Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì, phong thủy hợp hướng nào?

Bởi sharingdo

1999 thuộc mệnh Thổ có địa chi là Mão và thiên can là Kỷ. Người tuổi này thường tương sinh với mệnh Hỏa và Kim. Bạn hợp với màu tương sinh như đỏ, vàng, tím. Màu này giúp công việc được thuận lợi, kinh doanh phát đạt và cuộc sống viên mãn.

Contents

1999 mệnh gì ?

Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ có ngày sinh dương lịch từ 16/2/1999 đến 4/2/2000. 1999 thuộc năm âm lịch Kỷ Mão hay còn gọi là tuổi con mèo. Tương sinh với người mệnh Kim, Hỏa nhưng lại tương khắc với mệnh Mộc và Thủy.

Bạn có địa chi là Mão, thiên can là Kỷ. Như vậy, so với Kỷ Mão sẽ tam hợp với tuổi Hợi, Mão, Mùi. Tứ hành xung sẽ với những tuổi như Tý, Ngọ, Dậu và Mão .Tuổi Kỷ Mão 1999 là mệnh gì, hợp màu gì? Hãy cùng Gia Bảo Group tìm hiểu nhé

 

Nam Kỷ Mão hợp màu gì ?

Nam Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh. Bạn hợp và tương sinh tốt với các màu thuộc hành Kim. Các màu mang lại nhiều điều may cho bạn như trắng, bạc, kem. Các màu tương hợp với bạn thuộc các màu hành Thủy như đen, xám, xanh biển đậm.

Thiết kế kiến trúc nhà ở hợp mệnh Kỷ Mão 1999

Trong thiết kế nội thất nhà ở, bạn có thể sử dụng các màu sơn tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh. Các màu này sẽ mang đến nhiều vận may, tài lộc và năng lượng tích cực trong cuộc sống. Từ đó, con đường công danh, sự nghiệp, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Màu sắc tương hợp với nam 1999 là màu trắng, bạc và kemĐối với quần áo và trang sức đẹp hay vật dụng trang trí nhà cũng hoàn toàn có thể hướng theo những sắc tố này. Bạn hoàn toàn có thể chọn đây làm những sắc tố chủ yếu và phối hợp chúng một cách hòa giải .Các số như mong muốn bạn nên dùng như số 1, 6, 7 .

Nữ Kỷ Mão hợp màu gì?

Nữ Kỷ Mão 1999 thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với các màu thuộc hành Hỏa. Các màu này sẽ tương sinh tốt cho người mệnh Thổ như màu đỏ, cam, hồng, tím.

Những màu tương hợp tốt sau những màu tương sinh là vàng và nâu. Cũng như hành Thổ sẽ tương hợp giúp tương hỗ bạn trong mọi mặt .Các màu này sẽ tương sinh tốt cho người mệnh Thổ như màu đỏ, cam, hồng, tím

Cả nam và nữ 1999 nên tránh sử dụng các màu thuộc hành mộc tương khắc như xanh lục. Những màu này sẽ không mang lại nhiều điều tốt đẹp, khiến công việc bị chậm tiến độ, cuộc sống thiếu năng lượng, gia đình có cãi vã. Nói chung đây là màu không tốt mà người sinh năm 1999 nên hạn chế sử dụng.

Hãy lựa chọn những màu tương sinh và tương hợp để có nguồn năng lượng tích cực, tư duy sáng sủa và niềm tin tỉnh táo để gặt hái được nhiều thành công xuất sắc .Các số lượng như mong muốn bạn nên dùng như 2, 5, 8, 9 .Xem thêm :

Tính cách người sinh năm 1999

Những người sinh năm 1999 Kỷ Mão là người sống rất tình cảm. Họ quan tâm đến mọi người, sống chân thành và sâu sắc. Bởi những đức tính này nên bạn được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời, người Kỷ Mão rất mưu trí và nhạy bén. Họ thích chinh phục và khám phá những điều mình chưa biết và là người có ý chí quyết tâm cao độ .

Về công việc, họ rất xem trọng cách làm việc, thái độ để mang lại hiệu quả cao. Nhưng bên cạnh đó, người sinh năm 1999 này cũng khá sáng tạo, tinh tế và khéo léo trong công việc lẫn trong cách giao tiếp hàng ngày.

Trong tình cảm, họ sống khá tình cảm và chung thủy với người mà họ đã lựa chọn. Bằng sự ân cần và chu đáo của mình, Kỷ Mão 1999 được rất nhiều người để ý. Nhưng đôi khi, bạn cũng nên tiết chế tính bướng bỉnh để cho đối phương không cảm thấy khó chịu.

Trong tình cảm, người Kỷ Mão 1999 sống khá tình cảm và chung thủy với người mà họ đã lựa chọnBên cạnh những điểm tốt, người 1999 cần khắc phụ những điểm yếu kém sau để bản thân trở nên tốt hơn. Bạn nên giúp sức mọi người ở một chừng mực nhất định để lòng tốt không bị tận dụng .Nhược điểm của người Kỷ Mão là nóng vội và hay quyết định hành động một cách hấp tấp vội vàng bởi những tham vọng nhất thời. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền nên lại không có năng lực tiêu tốn chúng một cách hài hòa và hợp lý .

Nếu người sinh năm 1999 luôn biết cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống trở nên cân bằng thì bạn chắc chắn sẽ có được nhiều thành quả tốt đẹp.

Nam Kỷ Mão 1999 hợp với hướng nào?

Nam Kỷ Mão hợp với hướng Bắc sẽ giúp gia chủ có được nhiều sự chung tay giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đối với hướng Đông, bạn sẽ gặp thời vận tốt đẹp và được quý nhân phò trợ.

Về hướng nam, nếu bạn xây nhà hoặc phong cách thiết kế những phòng theo hướng Nam sẽ giúp mọi thứ được cân đối và không thay đổi .Ở hướng Đông Nam, gia chủ và người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình sẽ nhận được nhiều diễm phúc và suôn sẻ trong đời sống .Nam Kỷ Mão 1999 hợp với hướng Bắc

Với tính cách tỉ mỉ và cẩn thận, người Kỷ Mão 1999 sẽ hợp với nghề mang khuynh hướng giao tiếp. Ví dụ như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không. Hoặc công việc chăm sóc khách hàng hoặc các công nghề nghiệp thiêng về sáng tạo nghệ thuật,…

Trong làm ăn, nam mạng 1999 nên chọn đối tác tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

Về tình duyên nên lựa chọn người bạn đời tri kỷ thuộc tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi và Mậu Dần. Đây là những tuổi tương sinh tương hỗ bạn trong đời sống được tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ .Tuổi kỵ nên hạn chế phối hợp làm ăn và nên duyên vợ chồng như Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Qúy Dậu .

Nữ Kỷ Mão 1999 hợp với hướng nào?

Hướng tiên phong hợp với nữ Kỷ Mão là Tây Bắc. Hướng này giúp việc làm và đời sống của bạn được đủ đầy và toàn vẹn. Đối với hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ có nhiều đồng nghiệp bên cạnh và giúp sức tận tình .

Ở hướng Tây, mọi việc trong cuộc sống của nữ 1999 đều thuận lợi, viên mãn. Còn ở hướng Tây Nam sinh phúc khí giúp cho gia chủ và mọi người trong gia đình luôn có cuộc sống ấm êm, gia đình hạnh phúc.

Hướng đầu tiên hợp với nữ Kỷ Mão 1999 là Tây BắcXem thêm :Trên con đường tích hợp làm ăn, bạn nên ưu tiên lựa chọn người bạn sát cánh thuộc tuổi Tân Tỵ. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm 2 tuổi là Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Điều này sẽ giúp việc làm được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ và ít gặp rủi ro đáng tiếc, …Về tình duyên để đời sống vợ chồng niềm hạnh phúc, bạn nên lựa chọn tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Các tuổi này sẽ tương sinh cho bạn có được nhiều thời cơ phát lộc nhanh gọn .

Nữ 1999 kỵ tuổi Kỷ Mão, Mậu Tý, Bính Tý, Ất Dậu, Tân Mão, Bính Dậu và Qúy Dậu.

Gợi ý thiết kế nội thất cho tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Trong thiết kế thi công nội thất cho nhà ở hiện đại thì người mệnh Thổ cần quan tâm đến yếu tố màu sắc và các chất liệu trong nội thất.

Gợi ý cách thiết kế nội thất hợp với người tuổi Kỷ Mão

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp lại hợp phong thủy thì có thể lựa chọn gam màu nâu. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn gam nâu sáng hoặc gam nâu trầm. Đây là gam màu bản mệnh của người sinh năm 1999.

Cách bố trí và sắp xếp không gian phòng ngủ hợp với Kỷ Mão 1999

Lựa chọn nội thất phòng khách hiện đại với màu nâu của gỗ sẽ tăng thêm sự sang trọng cho khoảng không gian sống của người mệnh Thổ. Sử dụng sofa trắng xám kết hợp với đèn bàn ở ngay cạnh cũng giúp cho không gian hài hòa, sang trọng và ấm cúng hơn.

Nội thất nhà 2 tầng cho phòng khách

Nội thất bếp đẹp cũng được tôn lên bởi màu nâu đồng nhất của toàn bộ căn nhà. Tủ và bàn ghế trong phòng bếp cũng sử dụng chất liệu gỗ nâu vừa hiện đại vừa sang trọng.

Phòng bếp với gam màu nâu ấm cho gia chủ sinh năm 1999Xu hướng trang trí nội thất bên trong năm nay chú trọng hơn những bức tường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gạch ốp tường có họa tiết hoa văn hoặc sắc tố ấn tượng để trang trí cho bức tường ở những khoảng trống .Không gian phòng ngủ với cách thiết kế hợp với Kỷ Mão 1999

Trong xây dựng nhà cửa và thiết kế kiến trúc, việc xem hướng hợp mệnh gia chủ là rất quan trọng. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của bạn sẽ luôn phát triển không ngừng, gặp nhiều thuận lợi. Đồng thời, những người sống cùng bạn, họ cũng sẽ được hưởng phúc đức ấy cùng bạn.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách phong cách thiết kế nhà hợp tử vi & phong thủy, hãy liên hệ đến hotline 0909.380.283 để được tương hỗ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể truy vấn vào fanpage hoặc website của Gia Bảo Group để update thêm những mẫu phong cách thiết kế mới và hợp với khuynh hướng lúc bấy giờ .Hy vọng những thông tin và hình ảnh mà chúng tôi san sẻ sẽ giúp bạn có được một khoảng trống sống mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bạn.

You may also like

Để lại bình luận