Sinh năm 1999 mệnh gì? Tử vi trọn đời của tuổi Kỷ Mão

Bởi sharingdo

Hãy tìm hiểu xem năm 1999 mệnh gì, tuổi gì cũng như các vấn đề phong thủy liên quan nhé.

Trong khoa học phong thủy, chúng ta có thể dựa vào cung mệnh, tuổi tác để lý giải rất nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Nếu muốn biết phần nào về vận mệnh được định sẵn của mình và đưa ra những quyết định giúp thay đổi vận mệnh ấy, để có được sự may mắn, tài lộc và hạn chế những vận xui thì bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ những nội dung dưới đây.


Cùng khám phá vận mệnh của người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão

Contents

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Để lý giải những yếu tố tử vi & phong thủy, như đã nói ở trên, tất cả chúng ta cần dựa vào ngũ hành và những quy luật tương sinh khắc chế, xem đó như một phần triết lý quan trọng. Học thuyết này đã sống sót và được ứng dụng từ rất truyền kiếp nhưng cho đến tận thời nay, khi đời sống ngày càng trở nên tân tiến thì những yếu tố duy tâm ấy vẫn chiếm giữ một vị trí không hề thay thế sửa chữa so với người dân ở những vương quốc Phương Đông, nổi bật là Nước Ta và Trung Quốc .

Trong ngũ hành, vạn vật được sinh ra và tồn tại liên quan đến 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với nhiều mối quan hệ tương sinh, tương khắc lẫn nhau.

Theo đó, người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là nạp âm Thành Đầu Thổ tương tự như người sinh năm 1998. Nạp âm này là biểu trưng cho vùng đất thành trì giúp bảo vệ biên cương, bờ cõi khỏi sự xâm lược hay tác động từ bên ngoài. Chính bởi thế mà người sinh năm 1999 là những người có tính cách ổn định, ít khi thay đổi thất thường, tuy nhiên nếu không biết tiết chế tính cách của mình thì họ rất dễ trở thành người cứng đầu, bảo thủ.

Bên cạnh đó, khi biết được sinh năm 1999 mệnh gì thì phân tích theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, chúng ta sẽ xác định được các mối quan hệ tương hỗ, tương khắc với hành Thổ. Chúng được được lý giải như sau:

– Hỏa sinh Thổ : Vạn vật trên toàn cầu khi bị thiêu đốt trong lửa sẽ đều trở thành tro bụi và quay về với đất mẹ .
– Thổ sinh Kim : Trong lòng đất luôn sản sinh ra những loại sắt kẽm kim loại quý. Tuy nhiên, mối quan hệ tương sinh này thường có lợi hơn cho người mệnh Kim, bởi Kim càng thịnh vượng thì Thổ càng suy hao .

– Thổ khắc Mộc: Cây cối thường sinh trưởng và phát triển từ đất bằng cách hút nước và các dưỡng chất từ đất. Chính bởi thế nên chúng sẽ gây ra những tác động tiêu cực không hề tốt đối với hành Thổ.
          <<< Xem thêm: Năm 1977 mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Sửu

Năm 1999 là năm con gì?

Để biết năm 1999 là năm con gì thì chúng ta không thể xác định dựa trên ngũ hành âm dương giống như khi xác định 1999 mệnh gì, thay vào đó, chúng ta cần phải tìm hiểu về bộ đôi Thiên can – Địa chi gắn với từng năm sinh.


Sinh năm 1999 là năm tuổi con gì?
Theo đó, năm 1999 được xác lập là năm cấu thành bởi hai yếu tố là Thiên can Kỷ và Địa chi Mão. Điều đó có nghĩa là năm 1999 là năm con mèo, và người sinh năm 1999 là người tuổi Kỷ Mão .

Phân tích sâu hơn thì Can Kỷ thuộc hành Thổ, còn Chi Mão thuộc hành Mộc. Trong khi đó, Thổ khắc Mộc (như đã phân tích ở trên) nên cuộc sống của người sinh năm 1999 cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách, chông gai. Chỉ khi họ biết nỗ lực, phấn đấu không ngừng thì mới có được nguồn sức mạnh để vượt qua tất cả, phát triển sự nghiệp, công danh và có một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc.

Nam nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào?

Đã biết sinh năm 1999 là năm con gì thì chẳng hà cớ gì mà bạn không tìm hiểu thêm về việc năm tuổi của mình hợp với những tuổi nào. Bởi trên thực tế hiện nay, trong bất cứ công việc gì, từ việc làm ăn, kết hôn cho tới xây nhà… thìa hầu hết mọi người đều phải đi xem tuổi.

Hợp tuổi trong làm ăn kinh doanh thương mại sẽ giúp việc làm làm ăn chung của bạn trở nên thuận buồm xuôi gió. Còn hợp tuổi trong hôn nhân gia đình giữa vợ và chồng sẽ giúp mái ấm gia đình bạn trở nên niềm hạnh phúc, rất đầy đủ, sung túc hơn .

Nữ 1999 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nữ 1999 hợp tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Nhâm Ngọ.

Trong kết hôn, nữ mệnh tuổi này nên lấy chồng tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Mậu Dần, Đinh Hợi .

Về tuổi kỵ thì nữ 1999 sẽ kỵ với những người tuổi Tân Mão, Kỷ Mão, Ất Dậu, Bính Dậu, Quý Dậu, Mậu Tý, Bính Tý.


Kết hôn với người hợp tuổi giúp cuộc sống gia đình yên an hơn

Nam 1999 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nam sinh năm 1999 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Ngâm Ngọ (tương tự như nữ sinh năm 1999).

Trong hôn nhân gia đình, những người phụ nữ tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Mậu Dần, Đinh Hợi sẽ là sự lựa chọn vô cùng tương thích .

Bên cạnh đó, về tuổi kỵ, nam mệnh tuổi 1999 kỵ với những người tuổi Ất Dậu, Đinh Dậu, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Mão, Mậu Tý, Bính Tý.

Nam nữ tuổi Kỷ Mão hợp với màu nào? Số nào?

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây để biết về sắc tố tương ứng với mỗi cung mệnh và những số lượng suôn sẻ cho người sinh năm 1999 nhé !

Nam nữ tuổi Kỷ Mão hợp màu nào?

1999 mệnh gì? Như đã phân tích ở trên, người sinh năm 1999 mệnh Thổ, hợp mệnh với mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc. Do đó, nam nữ tuổi Kỹ Mão khi xác định những màu sắc hợp mệnh cũng sẽ dựa trên các mối quan hệ tương sinh, tương khắc này.

Trước tiên, người mệnh Thổ nên sử dụng những sắc tố thuộc bản mệnh của mình như màu nâu, vàng, nâu đất, vàng đất .

Tiếp đến, người sinh năm 1999 mệnh Thổ chắc chắn sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Hỏa là hành tương sinh với hành Thổ, đó là những màu như đỏ, cam, hồng, tím.

Ngoài sắc tố tương hợp, bạn cũng cần phải biết sắc tố khắc chế để biết đường tránh hay hạn chế sử dụng trong đời sống hằng ngày. Theo quy luật tương sinh tương khắc và chế ngự trong ngũ hành, người sinh năm 1999 mệnh Thổ sẽ không hợp với những sắc tố thuộc hành Kim như trắng, ghi, xám và hành Mộc như xanh lá cây …

Nam nữ tuổi 1999 hợp số nào?

Chữ số là một yếu tố tử vi & phong thủy mang đặc trưng của từng mệnh tương ứng với cửu tinh. Dựa theo ngũ hành âm khí và dương khí, dù 1999 mệnh gì thì vẫn sẽ có một vài số lượng như mong muốn giúp mang lại điềm tốt trong đời sống .

Các con số hợp mệnh với người sinh năm 1999 là gì?

Cụ thể, người sinh năm 1999 sẽ hợp với các con số riêng của hành Thổ và các con số riêng của hành Hỏa là hành tương sinh với hành Thổ như số 0, số 2, số 5 và số 7.

Khi sử dụng các con số phù hợp để lựa chọn số xe, số nhà, số điện thoại, số tầng… thì bạn sẽ thu hút được nhiều tài lộc, may mắn và vượng khí cho chính bản thân mình đấy nhé.
             <<< Xem thêm: [ Bật mí ] Tử vi trọn đời của người sinh năm 1998 mệnh gì?

Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với hướng nào?

Xem hướng nhà, hướng đặt bàn thờ hay bất cứ hướng quan trọng nào khác trong phong thủy từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người.

Nữ sinh năm 1999 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1999 được xác định theo năm tuổi hợp với các hướng như Tây – Diên niên, Tây bắc – Thiên y, Tây Nam – Sinh khí, Đông Bắc – Phục vị. Đồng thời nên cẩn trọng với các hướng xấu như hướng Nam – Họa hại, hướng Đông – Lục sát, hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh và hướng Bắc – Ngũ quỷ.


Hướng nhà, hướng phòng, hướng ban thờ… là yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng

Nam sinh năm 1999 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1999 được xác định hợp với các hướng như hướng Nam – Diên niên, Đông – Thiên y, Đông Nam – Sinh Khí và hướng Bắc – Phục vị. Cùng với đó, bạn nên tránh xác các hướng xấu đối với tuổi và vận mệnh của mình như hướng Tây – Họa hại, Tây Bắc – Lục sát, Tây Nam – Tuyệt mệnh, Đông Bắc – Ngũ quỷ.

Batdongsanonline.vn đã cung cấp cho bạn các thông tin về năm 1999 mệnh gì, tuổi gì cùng các yếu tố phong thủy liên quan như tuổi hợp, màu sắc, con số, hướng hợp tuổi… điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về số mệnh cuộc đời mình mà còn giúp bạn có định hướng điều chỉnh quyết định, hành vi để mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn cho cuộc sống.

You may also like

Để lại bình luận