Sinh năm 1991 mệnh gì? Giải mã tử vi trọn đời Tân Mùi 1991

Bởi sharingdo

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về người sinh năm 1991 mệnh gì, 1991 tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào nhé!

=> Tham khảo 999+ đồng hồ nghệ thuật nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong

Contents

1. Sinh năm 1991 mệnh gì? Tuổi con gì? 

Người sinh năm 1991 tuổi Mùi, cầm tinh con dê. Ứng với Can Tân và Chi Mùi, nên sinh năm 1991 được gọi là tuổi Tân Mùi. 

  • Theo lịch dương, người tuổi này có ngày sinh trong khoảng từ 15/02/1991 đến 03/02/1992.

  • Có thiên can là Tân, tương hợp với Bính, tương hình với Ất, Đinh .
  • Có địa chi là Mùi, tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, xung khắc với nhóm Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

Xét về khái niệm ngũ hành, mỗi năm sinh sẽ có một bản mệnh. Đối với tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ có mệnh Thổ. Có bản mệnh tương sinh với người Mệnh Kim, Hỏa và tương khắc và chế ngự với người Mệnh Thủy, Mộc .
Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi...

2. Năm 1991 hợp những con số nào?

Những số lượng đều có liên hệ mật thiết trong đời sống của mỗi tất cả chúng ta, đơn cử qua số nhà, số điện thoại cảm ứng, số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước, … Trong tử vi & phong thủy, những số lượng hợp mệnh sẽ giúp gia chủ kích hoạt vận may, kéo về tiền tài, của cải và mang lại nhiều điều như mong muốn .
Cụ thể, nữ 1991 có những số lượng như mong muốn là 6, 7, 8. Nam 1991 hợp với những số là 3, 4, 9. Việc lựa chọn được những số lượng hợp tử vi & phong thủy sẽ giúp những bạn tự tin hơn trong việc làm kinh doanh thương mại cũng như khi giao lưu với đối tác chiến lược .
Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi...

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-tan-gia

3. Sinh năm 1991 hợp hướng nhà nào? 

Hướng nhà là nơi có luồng khí lưu thông ra vào, nó tác động ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của mọi thành viên sinh sống trong ngôi nhà đó. Chính vì vậy, việc chọn hướng nhà được xem là việc quan trọng nhất từ xưa tới nay .

3.1 Nam mệnh sinh năm 1991 

  • Hướng Đông là hướng sinh khí : Xây nhà hướng này rất vượng khí, gia chủ thành đạt, sự nghiệp bổng lộc rất đầy đủ ; con cháu đề huề, mưu trí, xinh đẹp .
  • Hướng Bắc là hướng Phúc Đức : Gia đình sẽ làm ăn khấm khá, sung túc. Sức khỏe tràn ngập, con cháu chăm ngoan, học giỏi. Nhưng có khuyết điểm là Thủy – Hỏa xung khắc, gia chủ nên tìm cách hóa giải .
  • Hướng Đông Nam là hướng Thiên Y : Xây nhà theo hướng này bắt đầu sẽ làm ăn suôn sẻ, có của cải nhưng về sau người nam dễ ốm đau, bệnh tật .
  • Hướng Nam là hướng Phục vị : Lúc đầu cũng có của cải tích góp nhưng không phát ra được, trong nhà âm khí và dương khí không cân đối nên đàn ông thường bạc mệnh, thiếu thốn .

3.2 Nữ mệnh sinh năm 1991 

  • Hướng Tây Nam là hướng Phúc Đức : Hướng này thích hợp với nữ 1991 khi xây nhà. Sự nghiệp phát đạt, mái ấm gia đình hòa thuận, an vui vì nữ gia chủ là người nhân hậu, lễ phép .
  • Hướng Đông Bắc là hướng Thiên Y : Chọn hướng này xây nhà sẽ giúp việc làm làm ăn tốt, về sau có gia tài tích góp nhưng vì nhà đạo thuần dương nên nữ giới nên chú ý quan tâm sức khỏe thể chất của mình .
  • Hướng Tây Bắc là hướng Phục vị : Xây nhà theo hướng này sẽ gặp phong phú, con cháu thành tài ; phụ nữ trong nhà sức khỏe thể chất kém, con cháu khó nuôi do âm khí vượng .
  • Chính Tây là hướng Sinh khí : Hướng này vốn dĩ khá tốt để thiết kế nhà, nhưng về sau do gặp cung khắc nên việc làm làm ăn thất bại dần .

Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi...

=> Tham khảo 1001+ mẫu Quà tặng sếp cao cấp, được lòng nhất tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-sep-doi-tac

4. Tân Mùi sinh năm 1991 hợp làm ăn, kết hôn với những tuổi gì? 

Dựa vào bản mệnh và ngày sinh bát tự gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những tuổi hợp bản mệnh để việc làm và tình yêu thăng hoa. Người nữ và người nam sinh năm 1991 sẽ tương thích với những năm tuổi khác nhau .

4.1 Nam mạng Tân Mùi 1991

  • Trong công việc làm ăn nên hợp tác với các  tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những người thuộc nhóm tuổi này khi kết hợp sẽ hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau khiến công việc tiến triển thuận lợi. 

  • Trong đời sống hôn nhân gia đình nên kết đôi với Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Những cặp bài trùng này sẽ có đời sống hôn nhân viên mãn và sung túc .
  • Các tuổi kỵ cần chú ý quan tâm là Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu .

4.2 Nữ mạng Tân Mùi 1991 

  • Trong việc làm làm ăn nữ Tân Mùi nên hợp tác với Quý Dậu, Ất Hợi và Bính Tý. những tuổi này sẽ hỗ trợ nhau rất tốt, giúp việc làm diễn ra suôn sẻ và ngày càng phát đạt .
  • Khi lựa chọn vợ chồng nên chú ý đến những tuổi như Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ để có hôn nhân viên mãn, ấm êm .
  • Các tuổi kỵ cần quan tâm là Tân Mùi, Đinh Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu .

Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi...

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-con-cong

5. Năm 1991 hợp màu gì? 

Lựa chọn được màu sắc phù hợp được xem là bước quan trọng giúp cho cuộc sống thêm thịnh vượng và may mắn hơn. Dựa vào ngũ hành,chúng ta sẽ biết người mệnh Thổ sinh năm 1991 hợp màu gì

Như đã nói ở trên, mệnh Thổ tương hợp với mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Thổ. Do vậy những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sắc tố như sau :

  • 1991 hợp màu hành Thổ : Vàng sậm, nâu đất, …
  • 1991 hợp màu hành Mộc : Đỏ, cam, tím, hồng, …
  • 1991 kìm hãm với hành mộc : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, …

Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tử vi và vận số trọn đời như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, Sencom sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi...

=> Tham khảo 868+ mẫu Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đầy ý nghĩa tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-doanh-nghiep

Có thể nói rằng việc biết được sinh năm 1991 mệnh gì đã giúp chúng ta lý giải được nhiều điều về tử vi người tuổi Tân Mùi. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng những thông tin về tử vi và vận số trong bài viết để giúp cuộc sống may mắn và tốt đẹp hơn nhé! 

Đánh Giá Ngay !

[Total: 2 Average: 5]

You may also like

Để lại bình luận