Sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì, mạng hợp với những gì?

Bởi sharingdo

Contents

1. Những người sinh năm 1999 thuộc tuổi gì?

Ở những nước Á Đông trong đó có Nước Ta thì tên của năm được xác lập dựa vào Can Chi. 10 Can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi là 12 con giáp, đơn cử là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau được 60 tổng hợp. Những người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão là một tổng hợp trong số đó .

Kỷ Mão là những người có khát khao vô cùng can đảm và mạnh mẽ. Dù trong bất kể nghành nào, từ học tập, việc làm, kinh tế tài chính cho đến tình yêu họ đều nỗ lực, nỗ lực hết năng lực của mình để vươn tới thành công xuất sắc. Chính cho nên vì thế mà họ thường thiết kế xây dựng cho mình hình ảnh của một người trưởng thành dù tuổi đời còn khá trẻ .

 

Những người sinh năm 1999 sở hữu trong mình tính cách thẳng thắn và cởi mở. Với năng lượng của Thổ khiến cho ý chí của họ kiên định hơn so với các tuổi Mão còn lại. Do đó mà trong công việc, Kỷ Mão thường được cấp trên đánh giá khá cao và thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Mỗi khi phải đương đầu với những rắc rối trong đời sống thì người Kỷ Mão thường có xu thế thu mình lại, tâm lý kỹ càng trước khi hành vi. Họ luôn thống kê giám sát kêu gọi mọi nguồn lực có trong tay và sử dụng chúng sao cho khôn khéo nhất .
Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Nữ giới ngọt ngào, nhã nhặn, do đó mà người Kỷ Mão thuận tiện chiếm được tình cảm của những người xung quanh .

Những người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão

2. Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh gì?

Mọi vật chất trong ngoài hành tinh được quy thành Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1999 mệnh gì theo ngũ hành ?
Mệnh của những người sinh năm 1999 là Thổ, đơn cử là Thành đầu thổ ( Đất trên vách ). Thổ chính là thiên nhiên và môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và tăng trưởng của vạn vật. Trong Ngũ hành thì Thổ nuôi dưỡng, tương tác và tương hỗ cho những hành khác .

Khi tích cực thì Thổ là đại diện thay mặt cho sự công minh và trí khôn ngoan còn khi xấu đi thì Thổ thường hay biểu lộ sự lo ngại về những điều không khi nào sống sót. Đặc trưng trong tính cách của người mệnh Thổ đó chính là tương hỗ và trung thành với chủ. Với sự kiên trì và tính thực tiễn của mình thì họ chính là chỗ dựa vững chãi cho người khác trong lúc khó khăn vất vả .

3. Phong thủy cho người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Những người sinh năm 1999 hợp với hướng nào?

– Nam mệnh :
+ Hướng Bắc – Phục vị : Được sự giúp sức
+ Hướng Đông – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
+ Hướng Nam – Diên niên : Mọi sự không thay đổi
+ Hướng Đông Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
– Nữ mệnh :
+ Hướng Tây Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
+ Hướng Đông Bắc – Phục vị : Được sự trợ giúp
+ Hướng Tây – Diên niên : Mọi sự không thay đổi
+ Hướng Tây Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

Những người sinh năm 1999 hợp với màu gì?

Người Kỷ Mão có thể chọn những đồ vật hay trang phục có màu đỏ hoặc hồng vì đây là những màu tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Màu vàng, vàng đất chính là màu bản mệnh của Thổ cho nên lựa chọn những màu này sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Những người sinh năm 1999 nên tránh dùng đồ có màu xanh hoặc xanh lục vì đây là những màu tượng trưng cho hành Mộc mà Mộc khắc Thổ sẽ không tốt cho bạn .

Phong thủy cho những người sinh năm 1999

Những người sinh năm 1999 hợp với tuổi nào?

– Nam mệnh :
+ Trong làm ăn : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân .
+ Lựa chọn vợ chồng : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ sẽ tăng trưởng tài lộc, giàu sang dư dả. Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ sẽ tăng trưởng về sự nghiệp, hào tài vượng phát. Kết hôn với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi sự nghiệp và tiền tài mua phát đạt được hưởng giàu sang. Kết hôn với tuổi Mậu Dần sẽ được hưởng giàu sang .

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Quý Dậu
– Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân
+ Lựa chọn vợ chồng : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ đời sống của bạn sẽ giàu sang. Còn kết hôn với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi thì cả sự nghiệp lẫn tài lộc đều tốt đẹp. Với tuổi Mậu Dần bạn sẽ hợp về đường tình duyên và có thời cơ làm giàu nhanh gọn .
+ Tuổi kỵ : Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

Những người sinh năm 1999 hợp với số nào?

– Nam mệnh : 1, 6, 7
– Nữ mệnh : 2, 5, 8, 9
Ý nghĩa của những số lượng theo tử vi & phong thủy :

– Số 1 : Là số lượng của những vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh điểm tối thượng, là sự độc nhất vô nhị .
– Số 2 : Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân đối âm khí và dương khí .
– Số 5 : Tượng trưng cho danh dự, quyền lực tối cao và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một số lượng tuyệt vời dùng trong việc bài trí tử vi & phong thủy .
– Số 6 : Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận tiện. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba số lượng suôn sẻ .

– Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

– Số 8 : Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, hoàn toàn có thể ngăn ngừa được những tác động ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà .
– Số 9 : Là số lượng niềm hạnh phúc, an lành, thuận tiện. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “ trường thọ ” và “ như mong muốn ” .

Tổng hợp bởi Xemtuvi.mobi

You may also like

Để lại bình luận