Sinh năm 1991 mệnh gì. Tuổi Tân Mùi hợp màu nào, tử vi trọn đời

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Sinh năm 1991 mệnh gì: Mệnh Lộ Bàng Thổ, hợp với mệnh Hỏa và Kim, khắc mệnh Mộc và Thủy. Tuổi Can Chi là Tân Mùi, xương con dê, tướng tinh con gấu.

Contents

1. Sinh năm 1991 tuổi con gì?

 

Can chi (tuổi theo lịch âm ): Tân Mùi

Xương con dê, tướng tinh con gấu

2. Sinh năm 1991 mệnh gì?

Xem Lịch vạn niên, mệnh người sinh năm 1991: Lộ Bàng Thổ

Tương sinh với mệnh : Hỏa, Kim

Bạn đọc có thể tham khảo:

Xem bói cực chuẩn cho người sinh năm 1991Tương khắc với mệnh : Mộc, ThủyBạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :

3. Sinh năm 1991 có cung mệnh là gì?

Nam: Ly Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh
 

Nữ : Càn Kim, thuộc Tây tứ mệnh

4. Sinh năm 1991 hợp màu gì?

– Người sinh năm 1991 hợp màu gì?

+ Màu bản mệnh : Vàng, nâu đậm, cafe .+ Màu tương sinh : Màu của hành Hỏa gồm đỏ, cam, tím, hồng ; Màu của hành Kim gồm trắng, ghi, xám .+ Màu kỵ : Màu của hành Mộc gồm xanh lá, xanh lam ; màu của hành Thủy gồm đen, xanh dương .

– Người sinh năm 1991 hợp xe màu gì?

Khi chọn màu xe hợp mệnh Tân Mùi 1991, nên chọn những màu bản mệnh hoặc màu tương sinh phía trên. Tránh những màu kiêng kỵ là được .Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 1991 gồm : Vàng, nâu đậm, đỏ, cam, trắng, ghi, bạc …

5. Sinh năm 1991 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 3, 5, 9
 

Nữ mệnh hợp những số : 5, 6, 8

6. Sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

– Hợp tuổi có mệnh Hỏa : Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi …- Hợp tuổi có mệnh Kim : Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tị …

7. Sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết


Để xác lập đúng phương hướng, thứ nhất cần biết cách xác lập hướng nhà, hướng nhà bếp, hướng ban thờ đúng chuẩn .

Nam mệnh Tân Mùi 1991:

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau:

Hướng Đông – Sinh khí : Nhà này làm ăn thịnh vượng phát đạt, thành danh, có chức có quyền ; con cháu đông đúc tài năng, mái ấm gia đình hòa giải .Hướng Bắc – Phúc Đức : Nhà này làm ăn hanh thông, người mà khỏe mạnh, con cháu giỏi giang thành đạt. Nhưng khuyết điểm là Thủy Hỏa tương xung, nên tìm cách để hóa giải .Hướng Đông Nam – Thiên y : Nhà này lúc đầu tốt, làm ăn thuận tiện, người nhà thành danh, phụ nữ đức độ nhưng càng về sau phái mạnh càng yếu kém, dễ ốm đau, chết sớm, nhà có nhiều quả phụ .Hướng Nam – Phục vị : Nhà này khởi đầu làm ăn khá, có gia tài tích góp nhưng lại không phát lên được, nhà thuần âm khí và dương khí khí kém nên phái mạnh trong nhà yếu, đoản mệnh .

+ Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát). Cụ thể như sau:

Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh : Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này làm ăn kém, tiếp tục gặp nhiều rủi ro đáng tiếc tai ương, người già không thọ, phái mạnh chết trẻ, có nhiều quả phụ .Hướng Tây Nam – Lục sát : Nhà này âm thịnh dương suy, phụ nữ nắm quyền, phái mạnh chết sớm .Hướng Đông Bắc – Họa hại : Nhà này nghèo nàn, khó khăn vất vả, gặp nhiều tai ương thị phi .Hướng Tây – Ngũ quỷ : Nhà này âm thịnh dương suy, phái mạnh yếu kém, đoản mệnh ; con gái thứ trong nhà thường gặp chuyện không hay ; gia vận sa sút .

Nữ mệnh Tân Mùi 1991:

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị). Cụ thể như sau:

Hướng Tây Nam – Phúc Đức : Hướng nhà này phát đạt tài lộc, công danh sự nghiệp sự nghiệp hiển đạt, hậu nhân tốt đẹp, nhiều người thành công xuất sắc, gia trạch hòa giải, sức khỏe thể chất viên mãn .Hướng Đông Bắc – Thiên y : Hướng nhà này làm ăn khấm khá, có gia tài tích góp, thao tác gì cũng hanh thông, có phúc đức nhưng vì nhà thuần dương nên cần quan tâm tới sức khỏe thể chất của con gái trong nhà .Hướng Tây Bắc – Phụ vị : Nhà này tài lộc dồi dào, con cháu thành công xuất sắc, nhiều người giỏi giang, nhất là con trưởng nhưng vì dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong nhà sức khỏe thể chất yếu kém, con trẻ khó nuôi .Hướng Tây – Sinh khí : Hướng này vốn dĩ là hướng tốt nhưng vì cung Đoài Kim khắc sao Tham Lang Mộc tinh nên khởi đầu thì tốt, sau đó dần lụn bại .

+ Hướng kỵ: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát). Cụ thể như sau:

Hướng Nam – Tuyệt mệnh : hướng Ly Hỏa khắc sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa nên giảm bớt hung hiểm của sao Phá Quân, nhà này ở tạm thời hạn ngắn thì được, ở vĩnh viễn thì không nên .Hướng Bắc – Lục sát : Hướng nhà này chỉ thịnh vượng lúc khởi đầu còn sau rất kém, người trong nhà, nhất là phụ nữ ốm đau liên miên, hậu nhân hư hỏng, không tu chí làm ăn .Hướng Đông Nam – Họa hại : Hướng nhà này tưởng tốt vì bắt đầu làm ăn thuận tiện nhưng do kìm hãm nên càng về sau càng thể hiện khuyết điểm, ảnh hưởng tác động tới sức khỏe thể chất của người trong nhà, phụ nữ khó sinh, con trẻ khó nuôi .Hướng Đông – Ngũ quỷ : Nhà này rủi ro đáng tiếc nhiều, tai ương lắm, gia tài hao hụt, dễ gặp nạ hỏa hoạn, thị phi, quan tai, đau ốm. Quẻ Chấn đại diện thay mặt trưởng nam nên nguwoif này phải rất là chú ý quan tâm .

8. Phật bản mệnh tuổi Tân Mùi 1991

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng, nữ mạng

 

10. Tử vi 2019 tuổi Tân Mùi nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận