Sinh Năm 2001 Mệnh gì? Hợp Tuổi – Hướng – Màu nào?

Bởi sharingdo

4.7

(10)

Nam, nữ sinh năm 2001 mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? Đây là câu hỏi được tìm kiếm trên những trang mạng lúc bấy giờ .Sinh năm 2001 mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? sẽ giúp cho bạn biết được mệnh cách của mình, mức độ tương xung và kìm hãm tuổi của nam, nữ sinh năm 2001 so với những tuổi khác .Để hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn, bạn đọc hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé !

Contents

1. Nam, nữ sinh năm 2001 mệnh gì? Tuổi gì?

Năm 2001 so với cả nam và nữ thuộc năm Tân Tỵ, tuổi Tỵ ( tuổi rắn )Hành thuộc KimNgày sinh : Từ 5-2-2000 đến 23-1-2001

Tổng quan chung đối với người tuổi tỵ sinh năm 2001

Nam, nữ sinh năm 2001 ( người tuổi Tỵ ) thường là người rất mưu trí, luôn dựa vào trí tuệ và sự phán đoán đúng chuẩn của mình để thao tác, không đồng ý bất kể lời khuyên của một ai khác .Người tuổi Tỵ sinh năm 2001 là người rất đa nghi dù cho vẻ hình thức bề ngoài của họ luôn tỏ ra vẻ tin yêu tuyệt đối .Nam, nữ thuộc tuổi tỵ năm 2001 còn là một người mặc kệ thủ đoạn để đạt được mục tiêu của mình .Người tuổi Tỵ sẵn vốn đã rất mưu trí nên họ làm một việc làm gì sẽ rút kinh nghiệm tay nghề rất nhanh và rất ít khi họ thất bại đến lần thứ hai .Tuy vậy người tuổi tỵ, sinh năm 2001 lại là người cực đoan, điều gì họ đã cho là đúng thì họ sẽ không nhường một ai cả .Trong quan hệ xã hội, người tuổi tý luôn biểu lộ ý muốn chiếm hữu và nhu yếu rất cao so với người khác .Người tuổi Tỵ rất thích lối sống ngược, đó là dù trong lòng cực kỳ tức giận nhưng bên ngoài mặt lại rất thản nhiên. bình tĩnh và lãnh đạm .Ngoài ra, người tuổi tỵ họ cũng rất thích biểu lộ sự bất mãn bằng thái độ và cử chỉ lạnh nhạt hơn là dùng lời nói chua cay, họ sẽ bí mật chờ đón thời cơ để báo thù .Tóm lại, người tuổi Tỵ sinh năm 2001 mệnh gì ? là người mưu trí, luôn thích lối bộc lộ ngược với xúc cảm trong lòng, người tuổi tỵ còn là người có ý chí kiên cường, tham vọng lớn, một khi đã theo đuổi việc gì thì họ sẽ làm tới cùng đến khi hoàn thành xong và nhiều lúc mặc kệ mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu .

Có thể bạn quan tâm:

2. Tử vi của nam, nữ người tuổi tỵ sinh năm 2001

Nam nữ sinh năm năm 2001 mệnh gì ? Hợp tuổi nào ?

2.1 Đối với nam sinh năm 2001 mệnh gì? hợp tuổi nào?

Nam sinh năm 2001 (ÂM NAM)
Thuộc cung: CẤN
Xương: Con rắn
Tướng tinh: con thỏ
Mạng: BẠCH LẠP KIM (vàng chân đèn)
Con nhà: BẠCH ĐẾ (trường thành)
Độ mạng: Ông Quan Đế độ mạng
Sao: Thuỷ Diệu: Xấu – Có chuyện buồn
Hạn: Ngũ Mộ – Hao tài, mất của
Thiên Can: Tân gặp Tân: Tương trợ, thuận lợi
Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam hạp Tam tai – Tình cảm không được tốt, công việc khó khăn
Màu sắc hợp mệnh người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001: Màu hợp: Xanh; Kỵ: Vàng, đen

Tổng quát của nam tuổi tỵ sinh năm 2001

Số sinh cách trở quê hương,
Lập nên cơ nghiệp phải hai ba lần.
Thành nhân cũng tự lập thân,
Hai bàn tay trắng tạo nên gia đình.
Thuận sinh giàu có đã đành,
Nghịch sinh như thể cua con gãy càng.
Đặng sinh sung sướng là chàng,
Lòng ở ngay thẳng thánh thần độ cho.
Ở cho biết phải, biết điều,
Lòng thành kính Phật, ít nhiều có ăn.
Số có chức phận môn đình,
Không thầy cũng thợ ít khi bần hàn.
Khi nên, Trời cũng chiều lòng,
Thái vinh sự nghiệp, thanh nhàn hồi sau.

Đối với tình duyên của người nam tuổi tỵ năm 2001

Những người nam tuổi tỵ sinh vào những tháng : 5,6 và 9 âm lịch sẽ hoàn toàn có thể phải trải qua 3 lần trong chuyện tình cảm mới hoàn toàn có thể đến được niềm hạnh phúc chân chính .Người tuổi tỵ sinh vào tháng : 1, 2, 7, 10, 12 âm lịch, trong chuyện tình duyên sẽ hoàn toàn có thể đổi khác 2 lần mới có được bến bờ niềm hạnh phúc .Những người nam tuổi tụ mệnh kim, mạng Tân Tỵ sinh vào những tháng 3, 4 và 8 âm lịch, đời sống của họ rất tốt, thường không trải qua một biến hóa nào, đời sống của họ rất niềm hạnh phúc .

Gia đình và sự nghiệp của nam mệnh Tân Tỵ

Gia đạo không mấy yên ổn, hoà thuận, đôi lúc có xảy ra mẫu thuẫn, xích mích phức tạpTài vận phải từ 35 tuổi trở đi sự nghiệp mới không thay đổi, có nhiều tác dụng, đời sống mới không thiếu. Kết quả tốt nhất được biểu lộ ở tuổi 37 và 38 trở đi. Nếu kiên trì, vượt khó thì sự nghiệp của nam mệnh Tân Tỵ sẽ ngày càng tăng trưởng, thăng quan tiến chức .

Tuổi hợp làm ăn của nam tuổi tỵ sinh năm 2001

Tuổi Tân Tỵ nam mạng nên chọn những tuổi để tăng trưởng về đường tài lộc như : Người tuổi Tân Tỵ ( 2001 ), Nhâm Ngọ ( 2002 ), Mậu Tý ( 2008 ) và người tuổi Đinh Hợi ( 2007 ). Nếu nam mệnh Kim tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 phối hợp với những tuoir này làm ăn, cộng tác thì sẽ rất tốt cho mọi việc, thuận tiện thành công xuất sắc trong sự nghiệpNgoài những phúc lộc của người mang mạng Tân Tỵ thì cũng không tránh khỏi những năm khó khăn vất vảNgười tuổi tỵ sinh năm 2001 sẽ có hạn lớn vào những năm : 27, 29, 32 và 42 tuổi. Trong những năm này, người tuổi Tỵ nên cản thận vọi việc, đề phòng những đau ốm, rủi ro đáng tiếcNgoài ra, công danh sự nghiệp sự nghiệp của nam mệnh Tỵ cũng sẽ gặp bất lợi, không được suôn sẻ. Chuyện tình cảm của nam sinh năm 2001 mệnh Tỵ cũng sẽ gặp nhiều trắc trở, đôi bên bất hoà .Nếu bạn có những dự tính lớn trong những năm này thì nên để lui lại qua tuổi này rồi thực thi sẽ thu được hiệu quả vừa lòng

Ngày và giờ xuất hành của người nam tuổi Tỵ mạng Tân Tỵ (Kim) sinh năm 2001

Tân Tỵ nam mạng nên xuất hành vào giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ. Nếu bạn xuất hành vào khung giờ này sẽ rất tốt cho mọi việc, gặp suôn sẻ, vạn sự suôn sẻ .

