Tử vi 2020: Tình duyên, sự nghiệp tuổi Quý Dậu (1993) năm Canh Tý

Bởi sharingdo
Theo quẻ số tử vi, trong năm Canh Tý 2020, Quý Dậu phải đương đầu với quả bom ba càng gồm : phạm Thái Tuế, đại hạn tuổi 28 ( 9 năm một lần ), và năm thứ 2 của Tam Tai. Nam giới Quý Dậu gặp sao La Hầu, chủ thể của thị phi, tiểu nhân, việc làm, sách vở pháp lý. Nữ giới Quý Dậu gặp sao Kế Đô, chủ thể của sức khoẻ, tình cảm, việc làm. Thêm vào đó là năm hạn Thái Tuế, sẽ khiến cho mọi thứ bị ngưng trệ, thiếu thuận tiện. Những năm hạn, vận đen thường dồn về cuối năm, vậy nên càng về cuối năm càng cần quan tâm, đặc biệt quan trọng năm 2020 những tháng lẻ cần thận trọng. Vậy tình yêu và sự nghiệp của Quý Dậu trong năm Canh Tý có những gì biến hóa và cần thận trọng, mời quý bạn đọc đọc bài viết dưới đây nhé !

 

  • Tình duyên

Có thể nói tử vi 2020 nói về chuyện tình cảm của Quý Dậu khá xấu. Nữ giới Quý Dậu bị rơi vào cái gọi là “ Nghiệp Duyên ” mà thoát mãi cũng chẳng ra, càng đạp càng rối. Có người thì đã gãy gánh, người thì trải qua cái nhân duyên mà bản thân chẳng mong .
Nhược điểm của Quý Dậu, họ sẽ chỉ hoàn toàn có thể can đảm và mạnh mẽ lúc đầu mà thôi, nhưng khi bước chân vào mối quan hệ thì lại là người bị động, lại muốn một tình cảm bình dị ấm cúng, nhưng lại rất khó để có thứ tình cảm như vậy. Quý Dậu đôi lúc còn lấn cấn, ngại khước từ để rồi cứ loanh quanh chẳng biết chọn ai, duyên nào đến cũng chỉ là một dấu chấm ngỏ. Có rất nhiều người Quý Dậu đổ vỡ trong tình cảm rồi lại quay cuồng tìm một thứ nhân duyên khác tiếp nối vào, nhưng càng vội sẽ càng dở dang !

Năm 2020 thật sự không phải năm đẹp để 1993 mong cầu một đám cưới, đặc biệt là nữ giới vì phạm vào Kim Lâu. Quý Dậu cần chú ý về các mối quan hệ vợ chồng, tình cảm, đây không thật sự là năm đẹp để “thoát ế”.

Đối với những người đang có mái ấm gia đình hoặc có tình nhân, đều nên chú ý quan tâm miệng tiếng, rất dễ cãi cự nhau hoặc phát sinh xích míc, đặc biệt quan trọng là vào tháng 5, 6, 7. Còn so với những người đang lấn cấn giữa vài ba cái duyên hoặc đang có một mối quan hệ không mấy rõ ràng thì nên tìm đường thoát thân thì hơn vì càng cố thì nút càng thắt lại, vốn dĩ tình cảm là thứ đến và đi không có lí do, càng không nên cố .
Có rất nhiều người phái đẹp Quý Dậu bén duyên với những người đã có mái ấm gia đình, hoặc thậm chí còn hoàn toàn có thể có những người dù đang có mái ấm gia đình nhưng vì lục đục mà dễ phát sinh cung nhân duyên khác, nhưng dù là ở cảnh nào đều nên tỉnh táo thì hơn, sợi dây tơ hồng vốn dĩ rất dễ mà trở nên rối bời. Quý Dậu rất hay rơi vào cảnh vì đơn độc mà vớ vội một bàn tay, lần nào cũng cứ gieo nhiều hy vọng rồi tự an ủi mình. Nữ giới 1993 cũng dễ bén duyên với phái mạnh kém tuổi vì họ thật sự có sức hút với trai trẻ nhưng nếu tiến tới hôn nhân gia đình thì lại không thật sự hay. Tháng 9 và 12 cần chú ý quan tâm cung tình cảm có nhiều chuyển biến không mấy tích cực .

Năm 2020 sẽ rất nhiều người Quý Dậu có tâm thế muốn thuyên chuyển việc làm, hoặc ấp ủ những dự án Bất Động Sản làm ăn hoặc làm mới mình. Nhưng đây trọn vẹn không phải là năm tốt để góp vốn đầu tư, đặc biệt quan trọng là những nghành mạo hiểm như kinh tế tài chính, sàn chứng khoán …. Nếu muốn biến hóa việc làm đang làm, hãy nên chậm rãi, đừng hấp tấp vội vàng mà hỏng việc, chỉ cần khôn khéo trong mối quan hệ đồng nghiệp là được .
Năm 2020 trọn vẹn là năm hoàn toàn có thể xem xét giữa việc trau dồi kĩ năng của bản thân, học thêm về trình độ hoặc nghề bởi 1993 cần điều đó để làm áo giáp và tạo cho bản thân được thêm nhiều sự lựa chọn và nhiều thời cơ thăng quan tiến chức hơn. Chớ nên mạo hiểm và tư tưởng gồng lên để đổi khác thời cuộc, cuộc sống không nên quá hơn thua. Cứ nên duy trì những gì đang làm hoặc hoàn toàn có thể biến hóa khi đã thật sự sẵn sàng chuẩn bị mà thôi .
Cần hết súc quan tâm vào tháng 4, đặc biệt quan trọng là tháng 4 nhuận, tháng 8 và tháng 12. Nếu như gặp trục trặc về việc làm thì cứ mỉm cười bước qua thì mọi sự sẽ ổn thoả. Dù rằng 1993 vốn không hợp với mái ấm gia đình, họ có thói quen tự gánh chịu và không thích thành gánh nặng của ai, nhưng trước một quyết định hành động quan trọng nào đó, hoặc khi căng thẳng mệt mỏi, hãy luôn nhớ rằng ” nhà là nơi để về “, mái ấm gia đình là chỗ dựa bảo đảm an toàn nhất, vì thế, hãy tìm hiểu thêm quan điểm của mái ấm gia đình, người thân trong gia đình về những hướng đi trong tương lai .

You may also like

Để lại bình luận