Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2020: Xem vận hạn của nam nữ mạng

Bởi sharingdo

Contents

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2020 về vận hạn của cả nam nữ mạng để biết về hạn sao chiếu mệnh, vận niên, có phạm Thái Tuế, Tam tai, Kim lâu, Hoang ốc không.

1. Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Theo tử vi ngày này, người sinh năm 1991 thuộc tuổi con Dê

Can chi ( tuổi theo lịch âm ) : Tân Mùi

Xương con dê, tướng tinh con gấu

Con nhà Huỳnh đế – Bần cùng
Mệnh người sinh năm 1991 : Lộ Bàng Thổ
Tương sinh với mệnh : Hỏa, Kim
Tương khắc với mệnh : Mộc, Thủy
Người tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ, là người tâm địa hiền lương, có ý chí, có nghĩa vụ và trách nhiệm cao. Vẻ ngoài mềm yếu nhưng nội tâm can đảm và mạnh mẽ và cứng cỏi, họ thích lập sẵn kế hoạch trước khi làm bất kỳ điều gì. Ước mơ của tuổi Tân Mùi là tự mình thiết kế xây dựng cơ nghiệp, nhờ vào kĩ năng và quyết tâm của cá thể, họ trọn vẹn hoàn toàn có thể biến điều này trở thành hiện thực .
Tuy nhiên ai cũng có điểm yếu kém, với tuổi Tân Mùi, điều mà người này cần sửa đổi chính là tính cố chấp của mình. Cần phải linh động giải quyết và xử lý yếu tố thì mới tránh bớt được nhiều trở ngại trên đường đời. Người tuổi Tân Mùi thích hợp với những việc làm tương quan đến kĩ thuật, nếu đi theo con đường này thì hoàn toàn có thể giành được những thành công xuất sắc khá lớn .
Xem vận mệnh của người tuổi Tân Mùi, tài vận khá tốt, tuy nhiên người sinh vào tháng Chạp thì tiền vận khá khó khăn vất vả, phải tới tuổi trung niên mới dần không thay đổi. Về công danh sự nghiệp sự nghiệp, hoàn toàn có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi, làm nhiều mà chẳng hưởng được bao nhiêu. Hãy cố gắng nỗ lực rất là hoàn toàn có thể, nói ít làm nhiều thì sẽ hóa giải được phần nào hung vận. Học cách khiêm nhường, nhẫn nhịn, trấn áp tốt cảm hứng cá thể, không để tình cảm tác động ảnh hưởng đến việc làm .
Tử vi ngày này bật mý tuổi Tân Mùi là những người giàu cảm hứng, tuy nhiên có phần thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm, tiến được một bước lại lùi mất ba bước. Mặc dù biết đoạn tình cảm không thích hợp, tình yêu không đi đến đâu nhưng để ra được quyết định hành động chia tay thường tốn khá nhiều thời hạn, lưu luyến không nỡ chia lìa. Nếu thực sự thấy còn quá nhiều tình cảm thì nên tìm cách vun đắp tình cảm bền vững và kiên cố, nếu không tốt nhất nên dứt khoát, tránh đêm dài lắm mộng .
Tổng thể vận trình của người tuổi Tân Mùi khá bình ổn, tuy nhiên tài vận có nhiều khoảng chừng thăng trầm. Tiền bạc kiếm được ngày càng nhiều, nhưng khi đến một mức độ nào đó dễ phát sinh sự cố, gây hao tài tốn của. Vì thế, khi có tiền trong tay, nên có kế hoạch góp vốn đầu tư và tiết kiệm ngân sách và chi phí hài hòa và hợp lý, cũng nên chi dùng cho nhu yếu và sở trường thích nghi của bản thân. Mời bạn tìm hiểu thêm : Sinh năm 1991 mệnh gì, tuổi Tân Mùi hợp tuổi, màu, hướng nào ?
Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 là 30 tuổi ( tính cả tuổi mụ ) .

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh .
Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói ( nhất là so với phái đẹp ) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu .
Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “ Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai ”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với phái mạnh việc làm ăn sẽ được thuận tiện hơn là phái đẹp .
Mời bạn tìm hiểu thêm : Sao Thủy Diệu tốt hay xấu ? Văn khấn, cách cúng hóa giải sao Thủy Diệu
Tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh .
Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận tiện, cho nên vì thế việc dựng vợ gả chồng cho những con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “ Mộc Đức thập nhị trùng lai ”. Tuy nhiên người phái mạnh hay bị đau mắt, còn phái đẹp hay bị đau máu huyết .
Mời bạn tìm hiểu thêm : Sao Mộc Đức tốt hay xấu ? Văn khấn, cách cúng hóa giải sao Mộc Đức

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ .
Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp yếu tố về Tiền Bạc, nói đúng mực hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua và bán sản phẩm & hàng hóa, đồ vật, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt .
Nếu khi mua và bán không có sách vở, hóa đơn rõ ràng, hoàn toàn có thể bị hỏng không được Bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền sở tại tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi hoàn toàn có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về kinh tế tài chính của mình .
Tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ .
Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp yếu tố về Tiền Bạc, nói đúng chuẩn hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua và bán sản phẩm & hàng hóa, đồ vật, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt .
Nếu khi mua và bán không có sách vở, hóa đơn rõ ràng, hoàn toàn có thể bị hỏng không được Bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền sở tại tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi hoàn toàn có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về kinh tế tài chính của mình .

4. Vận niên năm 2020 của tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 gặp vận niên Hầu Thực Quả .
Hầu Thực Quả là hình tượng Khỉ được thoả sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều như mong muốn, có những việc làm bị ách tắc từ thời hạn trước thì đến nay lại gặp được thời cơ xử lý dứt điểm. Đường sự nghiệp như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh kinh doanh thuận buồm xuôi gió, thi tuyển dễ đoạt được khoa bảng. Tình duyên hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió, nên giữ mình cẩn trọng, thuỷ chung .

5. Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 có phạm hạn Thái Tuế không?

Theo tử vi ngày này, trong năm 2020, có 6 con giáp tuổi Tý, Mùi, Ngọ, Dậu, Tỵ và Mão sẽ phạm Thái Tuế. Cụ thể :
Tuổi Tý năm 2020 : Năm bản mệnh ( năm tuổi ), tuổi Tý phạm Trị Thái Tuế, vận trình gặp nhiều trở ngại, sức khỏe thể chất bị tác động ảnh hưởng .
Tuổi Mùi năm 2020 : Tuổi Mùi phạm Hại Thái Tuế, bản mệnh dễ bị người khác hãm hại, bị bạn hữu bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bè bạn, người thân thiện gặp bệnh tật tai ương, dễ bị hiểu nhầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo …

Tuổi Ngọ năm 2020: Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế, bản mệnh trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, dễ bị cạnh tranh, vận trình nhiều biến động.

Tuổi Dậu năm 2020 : Tuổi Dậu phạm Phá Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bị phá hoại giật mình, hoàn toàn có thể bị phá cho mất đi quyền lực tối cao, tiền tài hay sức khỏe thể chất, tình duyên, bạn hữu, tình thân, những mối quan hệ xã hội …
Tuổi Mão năm 2020 : Tuổi Mão phạm Hình Thái Tuế, bản mệnh cẩn trọng kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe thể chất có yếu tố …
Tuổi Tỵ năm 2020 : Tuổi Tỵ phạm Khắc Thái Tuế, vận trình bản mệnh chịu nhiều cản trở, tâm tình không ổn định, sức khỏe thể chất sa sút, nên tĩnh không nên động, liên tục tăng trưởng ở chỗ cũ sẽ có lợi hơn .
Như vậy, trong năm 2020 thì tuổi Tân Mùi 1991 phạm hạn Hại Thái Tuế .

6. Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 có phạm hạn Tam Tai không?

Hạn Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tục đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “ Tai ” nghĩa là tai ương, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tục gặp hạn Tam tai. Mời bạn tìm hiểu thêm : Hạn Tam Tai là gì ? Cách tính và hóa hóa giải Tam Tai như thế nào ?
Bản mệnh tuổi Thân – Tý – Thìn gặp hạn Tam tai vào năm Dần – Mão – Thìn
Bản mệnh tuổi Dần – Ngọ – Tuất gặp hạn Tam tai vào năm Thân – Dậu – Tuất
Bản mệnh tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp hạn Tam tai vào năm Hợi – Tý – Sửu
Bản mệnh tuổi Hợi – Mão – Mùi gặp hạn Tam tai vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi
Bản mệnh tuổi Tân Mùi, theo ý niệm dân gian cần tránh những năm Tam tai : Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi .
Như vậy trong năm 2020, tuổi Tân Mùi 1991 không phạm hạn Tam Tai .

7. Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu là một khái niệm trong khoa học cổ Phương Đông để chỉ vận hạn nên tránh khi cưới hỏi và làm nhà. Mời bạn tìm hiểu thêm : Tuổi Kim Lâu là gì ? Cách tính và hóa hóa giải Kim Lâu như thế nào ?
Hạn Kim Lâu có 4 dạng đó là :
Kim Lâu Thân : là Kim Lâu hại cho chính bản thân mình. Thường hạn này là hạn Kim Lâu nam – phạm tuổi người Nam khi xem làm nhà phải năm Kim Lâu .
Kim Lâu Thê : Đây là hạn Kim Lâu hoàn toàn có thể mang lại đại hạn cho người vợ .
Kim Lâu Tử : Đây là hạn Kim Lâu hoàn toàn có thể mang lại đại hạn cho người con cháu trong nhà .
Kim Lâu Lục Súc : Đây là hạn Kim Lâu hoàn toàn có thể hại cho gia súc và nếu ai làm ăn chủ về chăn nuôi thì hạn Kim Lâu này hoàn toàn có thể mang lại chuyện tán gia bạn sản, có nuôi vật nuôi .
Theo kinh nghiệm tay nghề dân gian và cổ thư để lại thì “ một, ba, sáu, tám thị Kim lâu ”. Tức lấy tuổi âm chia cho 9, số dư thuộc vào một trong bốn số trên thì phạm Kim lâu, đơn cử dư 1 phạm Kim Lâu Thân, dư 3 phạm Kim Lâu Thê, dư 6 phạm Kim Lâu Tử, dư 8 phạm Kim Lâu Lục Súc, ngoại trừ 8 tuổi không phạm Kim Lâu là Tân Sửu, Tân Mùi, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Canh Dần, Nhâm Dần, Canh Thân và Nhâm Thân .
Như vậy trong năm 2020, tuổi Tân Mùi 1991 là 30 tuổi không phạm tuổi Kim Lâu .

8. Tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2020 có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hoang có nghĩa là bỏ phí, trống vắng. Ốc có nghĩa là nhà. Thế nên hạn này có nghĩa là ngôi nhà hoang, một vận hạn mà tất cả chúng ta cần tránh, kiêng kỵ khi xây nhà. Nếu làm nhà mà vào hạn đúng cung xấu sẽ dễ khiến cho việc làm triển khai hay gặp trắc trở, khó khăn vất vả. Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe thể chất, quan hệ mái ấm gia đình ngày càng có nhiều yếu tố theo hướng xấu đi. Mời bạn tìm hiểu thêm : Hoang Ốc là gì ? Cách tính tuổi làm nhà và hóa hóa giải Hoang Ốc
Hạn tuổi Hoang Ốc được chia thành 6 cung tổng thể, trong đó có 3 cung tốt, 3 cung xấu, đơn cử như sau :
Nhất Cát ( hay Kiết cũng vậy ) ( tốt ) : Làm nhà tuổi này sẽ có chốn định cư tốt, mọi việc hanh thông, thuận tiện ( Nhất kiết định cư, thông vạn sự ) .
Nhì Nghi ( tốt ) : Làm nhà tuổi này sẽ có lợi, nhà cửa thịnh vượng, phong phú ( Nhì nghi tấn thất địa sinh tài ) .
Tam Địa sát ( xấu ) : Tuổi này làm nhà là phạm, gia chủ sẽ mắc bệnh tật ( Tam sát nhơn do giai đắc mệnh ) .
Tứ Tấn tài ( tốt ) : Làm nhà tuổi này thì phúc lộc sẽ tới ( Tứ tấn tài chi phước lộc lai ) .
Ngũ Thọ tử ( xấu ) : Tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh tử biệt sinh ly ( Ngũ tử ly thân phòng tử biệt ) .
Lục Hoang ốc ( xấu ) : Tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được ( Lục ốc tạo gia bất khả thành ) .
Theo ý niệm dân gian, nếu vào những năm phạm Lục Hoang ốc, Tam Địa sát, Ngũ Thọ tử thì dễ gặp những hạn chủ về chết chóc, bệnh tật, tán gia bại sản nếu mua hoặc xây nhà trong năm đó. Đúc kết theo cách tính dân gian, đời người 75 tuổi sẽ có 29 năm phạm hạn Hoang ốc, Thọ tử hoặc Địa sát .
Cách tính hạn tuổi Hoang Ốc đơn thuần như sau : Lấy Chữ số hàng chục ” + ” Chữ số hàng đơn vị chức năng chia cho 6 và lấy số dư. Trường hợp số dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, dư 3 là Tam địa sát, dư 4 là Tứ tấn tài, dư 5 là Ngũ thọ tử, dư 6 là Lục Hoang ốc .

Như vậy trong năm 2020, tuổi Tân Mùi 1991 là 30 tuổi âm phạm hạn tuổi Hoang Ốc – Tam Địa Sát.

tin tức trong bài viết chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm !
Theo Tử vi ngày này !

You may also like

Để lại bình luận