Nhâm Ngọ Mệnh Gì? Màu Sắc, Con Số Nào Đem Lại May Mắn Cho Người Tuổi Nhâm Ngọ?

Bởi sharingdo

Tuổi Nhâm Ngọ mệnh gì, hợp với màu sắc, con số nào để gặp nhiều vận may trong cuộc sống, vạn sự hanh thông? Để có thể giải đáp được thắc mắc trên, các bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của Gốm Sứ Bát Tràng Đoàn Quang nhé.

tuoi-nham-ngo-2002-menh-gi
T
uổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì? (Ảnh: Internet)

Contents

Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm nào, thuộc mệnh gì ?

Tuổi Nhâm Ngọ sinh vào năm 2002 dương lịch. Những người vào năm này thuộc mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc. Theo quy luật tương sinh và khắc chế của ngũ hành, người sinh vào năm 2002 tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc và chế ngự với mệnh Thổ và Kim .

Đặc điểm điển hình nổi bật trong tính cách tuổi Nhâm Ngọ

Sinh năm 2002 cầm tinh tuổi con ngựa, họ có tính cách tự do giống như hình ảnh những con ngựa. Họ thường cảm thấy khó chịu khi bị gò bó, bó buộc bản thân trong khuôn khổ nào đó. Người tuổi Nhâm Ngọ có tham vọng và chí lớn, họ không ngừng nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Bản tính thích sự tự do nên hầu hết người tuổi Nhâm Ngọ đều có sở trường thích nghi đi du lịch, đặc biệt quan trọng là những chuyến đi phượt mang tính phiêu lưu mày mò vùng đất mới lạ. Trong khi làm mọi việc, họ cũng tìm kiếm những điều mới lạ để tạo hứng thú theo đuổi con việc làm, theo đuổi những bản thân muốn chinh phục .
Tuy nhiên, người sinh năm 2002 lại có hạn chế là tương đối bảo thủ. Họ luôn cố chấp tin vào những điều bản thân cho là đúng. Họ không thuận tiện gì lắng nghe theo góp ý của người khác và biến hóa quyết định hành động của mình .
Dương Liễu Mộc có nghĩa là cây dương liễu, đặc thù của loại cây này là mềm dẻo và dễ bị quật ngã khi có gió, bão. Người tuổi Nhâm Ngọ cũng có nét tương đương với đặc thù này, họ dễ nản chí, bỏ cuộc nếu gặp khó khăn vất vả. Chính vì vậy, để gặt hái thành công xuất sắc, người cầm tinh con ngựa sinh năm 2002 phải tự rèn luyện ý chí bản thân cho đanh thép, cứng rắn .

Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 hợp với tuổi nào ?

Trong làm ăn, tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 hợp với những tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Khi hợp tác làm ăn với những người thuộc những tuổi trên, việc làm ăn của tuổi Nhâm Ngọ sẽ thuận tiện hơn, gặp nhiều thuận tiện, việc làm tăng trưởng nhanh gọn. Từ đó, đem lại tài lộc cho nhà đạo, giúp đời sống ấm no sung túc hơn .
Trong chuyện tình duyên, người tuổi Nhâm Ngọ hợp với những tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn. Đây là những hai bạn trẻ hợp tính, đồng cảm, san sẻ cho nhau, vợ chồng hòa thuận, ít gặp bệnh tật, con cháu ngoan ngoãn, mái ấm gia đình ấm cúng .
Tuổi Nhâm Ngọ kỵ những tuổi nào ? Theo tử vi & phong thủy, người tuổi Nhâm Ngọ kỵ với những tuổi Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Trong hợp tác làm ăn, Nhâm Ngọ cần tránh hợp tác với những tuổi này để tránh gặp cảnh làm ăn thua lỗ ngoài ý muốn. Trong chuyện tình cảm, nếu nên duyên vợ chồng cùng với những tuổi này, đời sống mái ấm gia đình tuổi Nhâm Ngọ gặp nhiều vận rủi, không gặp bình an, sức khỏe thể chất bản thân trở nên yếu kém, tài lộc hao hụt .

Người sinh năm 2002 hợp với màu gì ?

do-gom-mau-xanh-la-cay
Đồ gốm màu xanh lá cây đem lại may mắn cho người tuổi Nhâm Ngọ (Ảnh: Internet)

Người sinh năm 2002 thuộc mệnh Dương Liễu Mộc nên những màu thuộc bản mệnh của họ là màu xanh lá cây. Theo quy luật tương sinh của ngũ hành, những sắc tố tương sinh của tuổi Nhâm Ngọ gồm có màu xanh nước biển, đen và xanh dương. Chính vì thế, người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 nên chọn những phục trang, phụ kiện, vật phẩm trang trí bàn thao tác, bàn học … có những sắc tố kể trên để gặp nhiều như mong muốn, tài lộc .
Bên cạnh đó, những Dương Liễu Mộc sinh năm 2002 kỵ với mệnh đại diện thay mặt cho hành Kim như xám, trắng, ghi. Vì thế, khi chọn xe, đồ vật thường ngày, vật phẩm trang trí nội thất bên trong … có những màu này, đời sống của những Nhâm Ngọ gặp vận xui, khó khăn vất vả, nguồn năng lượng có phần hao hụt, tình duyên trở nên lân đận. Do đó, người tuổi Nhâm Ngọ cần tránh dùng những sắc tố kể trên .

Những số lượng đem lại như mong muốn cho tuổi Nhâm Ngọ ?

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 hợp với những số lượng sau đây :

  • Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ hợp với các con số 6, 7 và 8.
  • Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ hợp với các con số 2, 5, 8 và 9.

Do đó, người sinh năm 2002, nên chọn những số lượng kể trên để mua số điện thoại cảm ứng, làm biển số xe … để vượng khí, lôi cuốn tài lộc đến với mình .
Người tuổi Nhâm Ngọ khắc với những số lượng nào ? Theo tử vi & phong thủy, nữ mạng tuổi Ngọ sinh vào năm 2002 khắc với số 3 và 4, còn nam mạng tuổi này khắc với số lượng 1. Trong đời sống, người tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Dương Liễu Mộc cần tránh sử dụng những số lượng đó để không bị cản trở tài lộc .

Hướng nhà hợp với tuổi Nhâm Ngọ

tuoi-nham-ngo-2002-hop-voi-huong-dong-bac
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với hướng Đông Bắc (Ảnh: Internet)

Tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng nào? Người sinh năm 2002 hợp với hướng Đông Bắc (Diên niên). Hướng này sẽ giúp cho họ có cuộc sống hạnh phúc, công việc suôn sẻ, tình duyên thuận lợi. Bàn làm việc đặt theo hướng này cũng sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Nhâm Ngọ trở nên thuận lợi. Người tuổi Nhâm Ngọ cũng nên chọn hướng này để mở cửa chính, cổng, cửa văn phòng… để rước tài lộc và những điều may mắn đến.

Bên cạnh đó, tuổi Nhâm Ngọ cũng hợp với những hướng sau :

  • Tây Bắc (Sinh khí): Hướng này giúp gia chủ gặp tài phúc vẹn toàn cho con gái. Vì vậy, gia chủ nên đặt hướng cửa phòng ngủ theo hướng Tây Bắc.
  • Tây Nam: Hướng này giúp người tuổi Nhâm Ngọ gặp nhiều phú quý, vinh hiển, làm việc gặp thời. Hướng này phù hợp để đặt phòng khách, đồng thời để thêm vượng khí các bạn có thể lựa chọn một số vật phẩm bằng gốm có màu sắc phù hợp để trang trí.
  • Tây: Hướng Tây là hướng đem lại cuộc sống viên mãn, sung túc cho người tuổi Nhâm Ngọ, bên cạnh đó các thành viên trong gia đình hòa thuận, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau.

Tuổi Nhâm Ngọ không hợp với những hướng nào ?

Những hướng xấu so với tuổi Nhâm Ngọ gồm có :

  • Hướng Đông: Gia chủ gặp điều thị phị, lời ra tiếng vào, tâm bất an.
  • Hướng Bắc: Cơ thể sinh nhiều bệnh tật, sức khỏe sa sút.
  • Hướng Nam: Gặp nhiều điều không may, các mối quan hệ xung đột, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Nam: Gặp nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng, mất mát tiền bạc.

Qua bài viết trên đây, các bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi Nhâm Ngọ mệnh gì. Đồng thời, một số thông tin trong bài viết cũng giúp bạn biết được những màu sắc, con số, hướng phù hợp để đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống cho tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002.

You may also like

Để lại bình luận