Sinh Năm 1996 [Mệnh gì] [Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh tuổi Bính Tý 1996 có ai tò mò về số mệnh của mình không nhỉ ? Những giám sát của số tử vi, thuyết ngũ hành về tuổi này có rất nhiều điều đáng bàn đấy. Nếu bạn muốn khám phá, hãy đọc ngay bài viết về những người sinh năm 1996 này nhé .

Contents

I. 1996 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 1996 tức năm Bính Tý, cầm tinh con chuột, sẽ có ngày sinh dương lịch từ 19/02/1996 đến 06/02/1997. Thiên can Bính sẽ tương hợp với Tân và tương hình với Canh, Nhâm. Địa chi Tý tam hợp với Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 1996 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, Giảm Hạ Thủy ( Nước cuối nguồn ). Thủy có nghĩa là mùa đông và nước. Nhắc tới cảm hứng thì Thủy gợi nên sự lo ngại, yếu ớt, sợ hãi. Khi xấu đi thì nước kiệt quệ, hao mòn, khi tích cực thì nước xoay vần, tương hỗ. Người tuổi Bính Tý mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim, tương khắc và chế ngự với mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Nam thuộc cung mệnh Tốn Mộc của Đông tứ mệnh. Nữ thuộc cung mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

Người mệnh Thủy, cầm tinh con chuột sẽ có đặc trưng tính cách của loài động vật này. Chuột được coi là loài nhanh nhẹn nhất trong số các loài động vật. Người sinh năm 1996 cũng vậy, họ có tính cách lanh lợi, cực kỳ nhạy bén và thông minh. Không những vậy, những người này có sức sống rất bền bỉ, vượt qua được nhiều nghịch cạnh để đến với thành công. Được đánh giá là có trực giác tốt và rất dẻo dai. 

Mặt khác, người tuổi Bính Tý rất hòa đồng, chan hòa với mọi người. Họ yêu thích những điều nhẹ nhàng và bình yên. Vì vậy đời sống của họ không có thị phi hay điều tiếng. Người tuổi Tý sống khá hướng về trong, không thích bộc lộ bản thân nên đôi lúc bỏ lỡ thời cơ tốt. Tuy nhiên, ẩn sâu trong họ là nội tâm cực kỳ phong phú và đa dạng, lòng nhiệt thành khó ai bì kịp. Nhược điểm trong tính cách của người tuổi Tý là họ mưu trí, hiểu biết nhưng rất đa nghi, không quyết đoán nên bỏ lỡ nhiều thời cơ tốt. Thậm chí nếu không cẩn trọng, người sinh năm 1996 dễ bị kẻ xấu lừa gạt .

III. 1996 HỢP MÀU NÀO?

Trong tử vi & phong thủy, sắc tố được coi là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp đổi khác vận mệnh của con người. Người tuổi Bính Tý khi sử dụng sắc tố tương thích sẽ giúp bạn gặp nhiều như mong muốn trong đời sống, đường sự nghiệp, tài lộc rộng mở. Tuy nhiên nếu chọn những sắc tố không tương thích, đời sống của bạn có nhiều điềm xúi quẩy, không được như ý muốn .

Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy nên sử dụng các  màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim. Trong phong thủy, người mệnh Thủy cũng có thể dùng các loại trang sức và đồ dùng màu vàng, nâu đất để năng lượng bản mệnh được vượng khí, từ đó cuộc sống có nhiều thay đổi tốt đẹp hơn, đường tình duyên trở nên suôn sẻ thuận lợi. 

Màu sắc tương hợp : Người sinh năm 1996 mệnh Thủy cũng hoàn toàn có thể sử dụng những sắc tố như đen, xanh nước biển. Đây là những sắc tố giúp bạn lôi cuốn đại cát, đem lại toàn như mong muốn cho bạn .

Màu khắc chế: Bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc như đỏ, hồng, tím,…Đây là màu sắc của mệnh Hỏa. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể dùng trang phục, trang sức và vật dụng mang những màu sắc này mà không cần lo lắng. 

Màu kiêng kỵ : Những người mệnh Thủy tuyệt đối nên tránh những màu vàng, nâu đất vì chúng thuộc mệnh Thổ. Thổ và Thủy là mối quan hệ khắc chế. Việc dùng những màu này khiến người tuổi Bính Tý bị hạn chế nguồn năng lượng, cản trở nhiều trong đời sống .

IV. 1996 HỢP HƯỚNG NÀO?

Khi chọn hướng nhà, hướng nhà bếp, hướng phòng thao tác cũng đều có hướng tốt và hướng xấu. Vì thế người sinh năm Bính Tý nên chọn hướng hợp với mệnh để hoàn toàn có thể gặp như mong muốn, tránh điềm rủi ro xấu .

Đối với nam mệnh năm 1996:

  • Hướng Đông Nam, đây là hướng phục vị, gia chủ sẽ được người tốt giúp đỡ, kẻ tiểu nhân không thể làm hại vì có trời Phật che chở. 
  • Hướng Nam, hướng thiên y, người ở nhà hướng này sẽ luôn có cơ hội thiên thời địa lợi để phát triển, phải biết tận dụng tốt cơ hội vì nếu thành công sẽ rất giàu có. 
  • Hướng Bắc, hướng sinh khí, hướng này giúp gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ, người nam trong gia đình có chí lớn, phúc lộc vẹn toàn, con cái ngoan ngoãn. 
  • Hướng Đông, gia chủ ở nhà hướng này sẽ nhận được nhiều phúc  đức, công việc và gia đình đều tốt đẹp. 

Đối với nữ mệnh năm 1996 

  • Hướng Tây, hướng thiên y, người này sẽ được thiên thời che chở, tai qua nạn khỏi, mọi điều hanh thông. 
  • Hướng Tây Bắc, hướng phúc đức: Mọi sự ổn định, công danh thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái học giỏi, thành tài. 
  • Hướng Tây Nam, hướng phục vị: đây là hướng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.
  • Hướng Đông Bắc, hướng sinh khí: gia đình phúc lộc vẹn toàn, ấm êm hạnh phúc, gia chủ nữ giỏi giang, tháo vát. 

Trên đây là thông tin về vận mệnh của người sinh năm 1996. Bạn đã biết rõ mình mệnh gì, hợp với màu sắc nào và hướng nào rồi chứ?

You may also like

Để lại bình luận