Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo

Phong thủy là một ngành khoa học có nguồn gốc từ Nước Trung Hoa, tử vi & phong thủy điều tra và nghiên cứu mọi thứ tác động ảnh hưởng đến đời sống và niềm hạnh phúc của con người. Tất cả tất cả chúng ta đều mong ước có một đời sống suôn sẻ, ước gì được nấy, sung túc và bình yên. Phong thủy là một trong những yêu tố giúp đổi khác đời sống con người và sắc tố là một trong những yếu tố tạo ra sự ảnh hưởng tác động đó .

Contents

1. Tuổi Ất Hợi năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa ( lửa trên núi ). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Cho nên những người tuổi Ất Hợi có được sự nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình vì đam mê để đợi một ngày được tỏa sáng .
Những người tuổi Ất Hợi là những người sống quang minh, chính đại, họ thích sự công tâm và luôn theo đuổi sự công minh. Những người mang nguồn năng động sôi sục, tích cực, thao tác với họ tất cả chúng ta cũng sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tính cực ấy. Chính vì sự năng nổ này, người tuổi Ất Hợi được mọi người yêu thương và trọng dụng. Đó cũng là một trong những nguyên do dẫn đến sự thành công xuất sắc của họ .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Người tuổi Ất Hợi mặc dầu tốt bụng nhưng rất nóng tính, họ dễ nổi giận và không kìm chế được bản thân. Đây được coi là khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Ất Hợi, cho nên vì thế họ cần phải học cách trấn áp xúc cảm và hành vi để hoàn toàn có thể triển khai xong bản thân .
Trong tử vi & phong thủy, việc lựa chọn sắc tố được coi là yếu tố cực kỳ quan trọng. Mặc dù, những bạn không thể nào hiểu hết những giá trị mà sắc tố hợp tử vi & phong thủy mang lại. Nhưng chúng tôi chắc như đinh một điều rằng việc lựa chọn sắc tố tương thích với cung tuổi sẽ mang lại sự suôn sẻ cho tuổi đó .
Tương tự như vậy, việc sử dụng sắc tố hợp với mệnh Hải Trung Kim sẽ mang lại suôn sẻ cho người tuổi Ất Hợi, đồng thời giúp cho sự nghiệp của những bạn tăng trưởng, sức khỏe thể chất dồi dào, sinh khí hanh thông. Ngược lại, nếu sử dụng sắc tố không tương thích thì những bạn hoàn toàn có thể gặp phải những điều không may .

2. Tuổi Ất Hợi 2023 hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây : theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây sẽ là sự chọn thích hợp cho người tuổi Ất Hợi. Màu xanh là cây là hình tượng của vạn vật thiên nhiên và môi trường tự nhiên, chính cho nên vì thế nó tạo nên cảm xúc bình yên, thanh tịnh, thoáng mát và êm ả dịu dàng. Màu xanh lá cây chắc sẽ giúp người tuổi Ất Hợi giữ được sự tỉnh bơ cần có để xử lý mọi chướng ngại vật của cuộc sống .
Màu đỏ, cam, hồng, tím : những màu này thuộc yếu tố Hỏa, vì vậy chúng rất tương thích với người tuổi Ất Hợi. Màu đỏ tại nên sự điệu đàng và như mong muốn ; màu hồng mang lại sự suôn sẻ, bình yên ; màu cam mang lại đẳng cấp và sang trọng hấp dẫn ; màu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Những màu này khi phối hợp với tuổi Ất Hợi chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi này đạt được những thành công xuất sắc nhất định .
Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu nâu, màu vàng nếu như những bạn thực sự yêu quý chúng. Tuy nhiên, những màu này không phải là sự lựa chọn quá tương thích cho người tuổi Ất Hợi .

3. Màu kị với tuổi Ất Hợi

Theo quan hệ khắc chế, những bạn không nên sử dụng những màu thuộc Kim như màu trắng, xám, ghi. Đặc biệt những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương, … được cho là màu đại kị của những bạn. Cho nên khi sử dụng sắc tố những bạn tuổi Ất Hợi phải thực sự chú ý quan tâm chúng .

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Ất Hợi

Như đã phân tích ở trên, các bạn tuổi Ất Hợi phù hợp với màu xanh lá cây; màu cam, đỏ, tím, hồng. Cho nên các bạn nên chọn những chiếc đòng hồ có màu này để kích thích tài lộc, gặp nhiều may mắn. Đồng thời những chiếc đồng hồ này sẽ đánh thực sự tự tin bên trong con người bạn, giúp bạn sẵn sàng chiến đấu để đạt được thành công.

