2001 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao? – Vòng Hợp Mệnh

Bởi sharingdo

Người sinh năm 2001 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 2001 trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

1. Sinh năm 2001 mệnh gì? 

Sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng trong nến).

Sinh năm 2001 mệnh gì

Sinh năm 2001 mệnh gìNam sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Nữ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cung Đoài Kim thuộc Tây Tứ mệnh.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Thủy, Thổ
  • Mệnh tương khắc: mệnh Mộc, Hỏa

2. Sinh năm 2001 tuổi gì?

Sinh năm 2001 là tuổi con Rắn (Tân Tỵ). Tuổi Tân Tỵ hay còn gọi là Đông Tàng Chi Xà (tức Rắn ngủ đông)

– Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/2001 đến 11/02/2002

– Thiên Can : Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

– Địa Chi : Tỵ

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

3. Sinh năm 2001 hợp màu gì?

Người sinh năm 2001, mệnh Kim hợp màu gì để mang lại nhiều như mong muốn nhất :
– Màu sắc hợp :

  • Màu bản mệnh: Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim)
  • Màu tương sinh: Vàng, Nâu (thuộc hành Thổ)

– Màu kiêng kỵ :

  • Màu tương khắc: Đỏ, Cam, Hồng, Tím (thuộc hành Hỏa)

Trong tử vi & phong thủy, sắc tố hợp tuổi sẽ ngày càng tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 2001 mệnh gì, hợp màu gì. Khi đó shopping đồ trang sức đẹp hay những gia tài lớn như nhà, xe, … mọi người thường quan tâm tới sắc tố hợp mệnh .

5. Sinh năm 2001 hợp con số nào?

Mỗi số lượng đều mang một ý nghĩa khác nhau so với vận mệnh mỗi người. Biết được sinh năm 2001 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Tân Tỵ 2001 sẽ biết và chọn được số lượng tương thích với bản mệnh thì sẽ lôi cuốn lại nhiều tài lộc, suôn sẻ cho đường sự nghiệp, sự nghiệp và đời sống .

– Nam  sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ mệnh Kim, hợp với số: 2, 5, 8, 9

– Nữ sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ mệnh Kim, hợp với số: 6, 7, 8

6. Sinh năm 2001 hợp hướng nào?

Hướng hợp tuổi được ứng dụng để chọn hướng bàn thao tác, hướng xuất hành, hướng xây nhà, .. Khi biết được 2001 mệnh gì, hợp hướng gì, khi đó bạn nên chọn hướng có Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị là những sao tốt ngự trị, mang tới nhiều vận may, giúp đời sống được bình an .

– Nam sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ hợp với hướng:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): gặp được nhiều sự giúp đỡ

– Nữ sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ hợp với hướng:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Tây (Phục Vị): hướng gặp được nhiều sự giúp đỡ.

7. Sinh năm 2001 hợp tuổi nào?

Biết sinh năm 2001 mệnh gì, 2001 hợp tuổi gì để xem tuổi hợp tác làm ăn với người hợp tuổi để giảm xích míc, mọi sự thuận tiện, sớm đạt được thành quả. Nên duyên vợ chồng với người hợp tuổi thì đời sống yên ấm, niềm hạnh phúc, sung túc. Tuy vậy, yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất .

– Tuổi hợp với nam sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ:

  • Trong làm ăn, công việc, có thể hợp tác với người tuổi: Tân Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Trong tình duyên, lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu

– Tuổi hợp với nữ sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ:

  • Trong làm ăn, nữ mạng có thể kết hợp với tuổi: Tân Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Ngọ, Ất Dậu
  • Trong tình duyên, chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu

8. Tổng quan về tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

– Về tính cách: Người sinh năm 2001, mệnh Kim (Bạch Lạp Kim) tuổi Tân Tỵ là người có tính cách hòa nhã, bề ngoài tuổi Tân Tỵ xinh xắn, dáng người sáng sủa. Họ có lòng thiện lương có thể giúp đỡ mọi người mà không vụ lợi. Họ sống rất cởi mở không ngại chia sẽ với mọi người. Cảm xúc của Tân Tỵ thường biểu lộ trực tiếp qua nét mặt và cử chỉ nên khó giấu diếm quá lâu.

Tuổi Tân Tỵ được trời phú cho một ý chí nghị lực can đảm và mạnh mẽ, trí tuệ mưu trí, năng lực giám sát tốt. Con giáp này bản tính cứng đầu và không khoan nhượng, để đạt mục tiêu của mình. Do đó, họ dễ thành công xuất sắc trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì và tính cầu tiến của mình .
Tuy nhiên người Tân Ty lại là người sống rất ít trong thực tiễn, thường lạc quan và không hay lo xa hay tâm lý quá nhiều. Họ rất tin cậy vào quyết định hành động của bản thân nên rất ít khi tìm hiểu thêm ý mọi người mà hay hành vi theo cảm tính .

– Về tình duyên: Người sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ về tình duyên được may mắn lúc đầu nhưng vào giữa cuộc đời thì lại có nhiều thắc mắc, cuộc sống phải nối tiếp về chuyện tình duyên liên tục. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải qua 2 – 3 lần thay đổi tình duyên. Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì chuyện tình duyên thường sẽ gặp trắc trở. Nếu bạn sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, hạnh phúc.

– Về sự nghiệp: Người sinh năm 2001 Tân Tỵ có tuổi trẻ vất vả, thiếu thốn khi còn trẻ nhưng càng về trung tuổi lại càng có nhiều của cải càng giàu có. Muốn có một cơ ngơi tốt họ phải kiến tạo nhiều lần. Muốn ăn lên làm ra thì phải xa quê để lập nghiệp, sống xa bố mẹ. Ngoài ra trong vòng 30 tuổi trở xuống, tuổi Tân Tỵ còn lắm gian khổ. Tài lộc chỉ bắt đầu thuận lợi từ 35 tuổi. Sự nghiệp được vẻ vang và có nhiều vinh hiển nhất là vào tuổi 36, 37 trở đi.

9. Phật bản mệnh của tuổi Tân Tỵ 2001

Tuổi Tân Tỵ 2001 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh, mang mặt Phật theo bên mình sẽ luôn được che chở, được Đức Phật soi đường chỉ lối.

10. Đeo đá phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Tuổi Tân Tỵ 2001 mệnh Kim nên dùng đá tử vi & phong thủy để tăng thêm trường khí của mình, nhưng hãy nhớ là phải đeo đá màu VÀNG, NÂU hoặc TRẮNG, là đồ trang sức đẹp đá quý đổi vận mệnh cần có của người có mệnh Kim .

– Xem là các loại đá phong thủy hợp mệnh Kim cho người Tân Tị sinh năm 2001, tại đây:

» Mệnh Kim cho Nữ

» Mệnh Kim cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân đối, điều hòa yếu tố âm khí và dương khí – ngũ hành cung mệnh tuổi của Tân Tỵ mà ý thức sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe thể chất, tình cảm, việc làm, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận tiện hơn rất nhiều .

You may also like

Để lại bình luận