Xem Ngay Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992

Bởi sharingdo

Năm 2019 của Nhâm Thân sắp qua đi với câu nói “Người người ôm giấc mơ giàu sang. Mình khỉ ta muốn mong bình an”. Năm 2020 sắp đến bạn có muốn thay đổi vận mình của không? Bài viết này sẽ bật bí cho bạn một vài điều về vận hạn năm 2020 của Nhâm Thân 1992 (Nam mạng – Nữ mạng). Từ đó, hi vọng giúp bạn định hướng những bước đi tốt nhất để có kết quả tốt đẹp trong tương lai, gần nhất là năm 2020.

>> Đừng Bỏ Qua:

Contents

Tổng Quan Về Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992

  • Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Thân
  • Xương con khỉ, tướng tinh con Dê
  • Con nhà Bạch đế – Phú quý
  • Mệnh người sinh năm 1992: Kiếm Phong Kim
  • Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy
  • Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Đại hạn 28 tuổi là cái đại hạn mà tuổi nào cũng có. Cứ 28 tuổi, trời sẽ gõ cho người phàm 1 phát, cho sự quản lý và vận hành của vận mệnh lên tiếng chào nhau .

Tuy đại hạn 28 tuổi ai cũng có và ai cũng như ai. Nhưng câu chuyện kế tiếp sau đó là chia ra nhiều bậc khác biệt nhau. Mà trong cái sự khác biệt đó, Nhâm Thân lại sở hữu cho mình một điều đặc biệt riêng. Nhâm Thân là một trong số cực ít các bản mệnh sau đại hạn thì đại vận ấp về. Đông đi qua, xuân lại tới. Hạn qua thì vận may tới. Trời mưa tạnh thì cầu vồng rực rỡ. Năm 2020 là năm cho Nhâm Thân cơ hội để làm những điều to tát và lớn mạnh tự thân.

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992 Về Công Việc

Hình tượng của Nhâm Thân gắn liền với hình tượng của một con khỉ. Vốn tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thích nhảy nhót, thích biến báo. Là con khỉ có khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện và môi trường xung quanh. Đây cũng là hình tượng chính của Nhâm Thân trong vấn đề công việc.

Nhâm Thân 1992 rất dễ hòa đồng, dễ thích nghi. Họ còn dễ nắm bắt các giá trị cốt lõi để đạt được định mức tối đa trong vấn đề công việc. Điểm mạnh của Nhâm Thân sau khi biết được đủ các bước từ 1 đến 10 trong công việc của mình. Họ sẽ dần tạo ra cho mình một đường tắt riêng. Nhảy cóc một vài số thay vì đi đủ 10 bước để hoàn thành công việc. Nhâm Thân sẽ chỉ cần đi 6 bước thôi, cho họ vẫn vẹn toàn được kết quả công việc. Vừa được nhàn một chút, vừa được thả mình vào những trò giải trí vui thân.

Về nhược điểm của Nhâm Thân trong bản mệnh chính là sự nóng vội. Tính sồn sồn muốn có kết quả ngay. Đôi khi là sự lười biếng, cả thèm chóng chán. Mặc dù có khá nhiều ý tưởng nhưng không thèm thực hiện. Lại có thêm thiếu kiến thức về chính trị, tổ chức thiết lập kế hoạch dài lâu để đi đến cuối. Với Nhâm Thân, đường đến đâu thì đi đến đó, việc đến đâu thì xử lí đến đó. Thử thách đôi khi là vấn thế xấu, vận hạn nhiều vì nhược điểm này mà trở tay không kịp.

Vận Thế Năm 2020 Của Nhâm Thân

Trong năm 2020 thời thế sẽ mở ra một chu kì phát triển mới trong cuộc đời Nhâm Thân. Đây là năm thời có địa lợi nhân hòa đầy đủ dành cho Nhâm Thân 1992. Là một năm quan trọng để có thể xây dựng nên tảng, lớn mạnh. Cho suốt những năm tháng sau khi cái gốc đã vững mạnh. Lúc này ngọn chỉ việc đâm lên mà đâm hoa kết trái, sai quả ngọt.

Vậy nên trong năm 2020 này hãy dồn sức và tâm huyết vào kẻo mà lỡ thời cơ. Với chu kì phát triển sẽ có 2 tác động tích cực chính. Bao gồm  với chu kì phát triển 2 tác động 1.

Một là, với công việc cũ. Với công việc cũ vẫn lấy những thành tựu đó làm nên tảng. Sau đó Nhâm Thân có cơ hội để nhân rộng và phát triển thêm trên cái nền tảng đó. Điều này đồng nghĩa với việc, cái cũ sẽ có thêm thành tựu đổi mới và đi lên.

Hai là, công việc mới. Với công việc mới thì luồng tư duy của Nhâm Thân trong 2020 sẽ thịnh vượng hơn bao giờ hết. Song hành với nó là sự mẫu thuẫn của môi trường xung quanh. Đây là năm của sự hậu thuẫn, hãy bình tĩnh mà lựa chọn đường đi.

Một Lưu Ý Nhỏ Cho Nhâm Thân

Cần lưu ý rằng môi trường tập thể là nơi người cười một câu ta đáp một lời. Người khoe một ít thì ta ta phải thể hiện một tẹo. Người thảo mai một chút, ta phải giả vờ hùa theo. Nó vốn không phải môi trường thích hợp cả Nhâm Thân. Nó sẽ làm thui chốt con người, thui chốt tài trí. Đồng hóa cá tính và bào mòn tố chất của một “Kim phong kim”.

Nơi mà thanh kiếm của Nhâm Thân nên tỏa sáng, là hào quang rực rỡ dưới nắng mặt trời. Là môi trường của tự do, của sự sáng tạo. Là nơi công sức xứng đáng với nỗ lực mình bỏ ra. Là nơi cho Nhâm Thân không gian để phát huy năng lực. Không chèn ép, không phục thuộc. Khôn thì sống, mà mống thì chết. Một môi trường năng động nhiều thử thách. Mới là chốn để Nhâm Thân xông xáo, thu hoạch thành tựu thành công.

Vậy nên mặc cho những ngược xuôi của 2019 đã trải như thế nào. Nhâm Thân hãy nhớ lại mình đã từng ước mong điều gì? Hay mình đã tướng ước muốn điều chi? Sau đó mạnh dạn để mà tiến bước, tìm lại con người cá tính đầy ngang bướng. Có cho mình một sự khởi đầu mới mẻ khi 2020 vận thế lại về tay.

>>> Xem ngay: Tính Cách Tuổi Nhâm Thân 1992 – Thanh Tú Chi Hầu

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992 Về Tình Cảm

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992

Chuyện tình cảm của Nhâm Thân là một bản tình ca nhiều thăng giáng. Trong đó nốt thăng thì ít mà nốt giáng thì nhiều. Trời phú cho Nhâm Thân sự nhanh nhạy và mau thẩm thấu. Nên họ cũng là những người cá tính và hết sức mặn mòi.

Vì nhanh nhạy nên họ là người nắm bắt được thời trang, theo kịp được xu hướng. Nam hay nữ đều điệu chảy mỡ, có cá tính mạnh mẽ và vẻ đẹp bề ngoài tương xứng. Vì mặn mòi làm nên nét cuốn hút của Nhâm Thân. Bên đông họ biết một tí, bên tây họ biết một tẹo. Chuyện làm ăn, chuyện kinh tế, chuyện chính trị, chuyện thể thao,… đều tưởng tỏ. Vậy nói chuyện với họ như với một cuốn bách khoa toàn thư có sức lôi cuốn thú vị.

Với những điểm mạnh có được, họ là một trong số ít những cung mệnh mà nhìn vào sẽ thấy đào hoa rất vượng. Nhân sinh được thấu hiểu rõ tường, Nhâm Thân hơi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Rất khó để họ thần tượng môt ai mà yêu say đắm. Lại cũng có lẽ vì trải đời quá sớm, nơi những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim. Nên cũng rất khó để Nhâm Thân để tin tưởng ai thật tâm thật tính. Lại cũng có lẽ vì nhìn người quá chuẩn, cảm quan quá tốt. Nên hơi quá dễ để Nhâm Thân bóc mê những trò lố người đời làm, để gây sự chú ý an toàn.

>>>Xem ngay: Giải Mã Bộ Tứ Linh Trong Vườn Nhanh Chóng Trong 5 Phút

Những Tình Trạng Riêng Của Mỗi Nhâm Thân

Nhưng dù có lí do gì thì có tiếng mà không có miếng, lắm mối mà không muốn hối. Nên tối tối lại nằm ngẩn ngơ lướt điện thoại, chơi điện tử một mình. Tuy nhiên trời già lại quy định, Nhâm Thân sẽ phất nhất, tình cảm sẽ yên ổn. Vậy nên trong năm 2020 khi cửa cung tài lộc mở cho sự thăng tiến đi lên. Cũng là lúc Nhâm Thân được ấm lòng. Cho duyên gặp gỡ, cho người tử tế tốt lắm.

Với Nhâm Thân còn độc thân thì giờ lúc cánh cửa tình yêu hé mở. Nhâm Thân sẽ gặp được một người khiến học cười nói chuyện, thu hút khi giao tiếp. Một người đủ tâm khiến Nhâm Thân an tâm để trao tình chân ái. Một người đủ tốt để cùng kéo Nhâm Thân 1992 đi đến phía cuối cuộc đời.

Với Nhân Thân đã có tổ ấm thì cũng con cái mở, cung tài lộc mở, cung tình cảm càng sẽ mở. Tất cả làm cho sự thấu hiểu và bên nhau, thăng hoa và say mật.

Với Nhâm Thân đã đổ vỡ trong năm 2019 thì tâm họ còn đau. Và đặc biệt tim họ vẫn còn nản. Nên vận thế của tình cảm sẽ chuyển chèo sang cải lương. Thay vì đổ vào tình duyên thì mở mang cho họ duyên bán hàng, đối tác. Duyên với quý nhân phù trợ, những người tác động tích vực tới cuộc sống của Nhâm Thân trong năm 2020.

Đặc biệt đối với Nhâm Thân đang yêu thì chú ý rằng sóng gió sẽ tới, thử thách sẽ về để họ dứt điểm niềm đau. Cưới hay không cưới thì nói một lời, nếu say đắm thì cứ cưới nhé!

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992 Về Sức Khỏe

Những tàn dư của quá khứ trong 2019 sẽ ảnh hưởng một phần tới Nhâm Thân trong năm 2020. Tiền nợ khó đòi vẫn không đòi được như thế. Kẻ ghét bỏ đặt điều bêu riếu vẫn cứ đơm chuyện bốn phương. Sức khỏe ốm yếu trong năm 2019 thì năm 2020 vẫn ngược xuôi mà chữa chạy. Chút tàn dư đó sẽ ảnh hưởng nhưng không quá nghiệm trọng. Dần từ từ, Nhâm Thân 1992 sẽ tìm được đường thoát thân.

Nhâm Thân năm nay sẽ yếu về da, yếu về tiêu hóa. Nam có chút bệnh về khả năng thải cơ thể. Nam nên cần hạn chế rượu bia và xem lại giờ giấc ngủ như thế nào? Nữ lưu ý đau nhiều đến tháng, cùng cung mệnh con cái mở rộng. Mặc dù, có chút bệnh phụ khoa nhưng sẽ không đáng sợ.

Hạn về xe cộ năm nay, không có.
Hạn về tài chính năm nay, hư hao thất thoát đầu năm, dồi dào tích luỹ cuối năm.
Hạn về sinh mệnh năm nay – muốn cũng không có.

>> Xem Ngay: Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

Các Mối Quan Hệ Của Nhâm Thân Trong 2020

Một điểm trừ duy nhất của Nhâm Thân trong năm 2020 chính là sao tử vi nam nữ Nhâm Thân ở mức trung bình khá. Trong năm 2020, với sự vận hành của sao chiếu. Nam và nữ Nhâm Thân đều gặp hạn xấu trong mối quan hệ.

Thị phi sẽ làm phiền Nhâm Thân lần nữa. Cái thị phi của người khác là vẽ rắn thêm chân. Là đã có điểm A nói lên đến A+. Cái kiểu thị phi của Nhâm Thân là từ không nói có. Nghĩa là từ A thì phải phóng lên đến tận Z. Chúng tôi nói về Nhâm Thân, mà Nhâm Thân nghe, thấy đúng tên tuổi mà ngỡ của ai. Thị phi của người khác tới người quen, người thân. Anh chị em đang chơi thì quay qua thù ghét. Thị phi của Nhâm Thân, tới từ những kẻ xa lạ.

Việc xử lí thị phi của Nhâm Thân cũng là cái kiểu nhảy chồm lên. Cười vào mặt nó và xin cái hẹn mà khô máu cả nhau. Vì cá tính Nhâm Thân mạnh, thích dèm pha thì 3 mặt 1 lời. Cũng vì thế nên không hiểu kẻ đã ném đá giấu tay thì nào dám bước ra ngoài ánh sáng. Người đã ngoài ánh sáng dù có thù địch cũng phải mỉm cười tỏ vẻ yêu thương. Vậy nên phòng người lạ chẳng bằng phòng người quen. Thật tính thẳng tính là tốt, nhưng cũng phải nhìn hướng gió mà đoán đọc ý đời.

Vậy nên nghe lấy lời đáng nghe, nhớ lấy gì đáng nhớ, trân quý những gì đáng trân trọng. Còn đâu học cách quên béng, cho an yên sự tình. Đấy là cách sáng suốt, để nhâm thân được yên bình ở 2020 .

Tuổi Xông Đất Năm 2020 Của Người Tuổi Nhâm Thân 1992

Vận Hạn Năm 2020 Của Nhâm Thân 1992

Việc xong đất là cực kì quan trọng, bởi sẽ mang lại vận may, thành công tài lộc và bình an cho bản thân trong năm mới. Trong ngủ hàng thì gia chủ tuổi Nhâm Thân dựa trên Thiên can, Địa can, Ngũ hành năm sinh để chọn tuổi xông đất, xông nhà đầu năm mới. Gia chủ tuổi Nhâm Thân thì nên mời các tuổi Tỵ, Tý, Thìn để mời đến xông nhà đầu năm 2020.

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Nhâm Thân 1992 năm 2020 là : Canh Thìn 1940 ( Tốt ), Nhâm Thìn 1952 ( Khá ), Canh Tý 1960 ( Khá ), Bính Thìn 1976 ( Khá ), Ất Sửu 1985 ( Khá ), Tân Sửu 1961 ( Khá ), Giáp Thìn 1964 ( Khá ), Đinh Tỵ 1977 ( Khá ), Giáp Tý 1984 ( Khá ), Ất Mùi 1955 ( Trung bình ) .
Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Nhâm Thân 1992 năm 2020 là : Bính Thân 1956 ( Xấu ), Quý Tỵ 1953 ( Xấu ), Quý Mão 1963 ( Xấu ), Nhâm Tý 1972 ( Xấu ), Giáp Dần 1974 ( Xấu ), Mậu Ngọ 1978 ( Xấu ), Bính Ngọ 1966 ( Xấu ), Canh Thân 1980 ( Xấu ), Quý Hợi 1983 ( Xấu ), Bính Dần 1986 ( Xấu ) .

Diễn Biến Từng Tháng – Vận Hạn Năm 2019 Của Quý Hợi 1983

Nhâm Thân 1992 Nữ Mạng Trong Năm 2020

  • Tháng 1: Tình cảm gia đình không được tốt, có nhiều chuyện buồn đưa tới
  • Tháng 2: Công việc làm ăn không được tốt, tuổi Nhâm Thân nữ mạng chú ý không nên mở mang thêm công việc
  • Tháng 3: Có sự xuất hành đi xa, tuổi Nhâm Thân nữ mạng ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói
  • Tháng 4: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, tháng này tuổi Nhâm Thân nữ mạng nên làm phúc nhiều
  • Tháng 5: Chú ý mất mát của cải hay gặp phải trộm đạo quân gian
  • Tháng 6: Trong họ hàng có tin vui đưa tới, tuy nhiên tháng này tuổi Nhâm Thân nữ mạng nếu có thai chú ý cẩn thận
  • Tháng 7: Ra ngoài gặp nhiều bất lợi, sức khỏe không tốt, ốm đau thì lâu khỏi
  • Tháng 8: Chú ý cẩn thận xe cộ và đi lại, nên chú ý sức khỏe nhất là bệnh của nữ giới
  • Tháng 9: Công việc làm ăn có người phá hoại và gặp nhiều chuyện phải suy nghĩ
  • Tháng 10: Tiền bạc tiêu pha hao tán nhiều, tuổi Nhâm Thân nữ mạng ra ngoài chú ý cẩn thận bệnh về đầu óc
  • Tháng 11: Có người giúp đỡ trong công việc, tuổi Nhâm Thân nữ mạng ra ngoài chú ý miền sông nước
  • Tháng 12: Được hưởng âm phúc của tổ tiên nên gặp hung hóa cát

>>> Xem nhanh: Những Điều Cần Biết Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân 1992 Nam Mạng Trong Năm 2020

  • Tháng 1: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý trộm đạo
  • Tháng 2: Sức khỏe của người thân trong gia đình không được tốt, có người già đau ốm
  • Tháng 3: Tuổi Nhâm Thân nam mạng không nên đầu tư tiền bạc trong tháng này, ốm đau thì lâu khỏi
  • Tháng 4: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình hay trong họ hàng anh em bạn bè
  • Tháng 5: Có sự giao tiếp quan hệ trong công việc nhiều, tuy nhiên tình cảm không được tốt
  • Tháng 6: Chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và đường tiêu hóa không được tốt
  • Tháng 7: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa vì lời nói mà ra
  • Tháng 8: Gặp được người bạn ở xa đi về, tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý các giấy tờ pháp lý
  • Tháng 9: Tuổi Nhâm Thân nam mạng có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên sức khỏe không được tốt ra ngoài chú ý xe cộ
  • Tháng 10: Chú ý cẩn thận xe cộ, trong gia đình tình cảm không được tốt có chuyện buồn
  • Tháng 11: Có chuyện vui may trong gia đình, tuy nhiên tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý trong nhà có người già đau ốm
  • Tháng 12: Chú ý có người phá hoại trong công việc, tuổi Nhâm Thân nam mạng ra ngoài chú ý các vật nhọn đâm phải

Cảm ơn bạn đã ghé thăm ohay.vn tham khảo về vận hạn năm 2020 của Nhâm Thân 1992. Hi vọng bạn có một năm mới với đầy sự phước lành và tài lộc. 

Nguồn : Sưu tầm

>> Mời Bạn Xem Một Số Thông Tin Liên Quan Đến Nhâm Thân 1992:

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

You may also like

Để lại bình luận