Tuổi đại kị của nam mạng Tân Tỵ sinh năm 2001

Không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những người tuổi : Quý Mùi ( sinh năm 2003 ), người tuổi Kỷ Sửu ( sinh năm 2009 ), Canh Dần ( 2010 ), Ất Mùi ( năm ngoái ), Mậu Dần ( 1998 ) và người tuổi Đinh Sửu ( sinh năm 1997 ). Nếu hợp tác với những người tuổi này sẽ rất bất lợi trong mọi việcNết bạn đã trót lỡ yêu thương với những người nữ mang tuổi này, bạn không nên tổ chức triển khai tám cưới linh đình thì sẽ có cơ may sống chung với nhau đến hết đờiQuan trọng nhất là bạn nên ăn ở hiền lành, mọi chuyện xấu xẽ được háo giải

Giải thích phúc lộc từng năm của nam sinh năm 2001

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi

Tháng 7 và tháng 8 năm 26 tuổi có nhiều chuyện phiền muộn, không thực thi được những dự tính của bản thân .Tháng 10 và tháng 11 Âm lịch năm 27 tuổi có lộc về đường tài vận, sự nghiệp phải trải qua nhiều thăng trầm .Những tháng đầu năm 28 tuổi, tiền tài có chút dư dả, sang giữa năm có nhiều chuyện rắc rối, đến cuối năm sự nghiệp sự nghiệp được suôn sẻ .Năm 29 tuổi : sự nghiệp sự nghiệp được rộng mở, xán lạn .Năm 30 tuổi : sự nghiệp và vị thế bị sụp đổ .

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi

Năm 31 tuổi : chuyện tình cảm và tài vận được như mong ước nhưng sự nghiệp thì chưa được như ý nguyện. Tháng 5 và tháng 6 Âm lịch năm 32 tuổi được nhiều thuận tiện cho việc làm, nhưng đến tháng Chạp cần tránh xuất hành đi xa kẻo rước họa vào thân .Năm 33 tuổi : vô cùng xấu phải rất là thận trọng trong tổng thể mọi chuyện coi chừng tai ách hay đau ốm bệnh tật xảy đến .Năm 34 tuổi : mọi trở ngại lùi bước trước bạn, sự nghiệp và sự nghiệp có tiến triển tốtNăm 35 tuổi : mọi chuyện đều được toại nguyện nhưng phải cẩn trọng vào tháng 3 và tháng 6 Âm lịch kẻo có tai ương giáng xuống giật mình .

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi 

Năm 36 tuổi : mọi chuyện thành bại đều do chính năng lượng của bạn .Năm 37 tuổi : có nhiều suôn sẻ về sự nghiệp. Gia đạo có chuyện phiền muộn vào năm 38 tuổi .Năm 39 tuổi là một năm yên bình, không có bất kỳ biến cố nào xảy đến. Cần dành nhiều thời hạn hơn chăm sóc đến mái ấm gia đình sẽ nhận được sự động viên khuyến khích, điều mà bạn rất cần trong năm 40 tuổi, cần tránh xuất hành đi xa ; tháng 8 và tháng 11 Âm lịch coi chừng đau ốm bệnh tật phải nằm viện .

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi

Năm 41 tuổi : mái ấm gia đình có nhiều yếu tố khiến bạn phải tâm lý, việc làm không được suôn s. Nên xuất hành đi xa hoặc cộng tác triển khai những dự án Bất Động Sản lớn sẽ gặt hái được nhiều thành công xuất sắc nhất là vào tháng 8 và tháng 9 Âm lịch năm 42 tuổi .Năm 43 tuổi : việc làm được thuận tiện vào tháng 5 và tháng 6 nhưng thường hay ốm vặt hoặc mái ấm gia đình có chuyện rối rắmCông việc gặp trở ngịa vào tháng 3, tháng 4 năm 44 tuổi. Những tháng còn lại bình hoàNăm 45 tuổi : Công việc được suôn sẻ, mái ấm gia đình hoà thuận, đầm ấm, không có biến cố lớnNăm 47 tuổi : một năm đủ đầy trên tổng thể mọi nghành. Thua lỗ trong việc làm vào năm 48 tuổi nhưng không nên vô vọng hay xấu đi quá vì cuối năm bạn sẽ có lộc về đường tài vận .Bạn có vận hạn vào năm 49 tuổi, phải rất là thận trọng trong việc làm cẩn trọng bệnh tật, đau ốm cho chính mình cũng như người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình nhất là vào tháng 6 và tháng 9 .Năm 50 tuổi : không nên triển khai những dự tính lớn, phải thận trong việc làm cũng như quản trị tiêu tốn kinh tế tài chính .

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi

Mọi chuyện đều bình ổn vào những năm này. Cần quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất bản thân và tiết kiệm chi phí tiêu tốn sẽ tốt hơn .

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi

Mọi việc không được thành công xuất sắc bùng cháy rực rỡ nhưng cũng không gặp thất bại. Quan tâm hơn đến bản thân và mái ấm gia đình kẻo có những chuyện không hay xảy đến .

2.2 Đối với nữ sinh năm 2001 mệnh gì? hợp tuổi nào?

Nữ sinh năm 2001 (ÂM NỮ)
Thuộc cung: ĐOÀI
Xương: Con Rắn
Tướng tinh: Con Thỏ
Mạng: Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn)
Độ mạng: Bà Chúa Tiên độ mạng

Sao: Mộc Đức :Tốt – May mắn, danh lộc tốt
Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam Hợp Tam Tai – Tình cảm không được tốt, công việc khó khăn
Màu sắc hợp với nữ tuổi Tỵ sinh năm 2001: Hợp màu đen; Kỵ màu vàng

Tổng quát với nữ mệnh kim sinh năm 2001

Tân Tỵ cung Tốn, mạng Kim,
Vàng ở trong sáp khó tìm lắm thay.
Mùa Thu thuận số là may,
Thổ vượng tứ quý ít ai dám bì.
Lâm nạn có người giải nguy,
Giàu nghèo cũng sướng, sau thì an thân.
Nếu sinh mùa hạ, khổ bần,
Đông Xuân cũng lỗi, chịu phần gian nan.
Đặng sinh trúng tuổi là nàng,
Hiền lương quân tử là nàng tiểu thư.
Tuổi sinh lỗi số sai giờ,
Vét mương phát cỏ, đắp bờ nám da.
Duyên tình lỡ dở đôi ba,
Tiền vận có của cũng là lôi thôi.
Hậu vận đặng khá an nơi,
Phật Trời độ mạng, thảnh thơi an nhàn.

Tình duyên đối với nữ mạng Tân Tỵ sinh năm 2001

Sinh vào những tháng 1 và 6 âm lịch, nữ sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ sẽ trải qua nhiều mối tình mới tìm được người thích hợp để nên duyên. Sau kết hôn lúc đầu đời sống của người tuổi Tân Tỵ sẽ được trải qua đời sống khá niềm hạnh phúc và yên vui, tuy nhiên cũng vướng phải nhiều yếu tố làm ảnh hưởng tác động tới mái ấm gia đình cảu mình .Đời sống vật chất của người tuổi Tỵ không có gì đáng lo lắng, việc làm tăng trưởng thuận tiện, có khá nhiều vận may tài lộc .Tình cảm của nữ sinh năm 2001 càng về sau càng thuận tiện. Nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 sẽ được hưởng sự chăm sóc chăm nom từ phía con cháu của mình khi về già .Tuổi Tỵ sinh vào những tháng 2, 5,9, 10 và tháng 11 am lịch, nữ mạng Tân Tỵ không được như mong muốn trong yếu tố tình cảm. Sau kết hôn đời sống có xảy ra chút xung đột, tuy nhiên nhìn chung về đời sống mái ấm gia đình của nữ sinh năm 2001 vẫn khá tốt đẹp .Về sau có vận may con cháu, đời sống tốt và tăng trưởng hơn. Nữ mạng Tân Tỵ sinh vào những tháng 3, 4, 7, 8 và tháng 12 âm lịch sẽ luôn gặp như mong muốn trong tình duyên, tình yêu và hôn nhân gia đình luôn tràn trề như mong muốn và niềm hạnh phúc

Gia đình và sự nghiệp nữ mạng Tân Tỵ sinh năm 2001

Về gia đình của nữ sinh năm 2001

Lúc trẻ sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thương và chăm nom của mái ấm gia đình, không phải tâm lý điều gì nhiều. Tuy nhiên, sau khi lập mái ấm gia đình, người tuổi Tỵ sinh năm 2001 sẽ có rất nhiều điều phải tâm lý về mái ấm gia đình, sự nghiệp. Ngược lại tình cảm vợ chồng của người tuổi này rất tốt đẹp, con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo

Về sự nghiệp của nữ mệnh Kim, tuổi Tân Tỵ

Khi mở màn sự nghiệp tuy có nhiều khó khăn vất vả nhưng trở ngại không quá lớn. Sự nghiệp thành công xuất sắc và tăng trưởng nhất là vào năm 26 tuổi, càng về sau bạn càng có vận tiền tài, đời sống sung túc và tăng trưởng .Tuổi hợp làm ăn : Nữ tuổi Tân Tỵ nếu muốn tìm người cùng làm ăn, tăng trưởng sự nghiệp thì nên lựa chọn những người năm sinh : Tân Tỵ ( cùng tuổi 2001 ), Nhâm Ngọ ( 2002 ), Ất Dậu ( 2005 ). Hợp tác với những người này sẽ mang đến cho bạn những thành công xuất sắc nhất định, thuận tiện về tài lộc, đời sống ngày càng đi lên, đời sống vật chất cải tổ

Năm khó khắn nhất đối với nữ sinh năm 2001

Với những năm : 24, 28, 34 và 40 tuổi, bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại, vướng mắc trong đời sống. Trong những năm này, người tuổi Tỵ cần phải chú trọng hơn trong những quyết định hành động của mình để tránh làm ảnh hưởng tác động tới việc làm hiện tại, tài lộc và tình cảm

Ngày giờ xuất hành hợp nhất cho nữ mạng Tân Tỵ

Ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ. Xuất hành trong khung giờ này, bạn sẽ được rất nhiều vận may, thuận tiện cho những việc làm bạn đang dự trù làm .

Tuổi đại kỵ đối với nữ mạng Tân Tỵ sinh năm 2001

Nữ tuổi Tân Tỵ không hợp với tuổi Quý Mùi ( sinh năm 2003 ), Kỷ Sửu ( sinh năm 2009 ), Canh Dần ( 2010 ), Ất Mùi ( năm ngoái, 1955 ), Mậu Dần ( 1998 ), Đinh Sửu ( 1997 ). Hợp tác làm ăn với những người tuổi này sẽ rất khó khăn vất vả, cản trở, ảnh hưởng tác động tới chất lượng, thành quả trong việc làmNếu kết hôn với những tuổi này, nữ sinh năm 2001 mệnh gì ? sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả. Nếu muốn tốt đẹp, nữ tuổi Tân Tỵ phải nhẫn nhịn và cố gắng nỗ lực rất nhiều trong đời sống .

Diễn biến phúc lộc từng năm nữ sinh năm 2001

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi

Năm 21 tuổi : nhiều thời cơ trong việc làm, thuận tiện để tăng trưởng sự nghiệ .Năm 22 tuổi : không nên góp vốn đầu tư quá nhiều kẻo thua lỗ, nên tập trung chuyên sâu hơn vào việc làm làm ăn của bản thân .Năm 23 tuổi : ra ngoài cần cẩn trọng, đề phòng những mối quan hệ với quenNăm 24 tuổi : có vận may trong việc làm, cần chú ý quan tâm để chớp lấy nó .Năm 25 tuổi : cẩn trọng sức khỏe thể chất bản thân .

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi

Năm 26 tuổi : nên tập trung chuyên sâu nhiều hơn vào tăng trưởng sự nghiệp, thuận tiện cho những cuộc thanh toán giao dịch, kinh doanh .Năm 27 tuổi : dành nhiều thời hạn hơn để chăm nom bản thân, chăm sóc tới những thành viên trong mái ấm gia đình .Năm 28 tuổi : có vận may về kinh tế tài chính .Năm 29 tuổi : đời sống có nhiều điều vui đẹp, thành công xuất sắc trong sự nghiệp .Năm 30 tuổi : không nên góp vốn đầu tư quá nhiều tài lộc, đề phòng bị kẻ tà đạo tận dụng .

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi

Năm 31 tuổi : xuất hành đi xa gặp nhiều suôn sẻ, trong năm chú ý quan tâm hơn tới sức khỏe thể chất .Năm 32 tuổi : cuộc sống có những bước tiến lớn, tiền tài thuận lợ .Năm 33 và 34 tuổi : chú ý quan tâm hơn trong việc làm làm ăn, không nên quá hấp tấp vội vàng, tránh tổn thất về tài lộc .Năm 35 tuổi : mái ấm gia đình có nhiều niềm vui, đời sống đầm ấm niềm hạnh phúc, con cháu có nhiều hay đẹp .

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi

Năm 36 tuổi : tiền tài thuận tiện tuy nhiên không nên xuất hành đi xa .Năm 37 tuổi : mái ấm gia đình ấm cúng, tình cảm những thành viên gắn bó, thuận tiện, việc làm làm ăn có những bước thay đổi .Năm 38 tuổi : đời sống thông thường đây là thời hạn thích hợp cho nghỉ ngơi và thư giãn giải trí .Năm 39 tuổi : thích hợp cho những góp vốn đầu tư, làm ăn, kinh doanh thương mại .Năm 40 tuổi : trong mái ấm gia đình có tin vui .

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi

Năm 41 tuổi : công danh sự nghiệp tăng trưởng, được nhiều người biết tới .Năm 42 tuổi : đời sống không thiếu và sung túc hơn, mái ấm gia đình nhiều niềm vui .Năm 43 tuổi : có vận may kinh tế tài chínhNăm 44 tuổi : sự nghiệp tăng trưởng hơn trước .Năm 45 tuổi : tình cảm tốt đẹp, mái ấm gia đình nhiều hay đẹp, con cháu đem lại nhiều niềm vui .

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi

Năm 46 tuổi : cẩn trọng đề phòng bệnh tật .Năm 47 tuổi : nên dành nhiều thời hạn chăm nom bản thân, chăm sóc mái ấm gia đìnhNăm 48 tuổi : không nên làm ăn lớn trong năm, dễ dẫn tới hao tài .Năm 49 tuổi : cuối năm có khoản thu lớn, tài lộc tăng trưởng .Năm 50 tuổi : mái ấm gia đình nhiều niềm hạnh phúc, nhận được sự chăm sóc từ phía người thân trong gia đình .Bài viết có hữu dụng không ?Hãy đánh chất lượng bài viết bằng số lượng sao !

Điểm trung bình : 4.7 / 5. Số lượt nhìn nhận : 10Không có nhìn nhận nào ! Hãy là người tiên phong nhìn nhận bài viết này

You may also like

Để lại bình luận