Ngoài ra, những bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay màu vàng, màu nâu nếu nó thiết yếu so với bạn. Tuy nhiên, dù rất thiết yếu thì những bạn cũng nên giảm bớt hoặc tuyệt đối không sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương .
Mặc dù những bạn tuổi Ất Hợi không hợp với mệnh Kim, nhưng những bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao có yếu tố Kim, vì lửa sẽ làm kim rắn chắc và bền chắc .
Những chiếc đồng hồ mặt tròn, mặt tam giác, mặt hình chóp sẽ rất tương thích với những bạn tuổi Ất Hợi. Nếu như đồng hồ mặt hình tam giác, mặt hình chóp sẽ tạo ra sự đặc biệt quan trọng và hấp dẫn cho những bạn thì đồng hồ mặt tròn lại rất hợp thẩm mĩ, luôn đứng vị trí số 1 xu thế thời đại .
Các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với nhu yếu sử dụng của những bạn miễn sao nó tương thích với nguyên tắc tử vi & phong thủy. Hy vọng với bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích với mệnh tuổi Ất Hợi của mình nhé ! ! !

5. Đá phong thuỷ cho người tuổi Ất Hợi 1995

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2021
Người tuổi Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hoả tức Lửa trên núi. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ. Như vậy, những chú heo 1995 nên đeo đá phong thuỷ đại diện thay mặt cho mệnh Mộc và mệnh Thổ để đón như mong muốn. Cụ thể, đá đại diện thay mặt cho mệnh Mộc có màu xanh lá như : Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, .. Đá phong thuỷ đại diện thay mặt cho mệnh Thổ có màu vàng hoặc nâu như : Citrine, Sapphire, đá Mắt Hổ, …
Về tương hợp, Ất Hợi 1995 hoàn toàn có thể chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa với ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ không kém, gồm : Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng, …
Lưu ý rằng người thuộc tuổi này nên hạn chế và kiêng cự đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim và Thuỷ như : Kim Cương, Ngọc Trai, Topaz, Aquamarine, …

Amethyst thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Nhiều quan niệm cho rằng đá, Amethyst hay còn gọi là Thạch Anh Tím có khả năng cân bằng cảm xúc, tăng độ tập trung, xua đuổi vận rủi. Nhờ vậy, người đeo chúng sẽ trở nên thông thái và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Vì thế, các Ất Hợi có theo đeo trang sức đá Amethyst để bổ trợ cho đường công danh sự nghiệp. Tra cứu những loại đá phong thuỷ giúp đường công danh sự nghiệp phát triển tại đây.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2021 2Nhiều quan niệm cho rằng đá, Amethyst hay còn gọi là Thạch Anh Tím có khả năng cân bằng cảm xúc, tăng độ tập trung, xua đuổi vận rủi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ruby đỏ – viên đá của sự viên mãn: Sắc đỏ của Ruby luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp bằng vẻ đẹp không điều gì sánh bằng. Ruby còn biết đến viên đá Phượng Hoàng có khả năng xua đuổi tà ma, những điều xấu xa và mang đến may mắn, thịnh vượng. Ngoài ra, đây còn là viên đá của tình yêu, hỗ trợ các chủ nhân tìm được hạnh phúc viên mãn.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2021 1 1Đá Ruby đỏ sẽ giúp Ất Hợi đón may mắn, hạnh phúc viên mãn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Peridot – viên đá của sự sung túc. Theo quan niệm của người Hy Lạp, Peridot đại diện cho sự sung túc, phồn thịnh, Ngoài ra, viên đá này còn có khả năng xua đuổi sự đố kỵ, chống lại sự ghen tỵ. Những người có tính cách nóng nảy khi mang Peridot bên mình, sẽ trở nên điềm đạm, bình tĩnh hơn.

Tuoi At Hoi 1995 Hop Mau Gi Nam 2021 3Những người có tính cách nóng nảy khi mang Peridot bên mình, sẽ trở nên điềm đạm, bình tĩnh hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Sau bài viết này, mong rằng tuổi Ất Hợi 1995 đã hiểu hơn về đá phong thuỷ tương thích với mình .

You may also like

Để lại bình luận