Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi sharingdo

Chúng ta có thể dựa cung mệnh và phong thủy để lý giải nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết được tổng hợp trong bài viết sau để giải đáp 1999 mệnh gì? 1999 cung gì… cùng nhiều vấn đề phong thủy liên quan.

Contents

Tất tần tật về tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì

Giải đáp đơn cử về 1999 tuổi gì, 1999 mệnh gì, 1999 hợp màu gì nhất … cần ứng dụng nhiều lí thuyết tử vi & phong thủy phức tạp. Một trong số đó chính là ngũ hành, thiên can, địa chi … Từng yếu tố sẽ được giải đáp kỹ lưỡng qua những thông tin đơn cử sau .

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 1

Vận mệnh vốn là vấn đề được quan tâm khi tìm hiểu về năm tuổi, cung mệnh

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 1999 tuổi gì?

Khi xác lập 1999 tuổi gì hoặc bất kỳ một năm sinh nào đi chăng nữa, tất cả chúng ta cần phải hiểu về Thiên Can và Địa Chi. Bộ đôi can chi vốn rất phổ cập trong tử vi & phong thủy. Đây được xem là cặp bài trùng biểu lộ cho năm tuổi của mọi năm sinh .
Giải đáp 1999 tuổi con gì : Người sinh năm 1999 mang thiên can Kỷ và địa chi Mão. Chính bởi lí do này, tất cả chúng ta thường được đề cập 1999 có năm tuổi Kỷ Mão .

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 2

1999 là tuổi gì giải đáp dựa vào “can chi”

Cụ thể hơn, thiên can Kỷ thuộc hành Thổ, địa chi Mão thuộc hành Mộc. Giữa Thổ và Mộc vốn sống sót quan hệ khắc chế. Lý giải bởi hình ảnh cây cối sinh trưởng không hề thiếu đất đai. Những tinh túy của đất thế cho nên cũng bị cây hấp thu .
Cuộc sống người sinh năm 1999 vì thế cũng gặp nhiều khó khăn vất vả trong đời sống. Tuy nhiên, nếu biết phấn đấu và nỗ lực không ngừng, những biến cố đời sống sẽ chuyển thành nguồn sức mạnh vô tận để Kỷ Mão 1999 tăng trưởng sự nghiệp, sự nghiệp .

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 3

Giải đáp: Năm 1999 tuổi gì cho thấy hình ảnh của tuổi con Mèo

2. Sinh năm 1999 mệnh gì?

Như đã đề cập ở trên, ngũ hành là một lí thuyết quan trọng được ứng dụng để lý giải nhiều yếu tố trong tử vi & phong thủy. Học thuyết này vốn đã sống sót từ truyền kiếp và vẫn phổ cập ở những vương quốc phương Đông như Nước Ta .
Theo ngũ hành, vạn vật sẽ sống sót song song tương quan đến 5 yếu tố Kim, Mộc, Hỏa, Thủy, Thổ và có nhiều mối quan hệ hòa hợp, tương khắc và chế ngự cũng như tương sinh lẫn nhau. Thấu hiểu 1999 mệnh gì là điều quan trọng để Kỷ Mão 1999 nắm rõ vận mệnh và bản ngã của chính mình .

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 4

Giải đáp nam nữ sinh năm 1999 mệnh gì dựa vào ngũ hành và nhiều mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau

Giải đáp sinh năm 1999 mệnh gì : Người sinh năm 1999 mang mệnh Thổ cùng nạp âm Thành Đầu Thổ. Hình ảnh “ Thổ ” này biểu trưng cho đất thành trì bảo vệ biên cương, bờ cõi khỏi nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng từ bên ngoài .
Mang trong mình hình ảnh của hành Thổ, lại còn là vùng đất thành trì vững chãi nên Kỷ Mão 1999 rất không thay đổi, ít biến hóa thất thường. Nam nữ sinh 1999 mệnh gì sẽ tác động ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của họ. Thành Đầu Thổ nếu không biết tiết chế sẽ sớm trở thành người bảo thủ, cứng đầu .

