Sinh Năm 2001 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Bước sang năm 2021, những người sinh năm 2001 bước vào tuổi 20 và cũng được xem là tuổi trưởng thành. Đây là lứa tuổi mở màn chăm sóc đến vận mệnh và tử vi tướng số. Bạn hoàn toàn có thể đọc bài viết dưới đây để theo dõi cụ thể sinh năm 2001 tuổi gì, hợp với mệnh nào, sắc tố nào và hướng nhà nào hài hòa và hợp lý nhất .

Contents

IV. 2001 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ, tức là tuổi Rắn. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch khởi đầu từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh âm lịch là năm Tân Tỵ. Thiên can là Tân. tương hợp với Bính và tương hình với Ất, Đinh. Địa chi Tỵ tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi .

II. 2001 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, Bạch Lạp Kim ( tức là Vàng chân đèn ). Mệnh tương sinh là mệnh Thủy, mệnh Thổ. Mệnh tương khắc và chế ngự là những mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim hoàn toàn có thể lập nghiệp theo 2 hướng. Hướng tiên phong là học tập tốt, trở thành người có chức tước, đường sự nghiệp rộng mở. Hướng thứ hai là học nghề và tích góp kinh nghiệm tay nghề, trở thành thợ giỏi và làm giàu cho bản thân. Nam sẽ là cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh, nữ sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh .

Người sinh năm 2001 có tính tình hiền lành, không so đo tính toán. Họ hầu hết là người hướng ngoại, nhiệt tình và thích giao tiếp với người lạ. Họ không dễ kìm nén cảm xúc nên thường rất dễ đoán, bản chất thật thà. Những người này cũng rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn làm việc đúng hẹn, có tự tin và có trách nhiệm, thường không hay hỏi ý kiến người khác mà hay làm việc theo cảm tính. Đây là một tính xấu cần xem xét lại. Ngoài ra, người tuổi Tân Tỵ rất xem trọng tình cảm gia đình. Họ luôn nhường nhịn anh chị em trong nhà, sống chan hòa và biết quan tâm, chia sẻ. Người mang mệnh Kim tuổi Tân Tỵ cũng rất nghiêm túc, có trí thông minh nên dễ thành công trong sự nghiệp. 

III. 2001 HỢP VỚI TUỔI GÌ?

2001 hợp với tuổi nào trong làm ăn kinh doanh?

Trong làm ăn kinh doanh, người nam sinh năm 2001 sẽ hợp với tuổi Tân Tỵ (cùng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi. Đây là những tuổi làm ăn chung sẽ có lộc, công việc thuận lợi, giúp đỡ lẫn nhau cùng làm giàu. Kỵ kết hợp làm ăn buôn bán với các tuổi như Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần. 

Trong làm ăn kinh doanh, người nữ sinh năm 2001 sẽ hợp với các tuổi Tân Tỵ (cùng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ. Đây là những tuổi làm ăn chung sẽ suôn sẻ, công việc hợp tác thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng thu về lời lãi. Tránh làm ăn lớn với các tuổi đại kỵ như Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

2001 hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Vợ chồng lấy nhau là số nhất phú quý. Đây là số sẽ hưởng phước giàu sang, công việc trong ngoài luôn ổn thỏa, vợ chồng hòa hợp, con cái ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Canh thìn kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Vợ chồng không được tốt lắm, sẽ gặp số nhì bần tiện. Số này phải làm lụng vất vả thì mới mong khá giả. 
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Tài sản ở mức trung bình nhưng hai vợ vợ chồng thăng tiến nhanh trên đường công danh, tính cách hòa hợp, gia đình yên ấm. 
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này sẽ có số Tứ Đạt Đạo. Số này được quý nhân phù trợ, công việc thông suốt, tính cách vợ chồng hòa hợp, bảo ban nhau làm nên sự nghiệp. 
  • Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai vợ chồng kết hôn có số nhất phú quý. Đây là số hưởng phước giàu sang, công việc ổn định. Tính cách hai vợ chồng hòa hợp, sống chung dễ hưởng phúc. 
  • Nam tuổi Ất Hợi kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn chung gặp nhiều thất bại, về sau mới nên cơ nghiệp nhưng cần có sự kiên trì. 
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng tính cách hòa hợp, công việc ổn định, con cái ngoan ngoãn, được người mến thương. 
  • Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số có quý nhân phù trợ, nhưng tính cách vợ chồng khắc nhau, nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống yên ấm.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn sẽ gặp số nhất phú quý. Số vợ chồng giàu sang, hưởng phước nhưng cũng gặp thành bại vài lần, tính tình vợ chồng cần nhường nhịn nhau. 

Nam sinh năm 2001 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Vợ chồng lấy nhau là số nhất phú quý. Đây là số sẽ hưởng phước giàu sang, công việc trong ngoài luôn ổn thỏa, vợ chồng hòa hợp, con cái ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng hưởng phước giàu sang, làm nên nghiệp lớn, vợ chồng hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Số có quý nhân phù trợ, hai vợ chồng kinh doanh thuận lợi, ăn nên làm ra. 
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Ất Dậu: Hai tuổi này kết hôn sẽ có số tam vinh hiển. Đây là số có quý nhân giúp đỡ đường công danh, tính tình vợ chồng hợp nhau, sống hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết hôn gặp số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn thiếu thốn thời gian đầu, sau phải chăm chỉ cần bù mới có thể được khá giả.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi: vợ chồng kết hôn có số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang. Vợ chồng gặp nhiều may mắn, cuộc sống khá giả, hạnh phúc.
  • Nam tuổi Tân tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn sẽ gặp số nhất phú quý. Số vợ chồng giàu sang, hưởng phước nhưng cũng gặp thành bại vài lần, tính tình vợ chồng cần nhường nhịn nhau. 

IV. 2001 HỢP VỚI MÀU GÌ?

  • Nam sinh năm 2001 sẽ hợp với các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tí thuộc hành Hỏa, dùng các màu tương hợp của hành Thổ như vàng, nâu và dùng màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen. Các màu cần tránh là màu xanh lá cây, xanh lục, trắng, ghi dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.
  • Nữ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là vàng, nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi, xanh lá cây. Các màu kiêng kỵ là đỏ, hồng, tím, đen, xanh. 

V. 2001 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà hợp với nam sinh năm 2001

  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng nhà giúp gia chủ nam sinh khí, phát tài phát lộc, không những vậy sống ở hướng nhà này gia chủ nam cũng sẽ rất thọ, sức khỏe tốt. 
  • Hướng Tây: được trời phật độ, nhận được nhiều phúc trời ban, làm gì cũng dễ dàng, cuộc sống thoải mái. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng được quý nhân phù trợ cho gia chủ, người trong nhà sẽ nhận được nhiều tài lộc, vợ chồng con cái có nhiều sức khỏe, sống hạnh phúc, ấm no.
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng phục vị, hướng này là hướng mà gia chủ nam sẽ nhận được nhiều thuận lợi trên con đường thăng tiến chức tước.

Các hướng kiêng cự là hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam .

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2001

  • Hướng Tây Bắc: hướng sinh khí, tốt cho gia chủ nữ, cuộc sống nhiều thuận lợi, nhận được nhiều tài lộc. 
  • Hướng Đông Bắc: được trời phật phù hộ cho mọi việc đều hanh thông, công việc suôn sẻ, vợ chồng con cái hòa thuận yên vui. 
  • Hướng Tây Nam: hướng nhà này rất tốt, giúp gia chủ nữ và cả gia đình được phù hộ về sức khỏe, tiền bạc, cuộc sống giàu sang hạnh phúc. 
  • Hướng Tây: đây là hướng phục vị, hướng này sẽ hỗ trợ gia chủ nữ thăng tiến nhanh trên đường công danh sự nghiệp. 

Các hướng kiêng cự là : hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam .

Trên đây là thông tin về tử vi số mệnh của người sinh năm 2001. Những người tuổi Tân Tỵ quan tâm đến số mệnh của mình hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn nhé. 

You may also like

Để lại bình luận