Sinh năm 1996 mệnh gì? Tổng quan tuổi 1996 về Nam và Nữ

Bởi sharingdo
Đã có khi nào bạn muốn khám phá về mệnh năm sinh của chính mình chưa ? Chắc hẳn những bạn sinh năm 1996 cũng đang rất tò mò về bản mệnh. Việc xem tử vi trọn đời của tuổi giúp tất cả chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn. Từ đó, những ưu điểm và khuyết điểm của bản thân đều được thể hiện rõ .
Không chỉ vậy, việc nắm rõ mệnh của tuổi sẽ giúp bạn biết chọn một nửa yêu thương, bạn làm ăn hợp tuổi của mình. Từ đó con đường sự nghiệp, tình duyên đều suôn sẻ. Vậy sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ? Màu sắc hợp tử vi & phong thủy ra làm sao ?
Ngoài ra, việc xem mệnh sẽ giúp những người sinh vào năm 1996 biết rõ hướng tương thích khi xây nhà. Tiền tài, con đường sự nghiệp sự nghiệp tiến tới, phát lộc phát lộc .

Contents

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Những người sinh vào năm 1996 mang hành Hỏa, mệnh Thủy. Điều này có nghĩa là Giản Hạ Thủy, hiểu rõ hơn là nước dưới khe. Nói một cách chính xác thì tuổi này mang mệnh Lư Trung Hỏa.

Xét về lịch Âm, tuổi 1996 cầm tinh con chuột đơn cử là Bính Tý. Năm sinh của lịch Dương trong khoảng chừng thời hạn từ 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997 .
Theo Như vậy, nói một cách đúng mực, người tuổi Bính Tý – sinh năm 196 – mệnh Lư Trung Hỏa .
Xét mối quan hệ ngũ hành, tuổi Bính Tý như sau :

  • Quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn tương hợp Thủy Cục
  • Quan hệ lục hợp: Tý Sửu tương hợp Thổ
  • Tương hình vô lễ độ: Tý hình Mão, Mão hình Tý tức là chỉ mối quan lúc đầu khá tốt đẹp về sau việc vô lễ không chút vấn vương.
  • Tương hình tự ngã: Tý Dậu tương phá
  • Tương hại: Tý hại Mùi
  • Tương xung: Tý Ngọ

Tổng quan về vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1996

Những người tuổi Bính Tý luôn có khát vọng cầu tri thức. Bạn thao tác với thái độ tích cực, cần mẫn và nỗ lực .

Vận mệnh nam tuổi Bính Tý

Bạn là người thành công xuất sắc trong đời sống và cả sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn lại luôn tự tạo ra những sóng gió của cuộc sống để dẫn tới thương đau .Vị thế xã hội của người tuổi Bính Tý khá khiêm nhường. Bạn là người yêu thích với những thứ xảy ra ở trong thực tiễn hơn là điều ảo tưởng, viễn vông .
Bạn có thời cơ gặp được nhiều điều suôn sẻ để chuyển mình, đổi khác số phận. Tuy nhiên rất khó hoàn toàn có thể gặp những điều bình yên trong đời sống của tuổi Tý .
Đường sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, phúc đức nên luôn có hướng tăng trưởng theo chiều đi lên. Tuổi thơ hoàn toàn có thể nhiều gian nan. Nhưng khi trưởng thành bạn lại khẳng định chắc chắn được tên tuổi bản thân. Nếu kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều điều tốt đẹp hơn .

Vận mệnh nữ tuổi Bính Tý

Nữ mệnh sinh năm 1996 luôn gặp được nhiều điều như mong muốn. Bạn là người nhanh gọn, linh động và có chút khôn lanh. Tuy nhiên, khi bước đến tuổi 31 bạn sẽ hoàn toàn có thể gặp nạn. Nhưng nhìn chung cả cuộc sống của bạn luôn được quý nhân phù trợ. Bạn có thời cơ tạo nên sự nghiệp sự nghiệp mà không mất quá nhiều thời hạn. Cuộc sống luôn sung túc, vinh quang. Gia đình hòa thuận, ấm êm .

Sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Hướng tốt sẽ mang lại vượng khí, tài lộc đến với gia chủ và mọi thành viên trong gia đình. Người tuổi Bính Tý nên chọn hướng nhà như sau:

Nam giới

Hướng nhà nên chọn đó là :

  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Hướng Nam (Thiên y): Gia chủ gặp thiên thời luôn có sự che chở
  • Hướng Bắc (Sinh khí): Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Đông (Diên niên): Mọi sự đều suôn sẻ và ổn.

Nữ giới

Hướng đẹp mang đến nhiều vận may :

  • Hướng Tây (Thiên y): Gặp thiên thời luôn có sự che chở
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Mọi việc luôn được ổn định
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Luôn có quý nhân phù trợ giúp đỡ
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Phúc lộc luôn vẹn toàn

Tuổi hợp với người sinh năm 1996

Theo như nghiên cứu và phân tích về mối quan hệ ngũ hành, tương sinh kìm hãm thì người tuổi Bính Tý sẽ kết hôn hợp nhất với tuổi Thìn và tuổi Thân. Hoặc, bạn cũng hoàn toàn có thể kết hôn với người tuổi Sửu .
Trong yếu tố làm ăn, tuổi Thìn, Thân, Sửu sẽ mang lại nhiều suôn sẻ. Công danh sự nghiệp tiến tới. Buôn bán thuận tiện, tiền tự đến trao tay .
Tuổi kỵ với người sinh năm 1996 đó là tuổi Ngọc, Dậu hay Mão. Bạn tuyệt đối tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi này .

Màu sắc phong thủy hợp với người sinh năm 1996

Tuổi Bính Tý mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương sinh, tương hợp, Kim sinh Thủy. Vì vậy những gam màu tử vi & phong thủy tương thích với tuổi Bính Tý đó là :

  • Màu trắng
  • Màu bạc
  • Màu xanh dương
  • Màu đen
  • Màu xám.

Những gam màu này sẽ giúp kích thích bản mệnh, lôi cuốn vượng khí, tài lộc .
Sinh năm 1996 mệnh gì? Tổng quan về Nam và Nữ
Ngoài ra, tuổi của bạn cũng hoàn toàn có thể chọn tông màu đỏ, tím hay hồng. Bởi chúng thuộc hành Hỏa. Mà Thủy khắc Hỏa nên sẽ khắc chế được nguồn năng lượng hỏa .
Màu mà tuổi Bính Tý nên tránh đó là tông màu vàng hay nâu đất. Theo quan hệ ngũ hành thì Thủy khắc Thổ. Nếu bạn đeo đồ trang sức đẹp hoặc mua xe, nội thất bên trong có màu này sẽ khiến nguồn năng lượng tích cực bị cản trở. Từ đó, việc làm, tình duyên, sức khỏe thể chất bị giảm sút, ngưng trệ .

Nhìn chung người sinh năm 1996 đa phần đều giỏi, có ý chí. Nhưng họ lại thiếu cái nhìn lâu dài. Việc chọn lựa hướng, màu sắc và tuổi hợp rất quan trọng. Bởi chúng quyết định đến cuộc sống, sự nghiệp trong tương lai.

Video tổng hợp mệnh của người sinh năm 1996 :

Bài viết nêu toàn vẹn về tổng quan vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1996. Nếu bạn có điều gì vướng mắc hoàn toàn có thể để lại comment bên dưới .

You may also like

Để lại bình luận