Người Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Chọn Sim Chuẩn Phong Thủy

Bởi sharingdo

May mắn, bình yên, hạnh phúc luôn là điều mà những chiếc sim phong thủy mang lại cho chủ nhân. Với mỗi người khác nhau, việc lựa chọn những chiếc sim phong thủy cũng khác nhau. Bạn sinh năm Nhâm Ngọ 2002, bạn đang muốn tìm sim phong thủy hợp tuổi với mong muốn có một công việc ổn định cùng những may mắn trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn chính xác nhất nhé!

Contents

Thông tin người tuổi nhâm ngọ 2002 

Vài nét đặc trưng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Theo tử vi của người Nước Ta, người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 có tính tình nóng vội, bạo mồm, bạo miệng, thích chuyện trò, tiếp xúc, giao lưu với bè bạn đó đây, thích đi du lịch, mày mò khắp nơi. Đây là người rất mưu trí, nhanh gọn, linh động, có nhận thức tốt, có tham vọng, hoài bão, khát vọng vươn lên chinh phục thành công xuất sắc trong đời sống .
Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 nếu sinh vào giờ tốt đẹp sẽ có số làm quan, phong phú. Đối với tuổi này, thường ngoài 30 tuổi họ mới không thay đổi về kinh tế tài chính mái ấm gia đình, có nhà cao cửa rộng, mái ấm gia đình thuận hòa, yên ổn làm ăn và ngày càng tăng trưởng, con đường niềm hạnh phúc luôn suôn sẻ suôn sẻ, thuận hòa yêu thương nhau trọn đời. Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 cũng nóng nảy, cố chấp, bảo thủ, luôn tin vào sự đúng đắn của mình nên không khi nào cho mình là sai

Các mối quan hệ : Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 giao tiếp rộng nhưng ít có được bạn thân, là người tự lập và tự trọng, không nịnh bợ, luồn cúi hay nhờ vả vào người khác.

Với đời sống hôn nhân gia đình, người tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên lấy người tuổi canh Dần, Giáp Dần, Nhâm Tuất … Nếu lấy người những tuổi Tý, Mão, Thìn thì không nên luôn xung khắc, không thuận hòa. Lấy tuổi Tỵ, Mùi thì không lâu bền. Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 hoàn toàn có thể link, hợp tác làm ăn cùng người tuổi Mùi, tuổi Tuất để nhưng chỉ với Đinh Mùi, Nhâm Tuất thì hay. Muốn có bạn tốt nên tìm những tuổi Dần, Ngọ .

Người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 hợp với con số nào?

Về cung mệnh ngũ hành thì người tuổi Nhâm Ngọ 2002 có mệnh là Dương Liễu Mộc. Mệnh này tương sinh với mệnh ngũ hành Thủy và khắc với mệnh ngũ hành Kim. Con số hợp mệnh của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 là 0,5,6,9 bởi số 0, 9 tương ứng với mệnh Thủy mà Kim sinh Thủy, số 5,6 ứng với mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim nên chọn sim hợp mệnh Kim 2002 bạn cần chọn sim chứa 4 số 0,5,6,9. Dùng sim hợp mệnh là một trong các cách hóa giải vận xui, tăng vận may, tài lộc cho người sử dụng. Người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 2002 sẽ hạn chế tối đa những rắc rối đến với sức khỏe, công việc của bạn và giúp bạn gặp nhiều may mắn và kích hoạt tài vận..

Người sinh năm Nhâm Ngọ khắc con số nào?

Trên đây là những số lượng hợp với người tuổi Nhâm Ngọ, giúp gia chủ gặp thuận tiện, như mong muốn. Vậy, những số lượng nào nên tránh sử dụng với tuổi này .

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Kim khắc với các số 1,2,3,4 bới số 1,2 tương ứng với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và 3,4 ứng mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) nên quý bạn chọn sim phong thủy tuổi 2002 nên tránh 4 con số 1,2,3,4 nhé!

Chọn sim hợp tuổi 2002 theo âm dương, ngũ hành

Ngoài những số lượng hợp nêu trên, để chọn được 1 số sim hợp tử vi & phong thủy tuổi 2002 bạn cần nắm được những yếu tố sau đây :

Số sinh

Số sinh là 1 số rất quan trọng trong 1 số sim tử vi & phong thủy, số sinh đóng vai trò tương hỗ những số lượng hợp mệnh, những cụm số mang ý nghĩa tiến tới, ngoài những số sinh còn giúp CHẤN những kìm hãm không mong ước. Cách tính số sinh nhưu sau : Số sinh = tổng từng số lượng ngày tháng năm sinh / 9 lấy dư

Con số hợp mệnh niên

Người sinh năm 2002 hợp mệnh Mộc nên số lượng như mong muốn là 3, 4. Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh, thì số 1 cũng sẽ là số lượng suôn sẻ, tương sinh với người sinh năm 2002 bởi Thủy sinh Mộc .
Các số lượng nên có ở cuối sim hợp tuổi 2002 theo mệnh Niên : 1, 3 ,

Âm dương tương phối

Âm dương tương phối tức muốn nhắc đến sự cân đối âm khí và dương khí của những số lượng, ngoài những cần quan tâm người sinh năm sinh 2002 là tuổi Dương nên dãy số sim phong thủy hợp tuổi 2002 nên chứa nhiều số âm hơn số dương .

Theo phong thủy: Số âm là số chẵn (0,2,4,6,8), số dương là số lẻ (1,3,5,7,9)

Ngũ hành dãy số

Mỗi số lượng đều có 1 mệnh của mình, đơn cử mệnh từng số lượng như sau :
Mệnh Kim : 7,8
Mệnh Thủy : 0,9
Mệnh Mộc : 1,2
Mệnh Hỏa : 3,4
Mệnh Thổ : 5,6
Nếu bạn đã nắm được những quan hệ tương sinh, khắc chế … Vậy nên để có 1 số sim tử vi & phong thủy hợp tuổi thì cần chọn những quan hệ tương sinh của dãy số từ trái qua phải .
Nếu dãy số có càng ít quan hệ tương khắc và chế ngự càng hợp tử vi & phong thủy

Đầu tư một số sim đẹp, hợp phong thủy sẽ giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần nắm chắc và hiểu rõ từng chi tiết nêu trên để lựa chọn cho mình được những con số tốt nhất, mang lại thật nhiều điều tốt đẹp.

Bạn đang có nhu yếu chiếm hữu cho mìn những chiếc sim số đẹp, sim tử vi & phong thủy tương thích với Chi tiêu hài hòa và hợp lý những bạn đừng quên liên hệ đến chợ sim 24 h .

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số giá rẻ Chợ sim 24h được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa.  Chợ sim 24h sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chợ sim 24h vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

Chợ sim 24 h với đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình chuyên nghiệp bảo vệ sẽ giúp hành khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng những mạng lưới hệ thống shop trên khắp 63 tỉnh thành giúp hành khách thanh toán giao dịch và nhận sim trực tiếp trong ngày.

You may also like

Để lại bình luận