Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi sharingdo

Nắm bắt vận mệnh, muốn hiểu rõ thiên cơ vốn là vấn đề thu hút được nhiều sự chú ý. Ứng dụng một số lí thuyết duy tâm có thể mang đến cho bạn nhiều giải đáp hữu ích như người sinh năm 1995 mệnh gì, 1995 cung gì, 1995 hợp tuổi nào… Các thông tin cần thiết sẽ được tổng hợp và chia sẻ đến bạn qua bài viết sau.

Mục lục

Contents

Tất tần tật về tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì

Duy tâm vốn khó có thể xác định đúng sai. Tuy nhiên, rất nhiều lí thuyết đã tồn tại qua bao đời để giải đáp những khúc mắc này. Một trong số đó không thể không kể đế thuyết ngũ hành. Vốn là học thuyết rất phổ biến ở các quốc gia Á Đông như Việt Nam.

Ngũ hành vận dụng để lí giải nhiều mối tương quan trọng đời sống. Mỗi người sẽ ứng với một bản mệnh riêng. Vì vậy, nắm rõ việc năm 1995 mệnh gì sẽ giúp bạn giải đáp được rất nhiều mối quan hệ tương ứng trong ngũ hành .
Với 5 hành : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, chúng có mối quan hệ đối sánh tương quan, sinh-khắc rất đặc biệt quan trọng, sẽ được lí giải đơn cử với hành tương ứng của năm sinh 1995 trong phần tiếp theo .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam, nữ 1995 mệnh gì được lí giải nhờ thuyết ngũ hành

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 1995 tuổi gì?

Bộ đôi Thiên Can Địa Chi vốn rất thông dụng với những vương quốc có sử dụng lịch âm. Vạn vật sống sót 12 Can và 10 Chi, mỗi năm tuổi chỉ ứng với một bộ đôi Can Chi duy nhất trong tổng số 60 bộ dương âm tách biệt. Đây cũng là cơ sở để lí giải người sinh năm 1995 tuổi gì .
Người sinh năm 1995 có Can Ất và Chi Hợi. Đây là lí do ai sinh tuổi này thường được gọi là sinh vào năm Ất Hợi. Lí giải rõ hơn về hành của can chi, Can Ất thuộc hành Mộc, Chi Hợi thuộc hành Thủy. Thủy và Mộc vốn là mối quan hệ tương sinh nên đường đời có lắm chông gai, Ất Hợi chỉ cần kiên cường ắt sẽ vượt qua mọi chuyện .
Khó khăn trong cuộc sống Ất Hợi được xem như thử thách để dẫn đến thành công xuất sắc. Người tuổi này vốn siêng năng, nhưng cần duy trì và tăng trưởng thêm mới hoàn toàn có thể sớm đạt được sự nghiệp như ý muốn .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Hình ảnh Ất Hợi giải đáp thắc mắc sinh năm 1995 tuổi con gì

2. Sinh năm 1995 mệnh gì?

Xác định năm 1995 mệnh gì luôn phải theo sát và đồng cảm ngũ hành mới hoàn toàn có thể lí giải được nhiều mối đối sánh tương quan của hành tương ứng với tứ hành còn lại. Hành bản mệnh thường được dùng để lí giải tính cách, sự tương hợp, tương khắc và chế ngự trong đời sống hằng ngày .
Giải đáp sinh năm 1995 mệnh gì, tuổi này sẽ ứng với hành Hỏa và nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức khí hỏa trên đỉnh núi. Hình ảnh này thường được biểu trưng với ánh nắng soi rọi mỗi ngày khi mặt trời lên cao .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam, nữ 1995 cung mệnh gì được lí giải bởi hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

Người sinh năm 1995 với mệnh Hỏa vốn có tính khí nóng nảy. Nhưng bởi khí hỏa tỏa ra từ ánh nắng vốn không không thay đổi, lúc dịu nhẹ, lúc nóng bức điểm ban trưa nên người tuổi này dễ giận dễ quên. Mọi chuyện qua đi sẽ không để bụng .
Ưu điểm điển hình nổi bật của Ất hợi 1995 chính là sự mưu trí, sáng dạ. Họ luôn có một thế mạnh riêng của bạn thân, hoàn toàn có thể là trong việc học tập, hoặc trong việc làm. Nếu biết tận dụng và phát huy những thế mạnh này, tuổi 1995 rất sớm công thành danh toại .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Năm 1995 mệnh gì là vấn đề liên quan đến ngũ hành

