Sinh Năm 2001 Bây Giờ Bao Nhiêu Tuổi Gì, Mệnh Gì? Tử Vi Tuổi Tân Tỵ 2020

Bởi sharingdo

Bạn có biết không, mỗi người đều mang một vận mệnh riêng? Vậy sinh năm 2001 mệnh gì? Tổng quan về người sinh năm 2001: bao nhiêu tuổi, hợp màu gì, hướng nào? Cùng theo dõi các thông tin quan trọng ngay dưới đây.Bạn đang xem: Sinh năm 2001 bao nhiêu tuổi

Contents

Sinh năm 2001 mệnh gì, tuổi gì?

Người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim. Nghĩa là Vàng chân đen. Những người này có tương sinh là mệnh Thủy, Thổ. Tương khắc là mệnh Mộc, Hỏa. Về cung mệnh, người nam mang cung mệnh là Cấn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Còn người nữ mang cung mệnh là Đoài Kim, thuộc Tây tứ mệnh .

Bạn đang xem: Sinh năm 2001 bây giờ bao nhiêu tuổi

Người sinh năm 2001 cầm tinh con Rắn – Đông Tàng Chi Xà ( hay còn gọi là Rắn ngủ đông ). Họ có thiên can là Tân. Trong đó, tương hợp là Bính, tương hình là Ất, Đinh. Địa chi của họ là Tỵ. Tam hợp là Tỵ – Dậu – Sửu, còn tứ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi .Cách tính năm sinh :Dương lịch: tính từ 24 – 01 – 2001 đến 11 – 02- 2002.Âm lịch: gọi là Tân TỵDương lịch : tính từ 24 – 01 – 2001 đến 11 – 02 – 2002. Âm lịch : gọi là Tân Tỵ

*

Sinh năm 2001 bao nhiêu tuổi ?

Tính tuổi người Tuổi Tỵ sinh năm 2001:

Năm 2020, người tuổi Tân Tỵ : 19 tuổi ( âm lịch là 20 tuổi )Năm 2021, người tuổi Tân Tỵ : 20 tuổi ( âm lịch là 21 tuổi )Năm 2022, người tuổi Tân Tỵ : 21 tuổi ( âm lịch là 22 tuổi )Năm 2023, người tuổi Tân Tỵ : 22 tuổi ( âm lịch là 23 tuổi )Năm 2024, người tuổi Tân Tỵ : 23 tuổi ( âm lịch là 24 tuổi )Năm 2025, người tuổi Tân Tỵ : 24 tuổi ( âm lịch là 25 tuổi )

Sinh năm 2001 hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 2001 đang bước vào độ tuổi thanh xuân đẹp nhất. Việc tìm hiểu và khám phá cho bản thân độ tuổi hợp trong làm ăn, tình duyên sẽ giúp những bạn có được thành công xuất sắc tốt nhất. Cùng xem những tuổi hợp sau đây nhé :Nam tuổi Tân Tỵ hợp với những tuổi :Trong làm ăn: nên chọn các tuổi hợp như Tân Tỵ, Mậu Tý, Nhâm Ngọ và Đinh HợiLựa chọn tuổi kết hôn: hợp với các tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậy Tý, Đinh Hợi, Kỷ MãoTuổi kỵ: tránh làm ăn hay kết duyên với các tuổi như Mậu Dần, Ất Mùi, Ký Sửu, Đinh SửuTrong làm ăn : nên chọn những tuổi hợp như Tân Tỵ, Mậu Tý, Nhâm Ngọ và Đinh HợiLựa chọn tuổi kết hôn : hợp với những tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậy Tý, Đinh Hợi, Kỷ MãoTuổi kỵ : tránh làm ăn hay kết hôn với những tuổi như Mậu Dần, Ất Mùi, Ký Sửu, Đinh SửuNữ tuổi Tân Tỵ hợp với những tuổi :Trong làm ăn: hợp với các tuổi như Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm NgọLựa chọn tuổi kết hôn: nên chọn các tuổi kết duyên thích hợp như Tân Tỵ, Đinh Hợi, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ, Mậu TýTuổi kỵ: không hợp với các tuổi sau: Quý Mùi, Mậu Dần, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh DầnTrong làm ăn : hợp với những tuổi như Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm NgọLựa chọn tuổi kết hôn : nên chọn những tuổi kết hôn thích hợp như Tân Tỵ, Đinh Hợi, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ, Mậu TýTuổi kỵ : không hợp với những tuổi sau : Quý Mùi, Mậu Dần, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh Dần

*

Sinh năm 2001 hợp màu gì?

Nam, nữ sinh năm 2001 hợp màu gì? Đây là những bạn teen, trong trang phục hay lựa chọn đồ dùng nên lưu ý chọn theo phong thủy. Việc lựa chọn màu sắc thích hợp cũng giúp các bạn gặp nhiều may mắn hơn đấy.

Nam, nữ sinh năm 2001 nên lựa chọn những sắc tố hợp sau :Màu sắc bản mệnh: chọn các màu thuộc mệnh Kim như xám, trắng, ghi.Màu sắc tương sinh: chọn các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu, vàng thẫm, nâu đấtMàu sắc bản mệnh : chọn những màu thuộc mệnh Kim như xám, trắng, ghi. Màu sắc tương sinh : chọn những màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu, vàng thẫm, nâu đấtLưu ý : tránh chọn những sắc tố không hợp, kỵ để không ảnh hưởng tác động nhiều đến sinh khí. Người sinh năm 2001 kỵ với những màu thuộc hành Hỏa. Đó là màu đỏ, cam, tím, hồng .

Sinh năm 2001 hợp đá màu gì?

Nam sinh năm 2001 hợp đá màu gì?Nam tuổi Tân Tỵ có cung là Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, thuộc quái số 8. Vì vậy, nên chọn những màu tương sinh. Đó là những đá có màu đỏ, tím, hồng, cam mang sự tương sinh như Thạch anh .Các loại đá tạo sự tương hợp dành cho người sinh năm 2001 nên có màu vàng. Đá thạch anh vàng hay đá mắt hổ vàng là những loại hợp với tử vi & phong thủy với họ .Để giải tỏa sự xung khắc cung mệnh, nên chọn những loại đá có màu xanh hoặc đen : xanh đen, xanh nước biển, xanh da trời. Các loại đá thích hợp như Tektit, Sapphire đen hay Tourmaline đen …

*
Nữ sinh năm 2001 hợp đá màu gì?Nữ tuổi Tân Tỵ mang cung mệnh Đoài Kim, hướng Tây, quái số 7. Vì vậy để tương sinh, thuận tiện trong học tập, việc làm nên chọn những loại đá màu vàng, nâu. Đá thạch anh vàng, hay đá mắt hổ vàng rất thích hợp với họ .Xem thêm : What Is The Meaning Of ” ” By All Means Là Gì ? Cách Dùng MeansNữ sinh năm 2001 nên đeo những đá có màu trắng, ghi. Chọn đá như thạch anh trắng, Thạch anh lưu ly trắn để có được sự tương hợp, mang lại suôn sẻ, tài lộc .Để kìm hãm, tránh những điều rủi ro xấu, không như mong muốn, nữ tuổi Tân Tỵ nên chọn đá trang sức đẹp mang màu xanh lá hay xanh lục. Các loại đá đẹp và hợp như Ngọc lục bảo, Ngọc bích hay Ngọc hồng lựu .Nữ tuổi Tân Tỵ không nên chọn những loại đá có màu đỏ, hồng, tím như Granat, Spinel. Ngoài ra cũng không thích hợp với đá có màu đen, hay xanh nước biển, da trời như Sapphire đen, Tektit, Tourmaline đen. Đây đều là những trang sức đẹp không hợp, làm giảm nguồn năng lượng của nữ chủ .

Sinh năm 2001 hợp hướng nào?

Những người sinh năm 2001 cũng nên khám phá những hướng hợp, để gặp nhiều điều suôn sẻ nhé. Theo đó nên chọn những hướng mang Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y và Phục Vị. Bởi đây là những hướng tốt sẽ đem lại như mong muốn, tài lộc cho gia chủ .Nam tuổi Tân Tỵ nên chọn những hướng sau :Hướng Tây Nam (Sinh Khí)Hướng Tây (Phúc Đức)Hướng Tây Bắc (Thiên Y)Hướng Đông Bắc (Phục Vị)Hướng xấu: tránh chọn các hướng không tốt như Đông Nam, Bắc, Nam, Đông.

Hướng Tây Nam (Sinh Khí)Hướng Tây (Phúc Đức)Hướng Tây Bắc (Thiên Y)Hướng Đông Bắc (Phục Vị)Hướng xấu: tránh chọn các hướng không tốt như Đông Nam, Bắc, Nam, Đông.

Nữ tuổi Tân Tỵ nên chọn những hướng sau :

*

Qua đây, các bạn đã tìm hiểu được sinh năm 2001 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu nào, hướng nào một cách đầy đủ nhất. Hi vọng sau khi tìm hiểu, các bạn cũng tìm cho mình được những may mắn, giúp ích trên con đường học hành, công danh.

You may also like

Để lại bình luận