Sinh Năm 1999 [Mệnh gì] [Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Bạn sinh năm 1999 và muốn khám phá về tử vi tướng số của bản thân ? Bạn muốn biết mình mang mệnh gì, hợp với sắc tố nào và nên ở hướng nhà nào để luôn gặp như mong muốn thuận tiện ? Xin chúc mừng vì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy ! Bài viết này sẽ update chi tiết cụ thể thông tin về tử vi của năm sinh 1999 .

Contents

I. 1999 TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1999 tức là năm Kỷ Mão, cầm tinh con mèo. Theo lịch dương, sinh nhật của người này sẽ tính từ 16/02/1999 – 04/02/2000, năm tính theo hệ Can Chi là năm Kỷ Mão. Thiên Can Kỷ tương hợp với Giáp, tương hình với Quý, Ất. Địa chi Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 1999 MỆNH GÌ?

Theo thuyết ngũ hành, mọi vạn vật được quy thành 5 bản mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Những người sinh năm Kỷ Mão mang mệnh Thổ, Thành đầu thổ ( Đất trên vách ). Người Nữ sinh năm 1999 là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nam là cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh .

Từ Thổ có thể hiểu chính là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển vạn vật, hỗ trợ cho các hành khác trong ngũ hành. Khi tích cực thì Thổ là đại diện cho sự công bằng và trí khôn ngoan. Khi tiêu cực thì Thổ thường hay thể hiện sự lo lắng, bồn chồn, tự ti.  Đặc trưng trong tính cách của người mệnh Thổ đó chính là hay giúp đỡ người khác và rất chân thành, vì vậy, họ luôn là chỗ dựa cho người khác khi xảy ra khó khăn, thử thách. 

Những người sinh năm 1999 đều là những người sống rất tình cảm. Họ sống chân thành, luôn chăm sóc đến mọi người xung quanh nên rất được quý mến và giúp sức. Hơn nữa, người tuổi Kỷ Mão mưu trí và nhạy bén, họ thích khám phá kiến thức và kỹ năng mới, tìm tòi những điều mình chưa biết. Ở những người này, ý chí quyết tâm khi nào cũng cao độ, hơn hẳn người thông thường. Khi thao tác, người Kỷ Mão thường mang lại hiệu suất cao cao. Họ cũng rất phát minh sáng tạo và tinh xảo, nên luôn khôn khéo trong cách ăn nói tiếp xúc hàng ngày. Về phương diện tình cảm, người Kỷ Mão luôn sống chung thủy và rất tình cảm. Họ luôn lôi cuốn sự chú ý quan tâm của nhiều người bởi sự ân cần, tỉ mỉ và ngoan ngoãn của mình .Nhược điểm của người Kỷ Mão sinh năm 1999 là thường dễ bị tận dụng lòng tốt để người khác chuộc lợi. Bạn nên giúp sức mọi người trong chừng mực được cho phép. Đồng thời không được nóng vội, tiêu tốn tài lộc hài hòa và hợp lý và dung hòa mọi thứ để cân đối đời sống .

III. 1999 HỢP MÀU NÀO?

Đối với người nam sinh năm 1999

Người Nam Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh. Vì vậy, họ tương hợp và tương sinh tốt nhất với các màu sắc thuộc hành kim. Những màu này là màu trắng, bạc, màu kem. Ngoài ra, còn có các màu tương hợp như đen, xám và xanh nước biển. Đây là những màu thuộc hành Thủy, hợp với Thổ nên cũng có thể sử dụng. 

Khi mua xe xe hơi, xe máy hay sơn sửa nhà cửa, bạn nên sử dụng những sắc tố này. Chúng sẽ đem lại nhiều tài lộc, như mong muốn và nguồn năng lượng tích cực cho bạn trong đời sống. Nhờ đó mà bạn cũng có nhiều thời cơ tăng trưởng hơn. Những số lượng suôn sẻ của Nam Kỷ Mão là 1, 6, 7 .

Đối với người nữ sinh năm 1999

Người nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ mệnh nên hợp với hành Hỏa, những màu sắc này sẽ tương sinh cho người mệnh Thổ, có thể kể đến màu đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra bạn có thể sử dụng màu sắc như vàng và vàng nâu thuộc hành Thổ, bản mệnh của người sinh năm 1999 nhé. Những con số may mắn của nữ Kỷ Mão là 2,5,8,9. 

Màu sắc kiêng kỵ của cả nam và nữ sinh năm 1999 là màu thuộc hành Mộc như xanh lục. Những màu này sẽ mang lại sự xúi quẩy cho bạn, khiến bạn gặp nhiều không may, không tốt nên cần hạn chế và tránh sử dụng .

IV. 1999 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà ảnh hưởng tác động rất lớn tới đời sống của người sinh năm 1999. Chọn đúng hướng hợp tuổi, hợp tử vi & phong thủy, bạn sẽ có đời sống nhiều như mong muốn và niềm hạnh phúc. Ngược lại, bạn sẽ gặp những điều không may, ốm đau bệnh tật khi ở nhầm hướng xấu .

Đối với nam sinh năm 1999 hợp hướng:

  • Hướng Bắc: Đây là hướng phục vị, người ở hướng này sẽ được sự giúp đỡ, chở che của quý nhân khiến mọi việc kinh doanh suôn sẻ, công việc ổn định, thu nhập cao. 
  • Hướng Đông: Hướng thiên y tức là gặp thiên thời được che chở. Gia chủ ở nhà hướng này làm việc gì cũng thông thuận, dễ dàng. 
  • Hướng Nam: Gia sự ấm êm ổn định, người thân khỏe mạnh vô tư, tiền bạc no đủ.
  • Hướng Đông Nam: Người ở nhà hướng này là hướng sinh khí, nhờ vậy mà phúc – lộc – thọ luôn vẹn toàn. 

Đối với người nữ sinh năm 1999 hợp hướng:

  • Hướng Tây Bắc: Hướng được che chở, giúp đỡ, mọi công việc của người trong nhà đều thuận lợi, công việc tốt, thăng quan tiến chức nhanh. 
  • Hướng Đông Bắc: Gia chủ nữ ở nhà này được thiên thời giúp đỡ, làm việc gì cũng dễ dàng. 
  • Hướng Tây: Tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng mang lại cho gia chủ nữ phúc – lộc vẹn toàn, Tuy nhiên cần chú ý không bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt. 

Trên đây là thông tin về người sinh năm 1999 dành cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các năm sinh khác, hãy đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé. 

You may also like

Để lại bình luận