Theo ngũ hành, nhắc đến năm sinh 1995 tất cả chúng ta luôn phải hiểu rõ những mối quan hệ sau. Mộc sinh Hỏa ( Cây gỗ vốn là nguồn cháy tốt nhất để giúp Hỏa duy trì ngọn lửa bất diệt ). Hỏa sinh Thổ ( Mọi thứ đốt cháy sẽ trở thành bụi tro, quay lại với nguồn cội ). Bên cạnh đó, Hỏa khắc Thủy vốn là điều tất yếu vì nước khi gặp lửa khó hoàn toàn có thể dung hòa .
Thông suốt ngũ hành nói chung và mối quan hệ sinh-khắc vừa đề cập sẽ giúp bạn hiểu rõ về bản mệnh cũng như dựa vào đó để làm cơ sở lý giải nhiều yếu tố liên quan trọng đời sống .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

1995 mệnh gì nam hay nữ đều được lý giải bởi ngũ hành

3. Tính cách nữ Ất Hợi 1995

Dựa vào năm sinh và câu vấn đáp cho tuổi 1995 mệnh gì, tất cả chúng ta đã có cái nhìn tổng quát về tính cách của người mang bản mệnh này. Nạp âm Sơn Đầu Hỏa giúp nữ 1995 sống tình cảm, luôn ấm cúng và chăm sóc đến xúc cảm của mọi người .
Đôi lúc nữ Ất Hợi không biểu cảm thành hành vi nhưng từng cử chỉ của những người xung quanh đều được nữ tuổi này chớp lấy và đồng cảm. Do đó, nữ Ất Hợi rất được lòng mọi người .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách nữ Ất Hợi tương quan mật thiết đến hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

Tuy nhiên, với sự nóng nảy của bản thân, nữ Ất Hợi cũng mất đi không ít những mối quan hệ trong đời sống. Với tính cách này, người sinh năm 1995 cần phải biết dung hòa sự hấp tấp vội vàng của bản thân, dần chuyển biến nó thành nguồn năng lượng nhiệt huyết tích cực để giúp đời sống thêm thuận tiện .
Vì sự tương hợp trong Can Chi, thời cơ trong đời sống đến với nữ tuổi này rất nhiều. Tuy nhiên, không phải khi nào họ cũng biết chớp lấy thời cơ, khiến bản thân bỏ lỡ đi nhiều cột mốc đáng quý. Để sớm đạt được sự nghiệp, cần kiên cường với con đường mình đã chọn .
Nữ 1995 cũng thường gặp nhiều yếu tố loay hoay trong khuynh hướng. Vì vậy khiến bản thân mất đi nhiều thời hạn vô ích, dễ cảm thấy mông lung trên chặng đường sự nghiệp. Bài học cần cho nữ Ất Hợi chính là sự tập trung chuyên sâu và nỗ lực hết mình .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách nữ Ất Hợi tương quan mật thiết đến hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

4. Tính cách nam Ất Hợi 1995

Nạp âm của hành bản mệnh ảnh hưởng tác động rất nhiều đến hành vì và tính cách. Thông qua hình ảnh Sơn Đầu Hỏa trong phần mục lý giải tuổi 1995 mệnh gì, cái nhìn sơ bộ về phái mạnh tuổi này đã được khắc họa .
Tính Hỏa thể hiện rất rõ ở người Nam Ất Hợi. Sự bộc trực trong tính cách cá thể là con dao 2 lưỡi với người sinh tuổi 1995. Duy trì và cân đối được nó sẽ được xem là thẳng thắn, rõ ràng. Ngược lại, mất trấn áp sẽ trở thành cộc cằn, thô lỗ .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách nam Ất Hợi tương quan mật thiết đến hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

Khí Hỏa trên đỉnh núi vốn dĩ không không thay đổi. Lúc mặt trời lên thiên đỉnh là lúc đỉnh núi nóng nhất nhưng thời hạn này lê dài không lâu rồi lại sửa chữa thay thế bằng ánh nắng dịu êm. Vì vậy, nam Ất Hợi cũng có phần thiếu “ không thay đổi ” trong cảm hứng và tính cách của mình .
Cơ hội trong cuộc sống Ất Hợi có phần thuận tiện nhờ sự hòa hợp của Thiên Can và Địa Chi. Những sự kiện mang đến danh vọng và vị thế của nam tuổi này vốn rất bất chợt. Dù là thời cơ nhưng cũng đi kèm không ít thử thách .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách nam Ất Hợi tương quan mật thiết đến hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

Vì vậy, phái mạnh tuổi này cần biết cách tận dụng thời cơ, duy trì thế mạnh, khắc chế điểm yếu thì sẽ sớm thành danh hơn người đời .
Nội tâm khí Hỏa vốn ấm cúng nhưng riêng với nam sinh năm 1995 rất ít khi san sẻ, tâm sự với ai. Dù là người họ đặt niềm tin tuyệt đối cũng khó hoàn toàn có thể hiểu rõ được Ất Hợi nghĩ gì, muốn gì và sẽ làm gì. Thâm tâm Ất Hợi luôn tìm kiếm 50% tương thích để sát cánh lâu bền hơn, nhưng khó để mở lòng sẻ chia .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách nam Ất Hợi tương quan mật thiết đến hình ảnh Sơn Đầu Hỏa

5. Sinh năm 1995 thuộc cung gì

Tìm hiểu tuổi 1995 mệnh gì, 1995 là tuổi con gì … bạn thuận tiện nhận được 1 đáp án cho mọi giới tính. Tuy nhiên, khi giai đáp nam, nữ 1995 cung mệnh gì, câu trả lợi lại phân loại rạch ròi giữa 2 giới .

Giải đáp nam sinh năm 1995 cung gì: Cung Khôn hành Hỏa, cung Khôn đại diện cho đất, rất vững chắc và kiên trì. Nam giới tuổi này vốn có ý chí hơn người, theo đuổi nhiều hoài bão và đam mê. Không bị địa vị quyền thế mê hoặc, nhưng có chí lớn nên muốn tạo dựng những cơ ngơi đồ sộ.

Giải đáp nữ 1995 cung mệnh gì: Cung Khảm hành Hỏa. Nữ giới cung Khảm vốn thông minh, uyển chuyển. Những người nữ cung này thường hiểu chuyện, biết lắng nghe và giải đáp khúc mắc của những người xung quanh nên rất được mọi người yêu quý. 

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam, nữ 1995 cung mệnh gì dựa vào cung phi bát trạch để giải đáp

6. Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào

Tuổi hợp vốn được sử dụng để lý giải nhiều mối quan hệ trong đời sống. Nó hoàn toàn có thể được vận dụng để lí giải về sự tương hợp giữa bè bạn, người thân trong gia đình, tình nhân, đồng nghiệp … Do đó, yếu tố liệu người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào luôn là yếu tố được chăm sóc số 1 .
Hiểu rõ bản mệnh, hiểu rõ những lứa tuổi hợp khắc sẽ giúp bạn lý giải nhiều sự đối sánh tương quan trong những yếu tố thường gặp giữa người với người. Hợp tuổi, hợp tính cách … sẽ là yếu tố quan trọng để giúp đôi lứa thêm hòa thuận, việc làm thêm thuận tiện, đời sống thêm niềm hạnh phúc .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

1995 hợp tuổi gì luôn là vấn đề được quan tâm trong cuộc sống, hôn nhân, gia đình

Trong việc làm, tìm được đối tác chiến lược, đồng nghiệp tương thích sẽ giúp bạn tăng hiệu suất việc làm. Mọi chuyện dần trở nên thuận tiện, hiệu quả chung của tập thế cũng được triển khai xong như ý muốn .
Trong đời sống, những mối quan hệ tương hợp sẽ giúp sự liên kết giữa những thành viên thêm bền chặt, trợ giúp nhau vượt qua nhiều hoạn nạn để cùng nhau đạt tới những kết cục viên mãn .
Trong tình yêu, đôi lứa tương thích chính là yếu tố quan trọng giúp đời sống mái ấm gia đình hòa thuận, tránh những xích mích, cãi cự không thiết yếu .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

1995 hợp với tuổi nào có thể xác định nhờ thiên can, địa chi

Dựa vào can chi tương hợp, người tuổi Ất Hợi 1995 hợp với những năm có thiên can Canh .

Bộ đôi địa chi hợp: Tuổi Ất Hợi hợp với những người tuổi Dần để tạo nên bộ đôi hoàn hảo

Bộ ba địa chi tam hợp: Tuổi Ất Hợi khi kết hợp cùng tuổi Mão và tuổi Mùi sẽ giúp cuộc sống thêm thu hút vượng khí, làm ăn thuận lợi, cuộc sống an bình hơn.

7. Ất Hợi 1995 xây nhà hợp hướng nào

Hướng hợp vốn là yếu tố được chăm sóc khi gia chủ có dự tính kiến thiết xây dựng cơ ngơi để định cư lạc nghiệp. Tuy nhiên, việc xác định liệu tuổi 1995 hợp hướng nào còn hoàn toàn có thể ứng dụng vào việc lựa chọn hướng làm bàn việc, hướng giường ngủ … tương thích .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam, nữ 1995 hợp hướng nhà nào là vấn đề tất yếu của an cư lạc nghiệp

Dựa vào bản mệnh, giới tính … tất cả chúng ta hoàn toàn có thể xác lập những hướng hợp sau cho 2 giới tuổi 1995 :
Nam 95 hợp hướng nào : Tây Nam ( Phục Vị ), Tây ( Thiên Y ), Tây Bắc ( Diên Niên ), Đông Bắc ( Sinh Khí ). Cần quan tâm tránh những hướng xấu như : Đông ( Họa Hại ), Đông Nam ( Ngũ Quỷ ), Nam ( Lục Sát ), Bắc ( Tuyệt Mạng )
Nữ tuổi 1995 hợp hướng nào : Đông ( Thiên Ý ), Đông Nam ( Sinh Khí ), Nam ( Diên Niên ), Bắc ( Phục Vị ). Cần chú ý quan tâm trash những hướng xấu như : Tây Nam ( Tuyệt Mạng ), Tây ( Họa Hại ), Tây Bắc ( Lục Sát ) và Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi 1995 hợp hướng nào còn được ứng dụng trong xác định hướng bàn làm việc

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Ất Hợi 1995 hợp màu gì

Như đã đề cập ở phía trên, qui tắc tương sinh trong ngũ hành vốn được sử dụng để lí giải rất nhiều điều tương quan đến bản mệnh, Dựa vào đó, tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể thuận tiện giải đáp Ất Hợ sinh năm 1995 hợp màu gì .
Người thuộc mệnh Hỏa vốn hợp mệnh Mộc để tiếp thêm nguồn nguồn năng lượng giúp khí hỏa bừng sáng. Ngoài ra, mệnh Hỏa cũng tương hợp với chính nó để giúp khí Hỏa cháy sáng mãnh liệt hơn. Vì vậy, Ất Hợi 1995 hợp với màu sau :

Màu hành Hỏa: Cam, Tím, Đỏ, Hồng

Màu hành Mộc: Xanh Lá

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

1995 hợp màu gì lí giải nhờ vào ngũ hành tương sinh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Ất Hợi

Tồn tại song song 2 mặt của đời sống vốn là lẽ tự nhiên của vạn vật. Vì vậy, xác lập màu hợp nhờ qui luật tương sinh ngũ hành, tất cả chúng ta cũng không hề bỏ lỡ màu khắc được dựa trên qui luật tương khắc và chế ngự của hành Hỏa với năm tuổi Ất Hợi .
Nước và Lửa kị nhau là điều rất quen thuộc. Tuy nhiên, do Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Hỏa cũng cần lưu tâm đế màu nhóm Thổ để tránh “ Hỏa hao – Thổ Lợi ” .

Hỏa kị màu nhóm Thủy: Xanh nước biển, đen…

Hỏa kì màu nhóm Thổ: Vàng đất, nâu đất…

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

1995 hợp màu gì lí giải nhờ vào ngũ hành tương khắc

10. Sinh năm 1995 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Để thống kê giám sát tuổi hợp mệnh làm ăn cần dựa trên nhiều yếu tố. Những thông tin như can chi, cung phí, bản mệnh … tương thích đã được giám sát và tổng hợp trên thang điểm 10 như sau :
– 1991 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 7 điểm
– 1999 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 7 điểm
– 2011 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 7 điểm
– 2018 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 7 điểm
– 2019 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 7 điểm
– 1973 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 8 điểm
– 1987 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 8 điểm
– 2010 hợp tuổi 1995, nhìn nhận 8 điểm
Chọn người hợp tuổi làm ăn vốn được tin rằng là yếu tố quan trọng để con đường sự nghiệp sớm đạt được thành quả. Hợp tuổi, hợp tính cách, hợp hướng tâm lý … sẽ là những yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu những tranh luận chủ quan không đáng có để hiệu suất công được được tăng cao .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Hợp tính cách, hợp tuổi tác sẽ giúp hạn chế những tranh cãi không đáng có

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1995

Kết hôn vốn là chuyện quan trọng của đời người. Vì vậy, ai ai cũng muốn mình có một cái kết thật viên mãn với người tương thích nhất. Tuổi hợp kết hôn sẽ được tổng hợp dựa trên nhiều yếu tố bản mệnh, can chi … theo thang điểm 10 như sau :

Tuổi hợp kết hôn nữ 1995

Nam 1982 hợp nữ 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nam 1983 hợp nữ 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1984 hợp nữ 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1992 hợp nữ 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nam 1993 hợp nữ 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1996 hợp nữ 1995, nhìn nhận 9 điểm
Nam 1999 hợp nữ 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nam 2004 hợp nữ 1995, nhìn nhận 7 điểm

Tuổi hợp kết hôn nam 1995

Nữ 1982 hợp nam 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1983 hợp nam 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1984 hợp nam 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1985 hợp nam 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1992 hợp nam 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1993 hợp nam 1995, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 2004 hợp nam 1995, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 2007 hợp nam 1995, nhìn nhận 7 điểm

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Chọn lựa tuổi hợp là yếu tố được nhiều người chăm sóc trước hôn nhân gia đình

Tuổi hợp chỉ là 1 trong vô vàn những yếu tố cần xác lập khi tiến đến hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, ông bà ta luôn ý niệm rằng, hợp tuổi, hợp tính sẽ giúp hạn chế được những xích mích không đáng có trong mái ấm gia đình để vợ chồng thêm hòa thuận và ấm cúng .
Nếu không tương thích với hoàn toàn có thể triển khai một số ít lễ nghi để cầu chúc niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, đôi lứa cũng nên dung hòa tính cách của nhau để đời sống vợ chồng thêm vui tươi, yêu thương .

12. Tuổi Ất Hợi 1995 hợp số nào 

Số hợp được xét dựa trên năm tuổi và cung bản mệnh. Dựa vào ngũ hành, người mệnh Hỏa như tuổi Ất Hợi 1995 cũng tương thích với những số theo luật tương sinh ngũ hành, chính là mệnh Hỏa và mệnh Mộc :
Ất hợi 1995 hợp số Mộc như 3, 4 .
Ất hợp 1995 hợp số Hỏa như 9 .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Mỗi bản mệnh sẽ có những số tương hợp như mong muốn riêng

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Ất Hợi 1995

Xu hướng sử dụng vật phẩm tử vi & phong thủy như bùa hộ mệnh vốn đã không còn lạ lẫm với những ai tin vào duy tâm. Những món đồ này thường được sử dụng để cầu chúc bình an, sức khỏe thể chất, tài lộc … cho người chiếm hữu .
Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều vật phẩm hợp mệnh với phong phú chủng loại như : đồ trang trí, trang sức đẹp, đồng hồ đeo tay, hoa tai, dây chuyền sản xuất … Những món phụ kiện này sẽ sát cánh cùng bạn để lôi cuốn thuận tiện và bình an .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vật phẩm tử vi & phong thủy mang đặc thù cầu an lành, bình an

Tuy nhiên, lựa chọn vật phẩm tử vi & phong thủy cũng cần chú ý quan tâm nhiều điểm mới hoàn toàn có thể tương thích với bản mệnh của Ất Hợi 1995. Cần hiểu rõ ngũ hành để tìm kiếm sắc tố, vật tư, hình dáng sao cho tương thích nhất .
Đá tử vi & phong thủy là khuynh hướng được yêu thích lúc bấy giờ. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay 1 số ít loại đá hợp mệnh Hỏa sau, chúng thường được dùng để chế tác trang sức đẹp giúp bạn thuận tiện mang theo bên người như bùa hộ mệnh .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vòng tay đá tử vi & phong thủy là khuynh hướng thông dụng

Đá Ruby: Vốn là loại đá phổ biến trong ngành chế tác trang sức đá quý bởi độ bền, độ cứng và độ sáng bóng cao. Đá Ruby thường dùng để giúp người tâm người mệnh Hỏa thêm tĩnh, làm dịu đi phần nóng nảy trong tuổi Ất Hợi 1995.

Đá Peridot: Với đặc tính phát sáng ban đêm, đây là loại đá phong thủy được sử dụng với mục đích xua đuổi ám khí, những điều đen tối của cuộc đời 1995. Chúng sẽ phù hộ để cầu chúc nhiều tài lộc và may mắn đến cho người mệnh Hỏa như tuổi Ất Hợi.

Đá Thạch Anh Tím: Vốn là loại đá phổ biến trong xu hướng đá phong thủy, Thạch Anh là nhóm đá được mệnh danh “quyền năng” bởi khả năng xua đuổi tà khí, thu hút thịnh vượng, thư thái tâm hồn… nên rất được ưa chuộng khi người mệnh Hỏa có nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đá tử vi & phong thủy được ứng dụng trong nhiều loại sản phẩm phụ kiện thời trang

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho người 1995

Đồng hồ trở nên thông dụng hơn khi nào hết trong đời sống quay quồng. Bởi đặc thù hoàn toàn có thể giúp người dùng trấn áp thời hạn, đồng hồ đeo tay được ca tụng là món phụ kiện nhất định phải chiếm hữu của đời sống văn minh .
Trên thị trường lúc bấy giờ, bạn hoàn toàn có thể tìm chọn rất nhiều mẫu mã phong phú từ hàng trăm tên thương hiệu lẫy lừng đến từ khắp 5 châu. Vậy lựa chọn đồng hồ đeo tay sao cho hợp tử vi & phong thủy mệnh Hỏa ? Ất Hợi cần đặc biệt quan trọng quan tâm đế ngũ hành nếu muốn tìm thấy cho mình mẫu đồng hồ đeo tay hợp mệnh .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Ngũ hành là lí thuyết quan trọng tương quan đến bản mệnh

1. Chọn màu sắc

Chọn màu tương hợp, tránh màu tương khắc và chế ngự luôn là quy tắc bất di bất dịch của những ai tin vào sắc tố ngũ hành. Do đó, khi tìm mua đồng hồ đeo tay hợp mệnh Ất Hợi, tất cả chúng ta nên chọn những mẫu mã loại sản phẩm có màu Hỏa và màu Mộc như Xanh Lá, Cam, Đỏ …
Nên tránh những cụ thể có màu Thủy và màu Thổ như xanh nước biển, nâu đất …
YouTube video

Review đồng hồ Seiko hợp mệnh Ất Hợi sinh năm 1995

2. Chọn chất liệu

Mộc sinh Hỏa nên người thuộc hành Hỏa như Ất Hợi cũng nên lựa chọn những vật tư có “ tính Mộc ” để giúp duy trì nguồn nguồn năng lượng để khí Hỏa thêm phát cháy. Trong chế tác đồng hồ đeo tay, dây da vốn có tính tự nhiên nên là nguồn vật tư tương thích nhất với tuổi Ất Hợi .
Ngoài ra, với những vật tư phổ cập như vàng, bạc, thép không gỉ … cũng không ảnh hưởng tác động nhiều đến sinh khắc với mệnh Hỏa. Do đó, người sinh năm tuổi Ất Hợi cũng hoàn toàn có thể tìm chọn những mẫu đồng hồ đeo tay từ vật tư màu mà không lo tương khắc và chế ngự ,

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Hỏa

Citizen AW1620-13X – Nam – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da – Mặt Số 42mm

Mẫu Citizen AW1620-13X dây da nâu phiên bản da trơn thời trang khi phối cùng với nền mặt số size 42 mm phối tone màu xanh tươi tắn .

