Sinh Năm 2002 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Nhâm Ngọ

Bởi sharingdo

Năm 2002 mệnh gì, tuổi gì là câu hỏi thắc mắc của nhiều người, kể cả người sinh năm này cũng chưa chắc biết mình mệnh gì, tuổi gì và hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào.

Như tổng thể tất cả chúng ta đều biết, tử vi, tử vi & phong thủy, vận mệnh của mỗi người đều xoay quanh mệnh và tuổi của họ. Tuổi gì, mệnh gì là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn xác lập được những đặc thù trong tính cách, những yếu tố mà mình hay gặp phải trong đời sống, từ đó có cách xử lý tốt hơn, thậm chí còn là đổi khác chính mình để đổi khác vận mệnh và mang lại nhiều suôn sẻ, tài lộc trong đời sống .

Tử vi trọn đời của người sinh năm 2002, bạn có biết?

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá xem năm 2002 thuộc mệnh gì, tuổi gì để tiên đoán về số phận của mình tốt hơn, bạn nhé!

Contents

Sinh năm 2002 mệnh gì?

Trong ngũ hành, vạn vật được chia ra theo 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với những đặc điểm riêng và tác động qua lại lẫn nhau dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc.

Trong đó, người sinh năm 2002 được xếp vào mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc, có nghĩa là Gỗ cây dương, một loại cành liễu mảnh mai, lá lúc nào cũng buông rũ xuống nên nhiều người cho rằng người mệnh Mộc mang nạp âm này không có cốt cách.


Xác định năm 2002 mệnh gì để dự đoán về tử vi, phong thủy

Tuy nhiên, trên thực tế, do bản chất của nạp âm Dương Liễu Mộc, người sinh năm 2002 có bản tính hiền dịu, mềm mại nên được nhiều người yêu quý, có cảm tình và thường xuyên giúp đỡ. Ẩn sâu bên trong của họ là sự kín đáo, nhiều tâm tư, tình cảm. Và có một điều đặc biệt là họ ôn hòa, mềm mỏng quá mức, thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân, chịu thiệt một chút để mọi sự được yên ổn. Đôi khi chính điều đó đã tạo thành nhược điểm của những người sinh năm 2002.

Bên cạnh đó, người mang nạp âm Dương Liễu Mộc còn là người có thiện tâm, biết tâm lý, lắng nghe và đồng cảm người khác. Họ thích sự yên tích, yêu quý việc làm nghiên cứu và điều tra, khi nào cũng tỏ ra bình tĩnh và không hệ bị lay động lập trường bởi những yếu tố bên ngoài .

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, người mang mệnh Mộc sinh năm 2002 có mệnh tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa), tương sinh với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) và tương khắc với mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ) và mệnh Kim (Kim khắc Mộc).
                 <<< Xem thêm: Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Tuổi Gì? Hợp Màu Nào? Hướng Nào?

Năm 2002 là năm con gì?

Bên cạnh năm 2002 mệnh gì thì như đã nói ở trên, việc xác định năm 2002 là năm con gì, tuổi gì cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc xem xét tử vi, vận mệnh của những người sinh ra vào năm này tính theo lịch âm.

Theo đó, những người sinh năm 2002 âm lịch, tức sinh từ ngày 12/02/2002 đến ngày 31/01/2003 dương lịch được xếp vào tuổi Nhâm Ngọ, tương ứng với Thiên can Nhâm và Địa chi Ngọ, cầm tinh con Ngựa.

Trong tử vi, bộ đôi Thiên can và Địa chi là hai yếu tố luôn sống sót song song, không riêng gì giúp bạn xác lập năm tuổi mà còn phỏng đoán phần nào vận mệnh tương lai, đồng thời ứng dụng trong việc xem tuổi hợp, chọn ngày đẹp, ngày hợp tuổi …

Nam nữ sinh năm 2002 hợp với tuổi nào?

Ở phần trên, chúng ta đã xác định được năm 2002 mệnh gì, tuổi gì rồi thì giờ đây, việc xác định nam nữ sinh năm 2002 hợp với tuổi nào sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Nam nữ tuổi 2002 hợp với những tuổi nào trong kinh doanh, làm ăn và kết hôn

Nữ 2002 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nữ 2002 hợp với những người tuổi Canh Dần, Bính Tuất hay Giáp Thân. Những tuổi này khi nữ mệnh sinh năm 2002 kết hợp làm ăn cùng sẽ rất thuận lợi, công việc suôn sẻ, thu nhiều lợi lớn. Đồng thời, bạn cũng nên tránh làm ăn với những người có tuổi kỵ như Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Canh Tý, Bính Tý, Đinh Dậu.

Trong hôn nhân thì nữ mệnh tuổi 2002 không nên bỏ qua các anh chàng tuổi Tân Tỵ, Kỷ Mão, Mậu Dần, Bính Tý, Ất Hợi, Giáp Tuất.

Nam 2002 hợp tuổi nào?

Trong kinh doanh, nam 2002 nên kết hợp với những người tuổi Canh Thìn, Giáp Thân, Bính Tuất để công việc làm ăn luôn chu toàn, khấm khá. Và để tránh thua lỗ, tiền mất tật mang thì bạn không nên giao dịch làm ăn buôn bán với những người tuổi Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Mậu Tý, Canh Tý, Đinh Dậu, Bính Tý bởi đó đều là những tuổi đại kỵ với bạn đấy nhé.

Còn trong hôn nhân thì sao? Nam mệnh sinh năm 2002 nên lựa chọn kết hôn với những người phụ nữ tuổi Quý Mùi, Bính Tuất, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Tân Mão, Nhâm Thìn, Tân Tỵ, Canh Thìn, Kỷ Mão sẽ cực kỳ hợp và có một cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, gặp nhiều thuận lợi.

Nam nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp với màu nào? Số nào?

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong tử vi & phong thủy nó quyết định hành động đến sự thành công xuất sắc của con người. Việc lựa chọn sắc tố hợp tử vi & phong thủy cho bản thân, nhà tại, nơi thao tác, …. sẽ giúp mang lại sinh khí tốt .

Nam nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp màu nào?

Năm 2002 mệnh gì? Do người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc nên sẽ hợp với những màu sắc thuộc bản mệnh Mộc như màu xanh nõn chuối, xanh lá cây. Bên cạnh đó, nam nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 còn có các màu sắc tương sinh như màu đen, xanh dương, xanh nước biển của mệnh Thủy.

Ngoài ra, nếu không muốn có nhiều điềm xui, vận không may trong đời sống hằng ngày thì bạn tuyệt đối tránh xác những sắc tố thuộc mệnh Kim là mệnh kìm hãm với mệnh Mộc, đó là những màu trắng, ghi, xám .

Những màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 2002

Nam nữ tuổi 2002 hợp số nào?

Không chỉ có yếu tố sắc tố được xác lập dựa trên mệnh và tuổi mà những số lượng suôn sẻ cũng được gắn liền với mệnh của từng người. Theo đó, nếu bạn sinh năm 2002 có mệnh Mộc thì những số lượng tương thích sẽ là : số 2, 5, 6, 7, 8, 9 đấy nhé .

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với hướng nào?

Xác định hướng xây nhà, hướng đặt ban thờ, hay bất kỳ một hướng nào khác là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn lôi cuốn vượng khí, giúp cho sức khỏe thể chất tốt hơn, đời sống an yên và sung túc hơn. Do đó, trong bất kể việc làm nào, bạn đều phải xem hướng hợp mệnh trước khi triển khai nhé .

Ở trên đã xác định được năm 2002 mệnh gì rồi thì ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nam nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với những hướng nào nhé.
                <<< Xem thêm:   [Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ ] Sinh Năm 2001 Mệnh Gì?

Nữ sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Nữ mệnh sinh năm 2002 hợp và kỵ với các hướng sau:

– Hướng hợp : Tây Nam – Sinh Khí, Tây Bắc – Thiên y, Tây – Phúc đức, Đông Bắc – Phục vị .
– Hướng kỵ : Nam – Họa hại, Đông – Lục sát, Đông Nam – Tuyệt mệnh, Bắc – Ngũ quỷ .

Xây nhà hợp hướng sẽ mang về nhiều vượng khí cho gia chủ

Nam sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Nam mệnh sinh năm 2002 hợp và kỵ với các hướng sau:

– Hướng hợp : Tây – Phục vị, Tây Bắc – Sinh khí, Tây Nam – Thiên y, Đông Bắc – Phúc đức .
– Hướng kỵ tuổi 2002 : Bắc – Họa hại, Đông Nam – Lục sát, Đông – Tuyệt mệnh, Nam – Ngũ quỷ .

Chắc hẳn với những thông tin mà batdongsanonline.vn cung cấp bạn đã hiểu rất rõ năm 2002 mệnh gì, tuổi gì, hợp với các tuổi, màu sắc, con số, hướng nhà như thế nào rồi. Giờ đây, bất cứ quyết định nào trong cuộc sống của bạn đều mang đậm dấu ấn về phong thủy để có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc và sống một cuộc đời thuận lợi, bình an và hạnh phúc nhé.

 

You may also like

Để lại bình luận