Năm 2001 mệnh gì? Tổng quan về tình duyên, sự nghiệp và vận mệnh

Bởi sharingdo

Sinh năm 2001 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? Dưới đây là những thông tin cơ bản về người sinh năm 2001 nên đọc. Bài viết sẽ giúp ích cho bạn biết về vận mệnh cuộc đời cũng như tình duyên và sự nghiệp. 

Contents

Người sinh năm 2001 mệnh gì?

Năm 2001 là năm con rắn, Tân Tỵ thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (tức là Vàng chân đen). Những người này sinh từ 24/01/2001 đến 11/02/2002 theo dương lịch.

Nam sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, quẻ mệnh Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Nữ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, quẻ mệnh Đoài Kim thuộc Tây Tứ mệnh.

  • Mệnh tương sinh : mệnh Thủy, mệnh Thổ
  • Mệnh kìm hãm : mệnh Mộc, mệnh Hỏa

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim hoàn toàn có thể lập nghiệp theo 2 hướng. Thứ nhất là đi theo con đường học tập chuyên nghiệp, học chuyên nghiệp từ trường lớp. Thứ hai là học qua đời, tức là sinh ra làm nhiều việc, tiếp xúc nhiều để tích góp kinh nghiệm tay nghề .Năm 2001 mệnh gì?Xem thêm :

Tổng quan tính cách tuổi Tân Tỵ 2001

Người sinh năm 2001 có tính tình hiền lương, không so đo thống kê giám sát. Họ hầu hết là người hướng ngoại, nhiệt tình và thích tiếp xúc. Tân Tỵ khá cởi mở với người thân trong gia đình và người lạ. Cảm xúc của họ đều bộc lộ qua nét mặt và cử chỉ nên khó giấu diếm .Người sinh năm 2001 mưu trí, nhanh gọn, luôn triển khai xong việc làm đúng thời hạn. Là người tự tin, có nghĩa vụ và trách nhiệm nhưng lại không hay hỏi quan điểm người khác thích làm theo cảm tính .Họ rất coi trọng mái ấm gia đình và người thân trong gia đình, khi nào cũng nhường nhịn để tình cảm thuận hòa, vui tươi. Đối với người khác, họ sống rất chan hòa, luôn chăm sóc, san sẻ .Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim thường có hai năng lực. Thứ nhất là sự trang nghiêm, rắn rỏi, sống tình nghĩa. Thứ hai là mưu trí, linh động, có chí cầu tiến. Vì vậy mà họ rất dễ thành công xuất sắc trong sự nghiệp, chỉ cần có chí tiến thủ và kiên trì .Người sinh năm 2001 nhanh nhẹn, hiền lương

Người sinh năm 2001 hợp màu nào?

Màu sắc hợp :+ Màu bản mệnh : Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim .+ Màu tương sinh : Vàng sẫm, nâu đất thuộc mệnh Thổ .Màu kiêng kỵ+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa .

Trong trang trí thiết kế nội thất nhà ở nên sử dụng những màu thuộc bản mệnh và tương sinh sẽ đem lại may mắn và phúc lộc cho bạn. Chọn lựa những vật dụng bằng gỗ và kim loại sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, tiếp đến là chọn màu sắc như trên.

Những màu kiêng kỵ thì ít hoặc không nên sử dụng vì các màu này dễ gây xui xẻo. Đặt trong nhà hay sở hữu những món đồ này đôi khi lại không tốt. Có thể gặp họa vào thân.

Sinh năm 2001 hợp màu xám, trắng, ghi

Người sinh năm 2001 hợp tuổi nào?

Nam mạng :+ Trong làm ăn : Tân Tỵ cùng tuổi, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi+ Lựa chọn vợ chồng : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão+ Tuổi kỵ : Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh SửuNữ mạng :+ Trong làm ăn : Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu+ Lựa chọn vợ chồng : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão+ Tuổi kỵ : Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh SửuNgười sinh năm 2001 hợp tuổi nào?Xem thêm :Nam nữ sinh năm 2001 khi làm ăn với những tuổi hợp sẽ mang đến sinh khí, giúp làm ăn phát đạt. Sinh lợi liên tục, tiền vô như nước. Cuộc sống trở nên đủ đầy, không thiếu thốn. Từ đó mái ấm gia đình cũng khấm khá, vui tươi hơn .Trong chuyện hôn nhân gia đình, tuổi hợp giúp mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, vui tươi. Từ đó kéo theo tiền tài, danh vọng cũng đi lên. Con cái trong nhà được ăn no mặc ấm, tăng trưởng tốt cho tương lai sau này .Đối với những tuổi kỵ thì không nên dính líu, kết bạn, làm ăn chung. Vì hoàn toàn có thể mang đến rủi ro đáng tiếc, rủi ro xấu, vạ thân. Nặng nhất là gặp tai ương, đoản mệnh. Ảnh hưởng đến đời sống và con đường công danh sự nghiệp sau này .

Hướng nhà phù hợp với tuổi Tân Tỵ

Hướng tốt, bạn nên sử dụng làm hướng chính khi thiết kế kiến trúc nhà ở. Hãy cùng tìm hiểu 4 hướng tốt cho người tuổi Tân Tỵ 2001.

Hướng Tây Nam : nhà này lúc đầu rất tốt, mang đến gia tài cho gia chủ nhưng do hướng khắc với sao Mộc tinh nên về sau kinh tế tài chính sa sút .

Hướng Tây Bắc: hướng mang đến sự giàu có, sung túc, nhiều lộc. Nhưng hướng nhà dương khí nhiều nên phụ nữ dễ bị bệnh.

Hướng Tây : gia cảnh phất lên nhanh gọn. Gia đình sung túc, con trẻ sáng dạ, ngoan hiền .Hướng Đông Bắc : khởi đầu tiền của đủ đầy nhưng về sau tài lộc suy giảm. Hướng nhà dương thịnh nên phái đẹp sẽ kém về sự nghiệp và tiền tài hơn phái mạnhQua những thông tin có ích trên, chắc rằng bạn đã biết năm 2001 mệnh gì, hợp tuổi nào. Biết mình kỵ với tuổi nào sẽ giúp con đường sự nghiệp và mái ấm gia đình niềm hạnh phúc hơn.

You may also like

Để lại bình luận