1996 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Những người sinh năm 1996 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Có nhiều bạn đang thắc mắc phải không? Hiểu được điều đó nên chúng tôi đã dành riêng bài viết này để tổng hợp thông tin về lĩnh vực phong thủy của tuổi Bính Tý, từ đó tháo gỡ các nút thắt và nỗi băn khoăn của bạn. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào?

Contents

Người sinh vào năm 1996 tuổi con gì?

1996 tuổi gì? Người sinh năm 1996 là tuổi con chuột có ngày sinh dương lịch rơi vào khoảng thời gian tù ngày 19/02/1996 tới 06/02/1997. Năm sinh âm lịch là Bính Tý.

– Thiên can đối với: Bính

– Địa chi đối với Tý

  • Các tuổi tam hợp gồm có : Thân – Tý – Thìn
  • Các tuổi xung khắc gồm có : Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 1996 mang tuổi con gì?

Bính Tý là những chú luôn luôn lạc quan vui vẻ dẫu có trải qua nhiều biến cố thăng trầm của cuộc đời. Họ khá dè dặt trong các mối quan hệ khiến cho người khác cảm giác khó gần. Nhưng thực lại rất hòa đồng với mọi người. Các các tình huống xảy ra họ khá nhạy cảm, có trí tưởng tượng phong phú và trực giác nhạy bén.

Trong cuộc sống những người sinh năm 1996 luôn trân trọng các mối quan hệ mà mình có. Đôi khi bản tính thích thể hiện trong người trỗi dậy làm cho những người xung quanh nghĩ họ luôn ỷ lại. Một nhược điểm cực kỳ xấu của các chú chuột này đó là khó tính, thích phàn nàn và soi mói người khác.

Các chú chuột 1996 thường đạt được những thành tựu nhất định trên con đường công danh sự nghiệp. Nhiều khi họ muốn tạo ra một bước ngoặt lớn trong cuộc sống nhưng không thành. Mà lại còn nhận lại nhiều đau thương, khó có một đời sống yên bình .
Một điểm cần quan tâm đó là những người sinh năm 1996 thích hợp với việc làm độc lập hơn. Nếu có chung đụng hay phải phối hợp với những người khác thì dễ mất hứng thú và hiệu suất cao việc làm thường không cao. Vì vậy, những người tuổi này cần học cách kiểm soát và điều chỉnh và tiết chế cảm hứng trong toàn bộ những mối quan hệ .

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Mình đã nói sơ qua về tính cách của những người sinh năm 1996 rồi. Vậy những người sinh năm 1996 mệnh gì? Bây giờ mình sẽ chia sẻ cho các bạn về cung mệnh của những chú chuột này.

  • Sinh năm : 1996
  • Năm mệnh can chi là : Bính Tý cầm tinh con chuột
  • Cung mệnh năm sinh đó là : Thủy – Giản Hạ Thủy dịch ra có nghĩa là Nước dưới khe .

Sinh năm 1996 mệnh gì?
Theo quy luật bát quái, mệnh của những người tuổi Bính Tý là Thủy. Họ thuộc tuýp người hay tâm lý, lo ngại khi xảy ra biến cố gì đó. Như những bạn đã biết, chuột là con vật có ở mọi nơi trên quốc tế. Chúng có sức sống bền chắc cộng thêm trí mưu trí, mưu trí. Cố gắng, và quyết tâm đạt được những tiềm năng mà mình đã đề ra .

Sinh năm 1996 hợp làm ăn, hôn nhân với những tuổi nào?

Bính Tý có tính đa nghi cao cộng thêm với việc do dự không quyết đoán nên họ thường đánh mất cơ hội. Đây cũng là điểm yếu để những người xấu dụ dỗ. Vậy các chú chuột sinh năm 1996 hợp tuổi nào, nên hợp tác làm ăn kết hôn với những tuổi nào?

– Đối với Nam mạng:

  • Trong quan hệ làm ăn nên hợp tác với những tuổi : Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu
  • Trong mối quan hệ vợ chồng : Nếu kết hôn với cô chuột Bính Tý đường sự nghiệp thuận tiện, vợ chồng thuận hòa. Trong trường hợp kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ thì sẽ gặp được nhiều thành công xuất sắc lớn. Còn nếu kết hôn với tuổi Ất Dậu thì mọi sự tốt đẹp .
  • Các tuổi kỵ cần chú ý quan tâm đó là : Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi

Sinh năm 1996 hợp làm ăn, hôn nhân với những tuổi nào?Sinh năm 1996 hợp làm ăn, hôn nhân với những tuổi nào?

– Đối với Nữ Mạng:

  • Trong những mối quan hệ làm ăn nên hợp tác với : Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Bính Tý
  • Trong mối quan hệ vợ chồng nên tìm hiểu và khám phá và kết hôn với : Bính Tý, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Ất Dậu
  • Các tuổi kỵ cần chú ý quan tâm đó là : Kỷ Mão, Tân Mão, đinh Sửu, Quý Mùi .

Sinh vào năm 1996 phù hợp với những số nào?

Số nhà, số xe, số điện thoại thông minh thường được lựa những số như mong muốn tương thích với mệnh với tuổi của gia chủ. Những người sinh năm 1996 nên chọn những số lượng sau để hoàn toàn có thể mang lại nhiều như mong muốn, tài lộc và nguồn năng lượng .
Người sinh vào năm 1996 phù hợp với những số nào?

  • Đối với Nam mạng những số lượng đó là : 1, 3, 4
  • Đối với Nữ mạng hợp với những số lượng là : 2, 5, 8, 9

Sinh năm 1996 hợp với những hướng nào?

Theo thuyết ngũ hành, tứ phương được chia làm 8 hướng. Trong đó hướng tốt đem lại vượng khí cho gia chủ, hướng xấu họa hại đau ốm bệnh tật liên miên. vậy sinh năm 1996 hợp hướng nào? Những chú chuột 1996 nên chọn cho mình hướng hợp bản mệnh để rước tài lộc và xua đuổi xui xẻo.

Xem thêm : Phong thủy theo tuổi

– Đối với Nam mạng:

  • Hướng Bắc – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Đông – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Nam – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Đông Nam – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự giúp sức .

Sinh năm 1996 hợp với những hướng nào?

– Đối với Nữ mạng:

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí : Tức là phúc lộc vẹn toàn .
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên : Tức là mọi việc đều không thay đổi .
  • Hướng Tây – Thiên y : Tức là được trời che chở .
  • Hướng Tây Nam – Phục vị : Tức là gặp được nhiều sự trợ giúp .

Sinh năm 1996 hợp màu gì?

1996 hợp màu gì? Màu sắc tương sinh của tuổi Bính Tý là các gam màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ghi. Chúng sẽ kích thích năng lượng với bản mệnh của bạn. Từ đó hỗ trợ công việc, cuộc sống và đường tình duyên của bạn được thuận lợi và phát triển hơn.

Sinh năm 1996 hợp màu gì?
Ngoài ra những bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những màu tương hợp đó là màu đen, xanh nước biển để bổ trợ nguồn năng lượng cho chính bản mệnh tuổi 1996 .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Phong thủy luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất bên trong. Thiết kế nội thất bên trong hợp mệnh 1996 đang là yếu tố được rất nhiều người chăm sóc, chú ý quan tâm. Phần này dành cho những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 đang và sẽ có kế hoạch thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Đến với Nội Thất UMA, bạn sẽ được tư vấn những quan tâm và gợi ý kiêng kỵ trong xu thế phong cách thiết kế nội thất bên trong .
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1996
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Trong bốn phương tám hướng tì những người sinh năm 1996 nên chọn vị trí đặt nhà ở hướng nào để tương thích với bản mệnh của gia chủ. Giúp họ gặp nhiều như mong muốn và ngày càng tăng tài lộc :

  • Hướng Bắc: Đây là hướng rất tốt cho những gia đình nào làm ăn buôn bán, hút tài lộc và danh vọng.
  • Hướng Đông: Hướng này thiên về tình cảm, đặt tủ bếp hướng này các thành viên trong gia đình sẽ có tình cảm khăng khít, bền chặt hơn.
  • Hương Nam: Đây cũng là hướng tốt nhưng thiên về sức khỏe nhiều hơn tài lộc. Đặt tủ bếp hướng này các thành viên trong gia đình bạn sẽ ít ốm đau, cải thiện tình trạng sức khỏe
  • Hướng Đông Nam: Nên đặt tủ bếp hướng này bởi đây là hướng sẽ thu hút được rất nhiều tài lộc và giúp cho đường công danh sự nghiệp ngày càng tăng tiến.

Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1996
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp
Việc đặt bàn thờ cúng trước hết phải tuân theo nguyên tắc “ một người hai phương ” và phải quy tụ đủ hai yếu tố “ tọa cát ” và “ hướng cát ”. Bởi đây là chốn rất thiêng, là nơi bày tỏ lòng tôn kính với ông bà, tổ tiên hay biểu lộ niềm tin vào tôn giáo. Khi đặt bàn thở ở vị trí đẹp, hợp tử vi & phong thủy thì mái ấm gia đình sẽ nhận được nhiều sự tương hỗ từ cấp trên, đời sống và việc làm sẽ trở nên thuận tiện, suôn sẻ, đại cát đại cát đại lợi .
Người tuổi Dần nên xem xét việc đặt bàn thờ cúng ở những vị trí tốt : Hướng Bắc ( Sinh Khí ) ; Dong ( Diên Niên ) ; Nam ( Thiên Ý ) ; Đông Nam ( Herald ). Và nên tránh sắp xếp bàn thờ cúng ở những vị trí sau : Hướng xấu : Tây Bắc ( Họa Hại ) ; Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ) ; Tây ( Lục sát ) ; Tây Nam ( Ngũ quỷ ). Với cách chọn hướng bàn thờ cúng trên đây chắc như đinh sẽ mang lại cho mái ấm gia đình bạn nhiều tài lộc .
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1996
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp nhà ở
Để phong cách thiết kế nội thất bên trong hoặc biến hóa nội thất bên trong của nhà mình, bạn nên khám phá những yếu tố tử vi & phong thủy một cách kỹ lưỡng bởi nhà ở hoàn toàn có thể đem lại nhiều tiền tài cũng hoàn toàn có thể đem tới vận xui cho mái ấm gia đình bạn. Đối với những chú chuột Bính Tý nên chọn nội thất bên trong có màu xanh lam, tím, đen là những màu thuộc tính thủy. Ngoài ra cũng hoàn toàn có thể chọn những màu tính kim như trắng, xám, ghi để ngày càng tăng tài lộc .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Để có thể lựa chọn nội thất hợp phong thủy phải dựa vào 2 yếu tố chính đó là màu nội thất phải tương sinh với bản mệnh của bạn. Hướng nội thất phải tương hợp với mệnh và tuổi của bạn. Như vậy chúng sẽ giúp gia chủ tăng tài lộc, sức khỏe, công danh. Nội Thất UMA đã đặc biệt nghiên cứu và tìm hiểu về nội thất cho những người sinh năm 1996 ở phần dưới đây.

Sinh năm 1996 nên chọn tủ bếp như thế nào?
Sinh năm 1996 nên chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1996 nên chọn tủ bếp hướng nào?

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 có mệnh Kim nên sử dụng những màu như vàng đất, nâu ( thuộc Thổ ) để trang trí nội thất bên trong phòng ngủ vì theo mệnh Thổ thì Kim sinh Kim rất tốt. Bên cạnh đó, màu trắng bạc ( thuộc Kim ) cũng mang lại nhiều suôn sẻ cho gia chủ tuổi này. Mặt khác, giường bằng sắt kẽm kim loại, đồ trang trí bằng đá, sứ, gốm, kim loại hình tròn cũng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người mệnh Kim .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1996
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1996
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Phòng khách là nơi tập trung chuyên sâu nhiều nguồn năng lượng nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp xếp, sắp xếp nội thất bên trong phòng tiếp khách tương thích với tử vi & phong thủy còn làm tăng sinh khí, như mong muốn, bình an, niềm hạnh phúc và tiền tài cho mái ấm gia đình bạn. Gia chủ tuổi Bính Tý hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những gợi ý sau đây để phong cách thiết kế cho mình một phòng khách hợp tử vi & phong thủy nhất .
– Năm sinh : 1996

– Năm sinh âm lịch: Bính Tý

– Quẻ : Tàn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh .
– Ngũ hành : Giản phóng ( Nước dưới khe )
Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1996
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1996
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1996

Thông qua những thông tin chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ ở trên. Chắc chắn bạn đã nắm rõ được phần nào về người sinh năm 1996 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Rồi phải không. Hy vọng với những gì Nội Thất UMA chia sẻ bạn đã có thể lựa chọn phương hướng, màu sắc hay con số may mắn của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy comment bên dưới để được giải đáp nhé.

You may also like

Để lại bình luận