Sinh năm 1996 mệnh gì? tuổi bính tý hợp tuổi nào, màu gì, hướng nào?

Bởi sharingdo

1996 mệnh gì, tuổi gì? 1996 hợp tuổi gì, mệnh gì, màu sắc nào? Hay phong thủy nhà ở hợp với gia chủ 1996 là những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Bạn đang xem: Sinh năm 1996 mệnh gì? tuổi bính tý hợp tuổi nào, màu gì, hướng nào?

1996 mệnh gì, tuổi con gì, 1996 hợp với tuổi gì, mạng gì trong kết hôn và làm ăn, 1996 hợp con số hay hướng nhà nào, màu sắc phong thủy khi sơn nhà, mua xe phù hợp là những vấn đề được nhiều người sinh năm 1996 quan tâm và đặt câu hỏi. Hãy để Vạn An giới thiệu đến quý bạn đọc một cách đầy đủ nhất về phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1996.

*

Những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý mệnh Thủy

Contents

1. Năm 1996 mệnh gì, tuổi gì?

Dưới đây là thông tin chung của nam nữ sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi gì.

Nam sinh năm 1996

Cung mệnh: Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnhHướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)Hướng kỵ: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)Số hợp mệnh: 1, 3, 4.Cung mệnh : Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnhHướng hợp : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị ) Hướng kỵ : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát ) Số hợp mệnh : 1, 3, 4 .Bát tự tam nguyên của nam 1996

Nữ sinh năm 1996

Cung mệnh: Khôn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnhHướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)Hướng kỵ: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)Số hợp mệnh: 2, 5, 8, 9.Cung mệnh : Khôn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnhHướng hợp : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị ) Hướng kỵ : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát ) Số hợp mệnh : 2, 5, 8, 9 .Bát tự tam nguyên của nữ 1996

Trên đây là những thông tin về nam nữ mạng Bính Tý 1996 mệnh gì, tuổi gì. Tiếp theo, Vạn An Group xin được giới thiệu tới quý bạn đọc tổng quan tử vi về cuộc sống, tình duyên và gia đạo của những người này.

Cuộc sốngCuộc sống

Nam mạng Bính Tý có cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, khó có được lúc bình yên. Nam Bính Tý chú trọng vào sự nghiệp danh tiếng hơn chuyện tình cảm yêu đương. Thời còn trẻ đa phần họ dành nhiều thời gian để thử thách với những công việc khác nhau, tạo dựng sự nghiệp. Bước sang tuổi 28 là thời điểm thuận lợi, phát triển nhất trong cuộc đời của những người này.

Nữ mạng Bính Tý khá xông xáo, trong cuộc sống gặp nhiều may mắn trên cả công việc lẫn tình duyên. Sự nghiệp của họ khá gian nan nhưng cả cuộc đời có một khoảng thời gian phát triển chói lọi. Sau kết hôn tình cảm gia đình thuận lợi, nhiều niềm vui.

Tình duyênTình duyên

Con đường tình duyên của nam giới tuổi Bính Tý chia thành 3 trường hợp:

Nếu sinh vào tháng 1 và 7, tình duyên trải qua nhiều khó khăn thử thách mới có được hạnh phúc trọn vẹn. Những người này nhân duyên thường đến khá muộn, những mối tình khi còn trẻ khó đi đến kết quả cuối cùng.Nếu sinh vào tháng 2, 3, 4, 8 và 9 có thể gặp phải điều không thuận lợi, sau kết hôn hay mắc phải những vấn đề liên quan tới tài chính, cuộc sống có nhiều khó khăn.Nếu sinh vào tháng 5, 6, 10 và 12 Âm lịch đây là những người không chỉ may mắn về tình cảm mà sau khi kết hôn họ cũng nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.Nếu sinh vào tháng 1 và 7, tình duyên trải qua nhiều khó khăn vất vả thử thách mới có được niềm hạnh phúc toàn vẹn. Những người này nhân duyên thường đến khá muộn, những mối tình khi còn trẻ khó đi đến hiệu quả ở đầu cuối. Nếu sinh vào tháng 2, 3, 4, 8 và 9 hoàn toàn có thể gặp phải điều không thuận tiện, sau kết hôn hay mắc phải những yếu tố tương quan tới kinh tế tài chính, đời sống có nhiều khó khăn vất vả. Nếu sinh vào tháng 5, 6, 10 và 12 Âm lịch đây là những người không chỉ suôn sẻ về tình cảm mà sau khi kết hôn họ cũng nhận được nhiều niềm vui trong đời sống .

Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Bính Tý chia thành 3 trường hợp:

Nếu sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch, có một khoảng thời gian vô cùng chói lọi, nhiều người theo đuổi, tuy nhiên do tính cách không dứt khoát họ đã bỏ lỡ nhiều nhân duyên.Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5,8 và 10 Âm lịch, tình yêu trải qua khá nhiều khó khăn, không thuận lợi. Thời trẻ, họ có những mối tình rất đẹp nhưng đều tan vỡ một cách nhanh chóng.Nếu sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, đây là những người trong tình cảm luôn gặp nhiều may mắn, cả cuộc đời họ có một mối tình đẹp đẽ và sâu sắc.Phần gia đạo và công danhNếu sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch, có một khoảng chừng thời hạn vô cùng chói lọi, nhiều người theo đuổi, tuy nhiên do tính cách không dứt khoát họ đã bỏ lỡ nhiều nhân duyên. Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5,8 và 10 Âm lịch, tình yêu trải qua khá nhiều khó khăn vất vả, không thuận tiện. Thời trẻ, họ có những mối tình rất đẹp nhưng đều tan vỡ một cách nhanh gọn. Nếu sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, đây là những người trong tình cảm luôn gặp nhiều như mong muốn, cả cuộc sống họ có một mối tình đẹp tươi và thâm thúy. Phần nhà đạo và công danh sự nghiệp

Nam Bính Tý trong cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Lúc nhỏ họ nhận được khá nhiều tình thương, sự chăm sóc chu đáo cẩn thận từ những người xung quanh, đời sống khá giả, không phải lo lắng nhiều tới những vấn đề của cuộc sống. Họ là những người khá đề cao công việc lẫn sự nghiệp, họ có năng lực, làm việc nghiêm túc có trách nhiệm nên dễ dàng có một chỗ đứng vững chắc, được nhiều người tín nhiệm. Sự nghiệp của nam 1996 thành công khá nhanh chóng, càng về sau càng phát triển, có vận tiền tài.

Nữ Bính Tý lúc nhỏ tuy phải trải qua cuộc sống khá khổ cực nhưng lại nhận được rất nhiều tình yêu thương từ những người xung quanh. Cuộc sống gia đình êm ấm. Sau kết hôn, cuộc sống có khá nhiều niềm vui, con cái mang lại nhiều may mắn đến cho Bính Tý. Năm 18 tuổi bắt đầu bước chân vào cuộc sống, khá thích thú với những công việc làm thêm. Nữ Bính Tý sự nghiệp bắt đầu từ tuổi 22 sau quãng thời gian nỗ lực vất vả cũng giành được một vị trí vững chắc cho riêng mình. Công việc đặc biệt phát triển nhất là lúc 29, 30 tuổi. Nữ Bính Tý làm công ăn lương thì rất thuận lợi nhưng nếu tự kinh doanh thì sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, phải có người giúp đỡ thì mới vượt qua được. Bước sang tuổi 34 Bính Tý nhận được nhiều vận may về tài chính.

2. Năm 1996 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?

Bên cạnh câu hỏi những người sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi gì thì những người tuổi Bính Tý này hợp với người mệnh gì, tuổi gì trong làm ăn hoặc kết hôn cũng được quan tâm hơn cả.

Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy ( Giản Hạ Thủy ), là những người có tính cách phức tạp, khó đoán. Họ ít bộc lộ bản thân, thường cất giấu nhiều bí mật, cảm xúc, khó làm thân với người khác. Họ cũng là người có đầu óc thông minh, giỏi giang, có tài ứng biến. Tuy nhiên, có lúc họ hay ngờ vực, đa nghi, thiếu quyết đoán nên dễ vuột mất nhiều cơ hội.

Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Thủy có quan hệ tương sinh với mệnh Kim ( Kim sinh Thủy ) và mệnh Mộc ( Thủy sinh Mộc ).Theo quy luật tương khắc: Người mệnh Hỏa có quan hệ tương khắc với mệnh Thủy ( Thủy khắc Hỏa ) và mệnh Kim ( Hỏa khắc Kim ).Theo quy luật tương sinh : Người mệnh Thủy có quan hệ tương sinh với mệnh Kim ( Kim sinh Thủy ) và mệnh Mộc ( Thủy sinh Mộc ). Theo quy luật tương khắc và chế ngự : Người mệnh Hỏa có quan hệ tương khắc và chế ngự với mệnh Thủy ( Thủy khắc Hỏa ) và mệnh Kim ( Hỏa khắc Kim ) .

Dưới đây là thống kê những mệnh hợp với mệnh Thủy ( Giản Hạ Thủy ):

Đại Lâm Mộc: Sự kết hợp hoàn hảo, với những cây gỗ lớn thì mạch nước ngầm được cho nguồn tài sản vô cùng có giá trị trong việc phát triển, nhờ đó có thể nhận được kết quả là sinh hoa ra trái.Kiếm Phong Kim: Các công cụ được chế tạo từ kim loại sẽ là cách để tạo nên một dòng nước được mài dũa sắc bén, nên đây là điều tốt.Giản Hạ Thủy: Hai Mệnh Giản Hạ Thủy kết hợp với nhau thì mang lại điều lợi, vì số lượng mạch nước ngầm sẽ được tăng lên, thể hiện cho sự giàu có.Dương Liễu Mộc: Cây liễu muốn sống được thì mạch nước ngầm là một yếu tố vô cùng quan trọng cho việc hai mệnh gặp được nhau.Truyền Trung Thủy: Hợp nhau, tạo nên sự thành công, hai hành Thủy tạo thành một khối lớn hơn, chia sẻ và giúp đỡ nhau.Tích Lịch Hỏa: Nếu được cung cấp thêm nguồn nước từ trời xuống thì mạch nước ngầm sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, thể hiện cho sự đầy đủ và của cải.Tùng Bách Mộc: Nước ngầm là nguồn cung cấp dinh dưỡng có giá trị đối với cây tùng bách, tạo nên một thời kỳ của sự phồn vinh, phúc đức.Trường Lưu Thủy: Nước sông có thể thấm xuống đất nâng thêm nguồn nước ngầm, cát thịnh, phúc hậu.Sa Trung Kim: Đây là sự kết hợp may mắn, đem đến nhiều tài lộc, phú quý.Bình Địa Mộc: Cây cối đồng bằng cần một nguồn nước ngàm dồi dào, tạo thành một khối đầy đủ, tạo nên một thời kỳ hạnh phúc vui vẻ.Thiên Hà Thủy: Hai mệnh này có thể đi chung đường với nau, tạo nên một sự hanh thông cho con đường tương lai.Thoa Xuyến Kim: Sự làm sạch của nước cho trang sức là một điều tốt, tạo nên một con người đẹp toàn diện.Tang Đố Mộc: Đối với cây cối thì nước ngầm luôn là điều cần thiết, tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn.Mạnh Khê Thủy: Đều là nước nên hợp nhau, tạo nên một sự bổ sung rất tốt, tạo nên nhiều điều độc đáo.Thạch Lựu Mộc: Đây là sự kết hợp tuyệt vời, tạo nên thành công tốt đẹp.Đại Lâm Mộc : Sự tích hợp hoàn hảo nhất, với những cây gỗ lớn thì mạch nước ngầm được cho nguồn gia tài vô cùng có giá trị trong việc tăng trưởng, nhờ đó hoàn toàn có thể nhận được hiệu quả là sinh hoa ra trái. Kiếm Phong Kim : Các công cụ được sản xuất từ sắt kẽm kim loại sẽ là cách để tạo nên một dòng nước được mài dũa sắc bén, nên đây là điều tốt. Giản Hạ Thủy : Hai Mệnh Giản Hạ Thủy kết hợp với nhau thì mang lại điều lợi, vì số lượng mạch nước ngầm sẽ được tăng lên, biểu lộ cho sự giàu sang. Dương Liễu Mộc : Cây liễu muốn sống được thì mạch nước ngầm là một yếu tố vô cùng quan trọng cho việc hai mệnh gặp được nhau. Truyền Trung Thủy : Hợp nhau, tạo nên sự thành công xuất sắc, hai hành Thủy tạo thành một khối lớn hơn, san sẻ và giúp sức nhau. Tích Lịch Hỏa : Nếu được cung ứng thêm nguồn nước từ trời xuống thì mạch nước ngầm sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, biểu lộ cho sự không thiếu và của cải. Tùng Bách Mộc : Nước ngầm là nguồn cung ứng dinh dưỡng có giá trị so với cây tùng bách, tạo nên một thời kỳ của sự phồn vinh, phúc đức. Trường Lưu Thủy : Nước sông hoàn toàn có thể thấm xuống đất nâng thêm nguồn nước ngầm, cát thịnh, phúc hậu. Sa Trung Kim : Đây là sự tích hợp như mong muốn, đem đến nhiều tài lộc, phong phú. Bình Địa Mộc : Cây cối đồng bằng cần một nguồn nước ngàm dồi dào, tạo thành một khối rất đầy đủ, tạo nên một thời kỳ niềm hạnh phúc vui tươi. Thiên Hà Thủy : Hai mệnh này hoàn toàn có thể đi chung đường với nau, tạo nên một sự hanh thông cho con đường tương lai. Thoa Xuyến Kim : Sự làm sạch của nước cho trang sức đẹp là một điều tốt, tạo nên một con người đẹp tổng lực. Tang Đố Mộc : Đối với cây cối thì nước ngầm luôn là điều thiết yếu, tạo nên một đời sống tươi đẹp hơn. Mạnh Khê Thủy : Đều là nước nên hợp nhau, tạo nên một sự bổ trợ rất tốt, tạo nên nhiều điều độc lạ. Thạch Lựu Mộc : Đây là sự tích hợp tuyệt vời, tạo nên thành công xuất sắc tốt đẹp .

Ngoài những mệnh trên kết hợp với mệnh Giản Hạ Thủy mang lại điều tốt đẹp thì những mệnh còn lại không hợp hoặc có phần lợi nhưng không đáng kể.

Dưới đây, Vạn An Group xin giới thiệu đến quý bạn đọc những tuổi phù hợp hoặc kỵ với người mạng Bính Tý sau khi làm rõ câu hỏi người sinh năm 1996 mệnh gì, hợp với những mệnh gì?

Tuổi hợp làm ănTuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Bính Tý 1996 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Xem thêm: Cổng Trời Ô Quy Hồ – : Điểm Đến Tuyệt Đẹp Mê Hoặc Trái Tim Du Khách

Tuổi hợp kết hônTuổi hợp kết hôn

Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 1996 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu.

Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn và Mậu Dần.

Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Bính Tý nên duyên vợ chồng với tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Tuổi đại kỵTuổi kiêng cự

Người 1996 Bính Tý không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

3. Màu sắc hợp mệnh 1996 là gì?

Song hành với câu hỏi nam nữ Bính Tý 1996 mệnh gì thì những người này nên sử dụng màu gì để hợp phong thủy, mang lại may mắn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận cũng được quan tâm hơn cả.

Bảng màu sắc phong thủy theo quy luật ngũ hành

Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy ( Giản Hạ Thủy ), nhưng nam nữ Bính Tý lại có cung mệnh khác nhau.

Đối với nam Bính Tý cung mệnh Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam, quái số 4, sao Tứ Lục, thuộc Đông tứ mệnh ( Bắc, Nam, Đông, Đông Nam ) nên chọn màu đen, xanh dương, xanh da trời để được tương sinh (Thuỷ sinh Mộc) và màu xanh lá cây để được tương hợp. Ngoài ra, có thể dùng màu vàng, màu nâu để được tương khắc ( Mộc chế ngự được Thổ ). Nên kiêng kỵ dùng màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị khắc ( Kim khắc Mộc ). Và tuyệt đối không nên dùng màu đỏ, tím, hồng vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi ( Mộc sinh Hỏa ).

Còn đối với nữ Bính Tý cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, thuộc Tây tứ mệnh ( Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam ) thì màu hợp nhất là các màu đỏ, hồng, tím ( thuộc hành Hỏa ) để được Tương sinh ( Hoả sinh Thổ ). Tiếp theo màu vàng, nâu ( thuộc hành Thổ ) để được Tương Hợp. Ngoài ra, có thể chọn màu xanh nước biển, xanh da trời để được tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ). Hạn chế dùng màu xanh lá cây vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). Và không nên dùng các màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi ( Thổ sinh Kim ).

4. Hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1996

Bên cạnh những câu hỏi về 1996 mệnh gì, tuổi gì, hợp với mệnh gì, tuổi gì hay màu sắc như nào, thì hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1996 cũng được nhiều quý bạn đọc quan tâm.

Với gia chủ là nam giới sinh năm Bính Tý 1996 với mệnh Thủy và cung mệnh Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh khi khởi công xây nhà cần chú ý những hướng cát và kị như sau:

Hướng cát: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)Bắc ( tức Sinh khí – Phúc lộc toàn vẹn ): Có phước được nhận phúc lộc trời ban, con đường làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc, tiền tài đầy nhàĐông ( tức Phúc Đức – Mọi sự ổn định ): Có công việc ổn định, gia đình êm ấm có thể vượt qua mọi sóng gió, trắc trở.Nam ( tức Thiên y – Gặp thiên thời địa lợi và được che chở ): Trời phú ban cho sức khỏe tốt để có thể vượt qua bệnh tật, tai ương.Đông Nam ( tức Phục vị – Nhận được sự giúp đỡ ): Nhận được trợ giúp, sự giúp đỡ ủng hộ từ gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh.Hướng kỵ: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)Đông Bắc ( tức Tuyệt Mệnh – Nghĩa là chết chóc): Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.Tây Nam ( tức Ngũ Quỷ – Nghĩa là gặp họa ): Phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.Tây Bắc ( tức Họa Hại – Nghĩa là nhà có hung khí ): Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.Tây ( Lục Sát – Nghĩa là nhà có sát khí): Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.Hướng cát : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị ) Bắc ( tức Sinh khí – Phúc lộc toàn vẹn ) : Có phước được nhận phúc lộc trời ban, con đường làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc, tiền tài đầy nhàĐông ( tức Phúc Đức – Mọi sự không thay đổi ) : Có việc làm không thay đổi, mái ấm gia đình ấm cúng hoàn toàn có thể vượt qua mọi sóng gió, trắc trở. Nam ( tức Thiên y – Gặp thiên thời địa lợi và được che chở ) : Trời phú ban cho sức khỏe thể chất tốt để hoàn toàn có thể vượt qua bệnh tật, tai ương. Đông Nam ( tức Phục vị – Nhận được sự giúp sức ) : Nhận được trợ giúp, sự giúp sức ủng hộ từ mái ấm gia đình, bạn hữu và mọi người xung quanh. Hướng kỵ : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát ) Đông Bắc ( tức Tuyệt Mệnh – Nghĩa là chết chóc ) : Công việc thất thu, phá sản, đời sống gặp nhiều nguy hiểm trắc trở. Tây Nam ( tức Ngũ Quỷ – Nghĩa là gặp họa ) : Phá sản, tai ương liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền tài nhưng không đi đến đâu. Tây Bắc ( tức Họa Hại – Nghĩa là nhà có hung khí ) : Gặp nguy hiểm, thi phi, tai ương giật mình, “ họa vô đơn trí ”. Tây ( Lục Sát – Nghĩa là nhà có sát khí ) : Gặp nhiều trục trặc trong những mối quan hệ tình cảm nam nữ, mái ấm gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng .Bát trạch cho hướng nhà hợp mệnh gia chủ nam 1996

Trên đây là những hướng cát và hướng kỵ dành cho gia chủ nam tuổi Bính Tý để tham khảo khi muốn khởi công xây nhà, còn nữ gia chủ 1996 với mệnh Thủy, cung Khôn ( Thổ ) cần lưu ý những hướng sau:

Hướng cát: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)Tây Bắc ( Phúc Đức ): Mọi sự đều ổn định – Công việc, tiền tài thuận lợi; có sức khỏe dồi dào có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.Đông Bắc ( Sinh Khí ): Phúc lộc toàn vẹn – Tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng phát triển rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc đời.Tây ( Thiên Y ): Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình, mối quan hệ tình cảm, gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu.Tây Nam ( Phục Vị ): Được sự trợ giúp, giúp đỡ – từ đó giúp củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thi cử và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao.Hướng kỵ: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)Bắc ( Tuyệt Mệnh ): Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.Đông ( Họa Hại ): Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.Nam ( Lục Sát ): Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.Đông Nam ( Ngũ Quỷ ): Gặp họa – Tức là phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.Hướng cát : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị ) Tây Bắc ( Phúc Đức ) : Mọi sự đều không thay đổi – Công việc, tiền tài thuận tiện ; có sức khỏe thể chất dồi dào hoàn toàn có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn vất vả trong đời sống. Đông Bắc ( Sinh Khí ) : Phúc lộc toàn vẹn – Tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng tăng trưởng bùng cháy rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt đẹp, như mong muốn trong cuộc sống. Tây ( Thiên Y ) : Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong những mối quan hệ mái ấm gia đình, mối quan hệ tình cảm, mái ấm gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu. Tây Nam ( Phục Vị ) : Được sự trợ giúp, giúp sức – từ đó giúp củng cố sức mạnh niềm tin để vượt qua mọi khó khăn vất vả, mang đến sự tân tiến của bản thân, thi tuyển và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao. Hướng kỵ : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát ) Bắc ( Tuyệt Mệnh ) : Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, đời sống gặp nhiều nguy hiểm trắc trở. Đông ( Họa Hại ) : Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp nguy hiểm, thi phi, tai ương giật mình, “ họa vô đơn trí ”. Nam ( Lục Sát ) : Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong những mối quan hệ tình cảm nam nữ, mái ấm gia đình, đồng đội và những mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng. Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) : Gặp họa – Tức là phá sản, tai ương liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền tài nhưng không đi đến đâu .Bát trạch cho hướng nhà hợp mệnh gia chủ nữ 1996

5. Năm làm nhà phù hợp với tuổi Bính Tý 1996

Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng đối với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà việc xem xét kĩ lượng hướng nhà, phong thủy phù hợp cũng như năm làm nhà tốt nhất với gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là lý do mà câu trả cho người sinh năm 1996 mệnh gì được nhiều người quan tâm.

Bởi vậy, mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê tính toán có căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi các bạn có thể khởi công. Để tránh gặp các hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

Những năm cần kiêng tránh cho tuổi Bính Tý là những năm không được thuận tốt khi mắc phải một hạn nào đó bất kỳ trong Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

Những năm hạn Tam Tai đối với gia chủ: năm Dần, năm Mão, năm Thìn.Những năm hạn Kim lâu đối với gia chủ: tính bằng cách lấy tuổi âm lịch, chia cho 9 được số dư bao nhiêu thì so sánh số dư ấy, nếu phạm vào 1, 3, 6, 8 thì phạm vào Kim Lâu.Những năm hạn Hoang ốc đối với gia chủ: là những năm 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75 tuổi.

Xem thêm:

Những năm hạn Tam Tai đối với gia chủ: năm Dần, năm Mão, năm Thìn.Những năm hạn Kim lâu đối với gia chủ: tính bằng cách lấy tuổi âm lịch, chia cho 9 được số dư bao nhiêu thì so sánh số dư ấy, nếu phạm vào 1, 3, 6, 8 thì phạm vào Kim Lâu.Những năm hạn Hoang ốc đối với gia chủ: là những năm 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75 tuổi.Xem thêm: Top 25 Những Địa Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn Thoải Sức Vui Chơi Cuối Tuần

Dưới đây là những năm phù hợp để gia chủ 1996 xây nhà mà không phạm phải các hạn trên:

2020 ( Canh Tý )2026 ( Bính Ngọ )2029 ( Kỷ Dậu )2038 ( Mậu Ngọ )2044 ( Giáp Tí )2053 ( Quý Dậu )2054 ( Giáp Tuất )2056 ( Bính Tý )2020 ( Canh Tý ) 2026 ( Bính Ngọ ) 2029 ( Kỷ Dậu ) 2038 ( Mậu Ngọ ) 2044 ( Giáp Tí ) 2053 ( Quý Dậu ) 2054 ( Giáp Tuất ) 2056 ( Bính Tý )

Kết luận: Qua bài viết trên, Vạn An Group giới thiệu đến quý bạn đọc các thông tin về 1996 mệnh gì, tuổi gì, hợp mệnh gì, tuổi gì, nên sử dụng màu sắc nào hợp phong thủy để đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là thông tin về hướng nhà phù hợp cũng như những năm xây nhà tốt, tránh được các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu dành cho gia chủ Bính Tý.

You may also like

Để lại bình luận