Sinh Năm 2002 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh năm 2002 thường hay do dự mình hợp mệnh nào, màu nào, hướng nhà nào. Trong bài viết ngày ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin này nhé .

Contents

I. 2002 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức là tuổi ngựa chiến. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch 12/02/2002 đến 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ. Thiên can Nhâm tương hợp với Đinh và tương hình với Bính, Mậu. Địa chi Ngọ tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 2002 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, Dương Liễu Mộc ( Gỗ cây dương ). Mệnh Dương Liễu Mộc tức là chỉ cành liễu mảnh mai, lá buông rủ nên được xem là không có cốt cách. Về hình dáng là vậy, còn khí chất ẩn giấu bên trong lại kín kẽ, nhiều tâm sự. Mệnh Mộc của người tuổi Nhâm Ngọ sẽ tương sinh với Hỏa, Thủy và tương khắc và chế ngự với Thổ, Kim. Nam sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

Người tuổi Nhâm Ngọ mang mệnh Dương Liễu Mộc nên bản tính mềm mại, hiền dịu. Nhờ vậy họ được mọi người xung quanh yêu quý, được giúp đỡ nhiều, chiếm được cảm tình của tất cả mọi người. Những người này cũng không gây sự cãi vã vô cớ với mọi người xung quanh. Họ mềm mỏng, ôn hòa, luôn giải quyết mọi chuyện trong sự bình yên. Hơn nữa, dù có phải đánh đổi lợi ích bản thân, họ cũng sẵn sàng làm để bầu không khí được an ổn. 

Người tuổi Nhâm Ngọ là người thiện tâm, có đức tính quý báu như thương người, hay tâm lý nội tâm và biết lắng nghe. Người mệnh Mộc sinh năm 2002 thích yên tĩnh, hợp với việc làm điều tra và nghiên cứu kiến thức và kỹ năng. Dù không thích thị phi nhưng họ lại rất hay dính vào những câu truyện bị buôn chuyện rôm rả. Dù vậy họ vẫn tỏ ra bình tĩnh, không giao động làm hỏng lập trường của bản thân .

III. 2002 HỢP VỚI TUỔI GÌ?

2002 hợp với tuổi nào trong làm ăn kinh doanh?

  • Những tuổi hợp với nam Nhâm Ngọ về đường kinh doanh đó chính là: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn. Trong công việc làm ăn, nếu cộng tác với những tuổi này bạn sẽ thành công, mọi việc chu toàn, làm ăn khấm khá. Các tuổi như: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý là những tuổi đại kỵ với nam Nhâm Ngọ, cần tránh giao dịch làm ăn với những tuổi này để tránh thua lỗ, tiền mất tật mang. 
  • Những tuổi hợp nữ Nhâm Ngọ về đường kinh doanh đó chính là: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần. Làm ăn với những tuổi này sẽ giúp người tuổi Ngọ thu lợi lớn, mọi việc thuận lợi. Các tuổi cần kiêng kỵ trong kinh doanh buôn bán là Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

2002 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nam sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Số hai vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo cho công việc được dễ dàng, vợ chồng hòa hợp, cuộc sống hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Vợ chồng hòa hợp, càng về sau càng giàu có. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, đường công danh thuận lợi, gia đình hòa thuận. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, nhưng tính cách vợ chồng không hợp nhau nên cần phải nhường nhịn nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, địa vị trong xã hội, sống chung với nhau về sau sẽ tạo nên sự nghiệp hiển hách. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Tân Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Làm ăn không suôn sẻ, có thể gặp khó khăn thời gian đầu. Vợ chồng cần thấu hiểu, chia sẻ với nhau và động viên nhau làm giàu, nuôi dạy con cái. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thìn: Hai tuổi này ở với nhau gặp số tam vinh hiển, Đây là số vợ chồng có chức tước, tính cách hòa hợp nên sống chung rất hạnh phúc.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ, lo toan mọi việc, tính cách hai người có phần hòa hợp, đôi khi khắc khẩu. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý, số hai người sẽ nhận được nhiều lộc trời ban, làm ăn dễ giàu có. 
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi kỷ Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn không thuận lợi, nhiều cãi vã, không giữ được hạnh phúc hôn nhân. 

Nữ sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, khi còn trẻ cũng phải trải qua nhiều thành bại thì mới lập nên sự nghiệp, thêm vào đó tính tình của hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có quý nhân phù trợ, tính tình vợ chồng không được hòa hợp lắm, trong công việc làm ăn nên ổn định thì mới phát triển được, vợ chồng nên nhường nhịn nhau thì mới chung sống dài lâu.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Số này dễ làm ăn, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn. 
  • Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai vợ chồng có số nhất phú quý, làm ăn dễ giàu có, tuy nhiên phải qua đại hạn mới tốt, tình tình khắc khẩu, cần nhường nhịn nhau. 
  • Nam tuổi Ất Hợi kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng gặp cảnh nghèo khổ, thiếu ăn một thời gian. Phải chăm chỉ mới mong khấm khá. 
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Tình tình vợ chồng hòa hợp, dễ sống chung, cuộc sống khá giả, ít phải lo toan gánh vác. 

 IV. 2002 HỢP VỚI MÀU SẮC NÀO?

Nam sinh năm 2002 hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây. Cần tránh các màu sắc như màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển vì dễ bị hút vận khí tốt.

Nữ sinh năm 2002 hợp với các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tím, vàng, nâu. Ngoài ra còn hợp với các màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen. Người nữ Nhâm Ngọ cần kiêng dùng các màu xanh lá cây, xanh lục, trắng, ghi để tránh vận xui xẻo đeo bám. 

V. 2002 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà hợp với nam sinh năm 2002 Nhâm Ngọ:

  • Hướng Tây Bắc: Hướng sinh khí, người ở nhà hướng này sẽ nhận được phúc lộc vẹn toàn, làm việc gì cũng thuận lợi. 
  • Hướng Đông Bắc: gia chủ nam ở hướng này sẽ làm mọi việc suôn sẻ, từ chuyện công danh đến chuyện gia đình, chuyện nào cũng đều tốt đẹp và ổn định. 
  • Hướng Tây: hướng được quý nhân giúp đỡ, làm việc thuận lợi, cuộc sống vui vẻ, yên bình. 
  • Hướng Tây Nam: gặp thiên thời, được che chở tai qua nạn khỏi, sống thọ và ít bệnh tật, tận hưởng giàu sang phú quý. 

Các hướng đại kị là hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam .

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2002 Nhâm Ngọ:

  • Hướng Tây Nam: Hướng sinh khí sẽ giúp gia chủ nữ rất nhiều, đem lại tài lộc, may mắn cho nhà chủ. 
  • Hướng Tây: đây là hướng phúc đức, giúp gia chủ nữ nhận được nhiều sự phù hộ của trời phật, làm mọi việc suôn sẻ. 
  • Hướng Tây Bắc: đây là hướng thiên y, hướng được quý nhân giúp đỡ. 
  • Hướng Đông Bắc: hướng nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong công việc và cuộc sống. 

Các hướng đại kị là Đông Nam, Bắc, Nam, Đông .

Trên đây là thông tin về tử vi số mệnh của người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ. Nếu bạn quan tâm, hãy đọc nhiều bài viết hơn tại Blog này nhé. 

You may also like

Để lại bình luận