Chioa sẻ cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ 2001

Bởi sharingdo

Nhu cầu sử dụng sim số đẹp, sim phong thủy đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Theo quan niệm của dân chơi sim, sim phong thủy hợp tuổi sẽ là chiếc bùa hộ mệnh mang đến may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Đối với người sinh năm 2001 (Tân Tỵ), làm cách nào để chọn lựa được một chiếc sim phong thủy phù hợp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây các bạn nhé!

Contents

chon-sim-phong-thuy-hop-tuoi-2001

Cùng tìm hiểu về sim phong thủy hợp tuổi tỵ

Một vài nét tiêu biểu về tính cách và tài vận tuổi Tân Tỵ (2001)

Theo tử vi của người Nước Ta, người tuổi Tân Tỵ 2001 là người mưu trí, khôn khéo trong ăn nói, dáng người sáng sủa, tính cách thì nhân hậu, hay giúp sức, tương hỗ người khác, không vụ lợi cá thể, biết coi trọng lễ nghĩa, kính trọng cha mẹ, bạn bè trong mái ấm gia đình thuận hòa. Người tuổi Tân Tỵ sống cởi mở, chan hòa với mọi người. Tuy nhiên, người tuổi này thường ít thực tiễn, đôi lúc sáng sủa quá mức, không lo xa, đề phòng .
Người tuổi Tân Tỵ 2001 luôn tin vào trí tuệ của mình nên không muốn tìm hiểu thêm quan điểm ai, luôn hành vi theo cảm tính và nhận thức của họ. thường là người có đời sống lứa đôi niềm hạnh phúc sống vì nhau, không câu nệ. Người tuổi Tỵ không thuộc tuýp người bốc đồng, mà ngược lại, rất kín kẽ, bình tĩnh, bảo thủ và huyền bí. Những người hay lo nghĩ này còn được phú cho sự uyên bác và hiểu biết triết học một cách thâm thúy về những thay đổi của cuộc sống .

Các mối quan hệ: Người tuổi Tân Tỵ 2001 có mệnh Kim nên kết duyên với người cùng tuổi thì hay hoặc Kỷ Dậu, Canh Thìn, Bính Thìn…cũng được. Tuổi này nếu liên kết làm ăn thì nên kết hợp với người tuổi Thìn, Sửu hoặc với chính Tân Tỵ thì hợp Tân Tỵ không nên kết bạn với Dần và Hợi.

Mệnh của người sinh năm 2001
Người sinh năm 2001 ( Tân Tỵ ) thuộc mệnh ngũ hành : Kim
– Ngũ hành phản sinh ( tương sinh ) : Kim, Thổ tương sinh, nhưng Thổ nhiều thì Kim bị lấn áp. Thủy, Kim tương sinh, nhưng Kim nhiều thì Thủy đục .
– Ngũ hành phản khắc ( tương khắc và chế ngự ) : Kim khắc Mộc, nhưng Mộc cứng thì Kim gãy. Hỏa khắc Kim, nhưng Kim nhiều thì Hỏa tắt .
– Màu sắc hợp tuổi cho người sinh năm 2001 : màu vàng, màu trắng
– Màu sắc kìm hãm với người sinh năm 2001 : màu hồng, đỏ, …

Người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp số gì?

Người tuổi Tận Tỵ thuộc mệnh Kim, theo thuyết ngũ hành thì người mệnh Kim sẽ rất hợp với người mệnh Thổ. Bởi Thổ sinh Kim nên bạn nên sử dụng những con số thuộc hành tương sinh với hành Kim đó là hành Thổ như các số: 0, 1, 5, 2, 8. Như vậy, đối với người tuổi Tân Tỵ 2001, khi chọn số điện thoại nên chọn số sim có chứa nhiều số 0, 1, 5, 2, 8 đặc biệt là số 1 và số 5 vì đây là 2 số Dương rất tốt cho Âm Dương Ngũ Hành, giúp cho bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Đối với số 1, khi số điện thoại cảm ứng có số 1 trong những số lượng trên Open ở cuối dãy số sim cho người sinh năm Tân Tỵ thì bạn sẽ được tương hỗ về mọi mặt. Không những có được như mong muốn trong quan hệ làm ăn mà đời sống của bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. Vượng khí và tài lộc trong năm mới của bạn cũng có nhiều khởi sắc khi chọn sim có số 1 đứng cuối .
Bạn chỉ cần xem lại độ cân đối âm khí và dương khí trong dãy số điện thoại thông minh thì sim tử vi & phong thủy hợp tuổi 2001 sẽ đem đến sinh khí tốt đẹp cho gia chủ. Đảm bảo mọi việc làm sẽ được xử lý một cách nhanh gọn và êm đẹp .

Người sinh năm Tân Tỵ 2001 kỵ với số nào?

Khi chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 2001 ngoài chọn những số hợp tuổi đem đến như mong muốn thì tránh xa những số kỵ cũng là điều vô cùng quan trọng. Đối với người tuổi Tân Tỵ 2001 nên tránh số lượng 9, do số 9 thuộc hành Hỏa kìm hãm với hành Kim khi sử dụng sim hợp tuổi 2001 có chứa nhiều số 9 sẽ làm giảm ý nghĩa của sim số .
Ngoài ra, mệnh Mộc kỵ với mệnh Kim bởi Kim khắc Mộc nên bạn nên tránh xa những số lượng như 3, 4. Hai số này tuyệt đối không được Open ở đầu cuối trong sim tử vi & phong thủy hợp tuổi 2001. Bởi 2 mệnh này kỵ nhau mà sim của người sinh năm Tân Tỵ chứa 2 số này ở cuối sẽ làm cho vượng khí của bạm ngày càng đi xuống. Không những vậy có những trường hợp xấu hơn sẽ tác động ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất cũng như tính mạng con người nếu quá khắc nhau .
Kể cả những số cộng điểm nút là 10 điểm mà số cuối có Open 3, 4 thì bạn cũng không nên sử dụng để tránh những trường hợp không mong ước xảy ra .

Chọn sim hợp tuổi  2001 theo âm dương tương phối

Nếu bạn quá khó khăn vất vả trong quy trình chọn sim tử vi & phong thủy hợp tuổi 2001 thì giải pháp tối ưu chính là chọn sim có số cuối chính là năm sinh 2001 để làm số điện thoại thông minh tài lộc. Con số này phần đông sẽ đem đến vận may cho gia chủ và giúp gia chủ có những bước tiến xa hơn trong việc làm .

Chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 2001 theo công cụ:

Chọn sim hợp phong thuỷ theo công cụ là cách đơn giản nhất, nguyên lý hoạt động của công cụ tìm sim phong thuỷ dựa trên ngày tháng năm sinh, giới tính và giờ sinh để đưa ra các số sim phù hợp cho người dùng.

Địa chỉ cung cấp sim phong thủy tin cậy hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu yếu tìm kiếm cho mình những chiếc sim số đẹp, sim tử vi & phong thủy giá tốt để dùng hay dành Tặng Ngay người thân trong gia đình, đối tác chiến lược thì đừng quên liên hệ đến chợ sim 24 h .

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số giá rẻ Chợ sim 24h được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa. Chợ sim 24h sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chợ sim 24h vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

Chợ sim 24 h với đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình chuyên nghiệp bảo vệ sẽ giúp hành khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng những mạng lưới hệ thống shop trên khắp 63 tỉnh thành giúp hành khách thanh toán giao dịch và nhận sim trực tiếp trong ngày.

You may also like

Để lại bình luận