Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi sharingdo

Ngũ hành có bề dày lịch sử lên đến hàng ngàn năm nay, được hình thành và phát triển bởi nhiều trường phái phong thủy khác nhau. Tương truyền rằng, mỗi người được sinh ra đều mang trong mình vận mệnh, tướng số riêng. Các thông tin tổng hợp dưới đây về năm 1992 mệnh gì, 1992 tuổi gì, 1992 cung mệnh gì… sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình.

Mục lục

Contents

Tất tần tật về tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì?

Với niềm tin rằng vận mệnh của mình sẽ “điều khiển” được cuộc sống tương lai. Vì thế, nhiều người sinh năm 1992 luôn tìm kiếm lời giải đáp cho các thắc mắc như nam – nữ sinh năm 1992 mệnh gì, hợp màu gì, hợp hướng nào…

Họ mong ước tương lai trở nên thuận tiện, sung túc hơn dựa vào những lời giải đáp ấy. Và những vướng mắc trên đều sẽ có câu vấn đáp dựa trên cở của ngũ hành, tử vi & phong thủy .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Để giải đáp thắc mắc như sinh 1992 mệnh gì ta cần dựa vào các quy luật về ngũ hành âm dương

1. Sinh năm 1992 tuổi gì?

Trong âm khí và dương khí ngũ hành, muốn xác lập năm 1992 là tuổi gì, ta cần phải liên hệ mật thiết 2 yếu tố là Thiên can – Địa chi. Khái quát hơn, không riêng gì riêng gì vướng mắc 1992 tuổi con gì, mà bất kể độ tuổi nào cũng được giải đáp bởi khái niệm trên .
Năm 1992 mang Thiên can Nhâm – Địa chi Thân. Vậy lời giải đáp cho 1992 tuổi gì chính là Nhâm Thân .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp được năm 1992 tuổi con gì nhờ vào Thiên can – Địa chi: Nhâm Thân

Cụ thể, Nhâm thuộc hành Thủy, Thân thuộc hành Kim. Trong ngũ hành, Kim tương sinh với Thủy, cho nên vì thế nên người Nhâm Thân thường rất như mong muốn trong đời sống, tài lộc dồi dào. Những lúc gặp bế tắc thường có quý nhân phù trợ .

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1992 mệnh gì?

Theo những giả thuyết tử vi & phong thủy, bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả, trắc trở trong đời sống của mỗi người đều nhờ vào vào bản mệnh của họ. Đây là những yếu tố gắn liền với đời sống tất cả chúng ta, được gọi là vận mệnh .
Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ là 5 mệnh của ngũ hành đại diện thay mặt 5 đặc trưng của vận mệnh. Mỗi người đều mang 1 vận mệnh xoay quanh 5 mệnh này. Vậy những vướng mắc về sinh 1992 mệnh gì, 1992 cung gì hay 1992 tuổi gì, … đều dựa vào ngũ hành để giải đáp .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Câu trả lời cho những ai tìm hiểu 1992 mệnh gì chính là mệnh Kim – Kiếm Phong Kim

Và mệnh Kim là lời giải đáp cho câu hỏi sinh 1992 mệnh gì. Cụ thể hơn, chính là Kiếm Phong Kim, nghĩa là vàng trong thanh kiếm. Vàng được rèn luyện, cường hóa trong ngọn lửa sẽ có độ sắc bén và cứng rắn hơn bất kể sắt kẽm kim loại thường thì nào .
Thông thường theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim bởi lửa sẽ làm nung chảy sắt kẽm kim loại. Nhưng với riêng Kiếm Phong Kim thì lại khác. Bởi vàng nằm trong kiếm không thể nào sử dụng nếu không được rèn bởi lửa .
Vì can đảm và mạnh mẽ, rắn rỏi, thế nên những người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim thường có tính cách cứng rắn, quyết đoán, mong ước sự công minh và luôn trợ giúp người khác khi thiết yếu, nhưng nhiều lúc lại hay nóng vội, cứng ngắc và độc đoán .

3. Tính cách nữ Nhâm Thân 1992?

Hình ảnh vàng rắn rỏi nằm bên trong thanh kiếm để ngày càng trở nên can đảm và mạnh mẽ, hữu dụng hơn cũng giúp ta thuận tiện giải đáp được câu hỏi nữ sinh năm 1992 mệnh gì có tính cách như thế nào .
Thuộc mệnh Kiếm Phong Kim, nên nữ Nhâm Thân 1992 thường khá can đảm và mạnh mẽ và đậm cá tính. Họ là những người thích nói thẳng – thật, không thích thảo mai nịnh người. Hơn thế, nữ Nhâm Thân 1992 là những người có đầu óc nhạy bén, tinh tế .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách sẽ liên quan mật thiết đến câu trả lời nữ 1992 mệnh gì

Giải đáp sâu hơn về nữ 1992 mệnh gì ta biết được, trong việc làm hay đời sống thường ngày, nữ Nhâm Thân 1992 có cái tôi rất cao, thích thao tác độc lập mà không bị gò bó bởi bất kể điều gì .
Bởi nữ Nhâm Thân 1992 sống quá thẳng thắn, vì vậy nên bè bạn tuy nhiều nhưng chẳng mấy ai thân thiện .

4. Tính cách nam Nhâm Thân 1992?

Hình ảnh hình tượng cho vướng mắc 1992 mệnh gì nam – chính là vàng sắc bén nằm trong mũi kiếm, luôn cố gắng nỗ lực trở nên can đảm và mạnh mẽ để hoàn toàn có thể chiến đấu bất kể khi nào .
Vì thế, nam Nhâm Thân 1992 là người luôn siêng năng, chịu khó và nỗ lực rất là mình để đạt được nhiều thành tựu trong đời. Họ không ngại mọi khó khăn vất vả, khó khăn, mà lấy nó làm bàn đạp để bộc lộ sự quyết tâm, cố gắng nỗ lực của mình .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Ta dễ dàng xác định được tính cách của nam Nhâm Thân 1992 dựa vào lời giải đáp cho câu hỏi 1992 mệnh gì

Bên cạnh đó, câu vấn đáp cho năm 1992 mệnh gì nam – cũng nói lên được tính cách và đời sống của người đó. Với nam Nhâm Thân 1992, họ thuộc tuýp người cứng rắn, lạnh nhạt và ít nói. Có lẽ vì vậy mà nhiều người sẽ cảm thấy họ khó gần .
Dù hờ hững, trầm tính nhưng nam Nhâm Thân 1992 lại có đầu óc cực kỳ mưu trí, nhạy bén và tinh tế. Có năng lượng chỉ huy và quản trị trong việc làm .

5. Sinh năm 1992 thuộc cung gì?

Khi xác lập 1992 là mệnh gì, ta thuận tiện biết được họ đều có chung bản mệnh là Kiếm Phong Kim. Thế nhưng khi xem xét sinh năm 1992 cung gì thì lại trọn vẹn khác. Bởi nó còn phụ thuộc vào và yếu tố giới tính .
Vậy nên những vướng mắc như nam 1992 cung gì, nữ 1992 cung gì sẽ có câu vấn đáp khác nhau .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Khái niệm bát quái sẽ cho ta biết được nam – nữ 1992 cung gì

Giải đáp nam 1992 cung gì : Nam 1992 mang cung Cấn, hành Thổ. Người thuộc cung Cấn thường rất có năng lượng, mưu trí và luôn đặt niềm tin vào chính bản thân mình. Họ thích giúp sức mọi người nhưng đôi lúc lại hơi nhạy cảm .
Giải đáp nữ 1992 cung gì : Nữ 1992 mang cung Đoài, hành Kim. Người mang trong mình cung Đoài tuy có tính cách cứng rắn nhưng vẻ bên ngoài lại hơi mềm mỏm. Vì có lối sống khá kín kẽ, trầm mặc nên họ dễ làm quen với người khác nhưng lại không mấy thân thiện .

6. Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào?

