65+ Hình Xăm Hợp Tuổi 2000 đẹp nhất và ý nghĩa phong thủy

Bởi sharingdo
Ngày nay, mốt xăm hình là một trào lưu làm đẹp được nhiều người yêu thích và yêu thích .

sinh năm 2000 nên xăm hình gì

Người ta tin rằng một hình xăm được nhìn nhận là đẹp phải là hình vừa mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao và vừa mang theo ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp với những yếu tố hợp mệnh, hợp tuổi người xăm, giúp mang lại nhiều suôn sẻ, tài lộc .

Vậy thật ra các bạn tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 nên lựa chọn mẫu hình xăm hợp tuổi 2000 nào để có thể thu hút vượng khí, tài vận và may mắn, hãy cùng tụi mình tìm hiểu thử xem nhé.

Contents

Hình xăm hợp tuổi 2000 ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh và tài lộc?

Trước khi khám phá xem rằng làm thế nào để người tuổi Canh Thìn 2000 hoàn toàn có thể chọn được cho mình một mẫu hình xăm vừa đẹp lại hợp phong thuỷ giúp lôi cuốn như mong muốn và tài vận, tất cả chúng ta hãy khám phá đôi nét sơ lược về những người tuổi này nhé .

sinh năm 2000 xăm hình gì hợp

Người sinh năm 2000 thuộc tuổi con Rồng, có năm sinh dương lịch lê dài từ 05/02/2000 cho đến 23/01/2001 với năm sinh âm lịch là Canh Thìn. Xét theo ngũ hành, người tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim, đơn cử hơn là Bạch Lạp Kim, có nghĩa là Vàng chân đèn .

Họ kỵ với các màu thuộc hệ Hoả như đỏ, cam, hồng, tím và cũng kỵ với những người thuộc các tuổi như Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn thường bị yếu tố thời tiết trong lúc ra đời ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Nếu bạn là một người tuổi Canh Thìn sinh ra trong một ngày mưa gió bão bùng, vậy thì cuộc sống bạn sẽ phải gặp nhiều chông chênh và đầy thử thách, gian truân, mạo hiểm .Còn ngược lại, những người bạn sinh vào ban ngày khi trời yên biển lặng thì cuộc đời thường yên bình, không gặp quá nhiều khó khăn vất vả, thử thách .

hình xăm hợp tuổi canh thìn

Những người thuộc tuổi Canh Thìn mà sinh vào những ngày trời đẹp cả đời sẽ thường được quý nhân phù trợ, bảo vệ và tính tình cũng rất đáng yêu, xởi lởi và nhiệt tình .

Xét về đường tình duyên, những bạn tuổi Canh Thìn hoặc là chọn cách kết hôn sớm, hoặc là sẽ chịu cảnh cô đơn lẻ bóng suốt cả đời.

Người ta thường bảo rằng Canh là Cô nên những bạn tuổi Canh Thìn, đặc biệt quan trọng là những bạn nữ sẽ phải đương đầu với nhiều sóng gió trong cuộc sống, đồng thời gặp phải cảnh lận đận, trắc trở trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình .

ý nghĩa phong thủy của hình xăm hợp tuổi canh thìn

Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng là mẫu người yêu thích đời sống tự do, miệt mài theo đuổi việc làm và sự nghiệp cũng như luôn có bè bạn ở bên nên không cảm thấy đơn độc, lẻ bóng .Họ cũng là mẫu người không thích những điều lãng mạn và rất hào phóng. Những người này có đặc thù khẳng khái, chẳng khi nào chăm sóc đến ngân quỹ nên bị mất cân đối trong việc tiêu tốn, liên tục diễn ra việc chi quá tay .

Bên cạnh đó, do được trời phú nên những người tuổi Canh Thìn 2000 đa phần vốn rất thông minh và lanh lợi bẩm sinh, có được phản ứng nhanh nhạy cùng óc quan sát tinh tế, tỉ mỉ. Chính vì lẽ này nên họ không gặp quá nhiều vất vả trong việc quản lý kinh tế, tài vụ.

Tuy nhiên, tiền tài so với họ chỉ là phương tiện đi lại để đạt được mục tiêu cao nhất của đời người chứ không phải là thứ mà họ chăm sóc nhất .

Tuổi canh thìn nên xăm hình gì

Bởi vì thuộc mệnh Kim nên những người tuổi Canh Thìn 2000 luôn có thái độ rõ ràng giữa điều thiện và điều ác cũng như trong họ luôn có một quyết tâm theo đuổi điều chính nghĩa. Chính cách cư xử này đôi khi khiến họ gặp phải không ít sóng gió trong các mối quan hệ.

Người tuổi Canh Thìn cũng luôn có tinh thần cách tân, luôn muốn đổi mới mọi thứ nhờ vào tư duy nhanh nhạy của mình.

Họ luôn có được những quan điểm, những cách giải quyết và xử lý của riêng mình trước những việc xảy ra khác nhau và luôn hào hứng với những kế hoạch mình đã đề ra .Với bản mệnh cuộc sống vốn được trời phú trí mưu trí cùng năng lực nhạy bén và cách cư xử, đối nhân xử thế khôn khéo nên nhìn chung tổng quan, cuộc sống của những bạn tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 khá yên bình .Một hình xăm con rồng chính là mẫu hình xăm thích hợp với các bạn tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 nhất

Hơn nữa, nếu như bạn biết cách lựa chọn cho mình đúng mẫu hình xăm phong thuỷ hợp tuổi, hợp mệnh sẽ khiến cuộc sống bạn thuận tiện và gặp nhiều điều suôn sẻ, hanh thông .

Cũng như ngược lại, nếu chọn phải những hình xăm khắc với mệnh, tuổi của bản thân thì vô tình chính bạn đã tự khiến cuộc đời còn lại của mình thêm khó khăn, sóng gió và thử thách, ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, công danh, sự nghiệp và tình duyên.

Cách chọn hình xăm hợp với người sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn

Thông tin về hình xăm hợp tuổi 2000

Nếu như muốn lựa chọn được một mẫu hình xăm hợp với tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thì các bạn nên biết rõ tuổi tác, vận mệnh của mình thì phù hợp với những mẫu hình xăm có chủ đề và màu sắc như thế nào.

Người tuổi Canh Thìn thường hợp với những người cùng tuổi cũng như các tuổi khác như Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu.

Chính vì thế nên một mẫu hình xăm có chủ đề liên quan đến con rồng, con chó, con trâu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đang cần tìm một mẫu hình xăm hợp tuổi 2000 để thay đổi vận mệnh, thu hút vượng khí và tài vận.

Hình xăm con trâu chính là một trong những mẫu hình xăm thích hợp nhất dành cho những bạn sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn

Bên cạnh đó, người sinh năm 2000 Canh Thìn thuộc hệ Kim theo ngũ hành. Và nếu xét theo ngũ hành tương sinh và tương khắc thì mệnh Kim hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ, khắc với mệnh Hoả.

Những người mệnh Kim có tính cách độc đoán, cương quyết và khá gia trưởng, luôn cố gắng hết mình để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra cũng như muốn tự lực cố gắng tạo nên cơ nghiệp.

Video hình xăm rồng quấn tay hợp tuổi Canh Thìn sinh năm 2000:

Người tuổi Canh Thìn là những mẫu người có năng lực chỉ huy, muốn tự mình tạo dựng sự nghiệp và tận hưởng thành quả do mình tạo ra. Họ tin vào những gì bản thân đang cố nên sẽ không năng động trước thời cuộc, cũng không muốn nhận sự trợ giúp của người khác .

Chính vì thế nên một mẫu hình xăm hợp tuổi 2000 phải là các hình xăm có chủ đề liên quan đến cá chép vàng, hoa sen, phượng hoàng, kim tự tháp,…

Với những tông màu chủ yếu như vàng, nâu của đất hay những màu sáng, trắng như trắng, xám, bạc, ghi của sắt kẽm kim loại sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp cùng tài lộc của bạn hơn .

Ngoài ra nên tuyệt đối hạn chế những màu thuộc hệ Thuỷ vì Thuỷ sẽ làm Kim bị suy yếu theo ngũ hành (Kim sinh Thuỷ). Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những người thuộc mệnh Kim vào những năm đại hạn trong đời họ, đặc biệt là tam tai.

Còn nếu xét theo tính cách, những người tuổi Canh Thìn đa phần đều có tính ngang bướng của tuổi trẻ và sự ngay thẳng, quyết đoán của tuổi trưởng thành.

Họ luôn sẵn lòng giúp sức mọi người xung quanh mình mà không cần so đo, suy tính thiệt hơn. Đây cũng là những người có tính tự lập cao và không thích nhờ vả ai .

Video hình xăm con rồng quấn full chân được thực hiện bởi Trung Tadashi:

Ngoài ra, họ được trời phú cho sự mưu trí và mưu trí, có phản ứng nhạy bén cùng óc quan sát tinh xảo. Đây cũng là những người có tính tích cực lạ lùng, sẽ hiếm khi thấy họ buồn rầu quá lâu .

Họ luôn vui vẻ, hoạt bát và phản đối chủ nghĩa màu mè, điệu đà. Đây cũng chính là mẫu người không chấp nhận thất bại. Và đôi khi họ cũng tự cho rằng mình không có lỗi gì cả và sẽ tự lao đầu vào vực thẳm gian nan.

ảnh hưởng của hình xăm tuổi 2000 đến vận mệnh và tài lộc

Sự xuất hiện của họ trên đời này chính là muốn hoàn toàn có thể đạt được những mọi tiềm năng đã đề ra trong đời .Nếu bạn càng muốn đổi khác họ hoặc cố giúp họ tránh khỏi những rắc rối thì ngược lại, họ sẽ càng ngoan cố, sẽ càng lao đầu theo nhiều hơn nữa. Ngay cả lúc họ thất bại, suy sụp nhất, họ cũng không đồng ý bỏ cuộc .Đây là mẫu người có sự đoàn kết, mưu trí, thế nên những hình xăm như đại bàng, rồng nước, thiên nga, chim hạc, … chính là mẫu hình xăm có chủ đề thích hợp nhất với những ai thuộc tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 .

Video hình xăm chim hạc đầu đỏ full tay và ngực của Trung Tadashi:

Ngoài ra, nên quan tâm rằng tuổi Canh Thìn 2000 kỵ với những người thuộc những tuổi như Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân .

Chính vì thế nên khi lựa chọn một mẫu hình xăm hợp tuổi Canh Thìn, các bạn nên tuyệt đối không nên lựa chọn những mẫu hình xăm có chủ đề liên quan đến con dê, con khỉ và con hổ.

Cũng như không nên lựa chọn những màu sắc chủ đạo thuộc hệ Hoả vì Hoả khắc Kim, sẽ không tốt cho người tuổi Canh Thìn. Những màu bạn nên hạn chế dùng đó chính là màu đỏ, màu mận, màu hồng.

Chọn hình xăm hợp tuổi 2000 theo tuổi hợp khắc

Các mẫu hình xăm phong thuỷ hợp với tuổi Canh Thìn 2000 thường có thể dễ dàng xăm tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Ví dụ như chân, tay, vai, ngực và hàng loạt phần sống lưng, vừa thích mắt lại mang đến sự quyến rũ, lôi cuốn cho cả những bạn nam lẫn những bạn nữ. Đồng thời giúp những bạn có được vẻ bên ngoài đầy ấn tượng và điển hình nổi bật mỗi khi Open trước đám đông .

Hình xăm rồng bên cạnh những ý nghĩa tử vi & phong thủy hợp tuổi, mỗi vị trí, mỗi sắc tố cũng chứa đựng những ý nghĩa sâu xa khác nhau. Nếu bạn yêu quý hình xăm rồng và muốn khám phá nhiều hơn, click ngay vào link bài viết dưới đây :

>>> Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm rồng, các mẫu xăm hình đầu rồng đẹp <<<

Nam sinh năm 2000 nên xăm hình gì?

Lựa chọn màu sắc hình xăm hợp tuổi 2000

Các bạn nam giới tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thường hợp với những tuổi như 1998, 1992, 2004, 2007, 1993, 2001 và 1995. Thế nên những hình xăm có chủ đề liên quan đến con rồng, con khỉ, con lợn và con rắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra, nếu bạn là tình nhân phong thái can đảm và mạnh mẽ, nam tính mạnh mẽ và đậm cá tính, độc lạ, vậy thì những mẫu hình xăm có chủ đề tương quan đến kim tự tháp, nữ hoàng Ai Cập, con voi, đại bàng, thiên nga, cảnh sắc, hình xăm chữ thẩm mỹ và nghệ thuật, cây thánh giá, thanh kiếm, mỏ neo, …Với màu trắng, xám, bạc, ghi và vàng sậm, nâu đất làm màu chủ yếu sẽ là lựa chọn trọn vẹn thích hợp dành cho bạn .

Nữ giới tuổi Canh Thìn xăm hình gì hợp?

Hình xăm hợp tuổi canh thìn cho nữ

Những bạn nữ sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn thường hợp với những người thuộc các tuổi như 1998, 2007, 1997, 1993, 1996, 2006.

Thế nên các mẫu hình xăm hợp tuổi 2000 mà các bạn nữ có thể lựa chọn chính là các mẫu hình xăm có chủ đề liên quan đến các con vật như con rồng, con lợn, con trâu, con gà, con chuột và con chó.

Bên cạnh đó, nếu xét về tính cách thì những bạn nữ Canh Thìn sinh năm 2000 đa số là những người có đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ .Một hình xăm với chủ đề tương quan đến con voi, nữ hoàng Ai Cập, con rắn, mỏ neo, đại bàng, … chính là một trong những mẫu hình xăm thích hợp mà những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để giúp bản thân có được vẻ bên ngoài điển hình nổi bật và lôi cuốn sự chú ý quan tâm của đám đông hơn .Hoặc nếu bạn là người yêu thích sự êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng, vậy thì những mẫu hình xăm cảnh sắc, hình xăm chữ nghệ thuật và thẩm mỹ và thiên nga với những tông màu chủ yếu như trắng, xám, bạc, ghi, vàng sậm, nâu đất chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn đó .

