Nữ Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào nhất? – AZ Phong Thủy

Bởi sharingdo
Hôn nhân là một trong những chuyện trọng đại nhất của đời người, vì thế trước khi quyết định hành động tiến tới hôn nhân gia đình người ta thường đi khám phá về vận mạng, về tuổi xem có hợp nhau không. Phải hợp tuổi, hợp mạng thì đời sống mái ấm gia đình mới sung túc, yên ấm, tài lộc tiến tới, sự nghiệp mới hoàn hảo nhất được. Vậy nữ sinh năm 2001 sẽ hợp với tuổi nào nhất ? Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ những đặc thù và tuổi hợp nhất với nữ sinh năm 2001 .

Contents

Nữ sinh năm 2001 tuổi gì, mệnh mạng gì?

Năm 2001 là năm con Rắn, 2001 là tuổi Tân Tị, mang hàng can là Tân, hàng chi là Tị .
Nữ sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim, nghĩa là Đèn nến trắng, có ngũ hành mạng Kim. Người mệnh Bạch Lạp Kim hoàn toàn có thể lập thân bằng hai con đường : Một là học tập trình độ, học ngành nào thì tập trung chuyên sâu vào đó mà kiến thiết xây dựng. Hai là bươn trải cuộc sống, tích nhiều kinh nghiệm tay nghề giống như ngọc được mài dũa tinh luyện để khi gặp được vận thì hành xử. Người Canh Thìn sảng trực tâm lý, trung kiên còn người Tân Tỵ thì mưu lược, lươn lẹo hơn .

Tính cách và cuộc đời của nữ Tân Tỵ

Người sinh năm Tân Tị được trời phú ý chí mạnh mẽ, trí tuệ thông minh, khả năng tính toán và nhìn xa trông rộng. Đôi mắt sắc sảo luôn tìm kiếm cơ hội giúp họ nhanh chóng tạo lập vị trí vững chắc trước khi ai đó kịp ngăn cản.

Là người độc đoán và thích sở hữu, con giáp này khao khát quyền lực, giàu sang và luôn mong muốn là người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực. Tham vọng và quyết tâm cao khiến họ cố gắng không ngừng để vượt qua mọi đối thủ. Bản tính cứng đầu và không khoan nhượng, để đạt mục đích của mình, rắn sắt sẽ không ngừng bước trước bất cứ chuyện gì.
Thất bại là điều con giáp này không thể chấp nhận. Họ sẽ canh chừng 24/24h để đề phòng rủi ro. Tân Tị giỏi lẩn tránh, họ ra vào nhanh nhẹn và yên lặng tới mức khó tin. Rắn sắt hay nghi ngờ người khác che giấu động cơ không tốt.

* Cuộc sống
Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc.
Tuổi thọ trung bình từ khoảng 68 đến 73 tuổi là mức tối đa.
* Tình duyên
Tình duyên có nhiều buồn bực, ngay từ tuổi nhỏ đã không có quyết định chính xác vì thế thường hay bị lợi dụng trong các vấn đề tình cảm. Nếu có đổ vỡ trong tình yêu ở buổi ban đầu thì lỗi là do bạn không ngay thẳng có thể là đã quá nông vì thế mà phải chịu nhiều đau xót.
Tân Tỵ tình duyên sẽ được chia thành ba trường hợp như sau:
Nếu sinh vào các tháng 1 và 6 Âm lịch thì trong cuộc sống hôn nhân sẽ có 3 lần thay đồi về tình duyên và hạnh phúc. Còn sinh phải những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi trong hôn nhân. Chuyện tình duyên của bạn được hạnh phúc hoàn toàn và không có bất kỳ sự thay đổi nào trong hôn nhân nếu bạn được sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.
* Phần gia đạo và công danh
Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.
Còn về con đường sự nghiệp khoảng tuổi 44 trở lên thì mới được vững chắc.

Nữ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào nhất?

Trong việc hôn nhơn và niềm hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hợp với tuổi mình, mới hoàn toàn có thể tăng nhanh đời sống lên đến mức độ cao của con đường niềm hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với những tuổi sau đây, thì cuộc sống bạn trọn vẹn tốt đẹp, đời sống của bạn mới đó là bạn kết hôn với những tuổi : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão .
Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc sống có thời cơ tạo được nhiều suôn sẻ về tiền tài và sống được một đời sống sung túc trọn vẹn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi nầy hợp cho sự giàu sang, phong phú. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi nầy hợp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, hoàn toàn có thể tạo được một đời sống vui mừng và ấm cúng cho mái ấm gia đình, niềm hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ .

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với những tuổi : Giáp Thân, Bính Thân. Hai tuổi nầy chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi .

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn có thể không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ mà trái lại suốt đời có khi phải gặp những sự nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Canh Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thìn.

Những tuổi trên chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên hoàn toàn có thể phải sống nghèo nàn trong suốt cuộc sống .
Những năm này bạn không nên kết hôn, vì năm khắc tuổi. Nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc sống, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi : 17, 23, 29, 35, 41 và 47 .
Nếu bạn sinh vào những tháng nầy có số đa phu hay hoàn toàn có thể có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng : 1, 2, 10 và 11 Âm lịch .

* Tuổi đại kỵ
Những người thuộc tuổi đại kỵ nếu hợp tác với những tuổi này trong công chuyện làm ăn hoặc hôn nhân sẽ vướng phải nhiều điều buồn tủi, hay là gặp thất bại trong công việc, đó là các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Trong chuyện hôn nhân gia đình nếu hai người nằm trong tuổi đại kị với nhau nên bí mật về ăn ở cùng nhau, không cần cưới hỏi hoặc tổ chức triển khai hôn nhân gia đình trọng đại .

Một cuộc sống hôn nhân yên ấm, hạnh phúc thì ngoài việc hợp nhau về tính cách thì còn cần phải hợp tuổi hợp mệnh nữa. Chính vì vậy, trước khi có quyết định kết hôn thì nữ Tân Tỵ nên tìm hiểu kĩ về tuổi vê mệnh của đối phương để có thể có quyết định đúng đắn nhất.

Advertisement

You may also like

Để lại bình luận