Xem sao chiếu mệnh và sao hạn năm 2022 cho tuổi Giáp Tuất 1994

Bởi sharingdo

Contents

Xem sao chiếu mệnh, sao hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022

Mỗi năm ứng với mỗi tuổi sẽ có một sao chiếu mệnh hay còn gọi là sao hạn. Do vậy mà nam nữ sinh năm 1994 hãy xem ngay năm mới 2022 Nhâm Dần sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tuất là sao gì, sao hạn tuổi Giáp Tuất năm 2022 sẽ là sao gì, ứng với ý nghĩa tốt hay xấu và cách cúng sao hóa giải chi tiết cụ thể tại đây : ( tuvikhoahoc.vn )

1. Thông tin nam nữ tuổi Giáp Tuất

Sau đây là nghiên cứu và phân tích về sao chiếu mệnh, sao hạn ứng theo mạng nam nữ tuổi Giáp Tuất ( 1994 ) trong năm 2022 .

2. Xem sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tuất năm 2022 tốt hay xấu

Bảng sao chiếu mệnh được tính theo tuổi âm lịch, 9 sao chiếu mệnh cố định và thắt chặt theo tuổi nên theo từng năm thì nam nữ mỗi tuổi sẽ có sao chiếu mệnh khác nhau. Bảng 9 sao chiếu mệnh gồm có : La Hầu, Thổ Tú, Mộc Đức, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm .
Được phân thành sao Tốt và sao Xấu :

  • Sao tốt : Thổ Tú, Thái Dương, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu
  • Sao xấu : Thái Bạch, Kế Đô, La Hầu, Văn Hớn .

a. Nam Giáp Tuất năm 1994 sao gì chiếu mệnh năm 2022 ?

Sang năm 2022 thì nam gia chủ sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh .

  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú (sao tốt) – Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiền.

  • Tính chất sao chiếu mệnh: Nam Giáp Tuất năm 2022 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh nên tốt nhưng người nam này sẽ luôn có tâm lý lo lắng, buồn phiền và không thể quyết định chính xác việc gì, không có chủ kiến, đi đâu cũng không thuận ý, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Cẩn thận vào tháng 4 và tháng 8.

  • Dâng sao giải hạn: Vào ngày 19 âm lịch hàng tháng nên dâng sao giải hạn, thắp 5 cây nến đặt giống hình bên dưới, chuẩn vị hoa quả, nhang đèn, sớ bài vị màu vàng đề “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiền” và quay về hướng chính Tây mà lễ.

 

x

 
     

x

x

x

     
 

x

 

Vị trí bày nến cúng sao hóa giải cho nam Giáp Tuất ( 1994 )

b. Nữ Giáp Tuất 1994 sao gì chiếu mệnh năm 2022 ?

Sang năm 2022 thì nữ Giáp Tuất sẽ có sao Vân Hớn chiếu mệnh .

  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn (Hung Tinh) – Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân Vị Tiền.

  • Tính chất sao chiếu mệnh: Đây là sao xấu, nữ Giáp Tuất gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh nên năm nay người nữ cần đề phòng bị thương tật, nói năng nên chú ý, tránh kiện cáo, rầy rà đa đoan. Chú ý vào các tháng 2 và tháng 8 âm lịch

  • Dâng sao giải hạn: Hàng tháng vào ngày 29 âm lịch, chuẩn bị nhang đèn, hoa quả và đặt 15 cây nến như hình mô tả bên dưới và bài vị màu đỏ có đề chữ “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân Vị Tiền.”, theo hướng chính Nam mà lễ.

x

x

x

x

   

x

x

x

x

x

x

x

x

x

   

x

Vị trí bày nến cúng sao hóa giải cho nữ Giáp Tuất ( 1994 )

Năm Nhâm Dần 2022 tới, nam nữ tuổi Giáp Tuất có một số lưu ý về công việc, tiền tài, vận hạn sức khỏe. Xem ngay chi tiết tại link dưới đây:

Bói tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam nữ mạng 1994

3. Xem sao hạn tuổi Giáp Tuất ( 1994 ) năm 2022 và cách hóa giải

Bảng sao hạn gồm có 8 sao hạn : Huỳnh Tiền, Diêm Vương, Tam Kheo, Ngũ Mộ, Thiên Tinh, Tán Tận, Thiên La, Địa Võng. Được phân thành Tiểu Hạn, Đại Hạn và Hạn Xấu. Tiểu hạn là những sao : Tam Kheo, Ngũ Mộ, đại hạn là những sao : Huỳnh Tiền, Toán Tận, hạn xấu là những sao : Diêm Vương, Thiên Tinh, Thiên La, Địa Võng
Các sao hạn này chiếu cố định và thắt chặt cho từng tuổi, nam nữ khác nhau. Vì thế, theo những năm tuổi của bạn sẽ được 1 trong 8 sao hạn .

a. Nam Giáp Tuất 1994 gặp sao hạn nào năm 2022 ?

  •  Sao hạn: Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

  •  Tính chất sao hạn: Năm nay nam Giáp Tuất 29 tuổi nên gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài mất của, không nên mua đồ lậu, không có hóa đơn chứng từ kẻo có ngày rước họa vào thân và tuyệt đối không cho người khác ngủ nhờ kẻo tai bay vạ gió.

  •  Cách hóa giải: Làm nhiều việc thiện, nghĩ kỹ trước khi mua hàng và không cho người khác ngủ nhờ..

b. Nữ Giáp Tuất 1994 gặp sao hạn nào năm 2022 ?

  • Sao hạn: Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

  • Tính chất sao hạn: Nữ Giáp Tuất gặp sao hạn Ngũ Mộ nên năm nay sẽ có một số chuyện xảy ra khiến hao tài tốn của, lo phiền và không nên mua sắm đồ không có hóa đơn, chứng từ.

  •  Cách hóa giải: Làm nhiều điều thiện, kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi mua.

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022

Với hai thắc mắc sao chiếu mệnh tuổi Giáp Tuất năm 2022, sao hạn cho nam nữ tuổi Giáp Tuất ( 1994 ) năm 2022 là sao gì thì bài viết trên chúng tôi đã giải đáp chi tiết cụ thể. Chúng tôi kỳ vọng rằng bài viết trên sẽ là nguồn thông tin có ích cho bạn, hoàn toàn có thể giải đáp hết những vướng mắc mà bạn đặt ra. Nếu bạn có câu hỏi thì mời để lại phản hồi ở dưới hoặc gửi trực tiếp tới hòm thư điện tử [ email protected ]. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cụ thể trong thời hạn sớm nhất .

Tử Vi Khoa Học

You may also like

Để lại bình luận