was last modified : 5.210.000 ₫

Seiko SRPE45J1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 38.5mm

Mẫu Seiko SRPE45J1 dây da trơn viền chỉ trắng phiên bản tươi tắn phối hợp cùng với phong cách thiết kế họa tiết hoa văn điển hình nổi bật trên nền mặt số xanh size 38 mm .

was last modified : 12.020.000 ₫

Citizen NK0001-25X – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 41mm

Mẫu Citizen NK0001-25X dây da nâu phiên bản tạo hình vân lịch sự không kém cạnh thời trang với nền mặt số size 41 mm phối tone màu xanh cùng với phong cách thiết kế họa tiết trải tia nhẹ .was last modified : 11.340.000 ₫

Seiko SNE529P1 – Nam – Kính Sapphire – Solar (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da – Mặt Số 40mm

Mẫu Seiko SNE529P1 phiên bản Solar ( Năng Lượng Ánh Sáng ), mặt số xanh size 40 mm phong cách thiết kế họa tiết trải tia nhẹ mẫu mã thời trang .
was last modified : 5.620.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Khối dáng biểu trưng cho mệnh Hỏa tuổi Ất Hợi là hình tam giác, hình chóp trụ. Tuy nhiên, bạn rất khó để tìm được mẫu mã loại sản phẩm này trên thị trường đồng hồ đeo tay đại trà phổ thông. Chúng có Open trong một số ít bộ sưu tập đồng hồ đeo tay thời trang nhưng số lượng rất ít .
Vì vậy, người mệnh Hỏa hoàn toàn có thể ưu tiên chọn khối dáng Mộc để tương thích với quy luật tương sinh của bản mệnh mình. Hình tròn là hình dáng đặc trưng của hành Mộc, rất thông dụng ở bất kể tên thương hiệu nào nên Ất Hợi 1995 hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy mẫu sản phẩm vừa lòng tương thích với cung mệnh và đậm cá tính thời trang của mình .

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Hỏa

New!

Fouetté OR-FAIRY II – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fouetté OR-FAIRY II phiên bản số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn quốc tế mang trên mình một phong cách thiết kế độc lạ khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số xà cừ size 38 mm .
was last modified : 25.500.000 ₫

Baby-G BGA-190-3BDR – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Đồng hồ nữ Baby-G BGA-190-3BDR có vỏ và dây mang màu xanh ngọc nữ tính, màu trắng và màu xanh điển hình nổi bật của số lượng và kim chỉ tạo nên thời trang đậm chất ngầu cho phái nữ .
was last modified : 4.343.000 ₫

Lời kết

Những thông tin có ích để giải đáp vướng mắc tuổi 1995 mệnh gì, năm sinh 1995 cung gì … đã được tổng hợp đến bạn đọc. Tất cả những quy luật trong bài viết trên đều chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm cho bất kể ai muốn khám phá về những nguyên lí duy tâm .
Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều mẫu phụ kiện đồng hồ đeo tay hợp mệnh Ất Hợi, hãy để đội ngũ trình độ giàu kinh nghiệm tay nghề từ Đồng Hồ Hải Triều tư vấn cho bạn loại sản phẩm tương thích nhất. Mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn được quyền yên tâm về mọi mặt, từ chất lượng mẫu sản phẩm, nguồn gốc nguồn gốc đến cả quyền hạn Bảo hành .

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến được yêu thích khi tìm mua đồng hồ đeo tay chính hãng

Một số chủ trương điển hình nổi bật luôn được duy trì nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ người mua yêu dấu Đồng Hồ Hải Triều hoàn toàn có thể kể đến :
– Đền 10 lần giá trị loại sản phẩm nếu là hàng giả
– Đảm bảo chính sách bh của hãng
– Cộng thêm chính sách Bảo hành độc quyền từ mạng lưới hệ thống Đồng Hồ Hải Triều lên đến 4 năm
– Giao hàng không lấy phí trên toàn nước, được kiểm hàng
– Hỗ trợ trả góp
– Các chương trình tặng thêm hậu mãi : Thay pin không lấy phí, đánh bóng loại sản phẩm …
Đừng quên update những thông tin hữu dụng tại phân mục “ kinh nghiệm tay nghề ” để chớp lấy kịp thời nhiều xu thế hot trend về đồng hồ đeo tay, thời trang và đời sống bạn nhé .

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận