[Đinh Sửu 1997] Sinh năm 1997 mệnh gì tuổi gì cung gì, hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi gì, cung gì và hợp với tuổi nào nhất?

Người sinh năm 1997 mệnh gì tuổi gì, cung gì, nam nữ sinh năm 1997 (Từ 07/02/1997 đến 27/01/1998) mang mệnh Thủy – Giảm Hạ Thủy (Nước cuối nguồn), tuổi con Trâu (Đinh Sửu), cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Người sinh năm 97 hợp với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi, sinh năm 97 sang năm 2020 được 24 tuổi.

Có phải bạn đang thắc mắc những người sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi con gì và mệnh của họ thích hợp với những màu sắc, hướng nào, vào họ thích hợp với những người tuổi nào để thuận lợi trong làm ăn kinh doanh, để lựa chọn đúng đối tượng để nên duyên vợ chồng?

Nếu đúng như vậy hãy cùng Massageishealthy tìm hiểu thêm bài viết về tuổi Đinh Sửu năm 1997 dưới đây để biết được câu vấn đáp cho những vướng mắc của bạn nhé .

[Đinh Sửu 1997] Sinh năm 1997 mệnh gì tuổi gì cung gì, hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1997 mệnh gì (sinh mệnh)?

Trong ngũ hành, người sinh năm 1997 cả nam và nữ đều có mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn) và cung là Chân Mộc. Khác với phần lớn các năm khác thì nam và nữ tuy sinh cùng một năm nhưng thường có mệnh và cung không giống nhau.

Sinh năm 1997 mệnh gì (sinh mệnh)?
Nam nữ sinh năm 1997 âm lịch có mệnh Thủy rất tương hợp với những mệnh như Mộc và mệnh Kim. Các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam là những hướng hợp với nam và nữ sinh năm 1997 .

  • Mệnh: Thủy – Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn
  • Tương sinh:Mộc, Kim
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ

Đặc điểm của người mệnh Thủy sinh năm 1997

Người sinh năm 1997 thuộc mệnh Giản Hạ Thủy, có nghĩa là “ nước khe suối ”, là dòng nước nhỏ chảy bền chắc, triền miên, len lỏi giữa những khe đá, lúc nông lúc sâu nhưng ở đầu cuối đều hướng mình ra sông và biển cả bát ngát .
Những người sinh năm 1997 cũng được ví như nước chảy ở khe suối vậy, họ có cuộc sống thất thường, nhiều nốt thăng trầm, lúc vui lúc buồn, tâm trạng thì lúc mưa lúc nắng, lên xuống thất thường và rất khó để chớp lấy cảm hứng của họ .
Nhưng đến sau cuối, cuộc sống họ cũng sẽ đạt được những gì họ mong ước như dòng nước nhỏ len lỏi qua những khe đá ở đầu cuối cũng tìm đường ra biển cả bát ngát .
Ông bà ta ví người mệnh Giản Hạ Thủy như nước chảy qua khe suối lúc thì róc rách, lúc thì êm ái. Mùa mưa lũ, thì chảy mãnh liệt và kinh hoàng, gặp thác nước thì đổ xuống ầm ầm vang cả trời đất .
Người sinh năm 1997 cũng vậy, tính tình lúc lạnh nhạt vô tâm hờ hững, lúc thì dịu dàng êm ả ấm cúng, nhưng đôi lúc lại cực kỳ nóng nảy. Tâm tính họ dễ bị thực trạng xung quanh làm giao động, nên họ thường hành vi mà không suy tính kỹ càng dẫn đến tác dụng không như mong đợi .
Người sinh năm 1997 mệnh Giản Hạ Thủy cũng là những người dễ thích nghi, hội nhập trong môi trường tự nhiên mới. Ở bất kỳ đâu họ cũng hoàn toàn có thể sống tốt, hòa nhã với mọi người xung quanh, họ như dòng nước suối lúc đục lúc trong, lúc cạn lúc sâu, nhưng vẫn cứ chảy không ngừng. Bởi vậy, họ được nhiều người yêu thương, quý trọng, trong đời sống họ hay gặp được nhiều quý nhân giúp sức .
Điểm mạnh của người mệnh Giản Hạ Thủy đó chính là sự kiên trì, cố gắng nỗ lực không stress, họ không gật đầu sự thua cuộc. Người mệnh Giản Hạ Thủy có một tuổi trẻ nông nổi vì vậy nên gặp nhiều trắc trở, việc làm khó thành công xuất sắc .
Nhưng cạnh bên đó hoàn toàn có thể nói rằng, sự vấp ngã thời tuổi trẻ dạy cho họ nhiều bài học kinh nghiệm quý giá để làm nền tảng cho sự thành công xuất sắc về sau của họ .

2. Sinh năm 1997 tuổi gì?

Sinh năm 1997 là tuổi con Trâu ( Đinh Sửu ). Năm sinh dương lịch : Từ 07/02/1997 đến 27/01/1998. Năm sinh âm lịch : Đinh Sửu .
– Thiên can : Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

– Địa chi : Sửu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tính cách của Đinh Sửu 1997

Sinh năm 1997 tuổi gì?Người tuổi Sửu thì có tổng thể những phẩm chất cao quý như cần mẫn, chịu khó, kiên cường, can đảm và mạnh mẽ, có ý chí vững vàng trong đời sống. Người Giản Hạ Thủy 1997 có năng lực chịu đựng giỏi, cùng với sự kiên trì cao, tập hợp tổng thể những yếu tố trên cao, có tính nhẫn nại, do đó họ hoàn toàn có thể vượt qua mọi sự khó khăn vất vả trong cuộc sống .
Họ cũng là những con người đáng an toàn và đáng tin cậy, nếu bạn cần sự sẻ chia từ một người nào đó hoặc để tựa vào trong lúc khó khăn vất vả thì người Đinh Sửu chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Họ hoàn toàn có thể cho bạn vô số lời khuyên hữu dụng, đúng đắn, cạnh bên đó họ còn có cách đối nhân xử thế rất công minh và vô cùng tốt bụng .
Những người Đinh Sửu thường sống và thao tác tuân thủ theo một quy tắc nên dẫn đến nhiều lúc họ quá cứng nhất đôi lúc họ quá cứng ngắc, thiếu sự linh động và gặp khó khăn vất vả trong thể hiện xúc cảm. Tuy nhiên, bên trong họ tiềm ẩn tình cảm chân thành và đáng quý, nếu lỡ để mất họ thì bạn sẽ vô cùng hụt hẫng .
Cuộc đời họ thường gặp những khó khăn vất vả về mọi mặt trong thời tiền vận, tuy nhiên nếu qua thời hậu vận thì cuộc sống họ sẽ gặp nhiều như mong muốn tốt đẹp về cả tình duyên lẫn tài lộc. Cuộc sống nói chung về thời hậu vận không gặp nhiều gian truân, được hưởng sung túc và sung sướng .
Người Đinh Sửu thường có một đời sống trung bình trong cả cuộc sống, họ tuy không được giàu sang, tuy không có dư nhiều về tài lộc nhưng bù lại về an nhàn về cả thể xác lẫn tâm hồn .
Tuy nhiên ở thời tiền vận họ thường phải tâm lý nhiều, lao tâm tính toán, đời sống ở thời gian này nếu có giàu sang, vẻ vang đến mấy cũng không khiến họ cảm thấy vui tươi, thư giãn giải trí tâm lý .
Về đường tình duyên thì người tuổi Đinh Sửu 1997 có số đào hoa. Người này sớm tìm được đối tượng người tiêu dùng thích hợp và mau chóng tiến đến hôn nhân gia đình .
Theo tử vi ngày này, người Đinh Sửu không nên gây nhiều xích míc, tránh những chuyện thị phi thì tốt, vì nếu làm vậy họ sẽ thuận tiện bị kẻ xấu chớp lấy thời cơ để hãm hại, gây ra nhiều tăm tiếng, phiền phức cho bản thân và những người xung quanh .
Những người Đinh Sửu hay được lòng bạn hữu, đồng nghiệp, do đó việc họ hay được bạn hữu trợ giúp không có gì lạ lẫm. Họ thường được bè bạn trình làng việc làm, hay ngỏ ý muốn hợp tác kinh doanh thương mại …
Bởi thế nên người tuổi này nên trân quý những người bạn xung quanh mình. Tuy nhiên, nên chú tâm cố gắng nỗ lực làm ăn, dựa vào chính sức mình, đừng cố mong đợi suôn sẻ, tiền tài từ đâu kéo đến, vì trong vận mệnh của họ suôn sẻ là những điều vô cùng khan hiếm .

3. Sinh năm 1997 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển và xanh dương
  • Màu tương sinh: Màu thuộc hành Kim như màu xám, trắng, ghi

Màu kiêng kỵ

  • Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Mời bạn xem đầy đủ MỆNH THỦY HỢP MÀU GÌ trong màu sắc phong thủy?

4. Sinh năm 1997 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1997 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1997 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý 1996, Giáp Tuất và Canh Ngọ sinh năm 1990.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Dần 1998, Canh Thìn và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Dần, Canh Thìn 2000, Giáp Thân
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất 1994 và Canh Ngọ

8. Phật bản mệnh tuổi Đinh Sửu 1997

Hư Không Tạng Bồ Tát là phật hộ mệnh cho tuổi Đinh Sửu 1997 là. Đeo tượng Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát giúp họ uyên bác về tư tưởng, cư xử nhã nhặn, trong việc làm được tiến triển tốt, đường tương lai sáng lạng .

9. Người sinh năm 1997 mệnh gì? hợp với nghề nào?

Người sinh năm 1997 mệnh gì? hợp với nghề nào?Việc lựa chọn đúng ngành nghề thích hợp hoàn toàn có thể giúp bạn thao tác không biết căng thẳng mệt mỏi, hăng say từ đó đem lại tác dụng như mong ước. Vì vậy, việc lựa chọn đúng nghề nghiệp thích hợp mang ý nghĩa to lớn so với đời sống của mỗi người. Vậy thì người tuổi Đinh Sửu 1997 nên chọn nghề nào thích hợp nhất ?

Chọn nghề nghiệp cho 1997 theo Tử Vi Tây Phương

Nếu người tuổi Đinh Sửu sinh vào ngày 12 tháng 9, thuộc cung Xử Nữ, là cung tương quan tới những ngành dịch vụ. Vì thế, sự nghiệp của Xử nữ rất dễ thành công xuất sắc trong những nghành tương quan y tế, công tác làm việc xã hội, dạy học, kế toán, thư ký hay những việc làm hành chính .
Ngoài ra người sinh năm 1997 cũng thích hợp với những nghề tương quan tới thổ, vì họ có năng lực phong cách thiết kế cảnh sắc, làm vườn hay bất động sản hoặc kỹ sư môi trường tự nhiên .

Chọn nghề cho 1997 theo Tử Vi Đông Phương

Bạn sinh năm 1997 tuổi Đinh sửu thuộc mệnh Thủy, những ngành nghề tương quan đến hành Kim sẽ tương sinh cho bản mệnh Thủy, nên họ sẽ thích hợp với 1 số ít ngành kinh doanh thương mại những vật tư kim khí, máy móc, làm giám sát, quản trị, ngành võ, kim hoàn, khai thác lâm sản, nghề cơ khí, cơ điện .

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu – Nữ mạng sinh năm 1997

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu - Nữ mạng sinh năm 1997

Cuộc sống

Thời tiền vận, người nữ Đinh Sửu gặp nhiều điều đau khổ, tuy nhiên nếu sang thời kỳ trung vận, họ mới gặp được nhiều vận may về cả đường tình duyên lẫn tài lộc, về những yếu tố này ở thời hậu vận của họ khá là tốt đẹp. Cuộc sống nhìn chung không phải cực khổ nhiều, an nhàn và sung túc về sau .
Tuy về đường công danh sự nghiệp Đinh Sửu không thành công xuất sắc tỏa nắng rực rỡ lắm, nhưng đường sự nghiệp và đời sống của họ khá bình yên và niềm hạnh phúc ít gặp phải sóng gió .
Tuổi thọ trung bình từ 60 đến 68 tuổi, cần tích đức. Cần phải tỉnh táo, quyết đoán và sáng suốt trong chuyện tình cảm nếu không sẽ bị lừa gạt hoặc mang khổ cả đời .
Nữ Đinh Sửu 1997 nếu sinh vào những tháng 1, 2, 4, 5, 8, 9 và 12 âm lịch thì có đường tình duyên khá trắc trở, lận đận. Họ sẽ gặp nhiều sự biến hóa về tình duyên. Ngược lại nếu sinh vào những tháng còn lại trong năm thì đời sống và tình duyên không có bất kể biến hóa nào, sẽ được niềm hạnh phúc bình yên toàn vẹn .

Phần gia đạo và công danh

Phần nhà đạo của bạn tương đối tốt đẹp, không có nhiều sóng gió. Đ khá là tốt không có biến cố gì xảy ra trong cuộc sống. Đường công danh sự nghiệp không gặp được thành công xuất sắc vang dội, to lớn mà chỉ dừng ở mức trung bình .
Sư nghiệp phải từ năm 30 tuổi trở lên mới có nhiều năng lực thành công xuất sắc. Trước đó, dù bạn rất nỗ lực, kiên trì nhưng vẫn va vấp phải nhiều khó khăn vất vả, trắc trở nên sự nghiệp khó thành .
Nhìn chung đời sống của họ đủ ăn, đủ mặc, không quá giàu sang nhưng vẫn có của ăn của để. Tuy nhiên sự nghiệp trong cuộc sống sẽ do bạn nắm giữ, thành công xuất sắc đến sớm hay muộn đều phụ thuộc vào theo mức độ siêng năng và sự kiên trì của bạn do đó hãy cố gắng nỗ lực hết mình để triển khai xong sự nghiệp bạn nhé .

Tuổi hợp về làm ăn với nữ Đinh Sửu 1997

Những tuổi tương hợp trong hợp tác làm ăn là Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân. Những tuổi này cực thích hợp để cộng tác làm ăn, hoàn toàn có thể sẽ mang lại nhiều điều thuận tiện, suôn sẻ và sự phát đạt về đường tài lộc cũng như khiến mọi chuyện suôn sẻ, dễ thành công xuất sắc hơn và không phải lo ngại về sự thất bại .

Chọn tuổi kết hôn

Cuộc sống của họ sẽ đạt được nhiều thành công tốt đẹp về cả sự nghiệp, tài lộc và đường con cái nếu kết hôn với các tuổi Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Cuộc sống của họ sẽ chỉ ở mức trung bình nếu kết hôn với các tuổi như Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi 1995.

Các tuổi như Kỷ Mão 1999, Ất Dậu, Quý Dậu 1993 là các tuổi cực kỳ xung khắc với bạn về cả đường sự nghiệp và tình duyên, bạn sẽ gặp nhiều vận xui và kém may mắn nên tốt nhất không nên kết hôn với những người tuổi này.

Bạn tuyệt đối không nên kết hôn vào những năm tuổi 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43. Bởi những năm này là năm hạn so với bạn, nếu bạn quyết định hành động kết hôn vào những năm này sẽ mang lại nhiều khó khăn vất vả trong đời sống của mình .

Nữ Đinh Sửu sinh vào các tháng 1, 2, 4 và 5 âm lịch thì đường tình duyên của họ thường đào hoa, nên chú ý cẩn thận trong việc lập gia đình thì mới đạt được hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi đại kỵ

Các tuổi như Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. là những tuổi vô cùng xung khắc với mình mà nữ Đinh Sửu nên tránh hợp tác làm ăn hoặc kết hôn hay giao thương mua bán .

Ngày giờ đẹp

Đinh Sửu mạng nữ nên chọn ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn để xuất hành kinh doanh hay triển khai chuyện làm ăn thì sẽ dễ gặp được thành công xuất sắc, gặt hái được nhiều tài vượng và không lo thất bại .

Diễn biến qua từng năm

Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi bạn gặp nhiều tiến triển tốt trong đường tình duyên và tài lộc. Ở năm 21 tuổi, bạn nên cẩn trọng trong đề phòng chuyện bệnh tật đặc biệt là vào tháng 6 và 7 âm lịch.

Năm 22 tuổi, cả năm đều tốt về cả tài lộc và tình cảm. Năm 23 tuổi, bạn không nên xuất hành đi xa, và quan tâm cẩn trọng trong việc làm ăn kinh doanh thương mại trong những tháng 1, 5, 7 và 10 âm lịch. Năm 24 tuổi là một năm thuận tiện trong việc làm, đường tài lộc của bạn tiến triển tốt đẹp .

– Từ 26 đến 30 tuổi: Vào năm 26 tuổi, ở các tháng 3 và tháng 4 âm lịch cần lưu tâm, vì sẽ có hao tốn chút ít về tiền tài. Năm 27 tuổi là năm vô cùng thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp.

Năm 28 tuổi không nên mưu sự làm ăn lớn sẽ khó thành, tránh giao thương mua bán tiền tài nên quan tâm những chuyện trong mái ấm gia đình. Ở năm 29 và 30 tuổi, mọi việc đều ở mức trung bình .

– Từ 31 đến 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, bạn nên cẩn thận tránh bị mắc bệnh tật và đề phòng có tang. Năm 32 tuổi chú ý cẩn thận trong việc làm ăn, sẽ gặp nhiều điều không mấy tốt đẹp, tuy nhiên sẽ không có nhiều sự hao tốn tiền bạc, đường tài lộc của bạn vẫn bình thường.

Năm 33 tuổi là năm cần đề phòng mọi việc hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến bản mệnh của bạn. Hai năm 34 và 35 tuổi đều tốt đẹp trong mọi việc .

– Từ 36 đến 40 tuổi: Trong năm 36 và 37 tuổi bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp và may mắn trong mọi việc có góp vốn chung hay buôn bán đều sẽ đạt nhiều lợi nhuận.

Ở năm 38 và 39 đây là thời gian tốt và thích hợp để tăng trưởng sự nghiệp, sự nghiệp, nhưng đường tình duyên cần quan tâm đề phòng xích míc. Năm 40 tuổi không có gì đáng quan ngại, mọi thứ thông thường .

– Từ 41 đến 45 tuổi: đường gia đạo tốt đẹp tuy nhiên việc làm ăn kinh doanh cần chú ý dễ gặp lừa đảo hoặc sẽ bị hao tốn tiền của.

– Từ 46 đến 50 tuổi: đường con cái cần phải chú ý nhiều, còn về đường sự nghiệp công việc làm ăn sẽ được suôn sẻ về mọi mặt và gặp nhiều may mắn.

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu – Nam mạng sinh năm 1997

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu - Nam mạng sinh năm 1997

Cuộc sống

Sinh năm 1997 Mệnh gì : Đinh Sửu thuộc mạng thủy. Về nam Đinh Sửu, đời sống của họ khá suôn sẻ, không mấy khó khăn vất vả. Cuộc đời không mấy khó khăn vất vả, ít phải khổ tâm tâm lý. Sự nghiệp tuy không được thành công xuất sắc to lớn lắm nhưng đường sự nghiệp cũng có thời gian tăng trưởng rất can đảm và mạnh mẽ .
Tuy thời tiền vận, họ phải lao tâm tâm lý nhiều, tuy đời sống có nhiều giàu sang nhưng họ mấy hài lòng, và cảm thấy niềm hạnh phúc .
Về thời hậu vận, nhìn chung đời sống của họ chỉ ở mức trung bình, yên ổn, tuy đời sống không quá giàu sang nhưng phải nói rằng họ được an nhàn về cả thể xác lẫn niềm tin, tâm hồn được thư thái tự do. Tuổi thọ trung bình là từ 48 đến 55 .

Vận tình duyên của nam Đinh Sửu 1997

Đường tình duyên so với nam Đinh Sửu thường không mấy được suôn sẻ, dễ đương đầu với cảnh ly tan, nhiều thương đau, ngang trái .

Phần gia đạo và công danh

Đường công danh sự nghiệp không được mấy tốt đẹp. Phải thật sự kiên trì, nhún nhường, sáng suốt và quyết đoán thì sự nghiệp sẽ được hoàn thành xong tốt vào năm 31 tuổi .
Phần nhà đạo của nam Đinh Sửu phải bước sang tuổi 34 mới có sự yên bề gia thất, mới thực sự có được toàn vẹn niềm hạnh phúc và bình yên. Càng về sau thì đời sống mái ấm gia đình sẽ được bảo vệ hơn, kinh tế tài chính cũng không thay đổi hơn .
Sự nghiệp phải cất công, khó khăn vất vả kiến thiết xây dựng mới đạt được. Thời còn trẻ có làm nhiều cũng khó nên được thành quả tốt đẹp, tuy nhiên từ những năm 30 tuổi trở đi, họ sẽ có nhiều thời cơ kiến thiết xây dựng sự nghiệp một cách vững chãi và thành công xuất sắc lớn, một khi họ đã đạt được thành công xuất sắc thì vô cùng vững chãi không sợ bị thất bại về sau .

Tuổi hợp làm ăn

Nên hợp tác với những tuổi như Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân để đạt được thành công xuất sắc tốt đẹp trong việc làm .

Chọn tuổi vợ và tuổi kết hôn

  • Nên kết hôn với các tuổi như Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.
  • Đinh Sửu kết hôn với tuổi Canh Dần: Được giàu sang phú quý và con cái nhiều phúc quý.
  • Kết hôn với tuổi Quý Tỵ: công danh phát triển tốt đẹp, con cái bình thường.
  • Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ: Công danh sự nghiệp con cái đều tốt đẹp.

Nên quan tâm tránh việc kết hôn với những người thuộc tuổi sau Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi. Những tuổi này đại kị với tuổi Đinh Sửu nam, nếu cố chấp kết hôn sẽ dễ gặp cảnh ly tan, đời sống vướng phải khó khăn vất vả .
Vào những năm 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 là những năm tuổi ( năm hạn ) của bạn, chớ nên mưu tính cớ sự làm ăn lớn, hay tính chuyện song hỷ vì sẽ dễ gặp khó khăn vất vả về sau. Còn những năm khác đời sống của bạn thông thường .

Tuổi đại kỵ

Các tuổi như Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ là những tuổi kiêng cự với người nam Đinh Sửu trong việc lựa chọn kết hôn hay làm ăn .
Nếu lỡ nên duyên hay phối hợp làm ăn với những tuổi này thì bạn sẽ phải gặp cảnh thất bại, hoàn toàn có thể rơi vào đường tuyệt mạng. Vì thế nên tránh những tuổi này để tránh rắc rối về sau .

Những năm khó khăn nhất của cuộc đời

Vào những năm tuổi 23, 29, 31, và 38 tuổi thì cuộc sống người nam Đinh Sửu sẽ phải đương đầu với nhiều khó khăn vất vả và trắc trở. Ở những năm này họ sẽ gặp phải thất bại triền miên, nếu không gặp thất bại học cũng phải khổ tâm tâm lý .
Trong những năm này họ khó gặp được sự tương hỗ nào trong việc làm, phải lao tâm nhiều dẫn đến không cảm thấy vui tươi, thảnh thơi. Cuộc đời của họ trong thời gian này như bước tiến trong màn đêm hôm, do đó họ không gặp được sự tăng trưởng nào trên mọi nghành trong đời sống .

Ngày giờ xuất hành hợp và thuận lợi

Bạn thích hợp với những con số lẻ, nên nếu xuất hành vào những ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ sẽ giúp bạn thuận tiện thành công xuất sắc hơn trong việc làm làm ăn và giao lưu kết bạn .

Diễn biến trong cuộc đời

– Từ 30 đến 33 tuổi: Đây là khoảng thời gian mà cuộc sống của bạn gặp nhiều điều tốt đẹp hơn, những năm tháng đen tối của cuộc đời bạn đã qua đi.Tuy nhiên, ở tuổi 30 bạn phải đối diện với một số vấn đề rối ren trong công việc làm ăn. Năm 31 tuổi, sẽ có vận may trong đường tài lộc nhưng cần đề phòng tai nạn và bệnh đau ốm.

– Từ 34 đến 38 tuổi: Vào năm 34 tuổi, chính là khoảng thời gian bạn gặt hái được nhiều thành quả lớn trong sự nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức cũng không cần phải lao tâm khổ trí nhiều, tài lộc và tiền bạc vào như nước.

Tuy nhiên, vào năm 35 tuổi bạn hoàn toàn có thể sẽ đương đầu với những yếu tố về nhà đạo. Năm 36 tuổi, nên quan tâm gia tộc có tang thương. Vào hai năm 37 và 38 tuổi thì bạn sẽ được hưởng sự an nhàn từ mái ấm gia đình đến sự nghiệp của mình .

– Từ 39 đến 43 tuổi: Ở tuổi 39, 40 mọi thứ trong cuộc sống của bạn diễn ra bình thường. Vào năm 42 và 43 ngoại trừ phải đối mặt với những việc nhỏ trong gia đình và xã hội gây ảnh hưởng xấu đến tâm trạng còn lại thì tất cả đều bình thường.

– Từ 44 đến 47 tuổi: Ở năm 44 tuổi, bạn nên chú ý các vấn đề về sức khỏe hoặc tổn hao về tài vận. Đến năm 45 tuổi, đường tài lộc của bạn cũng không tiến triển nhiều, chỉ đến khi sang tuổi 46 thì mới ổn định về mọi việc như sự nghiệp, sức khỏe và gia đình.

– Từ 48 đến 51 tuổi: cẩn thận sẽ gặp các vấn đề phức tạp trong phần gia đạo, còn lại các vấn đề về sự nghiệp và tình cảm không có gì đáng lo ngại.

– Từ 51 đến 55 tuổi: Vào tuổi 51 phải chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh sự đau ốm, sa sụt về đường tài vận, tinh thần không được minh mẫn cho lắm nhưng bù lại đường gia đạo bình yên.

Sinh năm 1997 mệnh gì tuổi gì cung gì, hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi, nên chọn nghề gì?Tóm lại, với nội dung bài viết trên đây, tất cả chúng ta đã cùng nhau vấn đáp lần lượt những vướng mắc về người Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì ? Họ hợp với những màu gì ? Và nên chọn nghề nào cho thích hợp ?

Hy vọng với những thông tin trên đã mang lại nhiều hiểu biết bổ ích trong cuộc sống, học tập, công việc của bạn và giúp bạn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, hạnh phúc như mong đợi.

Nguồn tham khảo:

  • 1997 Chinese Zodiac – Fire Ox, https://www.travelchinaguide.com/intro/1997-chinese-zodiac-ox-year.htm, 10/16/2019
  • 1997 Chinese Zodiac: Fire Ox Year – Personality Traits, https://i.thehoroscope.co/1997-chinese-zodiac-fire-ox-year-personality-traits/, 10/16/2019
  • 1997 Chinese Zodiac – The Year of the Ox, https://trustedpsychicmediums.com/chinese-zodiac/1997-chinese-zodiac-year-ox/, 10/16/2019

3.6 / 5 – ( 9 bầu chọn )
aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận