Top #50 hình xăm đẹp hợp tuổi Tân Tỵ – 2001 giúp bạn tránh được sóng gió

Bởi sharingdo
Các tiệm xăm đẹp ở TP HCM

3.5
/
5
(
4
bầu chọn
)

Hình xăm tử vi & phong thủy là những hình xăm có chủ đề, sắc tố hợp mệnh, hợp tuổi của người xăm hình, giúp người xăm ăn nên làm ra, mọi sự bình an. Với một hình xăm khắc sẽ khiến bạn rơi vào cảnh đời trớ trêu, sóng gió liên miên, hao tài tốn của. Do đó, những bạn nên khám phá và lựa chọn kỹ mẫu hình xăm hợp tuổi của mình để in trên khung hình mình .

Contents

Sinh năm 2001 mệnh gì, hợp với tuổi và màu sắc thế nào?

Sinh năm 2001 là tuổi con Rắn
Năm sinh dương lịch : Từ 24/01/2001 đến 11/02/2002
Năm sinh âm lịch : Tân Tỵ
Mệnh : Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn
Màu kiêng kỵ
Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa .
Tuổi kỵ : Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh SửuCác tiệm xăm đẹp ở TP HCM

Muốn lựa chọn được hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ năm 2001 của mình thì những bạn cần nắm rõ tuổi tác, vận mệnh của mình tương thích với những hình xăm có chủ đề, sắc tố như thế nào thì mới hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một hình xăm thích hợp. Người tuổi Tân Tỵ thường hợp với những tuổi như Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão. Vì thế, những chủ đề hình xăm con mèo, con gà, con rắn, con ngựa, con chuột, con lợn chính là sự lựa chọn mưu trí nhất trong việc lựa chọn hình xăm hợp với bạn sinh năm 2001. Ngoài ra thì sinh năm 2001 thuộc hành Kim, hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ, khắc mệnh Hoả. Vì vậy người tuổi Tân Tỵ nên chọn những hình xăm có chủ để về cá chép vàng vàng với bông sen, phượng hoàng, kim tự tháp, …
Tuổi 2001 tuyệt đối không nên chọn những hình xăm có sắc tố chủ yếu là màu đỏ, cam, hồng, tím. Bởi đây là màu thuộc mệnh khắc với bản mệnh của bạn. Nếu chọn phải màu xăm đó, quý vị đã tự tạo ra thêm sóng gió cho cuộc sống còn lại của bạn mà thôi .

Hình xăm hợp với mệnh năm 2001

 Những người sinh năm 2001 mang mệnh Kim có tính cách đặc trưng là độc đoán, cương quyết và khá gia trưởng. Người mệnh Kim họ luôn cố gắng hết mình theo đuổi những dự định của mình, muốn tự lực do mình tạo nên cơ nghiệp. Ngoài ra người mệnh này là người có tố chất lãnh đạo muốn tự hình tạo ra và hưởng thụ thành quả do mình tạo ra. Người mệnh Kim tin vào những gì mình có nên sẽ không năng động trước thời cuộc.

Nên người mệnh này sẽ không muốn nhận được sự giúp đỡ của người khác mặc dù có nhiều sự giúp đỡ. Hình xăm phong thủy cho người mệnh Kim nên lựa chọn các màu vàng, nâu của đất hay như các màu sáng trắng của kim loại sẽ tốt cho việc công danh sự nghiệp cùng tài lộc của bạn hơn. Tránh các màu sắc khác như màu xanh của Thủy sẽ làm kim bị suy vì theo ngũ hành kim sinh thủy sẽ ảnh hưởng cho người mệnh kim trong các năm đại hạn của tam tai mà họ sẽ gặp trong đời. Đối với các bạn nam giới mệnh kim thì họ thường hình xăm ưa chuộng những hình xăm mạnh mẽ, phóng khoáng nên mẫu hình rồng, phượng vừa thể hiên được khí chất của phái mạnh vừa mang đến ý nghĩa phong thủy tốt lành cho nam giới mệnh hỏa. Với một hình xăm nghệ thuật phong thủy cá chép màu vàng nâu thì rất thích hợp với bạn đấy, nếu được in ở phần lưng thì sẽ đẹp hơn, đảm bảo màu sắc hợp, đường nét cong uốn lượn là chuẩn đúng. Bạn cũng có thể kết hợp, kích cỡ nhỏ ở bắp tay, vai, bắp chân, bụng. Hay một đôi phượng hoàng màu vàng nâu cũng là một lựa chọn thích hợp cho người Mệnh Kim sẽ tạo cảm giác bắt mắt, độc đáo hơn rất nhiều đấy nhé. Hoặc với một hình xăm nghệ thuật phong thủy hình đại bàng thì sao, phù hợp với các bạn nam tuộc Mệnh Kim hơn là nữ, các bạn có thể xăm màu trắng nhấn thêm màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, lạnh lùng, hấp dẫn giống như tính cách của bạn vậy. Ngược lại với các bạn nữ giới thường yêu thích mẫu hình nhỏ nhắn hay nhẹ nhàng mang nét nữ tính hơn ví dụ như những hình xăm phượng hoàng đỏ rực hoặc tattoo hoa lá với sắc màu cam, hồng, tím rực rỡ.

Những mẫu hình này hoàn toàn có thể tattoo ở chân, tay, vai, ngực, sống lưng, … vừa thích mắt lại vừa mang đến sự quyến rũ, lôi cuốn cho phái nữ. Ngoài ra hoàn toàn có thể lựa chọn thêm hình xăm nghệ thuật và thẩm mỹ tử vi & phong thủy là Thiên Nga cho bạn nữ, hình con voi, con gà cũng đều là những hình xăm mang lại sự như mong muốn và chiều tài lộc cùng với sự thích mắt mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ và vừa độc lạ, rực rỡ .

MỘT SỐ HÌNH XĂM HỢP TUỔI TÂN TỴ KHÁC

Các tiệm xăm đẹp ở Hồ Chí Minh

You may also like

Để lại bình luận