Trong tử vi & phong thủy, mối chăm sóc của nhiều người chính là dựa trên 1992 mệnh gì, tuổi gì để giám sát những tuổi tương thích. Những độ tuổi hợp nhau sẽ nâng đỡ nhau ngày càng thịnh vượng trong đời sống .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định Nhâm Thân 1992 hợp tuổi gì cũng cần dựa trên quy luật ngũ hành âm dương

► Về việc làm : Nhâm Thân 1992 cùng người hợp tuổi với mình sẽ trở thành bộ đôi tập sự hợp tác ăn ý, giúp nhau ngày càng có chỗ đứng và thành công xuất sắc trong việc làm .
► Về tình duyên : Mái ấm mái ấm gia đình sẽ ngày càng vững chắc, niềm hạnh phúc khi hai bạn trẻ đồng cảm và hòa hợp với nhau. Chính vì vậy mà Nhâm Thân 1992 cùng người hợp tuổi mình đến với nhau sẽ tạo ra nhiều niềm vui, quyền lợi cho cả hai .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Các mối quan hệ tương sinh với Nhâm Thân 1992 sẽ tạo ra nhiều cơ hội, vượng khí và vận may cho cả người 1992 và đối phương

► Xét theo sự tương hợp của Can – Chi, Nhâm Thân 1992 sẽ hợp với người có Thiên Can năm Đinh .
► Xét theo nhị hợp, tuổi Thân sẽ phối hợp hợp tác ăn ý với tuổi Tỵ .
► Xét theo tam hợp, Thân – Tý – Thìn sẽ là bộ ba tuyệt đối để mang đến vượng khí, tài lộc .

7. Nhâm Thân 1992 xây nhà hợp hướng nào?

Ông bà ta có câu “ An cư – Lập nghiệp ”, phải có nền móng vững chãi thì ta mới hoàn toàn có thể toàn tâm gầy dựng sự nghiệp. Vì thế nên việc xây nhà hợp theo hướng tử vi & phong thủy cũng rất được lưu tâm, nó hoàn toàn có thể ứng dụng trong việc lựa chọn hướng bàn thao tác, giường ngủ …
Xác định tuổi 1992 hợp hướng nào ta cần phải dựa trên cung mệnh. Hợp hướng – hợp mệnh sẽ mang lại nhiều vượng khí, giúp gia chủ bình an và thuận tiện mọi mặt .
Để lý giải tuổi Thân 1992 hợp hướng nào, ta cần phải dựa vào yếu tố sinh – khắc của ngũ hành. Hơn thế, giữa nam và nữ độc lạ về cung mệnh, vì thế lời giải đáp cho nam – nữ sinh năm 1992 hợp hướng nào cũng sẽ khác nhau .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi Thân 1992 hợp hướng nào để xây nhà là thắc mắc rất được nhiều quan tâm

► Giải đáp nam 1992 hợp hướng nào : những hướng lần lượt tương hợp để nam 1992 xây nhà là Tây Nam, hướng Tây, Tây Bắc và Đông Bắc .
► Giải đáp nữ 1992 hợp hướng nào : Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam lần lượt là những hướng tương thích để xây nhà của nữ 1992 .

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Nhâm Thân 1992 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố được xem xét nhiều nhất trong tử vi & phong thủy, bởi nó quen thuộc và gắn liền với đời sống hằng ngày. Dựa trên quy luật tương sinh trong ngũ hành, ta sẽ giải đáp được những vướng mắc về tuổi 1992 hợp màu gì .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào quy luật tương sinh trong ngũ hành ta sẽ xác định được Nhâm Thân 1992 hợp với màu gì

Dựa vào ngũ hành ta biết, Thổ sinh Kim bởi đất đai mang nhiều khoáng chất và sắt kẽm kim loại. Bên cạnh đó, Kim cũng tương sinh với chính mình bởi nhiều khối sắt kẽm kim loại hợp lại sẽ càng can đảm và mạnh mẽ và có giá trị hơn .
Chính vì vậy, lời giải đáp cho tuổi 1992 nữ hợp màu gì, nam hợp màu gì chính là màu của hành Thổ và Kim .
► Màu hành Thổ : Màu vàng, nâu đất .
► Màu hành Kim : Màu trắng, xám, ánh kim .

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Nhâm Thân?

Ta vấn đáp cho thắc mắc 1992 hợp với tuổi gì dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành. Vậy ngược lại, ta cần xét về quy luật tương khắc và chế ngự để giải đáp vướng mắc Nhâm Thân 1992 kỵ với màu gì .
Theo sự tương khắc và chế ngự ngũ hành, Hỏa sẽ khắc Kim, bởi ngọn lửa sẽ làm nung chảy những sắt kẽm kim loại như đồng, sắt, thép, … do đó mà sắc tố đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa sẽ kỵ với Nhâm Thân 1992 .
Hơn thế, ở quy luật tương sinh cho biết Kim sinh Thủy, cần tránh để không gặp thực trạng “ Thủy lợi – Kim hao ”. Vì thế những sắc tố đặc trưng của mệnh Thủy cũng sẽ kỵ với Kim .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào quy luật tương khắc trong ngũ hành, dễ dàng xác định màu sắc kỵ với Nhâm Thân 1992 – đó là màu của hành Hỏa và Thủy

► Màu hành Hỏa : Màu đỏ, cam, tím .
► Màu hành Thủy : Xanh biển, màu đen .

10. Sinh năm 1992 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong làm ăn kinh doanh thương mại, để xem xét 1992 hợp tuổi nào, 1992 hợp mệnh gì ta phải dựa trên nhiều yếu tố như Ngũ hành, Thiên can, Địa chi hay Cung phí. Lần lượt tìm hiểu và khám phá và đo lường và thống kê những điều trên, ta tìm ra 1992 hợp với tuổi nào như sau :
► 1992 hợp với 2020 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 2005 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1984 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1983 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1982 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1974 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1991 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1992 hợp với 2000 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1992 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1975 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1964 : nhìn nhận 7 điểm

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nhâm Thân 1992 cùng các cộng sự ăn ý sẽ tạo ra nhiều tài lộc, thuận lợi và may mắn trên con đường sự nghiệp

Dựa trên những nguyên tắc ngũ hành, những độ tuổi trên là lời giải đáp chuẩn xác nhất cho thắc mắc 1992 hợp tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh thương mại .
Như đã nói 1992 là vàng được toi luyện để trở nên cứng rắn hơn, thì những độ tuổi trên được xem như là chất xúc tác giúp Nhâm Thân 1992 vùng lên can đảm và mạnh mẽ, khiến cả hai đều có được tài lộc, thuận tiện .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1992

Tình duyên, hôn nhân gia đình, mái ấm gia đình là việc hệ trọng cả một đời người. Vì thế nên lựa chọn độ tuổi tương thích để kết hôn cũng là điều cần lưu tâm đến và phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố tử vi & phong thủy .
Để giải đáp đúng mực nam – nữ 1992 hợp tuổi gì để nên duyên vợ chồng, ta cần phải dựa vào Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và Niên mệnh năm sinh .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Mức độ thuận lợi của nhiều yếu tố phong thủy gộp lại với nhau sẽ xác định các độ tuổi có hợp với nhau hay không

Và dựa trên những yếu tố vừa nêu, ta rút ra được độ tuổi tương thích với Nhâm Thân 1992 để kết hôn như sau :

Tuổi hợp với nam Nhâm Thân 1992 (Nam – nữ):

► 1992 hợp với 1971 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1974 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1975 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1976 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1977 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1984 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1985 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1989 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1990 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1992 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1994 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1998 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 2001 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 2004 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 2012 : nhìn nhận 8 điểm .

Tuổi hợp với nữ Nhâm Thân 1992 (Nữ – nam):

► 1992 hợp với 1960 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 1964 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1969 : nhìn nhận 7 điểm .

► 1992 hợp với 1974: đánh giá 8 điểm.

► 1992 hợp với 1975 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1982 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1984 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1990 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 1991 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 1992 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 2000 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1992 hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với 2005 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1992 hợp với 2012 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1992 hợp với năm trước : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nhâm Thân 1992 hợp với người bạn đời của mình sẽ khiến cuộc sống hôn nhân ngày càng êm ấm, hạnh phúc và thịnh vượng

Các độ tuổi kể trên là câu vấn đáp cho những vướng mắc nam – nữ hợp tuổi gì để kết hôn dựa trên tử vi & phong thủy. Các hai bạn trẻ này phối hợp lại với nhau sẽ mang lại sự hòa hợp, ấm cúng cho mái ấm gia đình. Tạo ra vượng khí, bình an và niềm hạnh phúc .
Bên cạnh đó cũng có một số ít giả thuyết cho rằng, nếu muốn kết hôn với người không hợp tuổi, ta phải làm một số ít nghi thức để hóa giải. Nhằm chúc cho họ được bình an và như mong muốn .

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp số nào?

Để xét Nhâm Thân 1992 hợp với số lượng nào suôn sẻ, ta dựa trên quy luật tương sinh trong ngũ hành. Mỗi mệnh sẽ chiếm hữu cho mình những số lượng suôn sẻ, tạo ra được vượng khí cho gia chủ .
Dựa trên những kim chỉ nan, số lượng suôn sẻ với Nhâm Thân 1992 được giám sát như sau :
Nhâm Thân 1992 mệnh Kim, như đã nói, Thổ sinh ra Kim. Vậy nên những số lượng mang mệnh Thổ sẽ tương hợp với Nhâm Thân 1992. Và đương nhiên, Nhâm Thân 1992 cũng tương hợp với số lượng như mong muốn của mệnh mình, chính là mệnh Kim .
► Số của mệnh Thổ : 0, 2, 5 và 8 .
► Số mệnh Kim : 6 và 7 .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Để xác định con số phù hợp cho Nhâm Thân 1992, ta phải dựa vào cửu tinh và quy luật sinh – khắc ngũ hành

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Nhâm Thân 1992

Trong tử vi & phong thủy, những vật phẩm hộ mệnh được cho là tạo ra nhiều sự tích cực, vượng khí và hạn chế bớt những phiền phức, rủi ro đáng tiếc cho gia chủ. Vậy nên khi lựa chọn vật hộ mệnh tương thích với Nhâm Thân 1992, ta cần phải dựa trên nhiều yếu tố tử vi & phong thủy .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp 1992 mệnh gì ta sẽ xác định được vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy cho Nhâm Thân 1992

Dưới đây là những vật tư tử vi & phong thủy như mong muốn cho Nhâm Thân 1992 :

Đá Thạch Anh Tóc Vàng: Đây là loại đá tượng trưng cho sự ấm áp của mặt trời. Mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng, hạnh phúc, sức khỏe và tinh thần đều dồi dào.

Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng: Là loại đá có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Mang lại nguồn năng lượng cực kỳ tích cực cho gia chủ, giúp họ xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Mắt Hổ Vàng: Đây là loại đá tượng trưng cho sự hùng mạnh, quyền lực. Mắt Hổ Vàng mang lại cho gia chủ tiền tài, giàu có và kèm theo là may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp.

Hổ Phách: Đây là loại đá có thể được sử dụng để làm nguyên liệu chữa bệnh về gan, mật. Hơn thế, nó còn có tác dụng giúp tinh thần gia chủ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và sảng khoái hơn.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vật liệu phong thủy tương hợp với Nhâm Thân 1992 sẽ mang lại nhiều tài lộc, vượng khí

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người 1992

Ngày nay đồng hồ đeo tay là công cụ quan trọng giúp tất cả chúng ta trấn áp được thời hạn của mình. Hơn thế nó còn là món phụ kiện thời trang sành điệu, phong thái. Vậy nên khi mua đồng hồ đeo tay thì nên mua hợp mệnh để thuận tiện, bình an .
Những chú ý quan tâm chọn đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy dưới đây dựa trên lời giải đáp của 1992 mệnh gì giúp cho gia chủ vừa tăng thêm phần thuận tiện, như mong muốn trong đời sống và lại còn thời trang, hợp khuynh hướng .
YouTube videoTop 10 đồng hồ đeo tay Nhật đáng mua nhất

