Sinh năm 1999 mệnh gì, tổng quan nam mệnh và nữ mệnh Kỷ Mão 1999

Bởi sharingdo
Sinh năm 1999 mệnh gì, tử vi, phong thuỷ Kỷ Mão 1999. Xem Tử vi thấy rằng đặc trưng tính cách của người tuổi Kỷ Mão là tính nguyên tắc, sống kiên cường. Họ có quan điểm, lập trường vững vàng, khó bị giao động hay lung lay về ý chí, niềm tin .

sinh năm 1999 mệnh gì

Tử vi số gửi tới fan hâm mộ tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão năm 1999. Dự đoán lá số trọn đời để lựa chọn được xu thế tốt cho tương lai của mình nhé.

Contents

Tổng quan về tuổi Kỷ Mão năm 1999

Cuộc sống của những người sinh năm 1999 khá phong phú. Nhưng ở từng giai đoạn, họ phải qua một số biến cố về công danh sự nghiệp cũng như hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nam mạng và nữ mạng tuổi Kỷ Mão có cuộc đời không giống nhau. 

Nam sinh năm 1999 mệnh gì? 

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão, phái mạnh có nhiều khó khăn vất vả trong đời sống trong khoảng chừng tuổi 21 đến 28 tuổi, nhưng mở màn từ 29 tuổi trở đi có thời cơ tạo lấy tương lai và sự nghiệp, đời sống thường hay bị đảo lộn, khó nắm được phần vững chãi về tài lộc và sự nghiệp cũng hay đổi khác, lên xuống. Nhưng mở màn từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc hoàn toàn có thể tạm yên, sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ thông thường. So với nữ, họ không được hậu thuẫn hay giúp sức từ mái ấm gia đình, bè bạn mà phải tự lực cánh sinh. Nam mạng sinh năm 1999 ít như mong muốn hơn, thành công xuất sắc đến với nam mạng tương đối lâu, đến khi họ 30 tuổi thì sự nghiệp, sự nghiệp mới thực sự phất lên và tăng trưởng.

Nữ sinh năm 1999 mệnh gì? 

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão, phái đẹp có cuộc sống sung túc về tiền tài, tình cảm dồi dào, vào khoảng chừng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có thời cơ phát đạt can đảm và mạnh mẽ.

Nữ sinh năm 1999 nổi bật với tính cách lanh lợi, sáng dạ. Họ thường gặp may mắn từ những người xung quanh mang lại, cuộc sống từ thuở nhỏ được yêu thương, giúp đỡ, ít phải chịu vất vả, khổ cực. Sau này cuộc sống hôn nhân cũng tương đối hòa thuận, dễ trở nên giàu sang phú quý. Mặc dù trải qua nhiều thử thách trong sự nghiệp, tình yêu nhưng sau tất cả họ vẫn vượt qua được.

Tuổi Kỷ Mão có cơ hội phát triển về nghề nghiệp, công danh, số có tài lộc vào thời trung vận, hưởng được nhiều sung sướng. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm kỷ.

Đừng bỏ lỡ : 1995 mệnh gì ? Xem tử vi trọn đời, mệnh hợp, tuyệt kỹ tử vi & phong thủy tuổi Ất Hợi

Tính cách, tình cảm, sự nghiệp Kỷ Mão 1999

Tính cách: Xem Tử vi thấy rằng đặc trưng tính cách của người tuổi Kỷ Mão là tính nguyên tắc, sống kiên định. Họ có quan điểm, lập trường vững vàng, khó bị dao động hay lung lay về ý chí, niềm tin.

  • Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của người tuổi Kỷ Mão, bởi một khi tính cách đó phát triển đến cao độ sẽ biến thành bảo thủ, cố chấp, cực đoan và duy ý chí.
  • Bản mệnh tuổi Kỷ Mão rất thành thật, trung thực và có độ tín nhiệm khá cao. Nền tảng xây dựng nên những tính cách này là sự khuôn phép, mực thước trong con người họ. Trong cuộc sống, họ là những người thật thà, coi trọng uy tín.
  • Một đặc điểm nữa dễ nhận thấy của người tuổi Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh. Họ luôn muốn làm công việc che chở hay trở thành điểm tựa cho người khác.

Tình cảm: Về vấn đề tình duyên lại có nhiều khe khắt hơn nữa. Tuy nhiên có thể được yên tĩnh đôi chút vào những bước đầu. Sau đó lại có nhiều sóng gió, tình duyên nếu không có sự sáng suốt và nhẫn nại, thì hay bị nghi kỵ và thay đổi, có khi phải lâm vào cảnh xa vắng, luôn luôn có nhiều phiền muộn về vấn đề này.

Sự nghiệp: Công danh lên bổng xuống trầm, dường như là vấn đề công danh đối với tuổi Kỷ Mão không quá cần thiết và không đặt nhiều hy vọng về vấn đề này. Yên phận và tự an ủi mình bằng khả năng hơn là tìm bước công danh, cuộc sống đối với công danh không có gì quan trọng cho lắm. Sự nghiệp hoàn thành vào tuổi 28 nhưng hay bị ngăn trở phải qua tuổi 30 mới có thể vững chắc và có nhiều hy vọng thành công.

Sinh năm 1999 mệnh gì, hợp tuổi nào

Nhân duyên là chuyện cả đời, nếu bạn từng nghĩ rằng có duyên ắt sẽ gặp nó cũng đúng với duyên số luân hồi. Nhưng một người thường không chỉ yêu duy nhất một người. Để biết được người đang bên cạnh mình có năng lực là chồng tương lai không hãy chú ý quan tâm đến niên mệnh và những người hợp tuổi bạn.

Mệnh người sinh năm 1999:

– Nam sinh năm 1999 mang mệnh Thổ. Cung mệnh : Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh – Nữ sinh năm 1999 mang mệnh Thổ : Cung mệnh : Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh – Sinh năm 1999 là tuổi con Mèo

– Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

– Năm sinh âm lịch : Kỷ Mão

– Thiên can: Kỷ

  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi : Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người hợp với tuổi Kỷ Mão

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

Màu sắc và con số hợp mệnh tuổi 1999

Màu sắc hợp mệnh

Màu sắc hợp :

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ :

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Con số hợp mệnh

Cùng xem tuổi Sinh năm 1999 mệnh gì, tử vi, phong thuỷ Kỷ Mão 1999. Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Kỷ Mão có mệnh là Thành Đầu Thổ, Hỏa sinh Thổ vì vậy con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Thổ là mệnh Hỏa – số 9 tương sinh với bản mệnh giúp cân bằng ngũ hành người tuổi Kỷ Mão.

Theo đó, người mệnh Thổ sẽ bị khắc bởi những số lượng thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Chính cho nên vì thế, những bạn sẽ kỵ với những số 2, 5 và 8. Ngoài ra bạn nên chú ý quan tâm nếu bạn sử dụng số 6,7 hoàn toàn có thể gây tới hao tốn sụp đổ, mất mát thất bại.

Hướng nhà, năm xây nhà gia chủ Kỷ Mão 1999

Hướng nhà hợp với Kỷ Mão

Để xác lập đúng phương hướng, thứ nhất cần biết cách xác lập hướng nhà, hướng ban thờ, hướng nhà bếp đúng chuẩn.

Nam mệnh Kỷ Mão 1999:

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mệnh Kỷ Mão 1999:

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Xem thêm : 1997 mệnh gì ? Xem tử vi trọn đời, mệnh hợp, mẹo tử vi & phong thủy

Năm xây nhà hợp với Kỷ Mão

Gia chủ xây nhà vào những năm thuộc những tuổi có cung tốt như nhất Cát, nhì Nghi, tứ Tấn Tài thì mọi sự hanh thông, tốt đẹp. Còn nếu rơi vào những cung xấu còn lại dễ bị phạm, phải kiêng tránh nếu không sẽ gặp đại họa.

Như vậy, trên đây là những thông tin chi tiết về người sinh năm 1999 mệnh gì, tử vi, phong thuỷ Kỷ Mão 1999. Hi vọng bạn đọc đã nhận được những kiến thức hữu ích xung quanh tuổi của mình. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết tại website và fanpage của tuviso.com.

You may also like

Để lại bình luận