Người sinh năm 1992 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? | Thế Giới Sofa

Bởi sharingdo

Người sinh năm 1992 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Những người tuổi Nhâm Thân có đặc điểm chung gì trong tính cách? Tất cả những thắc mắc trên của bạn sẽ được Thế giới sofa giải quyết trong bài viết dưới đây.

Contents

Sinh năm 1992 tuổi gì? Mệnh gì?

  • Theo Can Chi, năm 1992 là năm Nhâm Thân thuộc tuổi Khỉ.
  • Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim, còn được gọi là Kiếm Phong Kim tức Vàng Mũi Kiếm.
  • Thời gian sinh từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993 theo lịch dương.

Tính cách tuổi Nhâm Thân 1992

Những người tuổi Nhâm Thân 1992 có đặc thù chung về tính cách là có sự linh động và nhanh gọn. Họ thường mưu trí và có tính cách sôi sục, mưu trí. Người tuổi Nhâm Thân ưa thích những điều mới lạ thích tò mò những điều mới mẻ và lạ mắt. Khả năng tiếp xúc, hoạt ngôn của người tuổi Nhâm Thân cũng được nhìn nhận cao .
Tuy nhiên, nhiều người tuổi Nhâm Thân có sự nóng tính, không giỏi trong kiềm chế cảm hứng. Cảm xúc của họ hay đổi khác thất thường, họ cũng là người dễ bị tổn thương .

Người sinh năm 1992 hợp với tuổi nào?

Bạn sinh năm 1992 và đang muốn tìm kiếm những tuổi hợp để làm ăn? Vậy thì hãy tham khảo những tuổi sau: Giáp Tuấn, Mậu Dần và Nhâm Thân cùng tuổi. Đây là những tuổi được cho là mang lại may mắn, vận khí tốt và giúp cho việc làm ăn của người tuổi Nhâm Thân phát đạt và thành công hơn.

Nếu bạn lựa chọn tuổi hợp để kết hôn với tuổi 1992 thì bạn nên chọn tuổi : Canh Thân, Canh Thìn và Mậu Dần. Đây là những tuổi hợp với tuổi 1992 giúp cho những mối quan hệ vợ chồng, con cháu trong nhà hòa hợp hơn. Đồng thời, theo ý niệm của nhiều người dân Việt thì việc chọn vợ / chồng hợp tuổi còn giúp cho việc làm ăn “ thuận buồm xuôi gió ” hơn .

Người sinh năm 1992 không hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1992 không hợp với những tuổi sau đây : Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. Lựa chọn tuổi làm ăn hay tuổi kết hôn cho người sinh năm 1992 bạn nên tránh những tuổi này. Tuy nhiên, nếu bạn đã yêu người kỵ tuổi thì cũng đừng quá lo ngại, vẫn có nhiều cách để hóa giải những điều không suôn sẻ khi tích hợp những tuổi này với nhau .

Những người sinh năm 1992 hợp với màu gì?

Theo ngũ hành thì người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ. Đồng thời khắc chế với Mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vì vậy, tuổi Nhâm Thân hợp với những màu thuộc bản mệnh gồm : màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim là màu cùng mệnh .
Đồng thời màu vàng sẫm và nâu đất thuộc hành Thổ là màu tương sinh với người sinh năm 1992. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hay lựa chọn những sắc tố này trong phong cách thiết kế nội thất bên trong, sử dụng những vật phẩm tử vi & phong thủy hoặc mua xe .
Những màu kiêng kỵ người sinh năm 1992 nên tránh chính là màu cam, hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa. Bên cạnh đó những màu xanh lục, rêu, xanh lá, da trời thuộc hành Mộc cũng khắc với họ .

Hướng nhà phù hợp với tuổi Nhâm Thân 1992

Nam tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với nhà những hướng nào ?

  • Hướng Tây: Đây là hướng giúp mọi công việc đều được ổn định và hòa thuận. Còn gia đình thì luôn hạnh phúc, nhiều tài lộc, an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này sẽ giúp gia chủ gặp được thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Chủ nhà luôn được Trời Phật phù hộ và che chở nên ít gặp phải những điềm dữ. Hoặc nếu có gặp phải cũng dữ hóa lành, mọi chuyện đều tai qua nạn khỏi, ít gặp bệnh tật.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng đem lại phúc lộc vẹn toàn. Mọi việc từ cuộc sống cho đến công việc đều vô cùng được thuận lợi. Tiền bạc luôn đầy đủ không lo đói khổ, thiếu ăn. Con cái sinh ra thông minh mà lại ngoan ngoãn, hiếu thảo.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng này luôn nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người. Luôn có quý nhân phù trợ nên công việc phất lên như diều gặp gió và thăng tiến cao.

Đồng thời, nam tuổi Nhâm Thân nên tránh chọn nhà ở những hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam .

Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với nhà những hướng nào ?

Nữ giới nên chọn nhà những hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc. Đồng thời nên tránh những hướng khắc gồm Đông Nam, Bắc, Nam và hướng Đông .

>>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan >>> Phong thủy nhà ở cho người tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022

Như vậy, bạn đã có những thông tin về người sinh năm 1992 tuổi gì thuộc mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tính cách và các vấn đề phong thủy cho người sinh năm 1992. Qua đó có những quyết định cho công việc và dự định trong tương lai. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống!

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER GIẢM GIÁ 500K MUA HÀNG

( Áp dụng đơn hàng từ 10TR trở lên )

Họ tên *

Số điện thoại

*

0 / 10

Sản phẩm quan tâm? *

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

logo thegioisofa

THẾ GIỚI SOFA
CHUYÊN GIA SOFA CHO MỌI NHÀ

  • Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, Q. TX Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
  • Showroom 2: Số 146 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Showroom 3: Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

  • Hotline: 18001095
  • CSKH & Bảo hành:

    18001526

  • Liên hệ hợp tác: Hiep.nguyen@thegioisofa.com

  • Facebook: www.facebook.com/thegioisofa.com.vn

  • Youtube: Youtube.com/Thegioisofa.com.vn

You may also like

Để lại bình luận