【Sinh Năm 1992】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Chắc hẳn ai cũng muốn biết năm sinh của mình là con giáp gì, mệnh gì, hợp với hướng nào trong xây nhà, hợp tuổi nào trong làm ăn và lập gia đình. Người sinh năm 1992 cũng không phải ngoại lệ. Vậy sinh năm 1992 là tuổi gì, mệnh gì, hợp hướng hợp tuổi nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Contents

Sinh năm 1992 tuổi gì?

Người sinh năm 1992 sẽ là người tuổi Khỉ, sinh vào năm âm lịch Nhâm Thân. Họ sinh theo Dương lịch trong khoảng chừng từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993 .
Sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức là con Khỉ

Người sinh năm 1992 mệnh gì?

Những người sinh năm 1992, tuổi Nhâm Thân, mang mệnh Kim trong ngũ hành .

Cụ thể, họ thuộc mệnh Kiếm Phong Kim tức là vàng nơi đầu mũi kiếm. Từ Kim ở đây được hiểu theo nghĩa chỉ một vật dẫn, đại diện cho quy quyền, cho sức mạnh. Kiếm dát vàng thời xưa chỉ dành cho những danh tướng, những vị quan có cấp bậc cao trong triều đình.

Những người mang bản mệnh này thường sở hữu sự mưu trí và tinh tế, tiếp thu thông tin và truyền đạt rất rất tốt .
Những người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 có mệnh Kim sẽ tương hợp với mệnh Thủy ( vì Kim sinh Thuỷ ) và Thổ ( Thổ sinh Kim ), tương khắc và chế ngự với mệnh Hỏa và mệnh Mộc .
Người sinh năm 1992 mệnh gì?

Tính cách người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân

Mang tuổi Khỉ nên những người sinh năm 1992 có tính cách rất đặc trưng, họ nhanh nhẹn, linh hoạt và khéo léo, có trí tuệ hơn người. Họ là những người rất thích khám phá, tìm hiểu những điều mới lạ và đôi khi hơi nghịch ngợm, tinh ranh.

Người tuổi Khỉ nói chung rất chăm sóc đến ngoại hình của họ. Họ đều là những người có ngoại hình ưa nhìn, tính cách thân thiện, yêu thích thời trang, chú trọng ăn mặc và thích tô son điểm phấn ( nếu là phái đẹp ). Cũng chính vì có từ duy thẩm mỹ và nghệ thuật, cảm nhận cái đẹp tốt mà những người sinh năm 1992 thường có thiên hướng về thẩm mỹ và nghệ thuật, âm nhạc, hội họa hay có năng khiếu sở trường để trở thành nghệ sĩ .
Tuy có nhiều ưu điểm nhưng tích cách của người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân cũng sống sót một điểm yếu kém lớn. Đó là tính đố kỵ rất cao. Hơn nữa, họ rất dễ nóng giận và không biết cách kiềm chế xúc cảm khó chịu và hoàn toàn có thể làm người khác bị tổn thương do tính cách thất thường, hay ghanh tỵ khi cảm thấy mình không bằng người khác .

Đôi lúc những người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cũng khá vô tâm, không biết lắng nghe nên không phải là đối tượng tâm sự phù hợp với nhiều người, nhất là những ai không hiểu họ. Họ có chí cầu tiến, hay có mục tiêu phấn đấu cao và dành trọn sự tập trung để đạt được mục tiêu đã đề ra. Thành ra, họ thường bất chấp mà quên đi thời gian danh cho người thân bạn bè.

Sinh năm 1992 hợp với màu gì, không hợp màu gì?

  • Màu tương sinh: Những người có mệnh Kim thường hợp với màu vàng và màu nâu đất thuộc hành Thổ, vì Thổ sinh Kim nên những màu này sẽ đem lại năng lượng tương sinh với mệnh Kim.
  • Màu tương hợp: Những màu sắc như trắng, xám, ghi là những màu sắc bản mệnh Kim. Khi bạn chọn đồ dùng hoặc trang sức, những màu này chẳng những dễ phối với những màu khác và mang lại sự trang nhã; mà còn mang năng lượng tích cực, hút nhiều linh khí, đem lại khí vượng cho người mệnh Kim.
  • Màu khắc chế: Vì mệnh Kim khắc mệnh Mộc, nên màu khắc chế là màu thuộc hành Mộc như xanh lục, xanh lá cây. Người mệnh Kim chú ý không nên hoặc hạn chế hoặc không nên dùng những màu này.
  • Màu kiêng kỵ: Màu sắc đỏ, tím, hồng thuộc hành Hoả là những màu đại kỵ với người tuổi Nhâm Thân vì Hoả với Kim không hợp nhau. Những màu sắc tương khắc với mệnh của bạn sẽ ức chế năng lượng tốt, mang lại năng lượng xấu. Nếu thường xuyên sử dụng các màu sắc bạn sẽ rất dễ gặp những điều bất như ý.

Sinh năm 1992 hợp với màu gì, không hợp màu gì?

Người sinh năm 1992 hợp với hướng nào?

Hướng nhà hợp với nam sinh năm 1992

  • Hướng Tây: Hướng này sẽ giúp công việc gia đình được ổn định, bình yên Mọi người hòa thuận, gia chủ làm ăn phát đạt, con cái ngoan ngoãn, nhà nhiều tài lộc, đời đời thịnh vượng.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng thiên thời, địa lợi và nhân hòa dành cho gia chủ. Xây nhà theo hướng này, gia đình luôn được Phật độ, chở che vượt qua nguy nan và điềm dữ. Gặp tai ương cũng sẽ từ dữ hóa lành, đại nạn trôi qua, ít gặp bệnh tật đau ốm.
  • Hướng Tây Bắc: Đây là hướng đem lại phúc lộc vẹn toàn cho gia đình người sinh năm 1992. Sự nghiệp thăng quan tiến chức, mọi việc trong nhà đều thuận lợi suôn sẻ. Tiền bạc đủ đầy, con cái lại ngoan ngoãn, xinh đẹp và thông minh. Cuộc sống sung túc không lo đói khổ.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng nhà này sẽ giúp bạn nhận được sự phù trợ từ quý nhân. Công việc nhanh chóng phất lên, kinh doanh buôn bán phát triển và con đường tài lộc rộng mở.

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 1992

  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ nữ có vận khí tốt, làm ăn thuận lợi, gia đình yên ổn, mọi người đều có sức khỏe tốt.
  • Hướng Đông Bắc: Người nữ ở nhà hướng này sẽ luôn nhận được phúc đức trời ban, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, được mọi người yêu quý và giúp đỡ.
  • Hướng Tây Nam: Số được quý nhân phò trợ, luôn chiếm được cảm tình của mọi người nên thường được giúp đỡ, tai qua nạn khỏi.
  • Hướng Tây: Được che chở, giúp đỡ trong công việc, kinh doanh buôn bán gặp thời, con cái vâng lời, dễ nuôi ít đau ốm.

Con số may mắn với người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân

  • Nam mạng sinh năm 1992 hợp các con số: 2, 5, 8, 9.
  • Nữ mạng sinh năm 1992 hợp các con số: 6, 7, 8.

Sinh năm 1992 hợp tuổi nào trong làm ăn?

  • Tuổi hợp: tuổi Nhâm Thân (đồng tuổi), Giáp Tuất và Mậu Dần.
  • Tuổi kỵ: tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý.

Sinh năm 1992 hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1992 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nam sinh năm 1992 nên kết hôn với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân sẽ hợp để thiết kế xây dựng mái ấm gia đình với nữ tuổi : Canh Thân, Mậu Dần và Canh Thìn .

Nữ sinh năm 1992 nên kết hôn với tuổi nào?

Nữ mạng sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân sẽ hợp để kết hôn với phái mạnh tuổi : Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần và Canh Thìn .

Như vậy chúng đã cùng nhau khám phá toàn bộ thông tin về người sinh năm 1992. Bao gồm: sinh năm 1992 là tuổi gì, mệnh gì, hợp hướng nào, hợp tuổi nào, con số may mắn là gì? Mong rằng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích với mình trong bài viết này.

You may also like

Để lại bình luận