Tuổi Nhâm Thân 1992 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo
Phong thủy thực ra rất đơn thuần nhưng nhiều người cứ thích thần thánh hóa, phức tạp hóa chúng. Do đó, rất nhiều thầy tử vi & phong thủy tận dụng niềm tin ấy để phán về mọi điều một cách mê tín dị đoan, dị đoan. Phong thủy thực ra là bộ môn khoa học chuyên nghiên cứu và điều tra về vạn vật, đất trời, giúp con người hòa giải với vạn vật thiên nhiên. Từ đó tạo ra đời sống sung túc, khỏe mạnh, niềm hạnh phúc cho con người .
Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ để những bạn tuổi Nhâm Thân 1992 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào, chọn trang sức đẹp tương thích với tuổi Nhâm Thân .

Contents

1. Khái quát chung về tuổi Nhâm Thân

Những người sinh năm 1992 thuộc tuổi Nhâm Thân, mệnh Kiếm Phong Kim ( vàng mũi kiếm ). Bản chất của Kiếm Phong Kim có sự trưởng thành, rắn chắc nhưng nếu không cẩn trọng thì rất dễ gãy. Cho nên người tuổi Nhâm Thân có bản tính can đảm và mạnh mẽ, kiên trì, quyết đoán. Song có những lúc dễ bị gục ngã trước cám dỗ của cuộc sống .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Những người tuổi Nhâm Thân là những người mưu trí, linh động, nhanh gọn và rất tự tin. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng có tấm lòng nhân hậu, họ sống khoan dung và hay giúp sức những người có thực trạng khó khăn vất vả. Chính vì những năng lực hơn người cũng như tấm lòng bồ tát, sớm muộn gì họ cũng sẽ đạt được thành công xuất sắc .
Tuy nhiên, vì thực chất vốn dĩ cứng rắn nên đôi lúc họ sống khá cứng nhặt, nhìn họ rất lãnh đạm và khó gần. Chính vì vậy, người tuổi Nhâm Thân cần phải khắc phục những khuyết điểm này để trở thành con người thân thiện và hoàn Nếu những bạn chăm sóc đến tử vi & phong thủy, chắc như đinh những bạn sẽ biết sắc tố nắm giữ một vai trò rất là quan trọng và tất cả chúng ta cũng nên tuân thủ theo những quy tắc mà tử vi & phong thủy đã pháp luật cho sắc tố .
Nếu người Nhâm Thân sử dụng những sắc tố tương thích, đời sống của họ sẽ gặp nhiều suôn sẻ, sinh khí hanh thông, tài lộc dồi dào, ý thức minh mẫn. Ngược lại nếu những bạn sử dụng những sắc tố không tương thích, đời sống của những bạn sẽ gặp những rủi ro đáng tiếc hoặc tai ương giật mình .

2. Tuổi Nhâm Thân Năm 2023 Hợp Với Màu Gì?

Màu vàng : là màu rất dễ nhận thấy, nó còn làm cho bạn liên tưởng đến màu niềm hạnh phúc và là màu của những nụ cười. Màu vàng rất hợp với tính cách vốn năng động và tràn trề năng lượng của người tuổi Nhâm Thân. Bên cạnh đó màu vàng còn là hình tượng của sự như mong muốn, là một trong những gam màu chủ yếu của người phương Tây .
Màu nâu : cũng theo quan hệ tương sinh, màu nâu thuộc Thổ nên rất tương thích với người tuổi Nhâm Thân. Màu nâu vốn dị là bộc lộ của sự nhất quyết, chắc như đinh và đáng đáng tin cậy. Màu này sẽ giúp tuổi Nhâm Thân trở nên can đảm và mạnh mẽ, quyết đoán, phát huy sức mạnh để đạt được những thành công xuất sắc trong đời sống .
Màu trắng : được coi là màu của sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất, ánh sáng và sự thuần khiết, màu trắng thường được coi là màu nền để làm điển hình nổi bật những tông màu bên cạnh .
Chính do đó, nó sẽ giúp người tuổi Nhâm Thân có một nền tảng vững chãi, một con đường đầy ánh sáng để hoàn toàn có thể đi đến thành công xuất sắc. hiện .

3. Màu kị với tuổi Nhâm Thân

Theo quan hệ kìm hãm, màu đỏ, cam, hồng, tím là những màu không tương thích với người tuổi Nhâm Thân. Cho nên những bạn cần nên tránh những màu nào, nếu những bạn cứ cố chấp sử dụng rất hoàn toàn có thể những bạn sẽ gặp phải những điều không may .

Ngoài ra, nếu các bạn thực sự yêu thích màu xanh lá cây thì có thể sử dụng màu này. Song, đây không phải là sự lựa chọn quá hoàn hảo hảo, nếu được chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng màu xanh lá cây.

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Nhâm Thân

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, những bạn tuổi Nhâm Thân hợp với những màu thuộc Thổ như màu vàng, màu nâu và những màu thuộc về bản mệnh như trắng, xám, ghi cũng rất tương thích cho người tuổi này. Cho nên những bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay có màu hợp với cung tuổi .
Ngoài ra những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang có màu thuộc Thủy hoặc nếu quá thương mến màu xanh lá cây thì cũng hoàn toàn có thể lựa chọn chúng. Nhưng tuyệt nhiên, người tuổi Nhâm Thân không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có màu thuộc Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím, …
Người tuổi Nhâm Thân hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt vuông để biểu lộ sự đậm cá tính, nam tính mạnh mẽ, khỏe mạnh và can đảm và mạnh mẽ. Những chiếc đồng hồ mặt này sẽ mang lại sự lịch sự và quý phái cho người đàn ông, cũng vì vậy mà sự nghiệp của họ ngày càng tăng trưởng .
Người tuổi Nhâm Thân cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay thụy sỹ mặt tròn, oval, elip … Nếu những bạn không thích điều gì quá can đảm và mạnh mẽ thì những bạn nên chọn những kiểu đồng hồ mặt tròn, oval, elip vừa tinh xảo vừa nhẹ nhàng, vừa uyển chuyển lại vô cùng tỉ mỉ. Chúng sẽ giúp cho phái nữ tuổi Nhâm Thân trở nên điệu đàng và lôi cuốn .
Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn sắc tố đồng hồ đeo tay tương thích với tuổi Nhâm Thân. Chúc những bạn suôn sẻ ! ! !

5. Đá phong thuỷ cho Nhâm Thân 1992

tuoi nham than 1992 hop mau gi nam 2021 01
Người tuổi Nhâm Thân mang mệnh Kiếm Phong Kiếm tức Mũi Kiếm Vàng. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim và Kim sinh Thuỷ, những chú gà nên đeo trang sức đẹp đá màu vàng, nâu đại diện thay mặt cho mệnh Thổ ; xanh và đen đại diện thay mặt cho mệnh Thuỷ .
Cụ thể hơn, đá cho mệnh Thổ : Citrine, Sapphire Vàng, đá Mắt Hổ, … Đá đại diện thay mặt cho mệnh Thuỷ : Topaz, Aquamarine, Sapphire Đen, … Còn về tương hợp, Nhâm Thân 1992 có thêm lựa chọn tương trưng cho mệnh Kim như : Kim Cương, Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng, .. càng lấp lánh lung linh và sáng càng tốt .
Lưu ý rằng Nhâm Thân 1992 nên hạn chế đeo trang sức đẹp đại diện thay mặt cho hành Mộc và Hoả như : Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng, …

Citrine chiêu hồi tài lộc và may mắn: Đây là loại đá quý được rất nhiều doanh nhân mang bên mình. Sắc màu rực rỡ đầy quyến rũ của Citrine chính là nguồn năng lượng đặc biệt giúp người đeo giữ bình tĩnh, sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác. Đồng thời, viên đá quý này còn có khả năng thanh lọc tâm trí, mang đến điều bình an và sự tịnh tâm cho tâm hồn, thích hợp cho những Nhâm Thân thường phải đối diện với căng thẳng.

tuoi nham than 1992 hop mau gi nam 2021 02Giữ đá Citrine bên mình, người đeo sẽ cảm thấy an yên và bình tĩnh hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương tiếp thêm sự kiên cường: Những tinh thể lấp lánh này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương giữ ngôi vị cao quý trong thế giới đá. Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền.

tuoi nham than 1992 hop mau gi nam 2021 03Kim Cương giúp các Nhâm Thân trở nên kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Topaz bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh diệu kỳ này sẽ là vật báu dành cho cho các Nhâm Thân 1992. Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Nhiều người cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật và những dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo.

tuoi nham than 1992 hop mau gi nam 2021 04Topaz sẽ che chở các Nhâm Thân khỏi bệnh tật, dịch bệnh, hỗ trợ tinh thần cân bằng, nhẹ nhõm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Nhâm Thân 1992 tìm được trang sức đẹp đá quý cho mình .

You may also like

Để lại bình luận