Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi năm 2020 | Tuổi 1991 năm 2020 sao gì?

Bởi sharingdo

Contents

1 – Thông tin tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 năm 2020 sao gì?

  • Năm sinh 1991 tuổi 30
  • Mệnh: Thổ : Lộ Bàng Thổ
  • Năm xem: 2020 Canh Tý
  • Sinh năm 1991 năm 2020 sao gì?

Bước sang một năm mới năm 2020 Canh Tý, việc mà mỗi người đều quan tâm đó là vận hạn năm nay của mình như thế nào, là tốt hay xấu. Làm thế nào để tránh và giải được vận hạn trong năm. Vậy tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 năm nay sao gì chiếu mệnh. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên đây, mời quý bạn tuổi Tân Mùi cùng theo dõi.

2 – Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi năm 2020 cả nam và nữ mạng

Nam Sinh năm 1991 sao gì 2020?

Sinh năm 1991 năm 2020 sao gì? Tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2020 bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh, đây là một sao có tốt có xấu. Là một năm có nhiều may mắn về tài lộc, công danh nhưng bên cạnh đó vẫn gặp một số vận hạn về thị phi, tiểu nhân gièm pha, gặp hạn khi xuất hành đi xa. Bởi đó năm nay người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần phải thận trọng khi đi xa, tránh xa những kẻ tiểu nhân, xu nịnh

Nữ 1991 năm 2020 sao gì?

– Sao hạn năm 2020 tuổi Tân Mùi bị sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây là một sao tốt trong hệ thống Cửu Diệu Kim Tinh. Là một sao tốt chủ trên mặt làm ăn, kinh doanh, buôn bán, tài thăng tiến. Bởi thế trong năm nay quý bà tuổi Tân Mùi có dự định gì công trong việc làm chắc chắn sẽ thành công.

– Ngoài ra khuyên quý bà nên cúng dâng sao đầu năm để cầu may mắn, bình an, tiền tài danh vọng.

3 – Cách hóa giải sao hạn năm 2020 tuổi Tân Mùi nam và nữ mạng

Cách cúng sao Thủy Diệu tuổi Tân Mùi nam mạng 1991

Cũng sẵn sàng chuẩn bị những lễ vật như hương, hoa, phẩm oản, vàng mã, gạo muối, trầu cau, một chiếc mũ màu đen, một bài vị màu đen có đề chữ Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức tinh quân vị tiền, không hề thiếu đó là 7 ngọn nến hoặc đèn. Sau đó sắp lên mâm nến được xếp theo hình sao Thủy Diệu 2020 cúng hướng về hướng chính Bắc để làm lễ .

Lưu ý: Nên cúng sao Thủy Diệu vào ngày 21 hàng tháng bởi đây là thời gian sao Thủy Diệu giáng hạ.

Cách cúng dâng sao Mộc Đức sao hạn năm 2020 tuổi Tân Mùi nữ mạng

Đầu tiên cần chuẩn bị sẵn sàng hương, hoa, phẩm oản, tiền vàng, gạo muối, trầu cau, trái cây, một mũ màu xanh, một bài vị màu xanh đề chữ “ Đông phương Giáp Ất Mộc Đức tinh quân ”, 20 ngọn đèn hoặc nến .

Sau đó bày lên mâm cúng ngoài trời hướng về chính Đông để làm lễ. Nên cúng sao Mộc Đức vào ngày 25 âm lịch hàng tháng, bởi đây là thời điểm sao Mộc Đức giáng hạ. Sau khi chuẩn bị xong xuôi thắp nến theo hình sao Mộc Đức rồi mới làm lễ cúng.

*** Xem thêm bài viết liên quan:

Trên đây chúng tôi đã ra cho quý anh và quý chị sinh năm 1991 năm nay sao gì chiếu mệnh và cách cúng hóa giải sao một cách cụ thể. Mong rằng bài viết đã giúp ích cho những quyết định hành động, dự tính trong năm của quý anh, quý chị tuổi Tân Mùi .

Theo: Canbiet.com.vn

You may also like

Để lại bình luận