Tuổi 1992 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì, Hợp tuổi nào, hướng nào?

Bởi sharingdo

Xem nam, nữ 1992 mệnh gì thuộc cung gì cùng với một số yếu tố khác sẽ giúp bạn nắm được những yếu tố phong thủy của mình, mời các bạn đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ về năm sinh 1992 này nhé.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992

Contents

1. Tuổi 1992 mệnh gì? Tuổi con gì?

Năm sinh dương lịch : 1992

Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân

Tuổi con Khỉ .
Mệnh ( Ngũ Hành ) : Kim – Kiếm phong Kim – Sắt đầu kiếm
Cung mệnh Nam : Cấn – Hành : Thổ
Cung mệnh Nữ : Đoài – Hành : Kim

2. Tuổi 1992 hợp màu gì?

Nam nữ 1992 nên sử dụng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim ; đặc biệt quan trọng nên dùng màu tính Thổ tức là màu vàng, nâu đất sẽ thôi thúc sự tăng trưởng của tài vận ( Thổ tương sinh Kim rất thuận tiện cho Kim )

Màu sắc tương sinh: Tuổi Nhâm Thân mang mệnh Kim nên sử dụng đá phong thủy có màu vàng, nâu đất là màu thuộc mệnh Thổ để sinh ra năng lượng. Theo nguyên lí ngũ hành vì Thổ sinh ra Kim cho nên khi sử dụng trang sức có các màu trên sẽ giúp năng lượng dồi dào phát triển hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng.

Màu sắc tương hợp: Để tiếp thêm nguồn năng lượng cho người mệnh Kim (1992) nên sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu kiêng kỵ: Người mệnh Kim cần tránh trang sức đá phong thủy thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím vì đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy bí bách, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị chậm lại, trì trệ – Theo nguyên lí ngũ hành tương khắc Hỏa khắc Kim.

Tuổi 1992 hợp màu gì?

3. Tuổi 1992 hợp tuổi nào?

– Về đường làm ăn

Nam 1992: Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn trong mọi giao dịch và tiền bạc hoặc hợp tác làm ăn đều thu được kết quả. Muốn làm ăn được phát triển thuận lợi và không mang lấy những thất bại não nề và có cơ hội phát triển mạnh mẽ về tiền bạc, tuổi Nhâm Thân phải lựa chọn những tuổi hợp cho sự làm ăn với mình trong mọi khía cạnh của cuộc đời như các tuổi: Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần thì không sợ thất bại trong mọi cuộc giao thương.

Nữ 1992: Nếu bạn làm ăn và hợp tác với tuổi: Nhâm Thân đồng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần thì cuộc sống sẽ êm đẹp, có nhiều kết quả tốt đẹp hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này thì không sợ bị thất bại.

– Lựa tuổi vợ chồng

Nam 1992

Trong việc lựa chọn vợ chồng, bạn nên cẩn trọng vì theo chiêm tinh và tướng số, hai tuổi vợ chồng có tương quan rất nhiều cho đời sống, nghèo giàu. Nên bạn cần lựa chọn cho sự kết hợp duyên của mình trọn vẹn tốt đẹp hơn. Để thôi thúc đời sống sau này tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ và ấm cúng niềm hạnh phúc tuổi Nhâm Thân nên kết hôn với những tuổi : Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Những tuổi này rất hợp và hoàn toàn có thể tăng cường đời sống bạn lên đến sự giàu sang, phong phú, công danh sự nghiệp được lên cao mau lẹ, con cháu vừa đủ và không khi nào lâm vào cảnh nghèo khó, bần hàn. Nếu bạn kết hôn với những tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ thì bạn chỉ có đời sống trung bình mà thôi vì những tuổi này chỉ hợp vào con đường tình duyên mà không hợp về sự nghiệp và sự nghiệp. Tuổi Nhâm Thân mà gặp những tuổi : Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu thì việc làm làm ăn sẽ rất khó khăn vất vả, lao đao, lận đận và nghèo túng triền miên vì bốn tuổi này không hợp cả về tình duyên cũng như trong việc làm .
Những năm tuổi kỵ về đường lương duyên, chẳng những không thành mà làm cuộc sống bạn gặp nhiều thảm kịch, rắc rối và gặp thất bại liên tục đó là những tuổi : 16, 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi. Nếu sinh vào những tháng này thường đau khổ về đàn bà, đó là những tháng : 1, 3, 6, 9 và 10 và 12 Âm lịch .

Nữ 1992

Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn thì cuộc sống sẽ được sống sẽ không thiếu, quyền thế, những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc. Cuộc sống của bạn ở mức trung bình nếu bạn kết hôn với những Đinh Sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên chứ không hợp về đường tài lộc. Cuộc sống của bạn sẽ nghèo nàn suốt đời nếu kết hôn với tuổi : Quý Dậu và Kỷ Mão những tuổi này không hợp với bạn về cả đường tình duyên lẫn tài lộc nên hoàn toàn có thể phải sống một đời sống nghèo khó triền miên .
Vào những năm 22, 28, 34, 40 và 41 tuổi bạn không nên kết hôn vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên. Bạn biến hóa nhiều lần về tình duyên và phúc ( tức là lấy nhiều chồng ) nếu sinh vào những tháng : 1, 2, 10 và 11 Âm lịch .

Tuổi 1992 hợp tuổi nào?

4. Tuổi 1992 hợp hướng nào?

Hướng nhà, hướng phòng, hướng nơi thao tác gọi là hướng mệnh trạch là hướng bao quát ngôi nhà hoặc căn phòng. Cửa chính quay hướng nào thì hướng nhà ở đó .
Có toàn bộ 8 hướng : 4 hướng tốt, 4 hướng xấu .

4 hướng tốt tuổi Nhâm Thân nên lựa chọn

  • Tây Nam (Sinh khí):  Hút tài lộc, tiền bạc và danh vọng, rất tốt trong kinh doanh làm ăn.
  • Tây (Diên niên):  Nên đặt hướng này là hướng chính vì nó sẽ củng cố và gắn kết tình cảm gia đình.
  • Tây Bắc (Thiên Y): Nên chọn hướng này làm hướng phòng ngủ để cải thiện sức khỏe, bệnh tật.
  • Đông Bắc (Phục Vị): Nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 để mang may mắn trong công việc giúp tinh thần sảng khoái, công danh thăng tiến.

4 hướng xấu nên tránh

  • Nam (Họa Hại): Họa thị phi, gặp vận xui.
  • Đông Nam (Tuyệt Mệnh): gặp họa chết người, tiền tài bị mất hết, trắng tay
  • Đông (Lục Sát): Tình cảm dạn nứt, gia đình lục đục, thù hận.
  • Bắc (Ngũ Quỷ): Công việc lụi bại, tiền tài hao vơi.

Hầu hết gia chủ tuổi Nhâm Thân, nếu chọn hướng nhà đều cố gắng nỗ lực làm thế nào tránh gió Đông Bắc thổi vào nhà nhiều khi trời lạnh, có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, lúc thời tiết nóng thì ngược lại .

Tuổi 1992 hợp hướng nào?

Hướng gió mát : Nam, Đông Nam, Tây Nam .
Xây nhà hướng phía Nam sẽ làm cho căn nhà thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Nhưng điều này chỉ đúng với những người sống ở bán cầu Bắc còn ở bán cầu Nam thì họ phải xây nhà về phía Bắc mới có công dụng .
Trên đây là những thông tin tương quan đến tuổi Nhâm Thân 1992, mệnh, hợp tuổi nào và hướng nào. Nếu những bạn đã đọc bài viết xin hãy để lại phản hồi bên dưới và san sẻ bài viết lên mạng xã hội để mọi người cùng đọc nhé .

You may also like

Để lại bình luận