Những hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 mang đến công danh phúc lộc

Bởi sharingdo
Bạn nên tìm hiểu và khám pháCác bạn tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình gì hay chọn hình xăm hợp tuổi 2001 cho cả nam và nữ mạng là hình nào. Hình xăm tử vi & phong thủy cho người tuổi Tân Tỵ thuộc chủ đề gì, sắc tố hình xăm ra làm sao. Tất cả hãy để bài viết này san sẻ giúp quý bạn cách chọn những mẫu hình xăm hợp với mình .

Contents

Năm 2001 thuộc mệnh gì và hợp với tuổi nào?

 Năm sinh 2001_Tân Tỵ thuộc mệnh Kim trong ngũ hành. Tuổi Tân Tỵ cả nam và nữ mạng đều có tính cách khá nhanh nhẹn, thông minh, học một hiểu mười. Tuy nhiên, họ lại có tính cả thèm chóng chán, vì thế tuổi 2001 này có nhiều đam mê và ước muốn nhưng cứ gặp khó khăn là họ sẽ dừng lại.

Vì thế xét về bản tính, người tuổi Tân Tỵ chỉ tương thích làm những nghề mang tính sự phát minh sáng tạo như thẩm mỹ và nghệ thuật, nhạc, diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ … Vì vậy, cũng bởi bản tính tình của họ thuộc về nghệ thuật và thẩm mỹ nên tuổi Tân Tỵ rất thích lựa chọn những hình xăm hợp tuổi của mình để cho bản thân họ được tự do bộc lộ cái tôi của mình cũng như phong thái riêng của bản thân mình. Chọn một hình xăm hợp tuổi sẽ giúp cho những bạn luôn được đổi khác và mang nghĩa tích cực, đặc biệt quan trọng nó sẽ kích Tài Vận cho công danh sự nghiệp sự nghiệp của bạn luôn phất lên. Người tuổi Tân Tỵ trong cuộc đời thường phải trải qua khá nhiều sóng gió, là người có chí tiến thủ cùng với tầm nhìn ra trông rộng, dễ thích nghi với mọi thực trạng, do vậy mà họ hoàn toàn có thể tự tay tạo dựng nên cơ nghiệp, và ít khi bị rơi vào thực trạng nghèo khó .

Những người sinh năm 2001 là những người mang mệnh Kim và hợp với những người tuổi Thìn, Mão, Tỵ, Tuất. Do đó, tuổi Tỵ, vì thế nên những ban hãy lựa chọn xăm hình có chủ đề tương quan tới con mèo, con rắn và con chó. Hình xăm những người thuộc mệnh Kim cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những hình xăm như hình xăm cá chép vàng, tiên hạc, đại bàng, thiên nga, voi … Với những hình xăm hợp tuổi tân tỵ sẽ giúp bạn học tập thành đạt, mọi sự tốt đẹp và suôn sẻ sẽ đến với bạn nhiều hơn, xua tan sóng gió trong cuộc sống .

Về tuổi tác và tính cách thì năm 2001 nên xăm hình gì?

Tuổi Tân Tỵ là những người thông minh, nhanh nhẹn, mặt sáng sủa, xinh xắn, khôi ngô. Những người sinh năm 2001 cũng là những người tốt bụng, lễ phép và thường xuyên giúp đỡ người khác. Chính vì những tính cách này nên họ hay bị người khác lợi dụng, do đó cần phải tăng vượng khí để thay đổi tính cách. Dựa vào ngũ hành bản mệnh thì tuổi 2001 thuộc mệnh Kim, nên quý bạn chọn hình xăm hợp tuổi Tỵ 2001 có chủ đề về mệnh Kim, mà vì Kim sinh Thủy, Mộc Sinh Kim vì vậy các bạn có thể lựa chọn một số hình xăm hợp với tuổi Tỵ như hình xăm kim tự tháp, cá chép, con voi, chim hạc, chim đại bàng, chim cú mèo …

Kết hợp với những chủ đề xăm về bản mệnh thì những bạn nam Tân Tỵ sẽ hợp xăm với những hình con Rồng, Con Chó, Con rắn, kim tự tháp, con cá chép, chim hạc, chim đại bàng, chim cú mèo. Như vậy những bạn nữ tuổi 2001 thì nên lựa chọn xăm hình có chủ đề con chuột, con voi, chim hạc, hình xăm chim cú mèo và tích hợp cả ngũ hành bản mệnh của chính mình. Ngoài ra thì những bạn hoàn toàn có thể phối hợp thêm hình ngôi sao 5 cánh, bông hoa để bức xăm trở nên nhẹ nhàng, đậm cá tính hơn nhé .

Về phong thuỷ thì năm 2001 nên chọn hình xăm màu sắc thế nào?

Bạn nên khám phá

Khi đã biết tuổi tỵ 2001 nên xăm hình gì rồi thì quý bạn cũng đừng quên chọn màu xăm hợp hợp mệnh Kim của mình nhé. Quý bạn tuổi Rắn sinh năm 2001 nên chọn những hình xăm có màu chủ đạo thuộc hành Thổ và hành Kim như là màu các màu đen, trắng, xám, vàng sậm, bạc, ghi và nâu đất. Đó là những màu sắc hình xăm hợp tuổi 2001  mà các bạn dù nam hay nữ cũng cần phải biết.

Vì Kim sinh Thủy nên mệnh Kim thích hợp với màu nâu, màu vàng sậm, màu xanh dương, đen, màu ánh kim, màu trắng đúng với bản mệnh của mình. Còn những sắc tố kiêng kỵ thì những tuổi 2001 nên tránh xăm những hình xăm có hồng, cam, đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim. Nếu phạm phải màu xung khắc hoàn toàn có thể khiến bạn luôn gặp chuyện rủi ro xấu, nghèo nàn về sau. Trên đây là một số ít gợi ý về hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 và hẳn là những bạn đã biết tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình gì, sắc tố như thế nào rồi chứ. Với những hình xăm hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp cho người xăm hình mọi sự đều như mong muốn, bình an. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cũng như có những sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế hình xăm lý tưởng nhất, đẹp nhất và ý nghĩa nhất tương thích với tuổi 2001 của mình .

MỘT SỐ HÌNH XĂM HỢP TUỔI TÂN TỴ KHÁC

You may also like

Để lại bình luận