1. Chọn màu sắc

Như lời giải đáp của 1992 mệnh gì và 1992 hợp màu gì, ta cần lựa chọn đồng hồ đeo tay mang sắc tố đặc trưng của mệnh Thổ và Kim. Bởi Thổ sinh ra Kim và Kim cũng tương hợp với chính mình .
Vì thế nên chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố tương thích với Nhâm Thân 1992 có những màu Thổ và Kim sẽ giúp gia chủ có nhiều thuận tiện, vận may hơn. Cụ thể, sắc tố mà Nhâm Thân 1992 nên chọn để đeo đồng hồ đeo tay chính là màu trắng, xám bạc, vàng và nâu đất .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu đại diện cho hành Thổ và Kim sẽ là màu sắc phù hợp để lựa chọn đồng hồ cho Nhâm Thân 1992

2. Chọn chất liệu

Đối với người mang mệnh Kim như Nhâm Thân 1992, thì vật liệu đồng hồ đeo tay tương thích tử vi & phong thủy cho họ rất dễ tìm kiếm. Bởi hầu hết vật liệu cấu trúc bên trong đồng hồ đeo tay đều được làm bằng sắt kẽm kim loại .
Cạnh đó, vật liệu vỏ hay dây sắt kẽm kim loại trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay thường khá phổ cập và vô cùng được yêu quý. Dây sắt kẽm kim loại trưởng thành, sang trọng và quý phái nay lại còn hợp tử vi & phong thủy với Nhâm Thân 1992, vừa thời trang lại vừa suôn sẻ, thuận tiện .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ có nhiều chất liệu bằng kim loại để phù hợp với Nhâm Thân 1992

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Kim

Casio LTP-1274D-7ADF – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio LTP-1274D-7ADF có phong cách thiết kế cổ xưa với mặt số tròn, kim chỉ và vạch số thanh mãnh điển hình nổi bật trên nền số màu trắng nhã nhặn, dây mang sắt kẽm kim loại màu bạc thời trang lịch sự .

was last modified : 987.000 ₫

Daniel Wellington DW00100207 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 28mm

Mẫu Daniel Wellington DW00100207 phiên bản dây mang sắt kẽm kim loại mạ bạc, mặt số trắng size 28 mm phong cách thiết kế đơn thuần tính năng 2 kim .was last modified : 4.600.000 ₫

Fossil ES4541 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Fossil ES4541 mẫu mã 6 kim thời trang tinh xảo cho phái nữ trên nền mặt trắng size lớn 38 mm, phong cách thiết kế tinh xảo đính pha lê trên phần vỏ viền đồng hồ đeo tay .
was last modified : 3.940.000 ₫

Fossil ES4539 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Fossil ES4539 phần vỏ viền đồng hồ đeo tay đính kim cương xung quanh phong cách thiết kế thời trang sang trọng và quý phái cho phái nữ phối hợp vỏ máy pin mẫu mã siêu mỏng dính chỉ 6 mm .

was last modified : 3.370.000 ₫

Citizen GA1050-51A – Nữ – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Vẻ giản dị và đơn giản đến từ mẫu đồng hồ đeo tay Citizen GA1050-51A khoác lên vẻ thời trang với mẫu mã 2 kim đầy điển hình nổi bật với công nghệ tiên tiến văn minh Eco-Drive ( Năng Lượng Ánh Sáng ) .
was last modified : 5.780.000 ₫

Skagen SKW2692 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu đồng hồ đeo tay SKW2692 phong cách thiết kế phong thái giản dị và đơn giản với một vẻ bên ngoài thời trang dành cho nữ đến từ tên thương hiệu Skagen, những vạch số tạo hình thanh mảnh tôn lên vẻ đẹp lịch sự dịu dàng êm ả của những phái nữ .

was last modified : 3.740.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Thiết kế hình dáng của mặt đồng hồ đeo tay cũng là điểm quan trọng để lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy với Nhâm Thân 1992 .
Như đã đề cập trong bài viết, Thổ sinh Kim và khối hình đại diện thay mặt cho mệnh Thổ là hình vuông vắn sẽ vô cùng tương thích với người mệnh Kim. Hơn thế, đại diện thay mặt cho mệnh Kim là hình tròn trụ, do đó đồng hồ đeo tay có hình tròn trụ sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho người mệnh Kim .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xét về phong thủy, đồng hồ có khối mặt hình tròn – hình vuông sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nhâm Thân 1992

Tóm lại, so với người mệnh Kim nói chung và Nhâm Thân 1992 nói riêng, mặt đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy, mang lại nhiều vận may, vượng khí cho họ có hình tròn trụ và hình vuông vắn .
Đặc biệt, khi bạn muốn mua chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng hợp tử vi & phong thủy với mình, hãy tìm đến mạng lưới hệ thống kinh doanh bán lẻ đồng hồ đeo tay uy tín Đồng Hồ Hải Triều. Đa dạng mẫu mã cùng những lời tư vấn chân thành, niềm nở của nhân viên cấp dưới sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu đồng hồ đeo tay vừa lòng .
Ngoài ra, là người mua của Hải Triều bạn còn nhận được nhiều tặng thêm mê hoặc như sau :
► Đồng hồ cam kết 100 % chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 10 lần .
► Tăng thêm bh từ 1 – 4 năm so với Bảo hành hãng .
► Miễn phí thay pin trọn đời với dòng đồng hồ đeo tay pin .
► Giao hàng không lấy phí và nhanh gọn trên toàn nước .
► Cùng nhiều khuyến mại mê hoặc khác .

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Kim

Citizen BI1050-81A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Citizen BI1050-81A mặt số tròn to nam tính mạnh mẽ, những vạch số cùng kim chỉ mẫu mã mỏng dính tinh xảo, công dụng lịch ngày được sắp xếp tạo nên vẻ độc lạ .

was last modified : 3.000.000 ₫

Casio MTP-1129A-7ARDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.67 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio MTP-1129A-7ARDF có phong cách thiết kế kiểu cổ xưa, mặt số tròn và dây mang sắt kẽm kim loại chắc như đinh, kim chỉ và vạch số thanh mãnh điển hình nổi bật trên nền số .
was last modified : 914.000 ₫

Citizen BI1050-56A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Citizen BI1050-56A có vỏ và dây mang sắt kẽm kim loại bằng vật liệu thép không gỉ mạ bạc tinh xảo, nền số màu trắng sang trọng và quý phái, kim chỉ và vạch số được làm mỏng dính phủ phản quang điển hình nổi bật, tạo nên phụ kiện thời trang cho phái mạnh .
was last modified : 3.150.000 ₫

Tissot T063.610.11.037.00 – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Tissot T063. 610.11.037.00 phong thái cổ xưa với mặt đồng hồ đeo tay tròn nền trắng, kim chỉ và gạch số mỏng mảnh mạ bạc, dây mang và niềng bằng sắt kẽm kim loại thép không gỉ .

was last modified : 10.010.000 ₫

Tissot T038.430.11.037.00 – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Tissot T038. 430.11.037.00 với phong cách thiết kế nền trắng mặt số, kim chỉ và gạch số mỏng dính được mạ bạc, dây mang sắt kẽm kim loại chắc như đinh làm tô điểm thêm nét nam tính mạnh mẽ, sang chảnh, lịch sự cho phái mạnh .
was last modified : 18.610.000 ₫

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp và san sẻ thêm cho những bạn những yếu tố về sinh 1992 mệnh gì, 1992 tuổi con gì, hợp tuổi gì, màu nào … nhằm mục đích để bạn am hiểu hơn về vận mệnh của mình. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm .
Tương lai chưa biết như thế nào, nhưng chắc như đinh rằng chỉ cần bạn nỗ lực và nỗ lực rất là mình, thành công xuất sắc sẽ đến với bạn. Hi vọng bạn luôn bình an, niềm hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành quả trong đời sống !

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận