Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào, màu gì

Bởi sharingdo

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào để kết hôn và lựa chọn làm ăn? Hợp hướng nào để xây nhà, hợp màu gì chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều bạn không chỉ sinh năm 1996 quan tâm đúng không nào.

Để biết được chi tiết về các thông tin trên thì các bạn 1996 nói riêng và những ai quan tâm đến những người sinh năm 1996 nói chung hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sen Tây Hồ để biết nhé. Các bạn hãy yên tâm tham khảo vì nội dung dưới đây đều được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín và chất lượng.

1996-menh-gi

Contents

Sinh năm 1996 mệnh gì ? Tuổi con gì

Những người sinh năm 1996 là người mệnh Thủy, đơn cử là Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn. Người mệnh Thủy nói chung thì khi tích cực thì trợ giúp, bảo phủ còn xấu đi thì suy giảm, tiêu trừ. Còn so với cảm hứng thì thủy đại diện thay mặt cho sự lo ngại, sợ hãi .
Xét về lịch Âm, tuổi 1996 cầm tinh con chuột đơn cử là Bính Tý. Năm sinh của lịch Dương trong khoảng chừng thời hạn từ 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997 .
Như vậy, nói một cách đúng chuẩn, những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy và tuổi con Chuột .
Xét mối quan hệ ngũ hành, tuổi Bính Tý như sau :

  • Quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn tương hợp Thủy Cục
  • Quan hệ lục hợp: Tý Sửu tương hợp Thổ
  • Tương hình vô lễ độ: Tý hình Mão, Mão hình Tý tức là chỉ mối quan lúc đầu khá tốt đẹp về sau việc vô lễ không chút vấn vương.
  • Tương hình tự ngã: Tý Dậu tương phá
  • Tương hại: Tý hại Mùi
  • Tương xung: Tý Ngọ

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào ?

Vấn đề chăm sóc thứ hai sau 1996 mệnh gì đó là sinh năm 1996 hợp tuổi gì. Dưới đây chúng tôi sẽ san sẻ cụ thể nhất

Về sự nghiệp và làm ăn

Thì 1996 nên hợp tác với người thuộc những tuổi Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này mang đến danh vọng và tiền tài cho người sinh năm 1996. Khi tích hợp với họ, người sinh năm 1996 hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng được sự nghiệp riêng đầy triển vọng. Thu được doanh thu hơn kỳ vọng .

Về hôn nhân

Thì 1996 nên kết đôi cùng những tuổi : Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này giúp cho đời sống sau khi kết hôn trở nên suôn sẻ hơn. Gia đình có của ăn của để, đời sống vô cùng sung túc và niềm hạnh phúc. Vì vậy mà con cháu cũng được học tập tử tế, sự nghiệp đỗ đạt, thành tài sau này .

Các tuổi kỵ

Cần tránh của 1996 gồm Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Tránh cả trong làm ăn và tình duyên, vì dễ gây tan vỡ, bất hòa. Các tuổi này thuộc mệnh khắc với người sinh năm 1996 nên khi tích hợp sẽ gây ra những tác động ảnh hưởng xấu đi, ảnh hưởng tác động đến cả đời sống và sự nghiệp .

Sinh năm 1996 hợp màu gì

Chọn màu hợp tuổi Bính Tý phải dựa vào ngũ hành sinh sắc, người tuổi này mang mệnh Thủy vì thế màu thuộc mệnh Thủy và Mộc sẽ tốt cho bạn. Các sắc tố hợp là những màu thuộc mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Thủy hay còn gọi là màu bản mệnh và màu tương sinh

Màu sắc tương sinh

Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy nên hợp những màu như trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được tương sinh. Trong phong thủy thổ sinh kim nên khi người mệnh Thủy sử dụng những màu vàng, nâu đất sẽ giúp kích thích nguồn năng lượng bản mệnh tăng trưởng từ đó tương hỗ việc làm, đời sống, tình duyên được thuận tiện, lan rộng ra và tăng trưởng ..

Màu sắc tương hợp

Người sinh năm 1996 mệnh Thủy khi sử dụng những loại vật phẩm có màu đen, xanh nước là những sắc tố thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ trợ nguồn nguồn năng lượng của chính bản mệnh của bạn từ đấy lôi cuốn cát khí mang đến như mong muốn cho người mệnh Thủy .

Màu chế khắc

Ngoài ra, người mệnh Thủy hoàn toàn có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Vì thủy khắc hỏa nên người mệnh thủy có thể chế khắc được nguồn năng lượng hỏa trong những loại trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu đỏ, hồng, tím .

Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Thủy tuyệt đối không sử dụng vật phẩm có những màu vàng, nâu đất vì đây là những sắc tố thuộc bản mệnh thổ .
Vì Thủy khắc Thổ nên đây là những sắc tố kìm hãm ức chế nguồn năng lượng bản mệnh thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, đời sống bị ngưng trệ, gây cản trở việc làm, cảm xúc không tự do .

Sinh năm 1996 hợp hướng nào

Khi chọn hướng nhà, hướng nhà bếp, hướng phòng thao tác cũng đều có hướng tốt và hướng xấu. Vì thế người sinh năm Bính Tý nên chú ý quan tâm lựa chọn hướng tương thích với bản mệnh để rước tài lộc, như mong muốn, đuổi rủi ro xấu .

Nam mệnh

  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định

Nữ mệnh

  • Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Sinh năm 1996 hợp với số nào

Bạn đã biết sinh năm 1996 mệnh gì, nhưng để lựa chọn số lượng hợp với tuổi sinh thì chắc rằng bạn và nhiều người chưa chắc đã biết. Bởi yếu tố này không ít ảnh hưởng tác động đến suôn sẻ và tài lộc trong đời sống và việc làm. Các số lượng hợp với 1996 là :

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Tổng quan về vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1996

Những người tuổi Bính Tý luôn có khát vọng cầu tri thức. Bạn thao tác với thái độ tích cực, chịu khó và nỗ lực .

Vận mệnh nam tuổi Bính Tý

Bạn là người thành công xuất sắc trong đời sống và cả sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn lại luôn tự tạo ra những sóng gió của cuộc sống để dẫn tới thương đau .
Vị thế xã hội của người tuổi Bính Tý khá khiêm nhường. Bạn là người yêu thích với những thứ xảy ra ở trong thực tiễn hơn là điều ảo tưởng, viễn vông .
Bạn có thời cơ gặp được nhiều điều như mong muốn để chuyển mình, đổi khác số phận. Tuy nhiên rất khó hoàn toàn có thể gặp những điều bình yên trong đời sống của tuổi Tý .
Đường sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, phúc đức nên luôn có hướng tăng trưởng theo chiều đi lên. Tuổi thơ hoàn toàn có thể nhiều gian nan .
Nhưng khi trưởng thành bạn lại khẳng định chắc chắn được tên tuổi bản thân. Nếu kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều điều tốt đẹp hơn .

Vận mệnh nữ tuổi Bính Tý

Nữ mệnh sinh năm 1996 luôn gặp được nhiều điều suôn sẻ. Bạn là người nhanh gọn, linh động và có chút khôn lanh .
Tuy nhiên, khi bước đến tuổi 31 bạn sẽ hoàn toàn có thể gặp nạn. Nhưng nhìn chung cả cuộc sống của bạn luôn được quý nhân phù trợ .
Bạn có thời cơ tạo nên sự nghiệp sự nghiệp mà không mất quá nhiều thời hạn. Cuộc sống luôn sung túc, vinh quang. Gia đình hòa thuận, ấm êm .

Lời kết

Trên đây là tất cả kiến thức liên quan đến sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp tuổi nào, hướng nào và màu gì mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết giúp ích đến cho các bạn 1996 nói riêng và những bạn quan tâm đến nam nữ 1996 nói chung. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn.

5/5 – ( 3 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận