Người sinh năm 1992 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1992 là tuổi con gì? Thuộc mệnh gì? Đặc biệt nên chú ý những điều gì để có thể đem đến may mắn trong cuộc sống của họ? Đây chắc hẳn là điều tò mò của nhiều người sinh năm 1992.

Hãy cùng Gốm sứ Bát Tràng Family đọc ngay bài viết để biết thêm về những người sinh năm 1992 nhé!

Contents

Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi con gì? 

Kết quả hình ảnh cho Người sinh năm 1992 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Dựa theo Can Chi, năm 1992 chính là năm Nhâm Thân tức là năm con khỉ. Năm này thuộc mệnh Kim, còn gọi là Kiếm Phong Kim, có nghĩa là Vàng Mũi Kiếm. Những người tuổi này sẽ sinh từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993 theo lịch dương.

Theo quan niệm tuần hoàn ngũ hành thì mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủymệnh Thổ. Đồng thời tương khắc với Mệnh Mộcmệnh Hỏa.

Tính cách tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân chính là tuổi khỉ nên tính cách của họ cũng có sự đặc trưng của loài vật này. Những người sinh năm 1992 thường có tính tình hoạt bát, nhanh nhẹn, khéo léo cũng như thông minh. Họ khá nghịch ngợm và đôi lúc cũng thích khám phá những cái mới lạ.

Họ thường tự biết cách ăn mặc và chăm chút cho vẻ bên ngoài của bản thân. Do đó, phần lớn người tuổi Thân thường sỡ hữu ngoại hình đẹp và dễ gần. Với cách tiếp xúc tốt cũng như năng động trong việc làm và cả đời sống .

Những người tuổi Thân thường khá giỏi về những mặt như âm nhạc, nghệ thuật. Ngoài ra họ có chút khéo tay về phần may vá. Nhưng người sinh năm 1992 có tính đố kỵ rất lớn. Và đặc biệt là họ không giỏi để kìm nén cảm xúc của mình nên khi nóng giận dễ làm tổn thương người khác. Đây cũng là tính cách nắng mưa thất thường lúc nóng lúc lạnh của họ.

Đôi lúc họ quá vô tư đến mức vô tâm, do đó họ thường ít lắng nghe người khác. Không chỉ hợp để bầu bạn tâm sự. Những người này có chí cầu tiến quá cao nên lấy người khác ra để làm tiềm năng phấn đấu. Chính thế cho nên mà họ nhiều lúc chỉ chăm sóc đến bản thân mà quên đi những người thân trong gia đình xung quanh .

Người sinh năm 1992 hợp hay không hợp tuổi nào?

Sau đây là list những tuổi hợp và không hợp với người sinh năm 1992, để bạn biết được nên kết giao hay tránh mặt trong tương lai :

1. Người sinh năm 1992 hợp với tuổi nào?

Đối với làm ăn những người sinh năm 1992 nên chọn những tuổi sau đây: Giáp Tuấn, Mậu Dần và Nhâm Thân cùng tuổi. Những tuổi này sẽ đem lại nhiều điều may mắn, giúp tiền bạc luôn được đầy đủ. Công việc làm ăn phát đạt và tiến tới. Những tuổi này đều tương sinh với người 1992 nên rất phù hợp để làm ăn chung.

Còn trong việc lựa chọn vợ chồng nên chọn tuổi : Canh Thân, Canh Thìn và Mậu Dần. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ giúp vợ chồng hòa hợp. Đồng thời việc làm ăn cũng trở nên thuận tiện và khấm khá hơn. Con cái trong nhà luôn vui tươi, ngoan ngoãn và giỏi giang .

2. Người sinh năm 1992 không hợp với tuổi nào?

Những tuổi kỵ chính là Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. Bạn nên tránh thân thiện hoặc là kết hôn vì hoàn toàn có thể mang lại những tai ương cho mái ấm gia đình. Đây là những tuổi khắc với người sinh năm 1992 làm cho ý thức của họ không tự do .
Ngoài ra còn thường hay gặp rủi ro đáng tiếc, rủi ro xấu, làm ăn mau đi xuống và tiền tài thường cạn túi. Còn nếu kết hôn thì lại hay gây ra tranh cãi, đời sống không ấm no và niềm hạnh phúc. Chính điều này dẫn đến con cháu sẽ không tăng trưởng theo hướng tốt nhất .

Những người sinh năm 1992 hợp với màu gì?

Kết quả hình ảnh cho Người sinh năm 1992 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Nam nữ tuổi Nhâm Thân 1992 đều hợp với những màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim là màu cùng mệnh. Bên cạnh đó có màu vàng sẫm và nâu đất thuộc hành Thổ là màu tương sinh với hợp mệnh. Nên sử dụng những màu sắc này để đem đến những vận may, thành công ngay cả trong sự nghiệp và tình duyên. Bên cạnh đó đây cũng có thể sử dụng để làm màu chủ đạo khi thiết kế kiến trúc,…

Những màu kiêng kỵ nên tránh chính là màu cam, hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa. Và cả màu xanh lục, rêu, xanh lá, da trời thuộc hành Mộc. Bởi vì mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Đây là các màu có ảnh hưởng xấu đến phong thủy và làm cho bạn kém may mắn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đối với những màu hợp thì người sinh năm 1992 nên lựa chọn để mua xe. Hoặc hoàn toàn có thể sử dụng để phong cách thiết kế nội thất bên trong nhà tại, phục trang nhờ đó có nhiều sinh khí, suôn sẻ hơn. Ngoài ra sắc tố còn giúp trấn áp và làm giảm sự khắc chế bên trong tử vi & phong thủy của mệnh .

Hướng phù hợp với tuổi Nhâm Thân

Kết quả hình ảnh cho xây nhà

  • Hướng Tây: Đây là hướng giúp mọi công việc đều được ổn định và hòa thuận. Còn gia đình thì luôn hạnh phúc, nhiều tài lộc, an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này sẽ giúp gia chủ gặp được thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Chủ nhà luôn được Trời Phật phù hộ và che chở nên ít gặp phải những điềm dữ. Hoặc nếu có gặp phải cũng dữ hóa lành, mọi chuyện đều tai qua nạn khỏi, ít gặp bệnh tật.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng đem lại phúc lộc vẹn toàn. Mọi việc từ cuộc sống cho đến công việc đều vô cùng được thuận lợi. Tiền bạc luôn đầy đủ không lo đói khổ, thiếu ăn. Con cái sinh ra thông minh mà lại ngoan ngoãn, hiếu thảo.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng này luôn nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người. Luôn có quý nhân phù trợ nên công việc phất lên như diều gặp gió và thăng tiến cao.

Kết luận

Đây là bài viết tổng quan về những người sinh năm 1992 thuộc mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Hy vọng sau bài viết này bạn có thể có cái nhìn tổng quan về tính cách và vận hạn của những người sinh năm 1992. Qua đó có những quyết định cho công việc và dự định trong tương lai.

You may also like

Để lại bình luận