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 5

1999 mệnh gì lí giải nhờ hình ảnh Thành Đầu Thổ tức đất trên thành trì

Sau khi hiểu rõ tuổi 1999 mệnh gì, nam nữ sinh năm này cũng cần biết những mối quan hệ sinh khắc sống sót xung quanh nó để thuận tiện lý giải những yếu tố liên 1 iên quan đến tử vi & phong thủy như sắc tố hợp kỵ, hướng hợp kỵ …
Theo lí thuyết ngũ hành, những mối quan hệ tương hỗ với hành Thổ được lý giải đơn cử như sau :

Hỏa sinh Thổ: Vạn vật khi bị đốt cháy đều sẽ thành bụi đất và quay về lại với Thổ.

Thổ sinh Kim: Những tinh túy trong lòng đất sẽ được kết hợp và tạo nên Kim loại nằm sâu trong lòng Thổ. Vòng xoáy này cần lưu ý để tránh việc Kim thịnh vượng, Thổ suy hao.

Thổ khắc Mộc: Mộc đại diện cho cỏ cây. Cây cối sinh trưởng và phát triển sẽ hấp thụ dinh dưỡng từ Thổ gây ảnh hưởng không tốt đến hành Thổ

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai? ảnh 6

Giải đáp sinh năm 1999 mệnh gì giúp thấu hiểu các vấn đề tương sinh tương khắc theo ngũ hành của cung bản mệnh

3. Tính cách nữ Kỷ Mão 1999

Như thông tin đã cung ứng, nạp âm và hành của Kỷ Mão 1999 tác động ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách người nữ tuổi này. Đặc tính của hành Thổ vốn tạo nên tính cách không thay đổi và trì trệ dần. Nữ tuổi này thế cho nên cũng có những lối tâm lý rất hiên ngang và vững vàng .
Đối diện với khó khăn vất vả của đời sống, Kỷ Mão 1999 luôn tự nhắc nhủ bản thân phải không ngừng nỗ lực và can đảm và mạnh mẽ. Tự tin vào năng lực vốn có là ưu điểm điển hình nổi bật trong tính cách nữ Kỷ Mão 1999. Trong mắt mọi người, nữ Kỷ Mão 1999 được thương mến và rất giữ chữ tín .

1999 mệnh gì? Tính cách nữ Kỷ Mão 1999

Giải đáp nữ 1999 mệnh gì cùng Nạp âm Thành Đầu Thổ giúp thấu hiểu nhiều ảnh hưởng của cung mệnh đến tính cách nữ Kỷ Mão 1999

Vì tính cách không thay đổi và kiên trì nên những tâm tư nguyện vọng trong lòng Kỷ Mão 1999 cũng ít san sẻ cho ai. Họ thường là một người lắng nghe tốt chuyện của nhân gian nhưng không chọn bày tỏ lòng mình với mối quan hệ xung quanh .

4. Tính cách nam Kỷ Mão 1999

Tính cách phái mạnh tuổi Kỷ Mão 1999 cũng như những cung tuổi khác đều bị chi phối với mệnh, thiên can, địa chi. Giải đáp 1999 mệnh gì, nạp âm gì … từ những thông tin phía trên cũng đã mang đến một số ít gợi ý điển hình nổi bật đặc trưng của tính cách phái mạnh tuổi này .
Kiên cường và vững chãi là đặc thù điển hình nổi bật nhất của nam sinh năm 1999. Do đó, áp lực đè nén trở thành trụ cột của tình nhân, người thân trong gia đình, bạn hữu … luôn là điều mà Kỷ Mão 1999 phải đối lập ở bất kể tiến trình nào trong đời sống .

1999 mệnh gì? Tính cách nam Kỷ Mão 1999

Tìm hiểu nam 1999 mệnh gì, nạp âm gì sẽ hiểu được sự ảnh hưởng của Thành Đầu Thổ đến tích cách

Nam sinh năm 1999 luôn đắn đo về những thành tựu của mình tạo ra đã đủ lớn hay chưa ? Những hành vi mình làm liệu có tốt cho tương lai và đời sống sau này hay không … Sự mưu cầu không thay đổi của đặc tính “ Thổ ” khiến phái mạnh tuổi này lo toan nhiều và nhắc nhở bản thân luôn phải kiên cường .
Bản tính hành Thổ vốn không thích thảo mai. Tuy nhiên, phái mạnh tuổi này mang cung Khảm nên tùy vào trường hợp mà họ sẽ linh động khen chê có ẩn ý. Nếu không tiết chế tính cách này sẽ dễ phật ý người đối lập cũng như tác động ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ xung quanh .

1999 mệnh gì? Tính cách nam Kỷ Mão 1999 ảnh 2

Tính cách luôn ảnh hưởng với cung bản mệnh nên nam Kỷ Mão 1999 cần thấu hiểu mình với các hệ lý thuyết âm dương ngũ hành

5. Sinh năm 1999 thuộc cung gì

Bên cạnh năm tuổi và hành bản mệnh trong ngũ hành, 1999 cung gì cũng là yếu tố được chăm sóc số 1. Giải đáp yếu tố này có phần phức tạp hơn vì mỗi giới tính của từng năm tuổi sẽ ứng với cung mệnh khác nhau .

Giải đáp nam 1999 cung gì: Cung Khảm là cung thuộc hành Thủy. Đây là cung mệnh biểu trưng cho sự khôn ngoan, khéo léo trong việc đối nhân xử thế. 

Giải đáp nữ 1999 cung mệnh gì: Cung Cấn là cung mệnh thuộc hành Thổ. Nữ 1999 mang cung Cấn (thuộc Thổ) lại thêm hành bản mệnh Thổ nên rất mong cầu sự ổn định lâu dài. Họ tìm kiếm sự tĩnh lặng và phải trải qua nhiều gian nan mới có thể an nhàn tuổi về già.

Sinh năm 1999 thuộc cung gì

Nam nữ sinh năm 1999 cung gì tùy thuộc vào giới tính mà ảnh hưởng khác nhau

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

6. Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào

Tuổi hợp – Tuổi khắc là yếu tố được chăm sóc nhất trong số những yếu tố tương quan đến vận mệnh. Nhiều phe phái cho rằng, lựa chọn tuổi hợp sẽ hạn chế được cản trở xung khắc trong tích cách giúp giữ vững trung khí đôi bên. Từ đó, đời sống và việc làm cũng thuận tiện và niềm hạnh phúc hơn .
Xác định nữ và nam 1999 hợp tuổi nào trong việc làm, hôn nhân gia đình mái ấm gia đình cũng thế cho nên mà tiếp tục được khám phá. Nếu gặp tuổi xung khắc cần hóa giải bằng một số ít lễ nghi để cầu chúc bình an thuận lợi .
Xét theo Can-Chi : Với những người tuổi Mão nên tích hợp cùng người tuổi Tuất để tạo ra cặp địa chi nhị hợp. Cặp địa chi tam hợp gồm có : Hơi – Mão và Mùi .

Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào ảnh 1

1999 hợp với tuổi nào thường được thắc mắc khi xét về sự nghiệp và tình duyên

7. Kỷ Mão 1999 xây nhà hợp hướng nào

Có yên bề được gia thất thì đời sống mới có nền tảng để tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ trong những góc nhìn khác. Do đó, yếu tố “ định cư ” là văn hóa truyền thống quan trọng trong xuyên suốt bề dày lịch sử vẻ vang của dân tộc bản địa ta .
Mái ấm là nơi để trở về sau ngày dài học tập và thao tác. Chọn lựa hướng hợp cho ngôi nhà, phòng ngủ cùng những đồ vật trong nhà là phong tục thường thấy để cầu chúc bình an đến cho gia chủ .

Kỷ Mão 1999 xây nhà hợp hướng nào ảnh 2

1999 hợp hướng nào cần hiểu rõ để ứng dụng trong phong thủy phương hướng

Xác định 1999 hợp hướng nào thường được chăm sóc khi người tuổi này xây nhà, đặt bàn thao tác, chọn hướng giường ngủ … với niềm tin hướng hợp sẽ giúp vượng khí dễ tìm đến với mình hơn. Nam nữ sinh năm 1999 hợp hướng nào được giải đáp đơn cử như sau .

Lí giải nam tuổi 1999 hợp hướng nào: Đông (thiên y), Đông Nam (sinh khí), Nam (diên niên) và hướng Bắc (phục vị). Ngoài ra, nam Kỷ Mão cũng cần cẩn trọng với các hướng xấu, bao gồm: Tây Nam (tuyệt mạng), Tây (họa hại), Tây Bắc (lục sát) và Đông Bắc (ngũ quỷ)

Lí giải nữ tuổi 1999 hợp hướng nào: Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y) và hướng Đông Bắc (phục vị). Ngoài ra, nữ sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão cũng cần cẩn trọng với các hướng xấu như: Đông (lục sát), Đông Nam (tuyệt mạng), Nam (họa hại) và hướng Bắc (ngũ quỷ)

Kỷ Mão 1999 xây nhà hợp hướng nào ảnh 1

Tuổi Mão 1999 hợp hướng nào khác biệt dựa vào giới tính

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

Như đã đề cập và lý giải 1999 mệnh gì qua hình ảnh Thành Đầu Thổ thuộc hành Thổ trong ngũ hành. Những mối quan hệ tương sinh bởi Hỏa sinh Thổ chính là yếu tố tác động ảnh hưởng đến màu hợp của tuổi Kỷ Mão 1999 .
Sinh năm 1999 hợp màu gì cần hiểu rõ 2 nhóm màu tương quan đến Thổ và Hỏa. Màu thuộc nhóm Thổ sẽ có ý nghĩa tương sinh với 1999, màu thuộc nhóm Hỏa sẽ có ý nghĩa tương hợp với 1999. Vì vậy, lời giải đáp chuẩn xác cho câu hỏi sinh năm 1999 hợp màu gì nhất sẽ là :

Màu hành Hỏa: đỏ, vàng, cam và hồng

Màu hành Thổ: nâu, vàng đất….

1999 mệnh gì? Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

Kỷ Mão 1999 hợp màu gì đều xuất phát bởi thuyết ngũ hành mà giải đáp

9. Màu kỵ với tuổi Kỷ Mão

Tương tự như trên, bên cạnh giải đáp nam nữ sinh năm 1999 hợp màu gì thì ngũ hành cũng chính là học thuyết được sử dụng để tìm ra những nhóm màu kị với Kỷ Mão 1999. Nếu màu hợp dựa vào tương sinh, màu khắc sẽ dựa vào kìm hãm .
Theo quy luật khắc chế sống sót cùng ngũ hành của hành Thổ, nhóm Mộc biểu trưng với hình ảnh cỏ cây chính là yếu tố chính hút hết những dưỡng chất có trong Thổ để sinh sôi nảy nở. Ngoài ra, Thổ cũng là yếu tố sinh ra Kim, nếu không cân bằng được Th – Kim thuận tiện xảy đến thực trạng Kim thịnh vượng, Thổ suy hao không tốt cho những người sinh năm 1999 .
Màu sắc khắc chế của tuổi Kỷ Mão 1999 thế cho nên chính là những màu liên tương quan đến nhóm Mộc và nhóm Kim. Chúng gồm có : màu xanh lá, màu trắng, xám, bạc … .

1999 mệnh gì? Kỷ Mão 1999 hợp kỵ màu gì

Sinh 1999 mệnh gì ảnh hưởng đến màu chế khắc

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

10. Sinh năm 1999 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Chọn cộng sự hợp tác làm ăn hợp tuổi được xem là yếu tố quan trọng để dung hòa và giữ vững hòa khí 2 bên. Tổ chức vì vậy cũng ổn định hơn. Tránh việc cãi vã và bất đồng trong tính cách cũng được xem là giải pháp để nâng cao hiệu suất của tổ chức. 

Tính toán tuổi hợp làm ăn cần dựa trên nhiều triết lý tử vi & phong thủy phức tạp như cung mệnh, ngũ hành, can chi hợp khắc … Lần lượt chấm điểm và tổng hợp hoàn toàn có thể được rút gọn trong thông tin như sau .
► Sinh năm 1986 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm 1998 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm 2006 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm 2007 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm năm ngoái hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm năm nay hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Sinh năm 2001 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7.5 điểm
► Sinh năm 2025 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 7.5 điểm
► Sinh năm 1979 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Sinh năm 1971 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 9 điểm
► Sinh năm 1970 hợp Kỷ Mão 1999 : nhìn nhận 9 điểm

ảnh Sinh năm 1999 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Tuổi hợp làm ăn được xem là yếu tố giúp mang đến thịnh vượng cho đường công danh

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1999

Tuổi kết hôn hòa hợp được xem là cách để đôi lứa khi về chung một nhà hạn chế những cãi cự và xung khắc không thiết yếu. Gia đình ấm cúng khi hòa hợp trong tính cách, tuổi tác và tâm lý cá thể cũng là những yếu tố thiết yếu để giúp đời sống thêm thịnh vượng ấm no .
Với những cặp đôi bạn trẻ không hợp tuổi, 1 số ít lễ nghi thường được tổ chức triển khai để cúng kiến và cầu chúc nhằm mục đích hóa giải những trắc trở này. Xét tuổi hợp kết hôn cũng cần thống kê giám sát phức tạp và nhìn nhận những trọng số dựa vào nhiều yếu tố như ngũ hành, cung phi, thiên can, địa chi …

Tuổi hợp kết hôn với nam Kỷ Mão 1999

► Nữ 1984 hợp nam 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1985 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 1986 hợp nam 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 1991 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 1993 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 1994 hợp nam 1999 : nhìn nhận 10 điểm
► Nữ 1995 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 2001 hợp nam 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 2003 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 2007 hợp nam 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nữ 2011 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nữ 2016 hợp nam 1999 : nhìn nhận 7 điểm

Tuổi hợp kết hôn với nữ Kỷ Mão 1999

► Nam 1977 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1979 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 9 điểm
► Nam 1986 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nam 1991 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1995 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1997 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 1998 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 2001 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 7 điểm
► Nam 2006 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 9 điểm
► Nam 2007 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 9 điểm
► Nam 2015 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 8 điểm
► Nam 2016 hợp nữ 1999 : nhìn nhận 8 điểm

ảnh Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1999

Trước khi kết hôn, nam nữ thường đi xem tuổi để xem hợp hay khắc

12. Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp số nào

Những chữ số tự nhiên có ý nghĩa riêng tương ứng với cửu tinh. Dựa vào mệnh trong ngũ hành, số như mong muốn sẽ là điềm lành để sát cánh cùng gia chủ. Xác định số hợp với nam nữ sinh năm 1999 cũng dựa vào quy luật tương sinh đã đề cập để xác lập .
Vì mang trong mình bản mệnh Thổ nên Kỷ Mão 1999 hợp số của mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Cụ thể là số 0, 2, 7 và 5 .

ảnh Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp số nào

Số hợp cũng có ý nghĩa mang đến may mắn cho từng cung mệnh

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Kỷ Mão 1999

Chọn lựa vật phẩm tử vi & phong thủy không còn lạ lẫm với những ai có niềm tin vào tâm linh. Đồ tử vi & phong thủy hoàn toàn có thể là vật để bàn, vật trang trí … Trong những năm gần đây, phụ kiện thời trang tử vi & phong thủy trở thành khuynh hướng đặc biệt quan trọng được chăm sóc .
Những món đồ thời trang thích mắt mang theo bên người khi tinh xảo lựa chọn vật tư, sắc tố hợp bản mệnh … sẽ trở thành lời cầu chúc suôn sẻ với tất cả chúng ta trong mọi phút giây. Kỷ Mão 1999 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít loại đá phong thủy hợp bản mệnh sau .

ảnh 1 Vật phẩm hộ mệnh tuổi Kỷ Mão 1999

Đá phong thủy là biểu tượng để cầu chúc an lành và may mắn đến cho chủ sở hữu

Thạch Anh tóc đỏ: Thạch Anh vốn là loại đá rất phổ biến trong các vật liệu phong thủy. Đá thạch anh được xem là loạt đá có thể hấp thụ tà khí nhằm cầu chúc sức khỏe và may mắn. Loại đá này từ xa xưa vốn còn được sử dụng để đả thông khí huyết, mang đến sự thư thái cho cơ thể và tâm hồn người sử dụng.

Sapphire hồng: Sapphire là vật liệu quen thuộc trong chế tác phụ kiện bởi đặc tính sáng bóng rất đẹp mắt của chúng khi khúc xạ ánh sáng mang đến vẻ ngoài rất thu hút. Đá sapphire thường được sử dụng để khai mở tâm trí nhằm mang đến cảm giác lạc quan và phấn chấn cho người mang.

Ruby đỏ: Ruby là loại đá biểu trưng cho quyền lực và sự thu hút. Vì vậy, loại đá quý này thường được mang theo bên mình với mong muốn cuộc sống thêm thịnh vượng và may mắn hơn.

ảnh 2  Vật phẩm hộ mệnh tuổi Kỷ Mão 1999

Vòng tay hợp mệnh là xu hướng phụ kiện được ưa chuộng hiện nay

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

YouTube videoGợi ý 10 mẫu đồng hồ đeo tay Tissot hạng sang đáng chiếm hữu nhất

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy 1999

Đồng hồ dần trở nên quan trọng với đời sống bận rộn. Đặc biệt với người trẻ như Kỷ Mão 1999, món phụ kiện thời trang này bên cạnh công suất tương hỗ trấn áp thời hạn còn hoàn toàn có thể tô điểm cho phong thái đậm chất ngầu riêng của mỗi người .
Đồng hồ là hình ảnh gắn liền với thời hạn. Món phụ kiện này cũng thường được mang theo bên người nên lựa chọn sao cho hợp tử vi & phong thủy và tương sinh với cung bản mệnh là điều rất là thiết yếu. Đồng Hồ Hải Triều sẽ phân phối đến bạn 1 số ít thông tin để gợi ý cách chọn sao cho tương thích nhất .

1. Chọn màu sắc

Màu sắc sống sót cùng hầu hết mọi vật chất hiện hữu. Do đó, lựa chọn vật phẩm có sắc tố hợp mệnh luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của những ai có niềm tin vào tâm linh tử vi & phong thủy .
Qua phần giải đáp 1999 mệnh gì, hợp màu nào … đã đề cập trên, bạn thuận tiện hoàn toàn có thể hiểu rõ về sắc tố đối sánh tương quan với năm tuổi của chính mình. Kỷ Mão 1999 nên ưu tiên chọn đồng hồ đeo tay có màu đỏ, cam, hồng, tím … để tương thích hơn .

ảnh 1 Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy 1999

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi chọn lựa đồng hồ cao cấp hợp phong thủy

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Chọn chất liệu

Chất liệu tương thích nhất với những người mang mệnh Thổ chính là những vật tư đặc trưng như gạch, ngói … Trong vật tư chế tác đồng hồ đeo tay thì vật liệu đặc trưng tính Thổ thường được sử dụng hoàn toàn có thể kể đến Ceramic .
Đồng hồ ceramic rất hợp thời trang và mang tính xu thế. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất để bạn tự tin tô điểm cho đậm chất ngầu thời trang và phong thái riêng mình. Ngoài ra, một số ít mẫu đồng hồ đeo tay nữ được đính pha lê đỏ, vàng … cũng là lựa chọn mà nữ Kỷ Mão 1999 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

ảnh 2 Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy 1999

Đồng hồ hợp mệnh 1999 Kỷ Mão

3. Chọn hình dáng

Hình khối đại diện thay mặt cho người mệnh Thổ là những hình khối vuông, chữ nhật. Thị trường đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang có rất nhiều mẫu mã phong phú tương thích với tiêu chuẩn này. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm kiếm để lựa chọn một item thời trang vừa thích mắt, vừa hợp bản mệnh .
Khi chọn mua phụ kiện thời trang hạng sang nói chung và đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy nói riêng, bạn nên tìm đến những chuỗi mạng lưới hệ thống phân phối lớn. Với ưu điểm chiếm hữu phong phú mẫu mã và chung loại từ nhiều tên thương hiệu đa phân khúc, nhân viên cấp dưới tư vấn tại đó sẽ thuận tiện tìm kiếm loại sản phẩm vừa lòng và tương thích với bạn nhất .

ảnh 3 Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy 1999

Đồng hồ mặt vuông hợp phong thủy mệnh Thổ 1999

Lời kết

Bài viết trên đã lý giải cho bạn nhiều vướng mắc xoay quanh việc Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu nào nhất, hợp hướng nào nhất … Dù vận mệnh là yếu tố khó đoán nhưng mong rằng bạn đã đồng cảm và lí giải được nhiều yếu tố xoay quanh đời sống của mình nhờ ngũ hành và thông tin đã đề cập trong bài viết trên .
Đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên cấp dưới Đồng Hồ Hải Triều qua những nền tảng trực tuyến hoặc đến trực tiếp showroom nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện hợp tử vi & phong thủy nhằm mục đích cầu chúc bình an như mong muốn. Đội ngũ của shop Đồng Hồ Hải Triều sẽ tư vấn đến bạn phong phú vật tư, mẫu mã cũng như mẫu mã tương thích nhất .

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận