Sinh Năm 1992 [Mệnh gì] [Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Sinh năm 1992 là tuổi mệnh gì ? Hợp với sắc tố nào, hướng nhà nào ? Người sinh năm 1992 cần quan tâm những gì để đem lại như mong muốn trong đời sống. Cuộc đời của họ sẽ có những đổi khác như thế nào ? Đây chắc như đinh là điều mà nhiều người sinh năm 1992 còn đang vướng mắc. Đọc ngay bài viết của chúng tôi để tìm hiểu và khám phá về tuổi năm sinh này nhé .

Contents

I. 1992 TUỔI GÌ?

Kết quả hình ảnh cho Người sinh năm 1992 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?Người sinh năm 1992 sẽ là người tuổi Khỉ, sinh vào năm âm lịch Nhâm Thân. Theo lịch dương, người tuổi này sẽ có sinh nhật từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993 .

II. 1992 MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 1992 sẽ mang mệnh Kim, tức mệnh Kiếm Phong Kim ( Vàng Mũi Kiếm ). Từ Kim ở đây được hiểu theo nghĩa chỉ một vật dẫn, đại diện thay mặt cho sức mạnh. Những người mang bản mệnh này có sự mưu trí và tinh tế, tiếp thu thông tin và truyền đạt rất rất tốt. Tuy nhiên, từ Kim cũng có nghĩa là diệt trừ, hủy hoại mọi thứ. Những người tuổi Nhâm Thìn có mệnh Kim sẽ tương hợp với mệnh Thủy và Thổ, kìm hãm với mệnh Hỏa và mệnh Mộc .

Mang tuổi Khỉ nên những người sinh năm 1992 có tính cách rất đặc trưng, họ nhanh nhẹn, linh hoạt và khéo léo, có trí tuệ hơn người. Những người rất thích khám phá, tìm hiểu những điều mới lạ và đôi khi hơi nghịch ngợm, tinh ranh. Người tuổi Khỉ rất quan tâm đến vẻ ngoài. Họ đều là những người có ngoại hình ưa nhìn, tính cách thân thiện, yêu thích thời trang và thích tô son điểm phấn. Có lẽ cũng vì thế mà những người sinh năm 1992 thường có thiên hướng về nghệ thuật, âm nhạc, hội họa hay có năng khiếu để trở thành nghệ sĩ. 

Tính cách có nhiều ưu điểm là vậy, nhưng những người sinh năm 1992 có điểm yếu kém lớn là tính đố kỵ cao. Họ không biết cách kiềm chế cảm hứng tức giận và hoàn toàn có thể làm người khác bị tổn thương do tính cách thất thường, hay ghanh tỵ. Đôi lúc những người này cũng khá vô tâm, không biết lắng nghe nên không hợp để tâm sự. Họ có chí cầu tiến, hay có tiềm năng phấn đấu cao và thường mặc kệ mà quên đi người thân trong gia đình bạn hữu .

III. 1992 HỢP VỚI MÀU NÀO?

Kết quả hình ảnh cho Người sinh năm 1992 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?Trong bảng sắc tố của mệnh Kim, những màu tương sinh và tương hợp là những màu hợp mệnh. Ngược lại, cần tránh và hạn chế những màu khắc chế và kiêng kỵ để không vướng vào rắc rối, tai ương. Cụ thể như sau :

Màu tương sinh: Những người có mệnh Kim thường hợp với màu vàng và màu nâu đất. Đây là hai màu sắc mang mệnh Thổ, đem lại năng lượng tương sinh với mệnh Kim. Thổ sẽ sinh Kim nên màu sắc này sẽ giúp người sinh năm 1992 phát triển bản thân rất tốt. Bạn nên chọn trang phục, trang sức mang những màu này, từ đó bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, cuộc đường sự nghiệp rộng mở. 

Màu tương hợp : Những sắc tố như trắng, xám, ghi là những sắc tố dành cho người mệnh Kim. Khi bạn chọn vật dụng hoặc trang sức đẹp, những màu này vừa đẹp, nhã nhặn lại mang nguồn năng lượng cho bạn, hút nhiều linh khí, đem lại khí vượng cho người sinh năm 1992 .

Màu khắc chế: Vì mệnh Kim khắc mệnh Mộc, nên màu khắc chế là màu xanh lực. Bạn nên hạn chế hoặc không nên dùng màu này. 

Màu kiêng kỵ : Màu sắc đỏ, tím, hồng là những màu kiêng cự với người tuổi Nhâm Thân. Đây là những sắc tố tương khắc và chế ngự với mệnh của bạn, sẽ ức chế nguồn năng lượng tốt. Khi sử dụng những sắc tố này bạn sẽ không tự do, đời sống không suôn sẻ, nhiều điềm xui .Đối với những màu hợp thì người sinh năm 1992 nên lựa chọn để mua xe. Hoặc hoàn toàn có thể sử dụng để phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại, phục trang nhờ đó có nhiều sinh khí, suôn sẻ hơn. Ngoài ra sắc tố còn giúp trấn áp và làm giảm sự kìm hãm bên trong tử vi & phong thủy của mệnh .

IV. 1992 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Đối với nam sinh năm 1992:

  • Hướng Tây: Hướng này sẽ giúp công việc gia đình được ổn định, bình yên Mọi người hòa thuận, gia chủ làm ăn phát đạt, con cái ngoan ngoãn, nhà nhiều tài lộc, đời đời thịnh vượng. 
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng thiên thời, địa lợi và nhân hòa dành cho gia chủ. Xây nhà theo hướng này, gia đình luôn được Phật độ, chở che vượt qua nguy nan và điềm dữ. Gặp tai ương cũng sẽ từ dữ hóa lành, đại nạn trôi qua, ít gặp bệnh tật đau ốm. 
  • Hướng Tây Bắc: Đây là hướng đem lại phúc lộc vẹn toàn cho gia đình người sinh năm 1992. Sự nghiệp thăng quan tiến chức, mọi việc trong nhà đều thuận lợi suôn sẻ. Tiền bạc đủ đầy, con cái lại ngoan ngoãn, xinh đẹp và thông minh. Cuộc sống sung túc không lo đói khổ.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng nhà này sẽ  giúp bạn nhận được sự phù trợ từ quý nhân. Công việc nhanh chóng phất lên, kinh doanh buôn bán phát triển và con đường tài lộc rộng mở.

Đối với nữ sinh năm 1992 

  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ nữ có vận khí tốt, làm ăn thuận lợi, gia đình yên ổn, mọi người đều có sức khỏe tốt. 
  • Hướng Đông Bắc: Người nữ ở nhà hướng này sẽ luôn nhận được phúc đức trời ban, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, được mọi người yêu quý và giúp đỡ. 
  • Hướng Tây Nam: Số được quý nhân phò trợ, luôn chiếm được cảm tình của mọi người nên thường được giúp đỡ, tai qua nạn khỏi. 
  • Hướng Tây: Được che chở, giúp đỡ trong công việc, kinh doanh buôn bán gặp thời, con cái vâng lời, dễ nuôi ít đau ốm. 

Trên đây là thông tin tổng quan về những người sinh năm 1992 thuộc mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Nếu bạn cũng sinh năm 1992, hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể và tổng quan hơn về tính cách, vận may vận hạn hạn của mình để có những quyết định hữu ích cho cuộc sống. 

You may also like

Để lại bình luận