Sinh năm 1996 mệnh gì? là tuổi con gì ? hợp với màu nào, hướng nào?

Bởi sharingdo
Sinh năm 1996 mệnh gì ? Hợp với tuổi nào ? Kỵ với tuổi nào ? Hợp với màu nào ? Hướng nào ? Con số nào ?, … được rất nhiều người chăm sóc lúc bấy giờ ? Sau đây, điện máy Ebest. vn sẽ san sẻ kỹ năng và kiến thức sinh năm 1996 mệnh gì ? cụ thể trong bài viết dưới đây .

Contents

Những người sinh năm 1996 mệnh gì ?

Những người sinh năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước cuối nguồn, nói một cách đúng chuẩn thì tuổi này mang mệnh Lư Trung Hỏa .

  • Nam năm 1996 thuộc cung mệnh Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ năm 1996 thuộc cung mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Ngoài ra, năm 1996 tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc và chế ngự với mệnh Hỏa, Thổ. Chính thế cho nên, những người sinh năm 1996 hợp với mệnh Mộc và Kim, không hợp với mệnh Hỏa và Thổ .

Sinh-nam-1996-menh-gi.

Sinh năm 1996 là tuổi con gì ?

=> Xét về lịch Âm lịch, sinh năm 1996 là tuổi Bính Tý tức năm con Chuột, có ngày sinh dương lịch trong khoảng chừng thời hạn từ 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997 .
Trong ngũ hành thiên can, năm 1996 là Bính thuộc năm can dương. Tương hợp với Tân và tương hình với Canh, Nhâm. Còn theo địa chi là Tý, thuộc địa chi dương. Tam hợp với Tý – Thìn – Thân và tứ hành xung với Tý – Mão – Ngọ – Dậu .

Tổng quan về người sinh năm 1996 Bính Tý

1. Sinh năm 1996 hợp với màu gì?

Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 hợp nhất với những màu đen, xanh nước biển, xanh dương đều là những màu mang về suôn sẻ, tài lộc, giúp gia chủ thuận tiện trong mọi việc. Trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy do đó có lợi cho người có tuổi Bính Tý .

Các bạn có thể tham khảo thêm: Mệnh Thủy hợp với màu gì?

Ngoài ra, năm 1996 hoàn toàn có thể sử dụng những màu xám, trắng, ghi sẽ giúp cho những bạn không bị vấy bẩn bởi những cám dỗ của cuộc sống. Đặc biệt, tuổi Bính Tý sinh năm 1996 tuyệt đối không được sử dụng những màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Bởi những màu này hưởng xấu tới việc làm, đời sống, tình cảm, sức khỏe thể chất. Ngăn cản sự tăng trưởng của gia chủ và tiếp tục gặp phải tai ương, ý thức không tự do, stress .

2. Sinh năm 1996 hợp với hướng nào?

Hướng tốt sẽ mang lại vượng khí, tài lộc đến với gia chủ và mọi thành viên trong mái ấm gia đình. Chính vì thế, nam sinh năm 1996 hợp với những hướng : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị ). Hướng không hợp : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát ) .
Còn so với nữ sinh năm 1996 hợp với những hướng : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị ). Hướng không hợp : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát )

3. Sinh năm 1996 hợp con số nào?

Sau khi đã tìm hiểu và khám phá sinh năm 1996 mệnh gì ? Bạn hoàn toàn có thể biết được nam sinh năm 1996 hợp nhất với những số : 1, 3, 4. Còn với nữ sinh năm 1996 hợp những số : 2, 5, 8, 9 .

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4. Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 hợp tuổi nào ?

sinh-nam-1996-hop-voi-tuoi-nao

Nam sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

1. Hợp tuổi làm ăn

Tuổi Bính Tý năm 1996 hợp tác làm ăn hợp nhất với những tuổi Bính Tí, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu sẽ đem đến nhiều tài lộc, sự suôn sẻ, thành công xuất sắc cho những việc làm chung, đạt được tác dụng tốt đẹp, không sự thất bại .

2. Hợp tuổi kết hôn

Nam tuổi Bính Tý sinh năm 1996 kết hôn hợp nhất với những tuổi Bính Tí, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu sẽ giúp Bính Tý tăng trưởng được con đường danh vọng của bản thân. Trong hôn nhân gia đình mái ấm gia đình có nhiều niềm vui, sau kết hôn tạo dựng được một sự nghiệp vững chãi và gặp nhiều như mong muốn về sự nghiệp lẫn sự nghiệp .
Nếu nam sinh năm 1996 kết hôn với tuổi Giáp Thìn và Mậu Dần tình cảm tốt đẹp, hai vợ chồng thắm thiết hòa thuận nhưng lại không được nhiều như mong muốn trên con đường sự nghiệp và tiền tài .
Còn nếu, nam Bính Tý kết hôn với những tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn đời sống Bính Tý gặp phải những chuyện lo ngại, phải nỗ lực nhiều hơn thì mới đem đến nhiều niềm hạnh phúc cho mái ấm gia đình và bản thân .
Ngoài ra, tuổi Bính Tý không nên kết hôn vào những năm 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi do không hợp tuổi nên rất dễ dẫn tới nhiều khó khăn vất vả hơn cho đời sống vợ chồng sau này

3. Tuổi đại kỵ

Nhìn chung, Nam Bính Tý sinh năm 1996 tương khắc và chế ngự với những tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Nếu tích hợp làm ăn hoàn toàn có thể khiến cho việc làm làm ăn chung vướng phải những khó khăn vất vả, rắc rối, gây tác động ảnh hưởng phần nào đó tới quá trình việc làm. Còn nếu kết hôn sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả trong đời sống hôn nhân gia đình

Nữ Bính Tý sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

1. Hợp tuổi làm ăn

Trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại, nữ Bính Tý năm 1996 hợp nhất với những tuổi Bính Tí Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Hợp tác với những người đó sẽ đem đến cho họ những thành công xuất sắc và sự tăng trưởng không ngừng .

2. Hợp tuổi kết hôn

Trong việc lựa chọn tuổi kết hôn phái đẹp sinh năm 1996 hợp nhất với những tuổi Bính Tí đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu thì nữ Bính Tý sẽ có một đời sống đầm ấm và niềm hạnh phúc. Sau kết hôn đời sống ngày càng đi lên, việc làm sự nghiệp đều có những bước tăng trưởng tốt đẹp, không những vậy đây còn là những sự tích hợp đem đến nhiều vận tài lộc .

Nếu nữ Bính Tý kết hôn với tuổi Mậu Dần, Giáp Thân cuộc sống ban đầu rất hạnh phúc nhưng càng về sau thì vướng phải nhiều khúc mắc về vấn đề tình cảm. Còn nếu kết hôn với các tuổi Canh Thìn, Bính Tuất, Giáp Tuất cuộc sống của nữ Bính Tý có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống.

Đặc biệt, những năm mà Bính Tý không nên tổ chức triển khai hôn lễ hay làm những việc quan trọng đó là 15, 21, 26, 27, 33, 38 và 39 tuổi. Nếu kết hôn vào một trong những năm này thì trong đời sống sẽ không được như mong muốn, nhiều vận may mà ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra nhiều yếu tố làm tác động ảnh hưởng tới tình cảm .

3. Tuổi đại kỵ

Nữ giới sinh năm 1996 tuổi Bính Tý không hợp với những tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu làm ăn với những người này thì cần cẩn tổn hại về kinh tế tài chính. Còn nếu kết hôn với một trong số những người trên, do xung khắc về tuổi nên đời sống sẽ có nhiều cản trở, khó khăn vất vả .

Dự đoán vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1996

Sinh-nam-1996-menh-gi.

Vận mệnh nam tuổi Bính Tý

Nam tuổi Bính Tý tính cách có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và tò mò. Họ chú trọng vào sự nghiệp khét tiếng hơn chuyện tình cảm yêu đương. Thời còn trẻ phần lớn họ dành nhiều thời hạn để thử thách với những việc làm khác nhau, tạo dựng sự nghiệp .
Trong đời sống có khá nhiều sự biến hóa, cuộc sống trải qua nhiều sóng gió, khó có được lúc bình yên. Bước sang tuổi 28 là thời gian thuận tiện, tăng trưởng nhất trong cuộc sống của những người này .
Trong đời sống mái ấm gia đình có nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. Lúc nhỏ họ nhận được khá nhiều tình thương, sự chăm nom chu đáo cẩn trọng từ những người xung quanh, đời sống khá giả, không phải lo ngại nhiều tới những yếu tố của đời sống .
Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều như mong muốn, phúc đức nên luôn có hướng tăng trưởng theo chiều đi lên. Tuổi thơ hoàn toàn có thể nhiều gian nan. Nhưng khi trưởng thành bạn lại chứng minh và khẳng định được tên tuổi bản thân. Nếu kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều điều tốt đẹp hơn .
Về đường tình duyên : Sinh vào những tháng 1 và 7, tình duyên của nam Bính Tý trải qua nhiều khó khăn vất vả thử thách mới có được niềm hạnh phúc toàn vẹn. Còn sinh vào những tháng 2, 3, 4, 8 và 9 trong tình duyên Bính tý hoàn toàn có thể gặp phải điều không thuận tiện, sau kết hôn hay mắc phải những yếu tố tương quan tới kinh tế tài chính, đời sống có nhiều khó khăn vất vả .
Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý không mấy tốt đẹp, không nhờ cậy được thân tộc họ hàng và lại nhờ bè bạn thân thiện trợ giúp nhiều hơn. Ngoài ra, nhờ sự hòa hợp của tuổi vợ chồng mà gặp nhiều suôn sẻ hơn nữa trong đời sống. Nhìn chung, đời sống của họ nghèo khó, có phần sung túc rất đầy đủ, việc mái ấm gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn .

Vận mệnh nữ tuổi Bính Tý

Nữ tuổi Bính Tý mưu trí, mưu trí, giỏi ăn nói nên trong đời sống kết giao thoáng rộng, có nhiều bè bạn. Tính cách phóng khoáng và ưa thử thách nên Bính Tý khá xông xáo, trong đời sống gặp nhiều suôn sẻ trên cả việc làm lẫn tình duyên .
Về mái ấm gia đình : Lúc nhỏ tuy phải trải qua đời sống khá khổ cực nhưng lại nhận được rất nhiều tình yêu thương từ những người xung quanh. Cuộc sống mái ấm gia đình ấm cúng, tuy có đôi lúc xảy ra cãi cự, xung đột nhưng đều không tạo thành tác động ảnh hưởng gì. Sau kết hôn, đời sống có khá nhiều niềm vui, con cháu mang lại nhiều như mong muốn đến cho Bính Tý .
Về sự nghiệp : Năm 18 tuổi mở màn bước chân vào đời sống, khá thú vị với những việc làm làm thêm. Nữ Bính Tý sự nghiệp mở màn từ tuổi 22 sau quãng thời hạn nỗ lực khó khăn vất vả cũng giành được một vị trí vững chãi cho riêng mình. Công việc đặc biệt quan trọng tăng trưởng nhất là lúc 29, 30 tuổi .
Nữ Bính Tý làm công ăn lương thì rất thuận tiện nhưng nếu tự kinh doanh thương mại thì sẽ gặp phải nhiều yếu tố khó khăn vất vả, phải có người giúp sức thì mới vượt qua được. Bước sang tuổi 34 Bính Tý nhận được nhiều vận may về kinh tế tài chính .
Tóm lại : Cuộc đời nữ Bính Tý xen lẫn giữa gian truân là niềm hạnh phúc, trong đời sống đa số khá thuận tiện. Nữ tuổi Tý bước sang tuổi trung niên có rất nhiều vận may về tài lộc, sự nghiệp tăng trưởng, về già đời sống yên bình, nhận được nhiều tình cảm của người xung quanh .
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa san sẻ hoàn toàn có thể giúp bạn biết được sinh năm 1996 mệnh gì ? Hợp với tuổi và sắc tố nào ? Đồng thời Dự kiến vận mệnh của tuổi Bính Tý .

5/5 – ( 1 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận