Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời [Tuổi, Hướng, Màu]

Bởi sharingdo

Bạn có biết sinh năm 1991 mệnh gì hay không? Nếu chưa biết thì hãy khám phá ngay nội dung sau đây nhé. Khoa học phong thủy là sự nghiên cứu về các yếu tố của vạn vật đất trời và sự ảnh hưởng của chúng đối với con người, vận mệnh của mỗi người. Phong thủy với sự kết hợp giữa 3 yếu tố là Thiên, Địa, Nhân có ý nghĩa tích cực giúp tạo cho con người niềm tin, giúp con người hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.


Tiên đoán tử vi trọn đời tuổi 1991

Hãy cùng tìm hiểu xem 1991 mệnh gì để có những định hướng tốt nhất cho các quyết định của mình trong cuộc đời bạn nhé.

Contents

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Theo phong thủy và âm dương ngũ hành, những người sinh năm 1991 có mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ tương tự với mệnh của những người sinh năm 1990. Lộ Bàng Thổ có nghĩa là đất ven đường đi với bản chất là rất cứng chắc, kiên cố và bền vững. Chính vì thế mà những người sinh năm 1991 thường là những người có đặc tính rất mạnh mẽ, bản lĩnh, sống kiên cường và không bao giờ ngần ngại khó khăn, thử thách.

Dưới đây là một số nét đặc trưng trong tính cách của người tuổi 1991:

– Sống nguyên tắc, kỉ cương, làm việc theo đúng những nguyên tắc đã đặt ra từ trước. Đó là điểm tốt nhưng cũng đồng thời là yếu điểm lớn của họ bởi đôi khi nguyên tắc quá lại thành cố chấp. Suy cho cùng thì dù sinh năm 1991 mệnh gì, và dù bạn sinh năm bao nhiêu thì chúng ta cũng nên hướng đến sự tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, cải tiến chứ không nên cứ mãi đi theo lối mòn cũ.

– Những người sinh năm 1991 sống rất ngay thật, thẳng thắn, chân thành và coi trọng chữ tín nên được nhiều người tin cậy và yêu thương. Họ cũng rất chịu khó, cần mẫn. Chính những điều đó sẽ góp thêm phần tạo nên sự thành công xuất sắc của họ .

Người tuổi 1991 nếu tuân thủ đúng các yếu tố phong thủy như màu sắc, tuổi, con số, hướng… sẽ giúp cho vượng khí đủ đầy, sức khỏe dồi dào, mọi sự thuận lợi, bình an, sự nghiệp phát triển hanh thông và tránh được những vận xui hay đại họa trong cuộc đời.


Sinh năm 1991 mệnh gì?
Bên cạnh đó, theo triết lý ngũ hành, quy luật tương sinh khắc chế, người mệnh Thổ có sự tương quan mật thiết với những người mệnh Hỏa và mệnh Mộc vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Thổ Kỵ Mộc .
– Hỏa sinh Thổ : nguồn Hỏa luôn giúp Thổ sinh sôi nhanh và phong phú hơn bởi vạn vật khi bị đốt cháy, thiêu rụi sẽ trở lại thành tro bụi .
– Thổ sinh Kim : Nhờ có Thổ mà Kim cũng sẽ có cơ hội sinh sôi, tăng trưởng bởi sắt kẽm kim loại sẽ được hình thành và tích tụ trong lòng đất .

– Thổ khắc Mộc: Cây cối sinh trưởng trên đất và hút hết nguồn dưỡng chất từ đất để phát triển. Do đó, người mệnh Thổ sẽ không thể phát triển nếu gắn liền với người mệnh Mộc và các yếu tố của mệnh Mộc.
          >>> Tìm hiểu thêm: [GIẢI ĐÁP] Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Tuổi, Hướng, Màu Hợp Phong Thủy

Năm 1991 là năm con gì?

Cùng với việc xác định năm 1991 mệnh gì theo ngũ hành âm dương thì bạn cũng nên xem xét xem năm 1991 là năm con gì theo hai yếu tố Thiên can, Địa chi để có cái nhìn tổng quan hơn về tử vi trọn đời của người sinh năm này.

Trong phong thủy có bộ gồm 12 Can và 10 Chi. Mỗi năm sinh, mỗi tuổi sẽ tương ứng với một cặp Thiên can – Địa chi. Vậy, tuổi 1991 là tuổi con gì và được cấu thành như thế nào?

Người sinh năm 1991 được xác định là ứng với Thiên can Tân và Địa chi Mùi, từ đó cấu thành nên tuổi Tân Mùi, cầm tinh con Dê. Trong đó, Thiên can Tân thuộc hành Kim, Địa chi Mùi thuộc hành Thổ mà hành Kim và hành Thổ trong ngũ hành lại có mối quan hệ tương sinh. Chính bởi thế mà người tuổi năm 1991 thường gặp nhiều sự thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt, nếu biết nắm bắt cơ hội thì họ sẽ sớm đạt được thành tựu, tài lộc.

Nam nữ sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Gia chủ sẽ gặp nhiều như mong muốn và niềm hạnh phúc trong đời sống nếu chọn đúng người có tuổi tương thích với người sinh năm 1991. Vì vậy, hãy xem ngay những thông tin dưới đây để biết về tuổi tương thích .

Nữ 1991 hợp tuổi nào?

Trong việc làm ăn kinh doanh thương mại, nữ tuổi Tân Mùi nên hợp tác với người tuổi Ất Hợi, Quý Dậu, Bính Tý để hỗ trợ cho nhau tăng trưởng, việc làm ngày càng suôn sẻ và phát đạt hơn .
Trong hôn nhân gia đình, những chị em tuổi này nên chọn chồng là những người tuổi Bính Tý, Quý Dậu, Ất Hợi, Canh Ngọ, Kỹ Mão, Kỷ Tỵ để có một đời sống mái ấm gia đình ấm êm, viên mãn .

Nữ mệnh tuổi 1991 sẽ kỵ với các tuổi là Mậu Thìn, Đinh Sửu, Ất Sửu và người đồng tuổi Tân Mùi nên bạn cần tránh giao lưu, kết hợp làm ăn hay kết hôn nhé.


Nam nữ sinh năm 1991 nên chọn người tuổi nào để kết hôn?

Nam 1991 hợp tuổi nào?

Trong việc làm ăn, nam tuổi Tân Mùi sẽ có công việc phát triển thuận lợi khi nhận được sự trợ giúp từ những người tuổi Quý Dậu, Bính Tý, Ất Hợi, Kỷ Mão.

Trong hôn nhân gia đình thì bạn chớ bỏ lỡ những người phụ nữ tuổi Bính Tý, Quý Dậu, Ất Hợi, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão hay Canh Ngọ. Sự phối hợp giữa bạn và họ sẽ tạo nên những cặp bài trùng giúp cho đời sống hôn nhân gia đình sung túc, niềm hạnh phúc, viên mãn hơn .

Nam tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 tuyệt đối không nên kết hợp làm ăn hay kết hôn với những người kỵ tuổi là tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Kỷ Sửu, Mậu Thìn, Quý Mùi, Ất Sửu và đặc biệt là những người đồng tuổi Tân Mùi nhé.

Nam nữ tuổi Tân Mùi hợp với màu nào? Số nào?

Màu sắc và con số là hai trong số những yếu tố quan trọng trong khoa học phong thủy. Chỉ cần tuân thủ theo đúng hai yếu tố này, bạn sẽ có thể thay đổi được rất nhiều thứ trong cuộc đời mình. Vậy, nam nữ tuổi Tân Mùi hợp với màu nào, số nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm ở nội dung dưới đây.

Nam nữ tuổi Tân Mùi hợp màu nào?

Thông thường, theo quy luật tương sinh tương khắc trong thuyết ngũ hành âm dương thì một tuổi nào đó sẽ hợp với những màu sắc thuộc bản mệnh của mình, cũng như những màu sắc thuộc mệnh có quan hệ tương sinh với mệnh của mình và kỵ với những màu sắc thuộc những mệnh có quan hệ tương khắc. Cụ thể, với nam nữ tuổi Tân Mùi mệnh Thổ:

– Tân Mùi hợp với những sắc tố thuộc mệnh Thổ như màu vàng sậm, nâu đất …
– Tân Mùi hợp với những sắc tố thuộc hành Hỏa ( vì Hỏa sinh Thổ ) như màu đỏ, cam, tím, hồng …
– Tân Mùi kỵ với những sắc tố thuộc hành Mộc ( vì Thổ khắc Mộc ) như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối …

Nam nữ tuổi 1991 hợp số nào?


Những con số hợp phong thủy cho người sinh năm 1991?

Về con số, theo phong thủy, nếu bạn sinh năm 1991 thì dù 1991 mệnh gì đi chăng nữa thì bạn vẫn có những con số may mắn nhất định như số 3, số 4, số 6, số 7, số 8, số 9. Đó là những con số thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Hỏa (tương sinh với mệnh Thổ).

Việc ứng dụng các con số hợp mệnh trong làm ăn kinh doanh hay cuộc sống sẽ giúp bạn tự tin hơn, may mắn và hút tài lộc hơn đấy nhé.
         >>> Xem thêm: Năm 1990 Mệnh Gì? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với hướng nào?

Trong tử vi & phong thủy, hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu chọn hướng tương thích thì sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé !

Nữ sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Theo bạn thì nữ sinh năm 1991 hợp hướng nào? Hướng Tây – Sinh khí, hướng Tây Nam – Diên niên; Tây Bắc – Phục vị; Đông Bắc – Thiên y đều là những hướng tốt hợp mệnh, hợp tuổi với nữ mệnh sinh năm 1991.

Bên cạnh đó, nữ mệnh tuổi này cần tránh xây nhà, sắp xếp đồ đạc, vật dụng… theo các hướng kỵ như hướng Đông – Ngũ quỷ, hướng Đông Nam – Họa hại, hướng Nam – Tuyệt mệnh và hướng Bắc – Lục sát.


Sinh năm 1991 chọn hướng xây nhà như thế nào để có nhiều vượng khí

Nam sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Với nam mệnh sinh năm 1991, các hướng hợp sẽ là hướng Đông – Sinh khí; hướng Nam – Phục vị, hướng Đông Nam – Thiên y, hướng Bắc – Diên niên.

Bên cạnh đó, nam mệnh tuổi Tân Mùi 1991 cũng có các hướng kỵ tương tự như nữ mệnh ở trên, cụ thể là hướng Tây – Ngũ quỷ, hướng Tây Nam – Lục sát, hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh và hướng Đông Bắc – Họa hại.

Qua những thông tin batdongsanonline.vn chia sẻ, Giờ thì bạn đã biết sinh năm 1991 mệnh gì, tuổi gì rồi phải không nào? Và liệu rằng bạn đã làm đúng với các quy luật phong thủy tương ứng với mệnh và tuổi của mình hay chưa? Nếu chưa thì hãy thay đổi ngay lập tức để mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống nhé.

You may also like

Để lại bình luận