Phượng hoàng lửa là một trong những hình xăm hot nhất ở thời gian hiện tại dựa trên số lượng người mua mà Tadashi Tattoo tiếp đón được. Nếu bạn có hứng thú và muốn tìm hiểu và khám phá sâu hơn về ý nghĩa của hình xăm phượng hoàng, đừng ngần ngại click vào link bên dưới nhé !

>>> Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm phượng hoàng lửa – Các mẫu đẹp nhất <<<

Một số mẫu hình xăm hợp tuổi Canh Thìn 2000

Hình xăm rồng chính là mẫu hình xăm nữ tính, dịu dàng, thích hợp dành cho những bạn nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Một hình xăm tốt không chỉ phân phối được nhu yếu về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật mà còn phải chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp bên trong, mang lại sự như mong muốn, tài vượng cho người xăm, giúp cuộc sống họ gặp mọi điều thuận tiện, làm chuyện gì cũng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió .

Những bạn tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 đa phần đều có bản mệnh tốt, thế nhưng đặc biệt là những bạn nữ lại thường gặp lận đận về đường tình duyên, gia đình.

Hình xăm canh thìn ở bàn tayNếu như bạn muốn có được suôn sẻ và gặp suôn sẻ trong mọi mặt đời sống, vậy thì một hình xăm phong thuỷ hợp tuổi, hợp mệnh chính là điều bạn đang cần .

Nếu như bạn đang có nhu cầu xăm một mẫu hình xăm phong thuỷ đẹp lại hợp với tuổi và bản mệnh của mình nhưng vẫn chưa tìm được một mẫu hình ưng ý, vậy hãy tham khảo ngay những mẫu hình xăm hợp tuổi Canh Thìn đẹp nhất mà tụi mình vừa tổng hợp lại ngay sau đây giúp bạn nhé.

Chắc chắn bạn sẽ có được những lựa chọn vừa lòng và hoàn hảo nhất nhất đó .Hình xăm đem lại may mắn thành đạt tuổi canh thìnHình xăm cho tuổi canh thìn đẹp nhấthình xăm con chó ở sau cổ cực chất và cá tính cho các bạn nữ sinh năm 2000 canh thìnhình xăm chú heo con dễ thương xinh xắn nữ tính cho các bạn nữ tuổi canh thìnhình xăm con khỉ ở cánh tay ngộ nghĩnh vui nhộn cho người tuổi canh thìn có tính hài hướchình xăm con hạc có ý nghĩa phong thủy quan trọng cho những người sinh năm 2000hình xăm cá chép vàng mang lộc và những điều thành công đến cho tuổi canh thìnhình xăm cá chép vàng ở ngực và tay cho nam giới mạnh mẽ và tính thẩm mĩ cao phù hợp tuổi canh thìn

Bạn muốn một hình xăm cá chép cầu kì, được cách điệu độc đáo và lạ mắt hơn là hình xăm cá chép thông thường? Mời bạn xem những mẫu hình xăm cá chép hóa rồng được các nghệ nhân của Tadashi Tattoo sáng tạo vô cùng đẹp mắt dưới đây:

>>> Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm cá chép hóa rồng vượt vũ môn đẹp nhất <<<

Ngày nay hình xăm phong thuỷ ngày càng được mọi người yêu thích vì vừa có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao vừa giúp lôi cuốn vượng khí, tài vận và suôn sẻ, giúp người xăm gặp nhiều điều thuận tiện, suôn sẻ trong tổng thể mọi mặt của đời sống .

Nếu như bạn là người thuộc tuổi Canh Thìn và đang cần tìm một mẫu hình xăm hợp tuổi 2000, vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bạn thấy hứng thú và muốn chọn ngay cho mình một hình xăm nhưng lại lo ngại không biết Chi tiêu xăm hình ở Tadashi Tattoo là ra làm sao ? Mời bạn tìm hiểu thêm :

>>> Xem thêm: Bảng báo giá xăm hình nghệ thuật tại Tadashi <<< 

Lời kết

Hy vọng với những mẫu hình trên đây, bạn sẽ lựa cho mình một mẫu hình xăm ưng ý nhất.

Nếu có bất kể vướng mắc nào cần giải đáp. Hãy inbox với Tadashi Tattoo tại m.me/tadashitattoo hoặc gọi số 0917.775.885 ( đường dây nóng ) để được tư vấn cụ thể .

>> Tham khảo thêm các bài viết về hình xăm hợp với những năm sinh khác:

Tài liệu tìm hiểu thêm :

  • Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào, màu gì? (1)
  • Chinese Zodiac Tattoos (2)

You may also like

Để lại bình luận