Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm 2001 Tân Tỵ

Bởi sharingdo

Contents

TỬ VI TUỔI TÂN TỴ  – NĂM 2001 – MẠNG KIM – VÀNG SÁP ONG 

Tuổi Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim ( Vàng Sáp Ong ) Luận giải chi tiết cụ thể tử vi năm, tử vi trọn đời của tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng, nữ mạng về sự nghiệp, tài vận, sức khỏe thể chất, diễn biến những tháng cụ thể nhất

Năm 2001
Năm âm lịch: Tân Tỵ 
Giải thích: Đông Tàng Chi Xà – Rắn ngủ đông
Mệnh: Kim
Giải nghĩa : Vàng sáp ong 

TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI TÂN TỴ 

NămNăm âm lịch : Giải thích : Mệnh : Giải nghĩa :

Tổng Quan:
Tuổi Tân Tỵ thích an phận thanh nhàn, số được các Bồ Tát phù trợ, Phổ Hiến Bồ Tát bảo hộ, Hư Không Bồ Tát ban phúc. Địa Tàng Bồ Tát ban thọ và Thế Trí Bồ Tát ban trí tuệ. Người này thông thái, mồm mép giảo hoạt, dáng người sáng sủa, xinh xắn.

Tân Tỵ tính tình thiện từ, hay giúp đỡ người không vụ lợi. Họ coi trọng lễ nghĩa, tôn kính cha mẹ, anh em thuận hòa.

Người tuổi Tân Tỵ sống cởi mởi với mọi người. Tuy vậy là người ít thực tế, hay lạc quan quá mức, ít lo xa phòng trước cái gì. Tuổi này tin vào trí tuệ của mình nên không muốn tham khảo ý kiến ai. Họ hành động theo cảm tính và nhận thức của họ. Họ có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc sống vì nhau, không câu nệ.

Vận hạn cuộc đời:
Tuổi này càng sống xởi lởi, hảo tâm thì càng được hưởng thọ lâu bền, từ tám mươi trở đi.

Tuổi Tân Tỵ khi còn trẻ thì vất vả thiếu thốn, từ tuổi trung niên trở đi sẽ giàu có.

Người tuổi Tân Tỵ phải kiến tạo nhà cửa nhiều phen mới được toàn mỹ.

Người Tân Tỵ nếu được ngày, giờ, tháng sinh tốt có thể làm quan và có cuộc sống vinh hiển, hạnh phúc, vợ con toàn mỹ. Nếu không thành đạt trên chính trường thì với tuổi này có phúc hậu cũng thành triết gia hay nhà truyền đạo lỗi lạc, tiếng tăm. Giả sử không được giờ sinh, tháng đẻ thì cúng là người thông thái, đức độ và có lòng từ bi hảo tâm, tôn sùng lễ đạo, thích giúp đỡ thiên hạ, Họ từ tâm bác ái, anh em thân hảo, xóm giềng, bạn hữu quý mến.

Các mối quan hệ
Người tuổi Tân Tỵ có mệnh Kim nên kết duyên cùng tuổi thì hay hoặc Kỷ Dâu, Canh Thìn, Bính Thìn, Đinh Tỵ cũng được.

Tuổi này nếu liên kết làm ăn thì nên cùng các tuổi Thìn, Sửu hoặc với chính Tân Tỵ thì hợp

Tân Tỵ không nên kết bạn với Dần và Hợi

TỬ VI NĂM 2020 TUỔI TÂN TỴ 

Tuổi Tân Tỵ gặp năm Mậu Tuất lâm tượng Thiên can Thổ Kim tương sinh, vận trình hanh thông, mưu sự dễ thành. Lưu niên lại có Tử Vi và Long Đức cát tinh chiếu mệnh, học hành tấn tới, được thầy cô trợ giúp, thi cử đỗ đạt. Nếu biết nâng cao tính tự giác, khắc phục sự lười nhác, thành tích học tập được nâng lên tầm cao mới.

Hồng Loan chủ đào hoa tinh nhập mệnh, giúp các mối quan hệ xã giao thêm hữu hảo, bản mệnh dễ dàng được người khác giúp đỡ ở mọi phương diện của cuộc sống. Tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt, có nhiều người khác giới để ý. Tuy nhiên, bản mệnh cần phân biệt rõ điều gì là quan trọng với mình, tình cảm hay học tập. Đừng để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến tiền đồ sau này, mọi thứ cần giữ ở mức độ vừa phải.

Phương diện sức khỏe có Vong Thần ảnh hưởng, chú ý an toàn khi tham gia các hoạt động mạo hiểm, càng hạn chế được càng tốt. Khi vận động mạnh, lưu ý bảo vệ phần đầu và chân tay, tránh bị chấn thương bất ngờ.

XEM TỬ VI CÁC NĂM TUỔI TỴ  KHÁC

You may also like

Để lại bình luận