2002 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

2002 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định xây nhà hay trang trí nội thất phong thủy. Vậy các bạn hãy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Để có thể biết được mình hợp hướng nào, mệnh gì, hợp màu gì?

Contents

Năm 2002 tuổi con gì?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc đã cho thấy tuổi năm sinh trong phong thủ đóng một vai trò rất quan trọng. Những người sinh năm 2002 tuổi gì?

Thiên can đối với: Nhâm

  • Tương hợp so với : Đinh
  • Tương hình so với : Bính, Mậu

Sinh năm 2002 tuổi con gì?

Địa chi đối với: Ngọ

  • Các tuổi tam hợp là : Dần – Ngọ – Tuất
  • Các tuổi xung khắc là : Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2002 mệnh gì?

Chúng ta cần biết mệnh năm sinh của mình để có thể lựa chọn màu sắc, phương hướng. Từ đó đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vậy những người sinh năm 2002 mệnh gì?

  • Năm sinh âm lịch là : Nhâm Ngọ
  • Năm mệnh can chi là mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc dịch ra có nghĩa là Gỗ cây dương .

Sinh năm 2002 mệnh gì?

Nhâm Ngọ đa phần là những người có bản tính kín đáo, không có sự chính kiến, gió chiều nào xoay chiều đó. Họ là những người vô cùng nhạy bén với thực tế, tâm hồn ít khi chính trực nên những người tuổi này rất khó để có thể trở thành một người tâm phúc trung thành. Trong từ Nhâm Ngọ thì Ngọ có ngũ hành là hỏa nên trời ban cho sự cứng rắn trong tính cách.

Cuộc đời của những người sinh năm 2002 có nhiều thay đổi trong cuộc sống và biến đổi không ngừng cả về đường tình duyên và công danh sự nghiệp. Đối với nam giới tuổi này thường gặp may mắn nhiều ở thời hậu vận đơn là tiền vận. Còn đối với nữ giới tuổi này có số phúc đức, có nhiều tài lộc khi bước sang từ thời trung vận.

Ngoài ra theo tướng số chiêm tinh học cho thấy phái đẹp tuổi Nhâm Ngọ có cuộc sống suôn sẻ hơn phái mạnh. Điển hình là ngay từ những ngày đầu khi bước vào độ tuổi 25 trở đi bạn có sự nghiệp tăng trưởng bền vững và kiên cố. Còn để có những thành công xuất sắc về tài lộc cũng như sự nghiệp thì mở màn từ năm 34 tuổi. Nếu bạn làm nhiều việc thiện thì tuổi thọ sẽ được ngày càng tăng. Ngược lại nếu làm nhiều việc ác và sống không lương thiện thì tuổi thọ sẽ giảm đi đáng kể .

Năm 2002 hợp số nào?

Theo quy luật âm khí và dương khí của những số lượng, mỗi số lượng sẽ tương thích hoặc tương khác với một bản mệnh khác nhau. Những số lượng tương thích với so với Dương Liễu Mộc đó là :
Sinh năm 2002 hợp những số nào?

  • Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ đó là : 7, 8, 2, 5, 6
  • Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ đó là : 2, 9, 5, 8

Năm 2002 hợp tuổi nào trong làm ăn, và cưới hỏi?

Ngựa là con vật thích sự hoang dã tự nhiên. Vì vậy những người tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, ích đam mê và khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được thành công những người tuổi Nhâm Ngọ nên kết hợp với những tuổi tương sinh để có thể đạt được kết quả cao nhất. Vậy người sinh năm 2002 hợp tuổi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở ngay phần dưới đây nhé.

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Trong quan hệ hợp tác làm ăn :Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn
  • Trong quan hệ hôn nhân gia đình : Nếu kết hôn Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn đây là những tuổi rất hợp với những chú ngựa Nhâm Ngọ. Khi nên duyên với những tuổi này hợp về cả mặt tình duyên lẫn tài lộc. Nói chung bạn sẽ có đời sống sung túc và sự nghiệp rất tăng trưởng .
  • Các tuổi kỵ cần tránh đó là : Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Canh Ngọ, Canh Tý .

Sinh năm 2002 hợp làm ăn, kết hôn với những tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Trong quan hệ hợp tác làm ăn : Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần .
  • Trong quan hệ hôn nhân gia đình : Phụ nữ tuổi này nên tìm hiểu và khám phá và kết hôn với những tuổi Giáp Thân, Canh Dần, Canh Thìn. Bởi những tuổi này sẽ mang tới niềm hạnh phúc cho mái ấm gia đình. Gia đạo ấm cúng, cuộc sống phất lên như diều gặp gió cả về đường tình duyên lẫn tài lộc .
  • Các tuổi kỵ cần tránh đó là : Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Canh Ngọ, Canh Tý .

Năm 2002 hợp hướng nào?

Theo văn hóa tâm linh, phương hướng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, việc tin và làm theo phong thủy còn tùy thuộc vào từng tôn giáo, vùng miền. Nhằm tránh đi những điều xui rủi trong cuộc sống và hướng đến những điều may mắn. Vậy những người sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Đối với Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Hướng Đông – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Bắc – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Đông Nam – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Nam – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự trợ giúp .

Sinh năm 2002 hợp những hướng nào?

Đối với Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Hướng Tây – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Tây Nam – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự giúp sức .

Năm 2002 hợp màu gì?

Luận theo ngũ hành tương sinh, tương khắc bản mệnh của những người sinh năm Nhâm Ngọ thuộc mệnh mộc. Vậy sinh năm 2002 hợp màu gì?

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Nam giới sinh năm 2002 có cung mệnh là Đoài, hành Kim nên những màu tương sinh gồm có : Màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi .
  • Các màu kỵ gồm có : Đỏ, hồng, Tím, Đen, Xanh

Sinh năm 2002 hợp màu gì?

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ:

  • Nữ giới sinh năm 2002 có cung mệnh là Cấn, hành Thổ nên những màu tương sinh gồm có : Đỏ, cam, hồng, vàng, nâu .
  • Các màu kỵ gồm có : Trắng, ghi, xanh lá cây, xanh lục .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2002

Trong quy trình phong cách thiết kế nội thất bên trong, phong cách thiết kế nhà tại, tử vi & phong thủy là yếu tố quan trọng cần được chăm sóc số 1. Mỗi người sẽ mang trong mình mỗi mệnh khác nhau vì thế vật kỵ – điều lành của mỗi người không phải ai cũng biết. Vì thế những gia chủ cần có sự tìm hiểu thêm từ những chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư hay đơn thuần hơn là cùng khám phá những nội dung tiếp theo trong bài viết mà nội thất bên trong UMA đã tổng hợp, để từ đó hoàn toàn có thể rút ra xem mình nên làm gì và không nên làm gì ?
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2002
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở nhà ở
Gia chủ sinh năm 2002 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Nhâm Ngọ tức cầm tinh con ngựa. Theo tử vi & phong thủy, những người này mang mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc tức là Gỗ cây dương. Như những bạn đã biết mộc là hình tượng cho mùa xuân, là tác nhân tự nhiên phản ánh sự phát minh sáng tạo và sinh sôi. Vì vậy, khi phong cách thiết kế nội thất bên trong hợp tử vi & phong thủy, người ta cũng dựa trên nguyên tắc này. Theo quẻ bói tử vi, gia chủ tuổi Nhâm Ngọ có quẻ Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, do vậy nên chọn 1 trong những hướng Tây Bắc, Tây, Đông Nam hoặc Tây Nam để làm hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở. Như vậy sẽ mang lại luồng sinh khí tốt, tài vận và sự hanh thông trong việc làm của gia chủ .
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2002
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Bàn thờ là nơi thờ cúng rất linh trong mỗi mái ấm gia đình, chúng không chỉ là nơi ta tưởng niệm, tỏ lòng thành với những bậc tiền nhân đã mất mà trong tử vi & phong thủy, chúng còn đem lại sự tài vượng, lợi lộc, hanh thông và sức khỏe thể chất cho tổng thể những thành viên trong mái ấm gia đình. Bởi có ý nghĩa quan trọng như vậy nên khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ cúng gia chủ sinh năm 2002 cần chú ý quan tâm chọn hướng theo cung Tây tứ mệnh tương thích với bản mệnh của mình. Gia chủ nên chọn hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc hoặc là Tây Bắc, tùy vào vị trí địa lý của khu đất mà lựa chọn làm hướng bàn thờ cúng của nhà mình .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2002
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp nhà ở
Mệnh Mộc là sự đại diện thay mặt cho sự sinh sôi, nảy nở của những chồi non khi xuân đến, vì thế màu xanh lá cây hoặc màu xanh nõn chuối là gam màu tương hợp, phù trợ và mang nhiều suôn sẻ đến cho gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa thêm màu xanh đen, xanh dương, xanh nước biển thuộc hành Thủy để trang trí, phối phối hợp với những đồ vật nội thất bên trong trong nhà. Tạo nên khoảng trống hợp tử vi & phong thủy đem lại sự suôn sẻ, niềm hạnh phúc và vui tươi cho toàn bộ những thành viên trong mái ấm gia đình .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2002

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2002

Thiết kế và sắp xếp phòng nhà bếp hợp mệnh cho người mệnh Mộc sinh năm 2002 hợp tử vi & phong thủy là một trong những việc làm yên cầu sự am hiểu về tử vi & phong thủy. Tuy vậy, không phải ai cũng biết sắp xếp nội thất bên trong một cách tương thích, lôi cuốn tiền của về cho mái ấm gia đình. Nếu như bạn không biết nên làm thế nào thì hoàn toàn có thể liên hệ với Nội Thất UMA hoặc hoàn toàn có thể dựa theo hướng nhà, hướng cửa chính để đặt .
Người sinh năm 2002 nên chọn tủ bếp như thế nào?
Sinh năm 2002 nên chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 2002 chọn tủ bếp hướng nào?

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2002

Phòng ngủ không đơn giản là nơi chúng ta nghỉ ngơi mà chúng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cảm xúc kéo theo nữa đó là hiệu suất công việc của chúng ta hàng ngày. Các yếu tố nội thất trong không gian nơi đây cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của mỗi người. Vì thế gia chủ sinh năm 2002 nên chọn gam màu xanh hoặc xanh dương để thiết kế không gian phòng ngủ, không chỉ cải thiện giấc ngủ mà còn gia tăng tài lộc, may mắn và hạnh phúc trong gia đình nữa.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2002

Theo ý niệm trong tử vi & phong thủy thì phòng khách là nơi quy tụ nhiều luồng sinh khí tốt nhất, thế cho nên cần phải có phong cách thiết kế tương thích để tận dụng, thôi thúc và phát huy luồng sinh khí đó. Gia chủ sinh năm 2002 mang trong mình mệnh Mộc vì vậy nên chọn cho hướng Đông Bắc hoặc hướng Tây làm hướng phòng khách để ngày càng tăng tài lộc, sức khỏe thể chất và suôn sẻ cho mái ấm gia đình .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2002 số 3

Như vậy, với tất cả những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về 2002 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Các bạn đã chọn lựa được màu, được hướng phù hợp với bản mệnh của mình. Ngoài ra nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin gì thì có thể truy cập vào Nội Thất UMA nhé. Ở đó có rất nhiều thông tin thú vị đang chờ bạn khám phá.

You may also like

Để lại bình luận