Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm 1993 Quý Dậu

Bởi sharingdo

Contents

TỬ VI TUỔI QUÝ DẬU  – NĂM 1993 – MẠNG KIM – VÀNG CHUÔI KIẾM 

Tuổi Quý Dậu 1993 thuộc mệnh Kim – Kiếm Phong Kim ( Vàng Chuôi Kiếm ) Luận giải chi tiết cụ thể tử vi năm, tử vi trọn đời của tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng, nữ mạng về sự nghiệp, tài vận, sức khỏe thể chất, diễn biến những tháng chi tiết cụ thể nhất

Năm 1993
Năm âm lịch: Quý Dậu 
Giải thích: Lâu Túc Kê – Gà nhà gác
Mệnh: Kim
Giải nghĩa : Vàng chuôi kiếm 

TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI QUÝ DẬU 

NămNăm âm lịch : Giải thích : Mệnh : Giải nghĩa :

Tổng Quan:
Quý Dậu là người thông minh, sáng suốt, người này có khả năng nhạy bén, xử lý vấn đề thông suốt nhẹ nhàng. Họ không chịu bó tay trước các vấn đề, là người cứng cỏi, không sợ sệt, luồn cúi hay nịnh bợ ai. Nếu sinh vào giờ tốt thì có tài văn võ,có số quan tướng, được hưởng vinh hoa phú quý vào trung vận, hậu vận. Tuổi này càng về hậu vận càng khá, con người vui vẻ, nói năng khéo léo. và khó giữ kín được việc gì, là người xởi lởi, bộc bạch, khó giữ được gì trong bụng.

Quý Dậu là người trung hậu đảm đang, thành thạo nghề nghiệp. Nếu không có số quan trường cũng vẫn có cuộc sống đầy đủ. Họ có tài tháo vát càng về sau cuộc sống càng no đủ, khá giả, nhà cửa đàng hoàng.

Tuổi này cần chú ý làm điều lương thiện để tránh được số phận lao tù có thể xảy ra trong đời mình.

Vận hạn cuộc đời:
Tuổi Quý Dậu được Phật A Di Đà ban phúc, người này có thể hưởng thọ ngoài 70 tuổi. Cuộc đời không gặp may mắn trong cuộc sống vợ chồng, hôn nhân không như ý. Nếu họ coi trọng quá đáng sự không hài hòa trong cuộc sống hạnh phúc thì rất dễ lỡ dỡ, thay đổi chứ khó chung tình nên phải đời sau mới được yên ổn.

Về đường con cái: họ nuôi nấng vất vả, lao đao.

Tóm lại người tuổi Quý Dậu nếu sinh giờ tốt thì làm quan tướng, có tài văn, võ. Người được hưởng thọ trường, phú quý, hậu vận khác nhiều so với tiền và trung vận.

Tuổi này cần lưu ý các đại hạn năm 22, 23 và ở tuổi 42, 43. đặc biệt lưu ý đại hạn năm 63 tuổi. Vượt qua các hạn này có thể thọ ngoài 70.

Các mối quan hệ
Người tuổi Quý Dậu nên tìm người có tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ hay Đinh Tỵ thì có thể sống chung lâu bền, nhưng cũng phải rộng lòng vị tha và coi nhẹ sự bất hòa quan điểm, tính tình của nhau mới hy vọng không phải chia đôi.

Quý Dậu có thể liên kết hợp tác với các người tuổi Hợi ví dụ Quý Hợi, Đinh Hợi, Tân Hợi.

Có thể làm ban thân với những người tuổi Sửu.

TỬ VI NĂM 2020 TUỔI QUÝ DẬU 

Xét về tương quan Thái Tuế, năm nay tuổi Quý Dậu lâm tượng tương khắc Tuế can, lại gặp Địa chi tương hại, báo hiệu một năm nhiều thăng trầm và trải nghiệm. Sự nghiệp đối mặt nhiều trở lực, khó đạt được kết quả ưng ý. Tuy nhiên, đừng vì nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, lúc nào cũng nhắc nhở bản thân phải cố gắng, suy nghĩ lạc quan thì mọi khó khăn sẽ sớm được khắc phục.

Tài vận không lý tưởng, thu chi mất cân đối, phát sinh nhiều khoản chi tiêu đột xuất khiến bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn. Không nên tiến hành đầu cơ, đầu tư nguy hiểm, dễ trắng tay.

Tình cảm tuy có giai đoạn thăng trầm nhất định, nhưng tựu chung mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nam nữ độc thân chủ động nắm bắt thời điểm đào hoa vượng để tìm kiếm cho mình một nửa phù hợp. Nhưng người đã kết hôn nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng để cảm xúc chi phối kẻo sa chân vào lưới tình tay ba phức tạp.

XEM TỬ VI CÁC NĂM TUỔI DẬU  KHÁC

You may also like

Để lại bình luận