2001 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

2001 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây là những yếu tố cơ bản trong phong thủy. Xem tuổi để biết được mình hợp màu gì, mệnh gì, hướng nào là rất quan trọng. Bởi chúng có ảnh hưởng rất nhiều tới việc sinh hoạt hoặc đời sống thường ngày của mỗi chúng ta. Khi bắt đầu khám phá bản thân theo các yếu tố phong thủy bạn sẽ thấy bản thân của mình huyền bí tới mức độ nào. Hãy cùng khám phá bí mật của những người sinh năm 2001 qua bài viết dưới đây nhé.

Contents

Năm 2001 tuổi con gì?

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, một môi trường sống, làm việc mới. Sẽ có rất nhiều hỏi bạn các câu hỏi sinh năm bao nhiêu, tuổi con gì. Biết mình sinh năm 2000, nhưng 2000 tuổi gì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ.

Sinh năm 2001 tuổi con gì?

Thiên can đối với Tâm

  • Tương hợp so với : Bính
  • Tương hình so với : Ất, Đinh

Địa chi đối với Tỵ

  • Các tuổi tam hợp đó là : Tỵ – Dậu – Sửu
  • Các tuổi tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 2001 mệnh gì?

2001 mệnh gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều các bạn trẻ. Để có thể hiểu thêm về vấn đề này chúng ta cùng đi tìm hiểu ở ngay phần dưới đây.

  • Nam, Nữ sinh năm 20001 đều có mệnh Kim – Kim bạch lạp tức Vàng chân đèn .
  • Tương sinh với Kim, Thủy
  • Tương khắc với Hỏa, Mộc

Tân Tỵ từ nhỏ đã gặp phải nhiều đau thương trong đời sống ,. Số phận đã ấn định họ không hề nhờ vả những người thân thương họ hàng. Trong cuộc sống, họ luôn muốn đi hoang vì đời sống quá nhạt nhẽo và buồn chán. Họ thường nhận được sự an ủi từ người không quen biết và rất ít khi nhận được sự chăm sóc của những người thân cận .
Sinh năm 2001 mệnh gì?
Những người sinh năm 2001 có đường công danh sự nghiệp khá khó khăn và thành đạt khá muộn. Bởi những sự muộn phiền trong cuộc sống nên bạn luôn sống trong trạng thái u buồn căng thẳng mệt mỏi. Về yếu tố tiền tài thì phải ngoài 35 trở đi bạn mới bớt lo về yếu tố tiền tài .
Còn so với Nữ mạng Tân Tỵ tì cuộc đời thường gặp nhiều đắng cay hoạn nạn. Nhiều chuyện phải lo âu, ngay cả tới thời hậu vận vẫn không thôi lo nghĩ. Nhưng ở thời này thì đường sự nghiệp mới có chút khởi sắc và sự nghiệp mới có nền tảng vững chãi. Tuy nhiên, bạn đừng lo nghĩ quá bởi sông có khúc, người có lúc. Tới thời hậu vận bạn sẽ được hưởng an nhàn và sống vui tươi bên con cháu .

Năm 2001 hợp số nào?

Các số lượng mang ý nghĩa khác nhau, nếu bạn lựa chọn được những số lượng tương thích với bản mệnh của mình thì sẽ hút được nhiều tài lộc và đường công danh sự nghiệp sự nghiệp được phát lên trông thấy .
Sinh năm 2001 hợp với những số nào?

  • Đối với Nam mạng hợp với những số lượng sau : 2, 5, 8, 9
  • Đối với Nữ mạng hợp với những số lượng sau : 6, 7, 8

Năm 2001 hợp tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

Tuổi Tân Tỵ nếu muốn vươn cao, thay đổi số phận của mình thì bạn cần phải gặp được thời cơ, cơ hội vào những thời điểm tốt nhất. Bên cạnh đó người đồng hành của bạn là yếu tố chính quyết định công việc làm ăn, hay cuộc sống hôn nhân của bạn thành công hay bại lụi. Vậy sinh năm 2001 hợp tuổi nào?

Đối với Nam mạng:

  • Trong việc làm làm ăn nên hợp tác với những tuổi : Tân Tỵ, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Trong đời sống hôn nhân gia đình : Bạn nên khám phá và kết hôn với Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão bởi những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc và sung túc, con cháu giỏi giang thành đạt. còn nếu bạn nên duyên với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng tài lộc thì không có nên bạn chỉ có một đời sống trung bình .
  • Các tuổi kỵ cần chú ý quan tâm đó là :Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần .

Sinh năm 2001 hợp làm ăn, cưới hỏi với những tuổi nào?

Đối với Nữ mạng:

  • Trong việc làm làm ăn nên hợp tác với :Tân Tỵ ( đồng tuổi ), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Trong đời sống hôn nhân gia đình nên khám phá và kết hôn với những tuổi như : Tân Tỵ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Mão
  • Các tuổi kỵ cầm chú ý quan tâm đó là :

    Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Sinh năm 2001 hợp với những hướng nào?

Các bạn đã nắm rõ một vài yếu tố tử vi & phong thủy về màu, mệnh, tuổi hợp mà chúng tôi đã san sẻ ở bên trên rồi. Bây giờ yếu tố phương hướng ra làm sao, người sinh năm 2001 hợp hướng nào ? Cùng liên tục theo dõi bài viết để nhận câu vấn đáp nhé .

Đối với Nam mạng tuổi Tân Tỵ:

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Tây – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự giúp sức .

Đối với Nữ mạng tuổi Tân Tỵ:

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Đông Bắc – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Tây Nam – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Tây – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự trợ giúp .

Năm 2001 hợp màu gì?

Màu sắc giúp cho cuộc sống thêm sinh động hơn. Bên cạnh đó sắc tố có tác động ảnh hưởng không hề nhớ tới xúc cảm và ý thức của mỗi người. Màu sắc trong tử vi & phong thủy mang ý nghĩa riêng không liên quan gì đến nhau, so với những gam màu hợp mệnh sẽ giúp tất cả chúng ta lôi cuốn được tài lộc và tránh được họa hại tai ương. Vậy những người sinh năm 2001 hợp màu gì ?

Nam mạng tuổi Tân Tỵ:

  • Hợp với màu : Đỏ, cam, hồng, tím, xanh lam, đen
  • Kỵ với những màu : Trắng, xám, ghi, xanh lá cây, xanh lục

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ:

  • Hợp với màu : Vàng, nâu, trắng, xám, ghi
  • Kỵ với những màu : Đỏ, cam, hồng, tím, xanh lam, đen

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2001

Thiết kế nhà tại, căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp hợp với tử vi & phong thủy bản mệnh của gia chủ sẽ giúp mang lại tài lộc, thịnh vượng, suôn sẻ trong việc làm làm ăn, kinh doanh thương mại và sự vui tươi, niềm hạnh phúc trong đời sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều đó, bạn cần tìm hiểu thêm quan điểm của những chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư để tìm ra cách sắp xếp hài hòa và hợp lý và hòa giải, thuận tiện cho quy trình hoạt động và sinh hoạt nhất. Cùng tìm hiểu thêm những mẫu phong cách thiết kế trong những phòng công dụng mà Nội Thất UMA đã tổng hợp dưới đây .
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2001
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp
Nam, nữ gia chủ sinh năm 2001 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Tân Tỵ tức cầm tinh con rắn. Trong tử vi & phong thủy, những người này sinh ra đã mang trong mình mệnh Kim – Bạch Lạp Kim dịch ra nghĩa là vàng ở chân đèn. Họ là những người có tính quyết đoán, luôn cố gắng nỗ lực triển khai xong những trách nhiệm được phó thác, có bản lĩnh làm người đứng đầu và biết cách tiết chế cảm hứng. Theo quẻ bói tử vi, những người này có quẻ Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh vì vậy để lôi cuốn được nhiều tài lộc cũng như sự hanh thông trong con đường làm ăn thì nên chọn hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc hoặc Tây Bắc để làm hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ cao cấp. Nếu không may lô đất của mái ấm gia đình không tương thích để đặt cửa chính hướng này thì hoàn toàn có thể hóa giải bằng việc đặt nhà bếp, bàn thờ cúng theo hướng này .
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2001
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp nhà ở
Bàn thờ là khu vực tâm linh trong mái ấm gia đình, cho nên vì thế khoảng trống nơi đây cần được đặt theo đúng tử vi & phong thủy để lôi cuốn tài lộc, mang lại sức khỏe thể chất, sự như mong muốn và niềm hạnh phúc cho những thành viên trong mái ấm gia đình. Trái lại nếu không tuân thủ theo quy luật ngũ hành, làm mất đi sự tôn nghiêm trong khoảng trống nơi đây thì mái ấm gia đình sẽ gặp phải nhiều tai ương, sự trắc trở trong đời sống. Cụ thể gia chủ sinh năm Tân Tỵ nên đặt bàn thờ cúng theo hướng Tây tứ mệnh đơn cử là hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc .
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2001
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp
Gia chủ sinh năm 2001 nên chọn những gam màu thuộc hành Kim gồm có màu xám, trắng, ghi là những màu tương hợp với bản mệnh của mình. Bên cạnh đó cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu như vàng sậm, nâu hoặc nâu đất là những màu thuộc hành Thổ tương sinh với hành Kim sẽ giúp gia chủ lôi cuốn nhiều tài lộc, suôn sẻ và thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải vì hợp mà lạm dụng sử dụng quá nhiều, như vậy khoảng trống sẽ đơn điệu và rất nhàm chán. Nên tích hợp những gam màu đó một cách tương thích để khoảng trống trở nên năng động, vui mừng mà vẫn hợp tử vi & phong thủy với gia chủ .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2001

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2001

Theo ý niệm của nền văn hóa truyền thống phương Đông nói chung và văn hóa truyền thống Nước Ta nói riêng thì nhà bếp là khoảng trống có quyết định hành động trực tiếp đến vận mệnh, tài lộc và sự thịnh vượng của gia chủ. Với gia chủ mệnh Kim sinh năm 2001 nên đặt nhà bếp theo hướng Tây và vật dụng trong nhà bếp nên lựa chọn màu vàng phối hợp thêm 1 ít màu trắng tạo điểm nhấn giúp cho khoảng trống hấp dẫn và xinh xắn hơn .
Sinh năm 2001 chọn tủ bếp như thế nào?
Sinh năm 2001 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 2001 nên đặt tủ bếp hướng nào?

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2001

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, tái tạo và sản xuất ra những năng lượng tích cực phục vụ cho đời sống, công việc hàng ngày. Bởi vậy mà đây là không gian quan trọng và cần có sự lưu ý trong quá trình thi công, thiết kế nội thất. Gia chủ Tân Tỵ nên chọn gam màu vàng, xám hoặc trắng để thiết kế phòng ngủ của mình nhằm đem lại sự hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2001

Có lẽ khoảng trống nhận được nhiều sự chăm sóc nhất chính là khu vực phòng khách bởi đây được coi là bộ mặt của ngôi nhà, nơi tiếp đón những vị khách. Không những thế, qua những phong cách thiết kế trong khoảng trống nơi đây còn bộc lộ tính cách, gu nghệ thuật và thẩm mỹ của gia chủ sinh năm 2001, vì thế cần có sự chăm sóc đặc biệt quan trọng đến yếu tố này .
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2001 số 3

Như vậy các thông tin về 2001 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đã được chúng tôi giải đáp đầy đủ và chi tiết. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về các năm sinh khác thì có thể truy cập vào website Nội Thất UMA để tìm hiểu. Xin cảm ơn!!

You may also like

Để lại bình luận