2002 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì? | Gốm Sứ HCM

Bởi sharingdo

Contents

Sinh năm 2002 hợp màu gì ? Kỵ màu gì ?

Tìm hiểu sắc tố sao cho tương thích với bản thân rất quan trọng, vì nó sẽ có ảnh hưởng tác động lớn tới đời sống của bạn. Cùng tìm hiểu và khám phá xem người sinh năm 2002 – Mệnh Mộc hợp màu gì ? Kỵ màu gì ?

Sinh năm 2002 hợp màu gì ?

Nam Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì thì sẽ hợp với màu hợp mệnh đó, nữ cũng vậy. Tuy nhiên vì Cung Mệnh của nam và nữ khác nhau nên sẽ có sự khác biệt đôi chút trong màu sắc. Cùng xem những màu sẽ hợp với người sinh năm 2002:

2002 mệnh gì? Hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu xanh lá: 

Đối với người sinh năm 2002 – Mệnh Mộc: Màu xanh lá là màu tương hợp mới Mệnh Mộc, là màu đại diện cho mệnh Mộc. Tuy nhiên nữ sinh 2002 không nên dùng màu xanh lá vì Mệnh Cung bị khắc. Đối với nam mệnh Mộc 2002 cụng vậy, không nên quá lạm dụng màu xanh mà chỉ nên kết hợp chung với các màu khác. 

Màu đen: 

Màu đen đại diện cho sự bí ẩn, nhưng cũng mang vẻ lạnh lùng kiêu sa. Người hợp với màu đen cũng tương tự như vậy, họ có vẻ lạnh lùng, luôn toát ra vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra màu này còn mang lại may mắn cho vì là màu tương sinh của mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc). 

Màu xanh dương (xanh nước biển): 

Tương tự như màu đen, màu xanh dương cũng là màu tương sinh với mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc. Màu xanh dương là màu của khung trời, màu đại diện thay mặt cho tự do và là mang lại cảm xúc bình yên. Người hợp màu xanh dương luôn muốn đời sống tự do và nhưng cũng muốn chinh phục cái mới. Họ vừa có sức mạnh vừa có trí tuệ, vững vàng và luôn mang cảm xúc yên tâm khi ở cạnh bên .

Màu đỏ, cam, tím và hồng: 

Đây là màu có tác động ảnh hưởng tốt nhưng không quá mạnh so với người sinh năm 2002 – mệnh Mộc. Nên những màu này thường được dùng tích hợp để tăng thêm sinh khí, khắc chế lại những điều không tốt. Ngoài ra màu này cũng rất hợp với Nữ mạng Mộc – 2002 Nhâm Ngọ vì tương hợp với Cung mệnh .
Tất cả những màu trên đều là màu hợp với người mệnh Mộc, cũng là hợp với người sinh năm 2002. Nên sử dụng phối hợp chúng với nhau hoặc với những màu khác chứ không nên quá lạm dụng một màu. Đặc biệt những màu đỏ, hồng, cam, tím chỉ nên dùng để tô điểm tăng vận may .

You may also like

Để lại bình luận