Người sinh năm 1996 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Bởi sharingdo

1996 là tuổi con gì? Thuộc mệnh nào? Hợp hay không hợp với tuổi nào? Về sự nghiệp tình yêu của họ sẽ ra sao?,….là những câu hỏi liên quan đến những người sinh vào năm 1996 đều muốn tìm hiểu.

Vậy đâu là câu trả lời phù hợp cho những thắc mắc đó? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Gốm sứ Bát Tràng Family, giúp bạn có nhiều thông tin về đến phong thủy của người sinh năm 1996.

Contents

Người sinh năm 1996 tuổi gì?

Người sinh năm 1996 tuổi gì?

Những người sinh năm 1996 là năm con chuột, tuổi Bính Tý. Nếu tính theo lịch dương lịch thì những người này sinh từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997.

Theo như ngũ hành thì thiên can địa chi giữ một vai trò quan trọng nói lên số mệnh của người đó. Bao gồm hai phần chính là phần dương và phần âm. Thiên can bao gồm 10 loại và được chia ra một nửa can dương, một nửa can âm. Địa chi bao gồm 12 loại ứng với 12 con giáp.

Trong thiên can ngũ hành 1996 là Bính thuộc năm can dương. Nên sẽ tương hợp với Tân và tương hình với Canh và Nhâm. Tuy nhiên theo địa chi là Tý, thuộc địa chi dương. Tam hợp chính là Tý – Thìn – Thân và tứ hành xung cùng với Tý – Mão – Ngọ – Dậu .

Tính cách của người sinh năm 1996

Trong 12 con giáp Tý chính là con vật mưu trí, nhanh gọn, mưu trí và có trực giác cực kỳ tốt. Chính vì thế mà những người tuổi Tý thường có những phẩm chất tựa như. Họ được biết là khá nhạy cảm, trí tưởng tượng cũng khá tốt. Mặc dù nhìn vào họ có vẻ như kín kẽ, ngần ngại nhưng rất dễ gần và hòa hợp với những người xung quanh .
Họ rất thích được tiếp xúc với mọi người nên có cho mình rất nhiều bè bạn. Nhưng lại khó có cho mình một người bạn chí cốt, tri kỷ .
Người sinh năm 1996 Bính Tý thường rất coi trọng tiền tài và yêu quý đồng xu tiền. Khi họ làm người chỉ huy thì sẽ chăm sóc cho nhân viên cấp dưới của mình hết mực. Đồng thời bảo vệ được vừa đủ quyền hạn cho nhân viên cấp dưới không để cho họ bị thiệt thòi. Tuy nhiên, khi đụng đến việc tăng lương hay thưởng sẽ đàm phán với họ nhiều .
Nữ giới tuổi Tý thường có tính cách khá cần kiệm, tiết kiệm chi phí. Họ thường dành ra nhiều thời hạn để đo lường và thống kê chi ly trong việc tiêu tốn và shopping. Bất kể là mua cho bản thân họ hay là shopping cho mái ấm gia đình và người thân trong gia đình .
Trí nhớ của những người sinh năm 1996 khá là tốt. Họ biết cách quan sát và triển khai nghiên cứu và phân tích mọi điều xung quanh nên thuận tiện thành công xuất sắc trong việc làm. Xét trong 12 con giáp thì tuổi Tý là người đa cảm nhất. Họ thường yêu thương người trong mái ấm gia đình và cả bè bạn xung quanh .

Người sinh năm 1996 mệnh gì?

Người sinh năm 1996 mệnh gì?

Những người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, chính xác hơn là Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn. Mệnh Thủy khi tích cực thì sẽ bao bọc, trợ giúp còn nếu đang theo chiều hướng tiêu cực thì giảm sút, tiêu trừ. Nếu đại diện cho cảm xúc thì mệnh Thủy đại diện cho sự sợ hãi, lo lắng.

Đa số người mệnh Thủy khá mưu trí, sỡ hữu đầu óc phát minh sáng tạo và giác quan nhạy bén. Đôi lúc họ là người hướng nội và thích ở một mình. Nhưng họ lại rất thân thiện và dễ mến, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh .
Theo quy luật ngũ hành thì mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc, khắc chế với mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Bạn không nên làm quen, kết giao với những mệnh khắc vì dễ tạo ra những vận rủi. Hoặc tạo ra những điều không thuận tiện trong làm ăn và hôn nhân gia đình .

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Nếu nói về việc làm, sự nghiệp thì nên hợp tác với những người thuộc những tuổi Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này đều sẽ đem lại danh vọng và tiền tài cho người sinh năm 1996. Khi phối hợp với họ thì Bính tý hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng được sự nghiệp riêng đầy triển vọng. Nhờ đó thu được doanh thu hơn cả kỳ vọng .
Về mặt hôn nhân gia đình thì cũng nên tích hợp với người cùng tuổi Bính Tý, ngoài những còn có Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Sau khi kết hôn với những tuổi này sẽ giúp cho Bính Tý có đời sống suôn sẻ hơn. Gia đình có của ăn của để hơn và đời sống vô cùng niềm hạnh phúc, sung túc. Do đó mà con cháu đều được học tập tử tế, đỗ đạt, công danh sự nghiệp tiến tới, thành tài về sau .
Ngoài ra, cũng cần tránh những tuổi kỵ như Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi và Tân Mùi. Nên tránh cả trong việc làm lẫn tình duyên vì dễ tạo ra nhiều bất hòa, tan vỡ. Những tuổi này khắc với người sinh năm 1996 nên khi phối hợp sẽ gây nên những tác động ảnh hưởng xấu đi tác động ảnh hưởng đến đời sống và sự nghiệp .

Màu hợp với người sinh năm 1996?

Màu sắc hợp với những người Bính Tý là những màu thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Thủy. Hay còn gọi là màu bản mệnh và những màu tương sinh. Những màu cùng mệnh như là đen, xanh nước biển và xanh dương. Còn những màu tương sinh chính là xám, trắng, ghi.

Những màu kể trên đều hợp với mệnh Thủy nên sẽ giúp người sinh năm 1996 gặp suôn sẻ. Bạn nên lựa chọn những tông màu này để trang trí cho nội thất bên trong nhà mình. Bởi chúng sẽ giúp mang lại nhiều vận may, điều tốt đẹp cho đời sống của bạn .
Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng những màu khắc như vàng sẫm, nâu đất. Đây là những màu thuộc mệnh Thổ, khắc với mệnh Thủy. Chúng dễ làm cho bạn gặp phải rủi ro xấu, những chuyện không đáng có. Nặng nề hơn hoàn toàn có thể là nguy khốn đến tính mạng con người .

Lời kết

Một vài chia sẻ về Bính Tý sinh năm 1996 hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về tuổi này. Nhờ đó tránh được những xui xẻo không đáng có trong cuộc sống. Ngoài ra còn giúp quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống, đem lại nhiều may mắn hơn.

You may also like

Để lại bình luận